Chuyên gia nệm

Giường hộp là gì? Các mẫu giường hộp “hot” trên thị trường hiện nay!

CẬP NHẬT 07/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Giấc ngủ luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ giúp chúng ta hồi phục lại tinh thần và thể trạng để bắt đầu một ngày mới hiệu quả. 

Vậy làm thế nào để có một giấc ngủ ngon? Các chuyên gia thường khuyên bạn xây dựng một thời gian biểu hợp lý trước khi đi ngủ hay cần lựa chọn một chiếc nệm, một cái gối phù hợp với cơ thể để có được những giấc ngủ chất lượng nhất.

Tuy nhiên, mọi người thường bỏ qua một yếu tố cũng thiết yếu không kém để có một giấc ngủ ngon, chính là chọn giường. Một chiếc giường chắc chắn, vững chãi cũng là một yếu tố đóng góp cho chất lượng giấc ngủ của bạn.

Hiện nay trên thị trường, giường hộp là mẫu mã được ưa chuộng nhất vì tính tiện lợi và thiết kế hiện đại của nó. Giường hộp là giường gì? Cùng Vua Nệm tìm hiểu loại giường này cùng các tính năng nổi bật nhé!

1. Giường hộp là gì?

Khác với giường truyền thống, giường hộp được thiết kế theo kiểu giường bệt, không có chân giường hoặc chân giường ngắn và được bố trí ngăn kéo bên dưới bề mặt giường. Ngăn kéo có thể được đặt ở hai cạnh bên của giường hoặc ở phần đuôi giường. 

giường hộp là gì
Giường hộp được thiết kế theo kiểu giường bệt

2. Lợi ích và bất tiện mà giường hộp mang lại

Với thiết kế cải tiến cùng mẫu mã hiện đại, giường hộp đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

2.1 Lợi ích của giường hộp

Thiết kế hộc tủ phía bên dưới bề mặt giường giúp các gia đình có thêm nhiều diện tích để đồ đạc, tiết kiệm đáng kể không gian nhà ở, đặc biệt là đối với các ngôi nhà có diện tích hẹp. 

Bên cạnh đó, các mẫu giường hộp thường có thiết kế sang trọng, hiện đại, đem đến cho không gian phòng ngủ sự tinh tế và tươi mới.

Ngoài ra, các mẫu giường hộp còn có ưu điểm là có thể tháo lắp và di chuyển khi cần thiết. Tính năng này phù hợp với các gia đình thường xuyên di chuyển chỗ ở hoặc các bạn sinh viên thuê nhà, vì giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển khi cần chuyển phòng trọ.

2.2 Bất tiện của giường hộp

Mặc dù rất tiện dụng trong việc cất giữ đồ đạc, giúp tiết kiệm không gian nhà ở, giường hộp cũng có một số bất tiện nhất định trong quá trình sử dụng.

Vì mang cấu trúc bệt gồm nhiều ngăn chứa đồ, bạn sẽ khá khó khăn trong việc lau dọn và vệ sinh giường. Đặc biệt giường ngủ là môi trường sinh sôi nhiều nấm mốc, vi khuẩn hay mạt bụi, việc khó khăn trong khâu vệ sinh giường sẽ khiến giường ngủ thường ẩn chứa nhiều bụi bẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhiều người tin rằng, giường hộp có thiết kế để đồ đạc dưới gầm không tốt về mặt phong thủy. 

có nên dùng giường hộp hay không
Có nên dùng giường hộp hay không

3. Các mẫu giường hộp phổ biến hiện nay

Mặc dù có nhiều lợi ích và cả bất tiện, giường hộp vẫn đang là một trong những mẫu giường được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Giường hộp có thể được chế tạo từ nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau, như: gỗ công nghiệp, gỗ óc chó, gỗ xoan đào…

Dưới đây là một số mẫu giường “ăn khách”:

3.1 Giường hộp Lam Sơn

Lam Sơn là một thương hiệu nội thất gỗ có tiếng tại khu vực phía Nam. Chuyên sản xuất đồ nội thất từ gỗ thiên nhiên, Lam Sơn không chỉ chinh phục khách hàng qua các mẫu mã hiện đại, tinh tế mà còn qua chất lượng vững bền theo năm tháng. 

Đặc biệt hơn cả, nội thất Lam Sơn còn sản xuất theo yêu cầu của từng khách hàng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng có giá cả rất phải chăng, phù hợp cho mọi nhà với các mức giá đa dạng.

Dưới đây là một số mẫu giường hộp làm từ gỗ thiên nhiên như: gỗ xoan đào, gỗ tần bì…

giường hộp lam sơn
Mẫu giường hộp lớn dành cho hai người

Đây là một mẫu giường hộp lớn dành cho hai người hoặc một gia đình ba người có trẻ nhỏ. Giường này được làm từ gỗ tần bì với các vân gỗ sáng, đẹp, giúp không gian nhà tươi sáng và sang trọng hơn. 

Giường đa năng Union cũng là một thiết kế tiện lợi của Lam Sơn. Không chỉ tích hợp các hộc tủ phía dưới gầm giường mà còn thiết kế các ngăn kệ phía trên giường. Bạn có thể để sách vở, bộ trang điểm hoặc các dụng cụ chăm sóc da, vô cùng tiện lợi cho các thói quen trước khi đi ngủ đối với phái đẹp.

3.2 Giường hộp Nhà Xinh

Với phương châm “Tạo nên sự khác biệt”, Nhà Xinh luôn luôn tiên phong trong các xu hướng mới, mẫu mã độc đáo để đem đến sự đa dạng trong lựa chọn khách hàng. 

Các sản phẩm của Nhà Xinh không chỉ chú ý đến chất lượng mà còn được thiết kế vẻ bề ngoài rất tỉ mỉ với mong muốn đem đến không gian sống thật đẹp, một ngôi nhà thật xinh cho khách hàng.

Dưới đây là một số mẫu giường hộp của Nhà Xinh:

Được bố trí hộc tủ ở cả bên giường và đuôi giường, giường hộp Nhà Xinh giúp tiết kiệm tối đa không gian nhà ở. Giường được thiết kế bởi chất liệu gỗ bọc vải, tạo nên những đường nét tinh tế cho căn phòng, làm không gian trở nên hiện đại và tươi sáng hơn.

giường hộp nhà xinh
Sản phẩm của Nhà Xinh 

Thẩm mỹ luôn là yếu tố hàng đầu trong các thiết kế nội thất của Nhà Xinh, đem đến mỹ quan thật đẹp và hiện đại cho căn phòng ngủ của mọi gia đình.

3.3 Giường hộp Deco Việt

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, Deco Việt vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ vào chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. 

Deco Việt luôn nắm bắt xu thế kịp thời để cho ra đời những mẫu mã mới, đầy đủ phong cách từ cổ điển Châu Âu đến hiện đại, trẻ trung, chinh phục ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. 

Dưới đây là một số mẫu giường hộp nổi bật của thương hiệu Deco Việt:

Deco Việt luôn nắm bắt xu thế kịp thời để cho ra đời những mẫu mã mới

Nổi bật hơn so với các sản phẩm trong cùng hạng mục, giường hộp của Deco Việt thiết kế ngăn kéo ở phần bên của giường và ngay dưới bề mặt giường với các cửa mở hướng lên, tạo nét độc đáo cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ như tủ đầu giường, đuôi giường cũng là những điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm giường hộp của Deco Việt.

giường hộp deco việt
Deco Việt luôn sáng tạo trong từng thiết kế

Deco Việt luôn sáng tạo trong từng thiết kế, từng sản phẩm của mình, với mong muốn gửi trao cho khách hàng đồ nội thất tiện lợi và mới mẻ nhất.

Không đơn điệu với một chất liệu, Deco Việt luôn sử dụng đa dạng từ giường gỗ, giường vải,… đến giường da để đổi mới sản phẩm, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng.

Một mẫu giường hộp mang hơi hướng hiện đại, trầm ấm của Deco Việt. Mẫu giường này rất thích hợp cho các bạn nam hoặc các cô nàng cá tính, yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. 

Còn chần chờ gì nữa mà không mua sắm ngay một chiếc giường thật “cool” cho không gian phòng ngủ của mình! Chắc chắn chiếc giường hộp của bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ đấy!

4. Tổng kết

Giường hộp là một lựa chọn lý tưởng cho tất cả người dùng. Với thiết kế tiện lợi, giường hộp không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm không gian mà có giảm bớt công sức khi phải đi nhiều nơi để lấy đồ đạc. 

Hiện tại, thiết kế của các mẫu giường hộp đã được cải tiến đáng kể, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lau dọn, không tích tụ bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giá thành của các mẫu giường hộp cũng khá phải chăng, với nhiều mức giá đa dạng, phù hợp cho mọi kế hoạch tài chính của bạn. 

Hi vọng Vua Nệm đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích cũng như những gợi ý hữu dụng, giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc giường hộp thật đẹp và chất lượng nhé. Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm để đón đọc thêm những thông tin thú vị khác nhé!

Chúc bạn tìm được một chiếc giường thật ưng ý và sẽ có những giấc ngủ thật ngon, thật êm ái bên người thân và gia đình.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều