Chuyên gia nệm

5 lý do vì sao bạn nên đầu tư giường điều khiển từ xa

CẬP NHẬT 01/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Chúng ta đang sống trong thời đại mà về cơ bản mọi thứ đều có thể được tự động hóa, từ bộ thiết bị điện tử cảm ứng đến đèn thông minh hay mọi thứ khác trong ngôi nhà. Mọi thiết bị gia dụng đều có thể có nhiều tính năng như bạn muốn. Máy hút bụi robot có thể giữ cho sàn nhà gọn gàng trong tích tắc. Vậy tại sao chiếc giường của bạn vẫn “lỗi thời” như thế?

Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên đầu tư giường điều khiển từ xa để giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn. Tin rằng bạn sẽ cảm thấy thuyết phục sau khi đọc xong bài viết này. 

1. Đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người nằm

Khi nói đến giấc ngủ, sự thoải mái là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Nếu bạn liên tục khó ngủ, trằn trọc trở mình vào ban đêm để cố gắng có được tư thế thoải mái, điều đó có nghĩa là bạn cũng đang bỏ lỡ quãng thời gian quý báu để có được 1 giấc ngủ chất lượng.

Giường điều khiển từ xa là gì
Giường điều khiển từ xa còn hỗ trợ tốt cho những ai mắc chứng ngủ ngáy

Với chiếc giường điều khiển thông minh, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ cài đặt để giúp bản thân mình có được những vị trí thoải mái nhất bất cứ khi nào cần ngả lưng. Chỉ bằng một nút bấm, đơn giản và nhanh chóng. 

Các chế độ điều chỉnh của giường điều khiển từ xa còn giúp bạn có được tư thế dễ chịu nhất trong mọi hoạt động dù là ngủ hay làm việc trên giường hay xem tivi. 

Bên cạnh đó, đối với những ai đang có vấn đề về xương khớp, đặc biệt là phần cột sống, giường điều chỉnh sẽ giúp bạn có được sự nâng đỡ hợp lý và khoa học nhất ở những vị trí tổn thương, từ đó góp phần cải thiện tình trạng bệnh 1 cách nhanh chóng. 

Giường điều khiển từ xa còn hỗ trợ tốt cho những ai mắc chứng ngủ ngáy hoặc trào ngược axit. Với chức năng nâng hạ phần đầu linh hoạt, bạn có thể dễ dàng kê phần đầu cao hơn phần thân dưới mà vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Khi này, đường thở được mở rộng hơn ngăn tình trạng ngáy. Phần thực quản cũng được đẩy cao hơn, ngăn không cho axit từ dạ dày trào ngược gây gián đoạn giấc ngủ. Tất cả đều góp phần đem đến sự thoải mái và 1 giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn cho người sử dụng.

XEM THÊMGiường điều khiển thông minh tốt cho chứng ngủ ngáy không?

Giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển thông minh hỗ trợ nhiều chế độ cài đặt

Giường điều khiển từ xa hỗ trợ nhiều chế độ cài đặt để giúp người nằm có được những vị trí thoải mái nhất bất cứ khi nào cần ngả lưng.

2. Tiện lợi trong quá trình sử dụng 

Giường điều khiển từ xa cũng vô cùng tiện lợi trong việc hỗ trợ bạn những sinh hoạt hàng ngày cũng như đem lại tư thế thoải mái nhất trong mọi hoạt động trên giường. Đặc biệt, tính tiện lợi của sản phẩm được thể hiện rõ ràng đối với những ai vừa trải qua phẫu thuật cần nghỉ ngơi, người khó khăn di chuyển và người đang có vấn đề về xương khớp.

Bạn sẽ có thể tận dụng được tận tất cả tiện nghi mà sản phẩm mang lại để phục vụ quá trình sinh hoạt trên giường như chức năng nâng hạ, điều chỉnh tư thế, chức năng massage,… Không dễ gì để có được sự dễ chịu trong thời gian khó khăn này nhưng chắc chắn giường điều khiển từ xa sẽ giúp hành trình trên trở nên đỡ vất vả hơn cho người sử dụng. 

đặc điểm của giường điều khiển từ xa
Mọi thứ đều trong 1 thao tác bấm nút để cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết

3. Cải thiện giấc ngủ hiệu quả, đặc biệt là người đang có vấn đề về sức khỏe

Nhiều khách hàng sử dụng giường điều khiển từ xa đưa ra nhận định rằng từ ngày rước sản phẩm này về nhà, họ có thể ngủ ngon hơn so với giường cũ truyền thống.

Một số người nói rằng họ giảm bớt chứng ngáy ngủ, đau lưng, hoặc thậm chí là trào ngược axit bằng cách tìm đúng tư thế ngủ trên giường điều khiển từ xa. Nhờ các chức năng hỗ trợ nâng hạ linh hoạt, họ có thể tìm được các tư thế ngủ thoải mái nhất để có được sự nghỉ ngơi tốt nhất. 

Bên cạnh đó, chức năng massage của giường điều khiển từ xa cũng là 1 yếu tố giúp cải thiện giấc ngủ hoàn hảo được người sử dụng đánh giá cao. Đặc biệt là với người lớn tuổi và người đang phục hồi sau phẫu thuật, chữa bệnh.

Chức năng này hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu thuận lợi hơn, tăng cường cảm giác thư giãn, dễ chịu, từ đó đem đến trạng thái tối ưu nhất để có được giấc ngủ ngon và sâu suốt đêm dài.

Giấc ngủ chiếm đến 1/3 đời người nên có được 1 giấc ngủ là điều rất quan trọng mà bất kỳ ai cũng nên quan tâm từ ngay bây giờ. Có thể nói rằng, so với các chiếc giường truyền thống khác, giường điều khiển từ xa là một thứ xa xỉ hơn hẳn nhưng Vua Nệm nghĩ rằng điều gì có thể quan trọng hơn giấc ngủ khỏe mạnh? Vì có được giấc ngủ ngon suốt đêm dài là bạn đã có hơn 1/3 cuộc đời thật hạnh phúc, trọn vẹn. 

Các khảo sát còn cho thấy việc sử dụng giường điều khiển từ xa cũng giúp nhiều người thay đổi cách suy nghĩ về giấc ngủ. Họ quan tâm, ưu tiên chất lượng giấc ngủ hơn khi nhận ra rằng giấc ngủ được cải thiện tức là chất lượng cuộc sống cũng cải thiện. 

4. Đa zi năng – Hỗ trợ mọi sinh hoạt trên giường

Với loại giường thông minh này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại hình dạng của giường bằng điều khiển từ xa. Với bất kỳ tư thế hay hoạt động nào trên giường, bạn đều có thể tìm được hình dạng giường hỗ trợ cơ thể thoải mái nhất. 

Giường điều chỉnh thông minh có thể biến thành một chiếc ghế đọc sách cực kỳ thoải mái, một không gian để chơi các trò chơi đánh cờ với những người thân yêu, một rạp chiếu phim tạm thời, v.v. Tính đa zi năng của sản phẩm chính là điều mà không thể tìm thấy ở bất kỳ loại giường truyền thống nào.

Giường Sleeptek 2.0
Giường Sleeptek 2.0, giúp bạn thư giãn thả lỏng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay còn có 1 số loại giường hỗ trợ thêm chức năng massage hiện đại chẳng hạn như giường Sleeptek 2.0, giúp bạn thư giãn thả lỏng sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Đây là tính năng rất đáng thử khi đề cập đến giường điều khiển từ xa. 

5. Sang trọng, hiện đại

Loại giường này luôn được mệnh danh là xu hướng tương lai của ngành công nghiệp công giấc ngủ bởi các chuyên gia đều tin rằng, trong bối cảnh phát triển như vũ bão của công nghệ, khi mọi thứ đều được tự động hóa, thì không lâu nữa chiếc giường ngủ của bạn cũng sẽ là 1 sản phẩm của công nghệ. Nó hứa hẹn mang đến vô vàn điều tiện nghi cho cuộc sống hiện đại chỉ trong 1 nút bấm. 

Giường điều khiển từ xa không chỉ đem lại sự tiện nghi hơn cho cuộc sống mà nó cũng giúp tô điểm cho không gian sinh sống của bạn trở nên sang trọng hơn. Với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và tối giản, giường có thể phù hợp với hầu hết các kiến trúc nội thất hiện nay, đặc biệt là các gia đình đang sinh sống tại chung cư. 

Giường điều khiển
Giường điều khiển là xu hướng tương lai của ngành công nghiệp công giấc ngủ

Với 5 lý do trên đây liệu đã đủ thuyết phục bạn đầu tư ngay 1 sản phẩm giường thông minh điều khiển từ xa chưa? Nếu bạn đang cân nhắc mua sắm 1 chiếc giường điều, thì hãy ghé ngay hệ thống Vua Nệm để tìm hiểu về giường Sleeptek 2.0. 

Chúc bạn luôn ngủ ngon sống trọn!

>>>ĐỌC THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên