Chuyên gia nệm

Giường điều khiển thông minh – Xu hướng ngủ mới “Chuẩn Mỹ”

CẬP NHẬT 21/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Là một trong những quốc gia đi đầu cho cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sẽ không khó để nhận ra xứ sở Cờ Hoa đã có những thay đổi rõ rệt. Công nghệ đã len lỏi vào cuộc sống của người dân nơi đây từ lĩnh vực công nghệ thông tin đến văn hoá, giáo dục… và ngay cả những vật dụng thường ngày của người Mỹ cũng trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. 

Không khó để bắt gặp hình ảnh người đàn ông thức dậy trong ánh nắng bình minh với hệ thống rèm cửa tự động kéo ra. Hay người phụ nữ đang ngồi trong ghế điều khiển massage tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái… Người Mỹ ngày càng hướng đến việc tạo dựng cho mình không gian sống tiện nghi, thoải mái nhờ vào việc ứng dụng tuyệt vời từ khoa học công nghệ mang lại. Tiêu biểu là giường điều khiển thông minh – Adjustable bed trở thành xu hướng ngủ mới ở đất nước phát triển này. 

Giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển thông minh rất được ưa chuộng

Theo đó, thị trường giường điều khiển ở trên thế giới vào năm 2020 chiếm khoảng 6.2 tỷ USD, tỷ lệ tăng trưởng hàng năm khoảng 7.8%, và dự kiến đạt khoảng 16.2 tỷ USD vào năm 2030. Riêng giá trị thị trường của Mỹ chiếm khoảng 1.8 tỷ USD, mức độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) dự kiến đến năm 2026 là 6.5%. 

Từ số liệu trên cho thấy Mỹ là khu vực chiếm thị phần đáng kể trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở trên toàn thế giới. Người dân nơi đây theo đuổi những giá trị sống thời thượng, tận dụng thành quả công nghệ để mang đến cuộc sống tiện nghi, giàu cảm hứng hơn. 

Giường điều khiển thông minh đã trở thành xu hướng ngủ mới tại Hoa Kỳ
Giường điều khiển thông minh đã trở thành xu hướng ngủ mới tại Hoa Kỳ

Nhằm tạo ra một “ngôi nhà thông minh”, người Mỹ đã ưu tiên sử dụng thiết bị giường ngủ có khả năng điều chỉnh, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích hiện đại. Chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng, sản phẩm đã được nâng lên và hạ xuống, để người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn để xem phim, đọc sách. 

Đặc biệt, loại giường cao cấp còn ứng dụng trạng thái không trọng lực zero gravity giải tỏa áp lực ở cơ thể người nằm, tránh gây ra tình trạng nhức mỏi lên từng bộ phận của cơ thể. Ngoài ra, giường điều khiển minh còn được tích hợp thêm tính năng massage và cảm biến nhiệt kích thích tuần hoàn máu, giúp hệ cơ xương khớp được thư giãn và có thời gian nghỉ ngơi đạt chất lượng tối đa. 

Bên cạnh đó, giường điều khiển thông minh hiện nay có khả năng theo dõi giấc ngủ, cung cấp thông tin hàng ngày về thói quen ngủ, nhịp tim… từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp. 

Ngoài ra, giường điều khiển thông minh còn trang bị thêm thiết bị như cổng sạc USB tiện lợi với nguồn sạc tương thích, người dùng có thể sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng tiện nghi và hiện đại nhất. Chính những điều này đã giúp người nằm tận hưởng trọn vẹn tiện ích của cuộc sống, nâng cao trải nghiệm trong quá trình sử dụng. 

GIường điều khiển thông minh mang đến những tiện ích sức khoẻ vượt trội
GIường điều khiển thông minh mang đến những tiện ích sức khoẻ vượt trội

Nắm bắt được xu hướng ngủ mới tại Hoa Kỳ, Vua Nệm hiện đã đưa lên kệ sản phẩm giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm thiết kế tính năng công thái học có thể nâng lên hạ xuống giúp người dùng tìm kiếm sự thoải mái nhất định. Ngoài ra, giường được trang bị đầy đủ tính năng như trạng thái không trọng lực. 

Giường điều khiển Sleeptek 2.0 là sản phẩm tiên phong theo xu hướng ngủ mới ở Hoa Kỳ, giúp gia chủ khẳng định cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại. Quý khách quan tâm đến sản phẩm mời liên hệ hotline 1800 2092 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây để trải nghiệm sản phẩm. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng