Chuyên gia nệm

Giường điều khiển thông minh cho bà bầu: lợi ích và gợi ý lý tưởng nhất 

CẬP NHẬT 15/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Sử dụng giường điều khiển thông minh cho bà bầu đã và đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới nổi, hứa hẹn mang đến giấc ngủ chất lượng trong suốt thai kỳ. Xứng đáng là ‘vị cứu tinh’ của hội chị em, sản phẩm tiếp tục chứng tỏ vai trò trọng yếu khi mang lại không ít lợi ích đáng kể đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của sản phụ. Mời bạn cùng Vua Nệm khám phá những công dụng thần thánh của giường điều khiển hiện đại thông qua bài viết sau đây.

1. Vài nét về giường điều khiển thông minh

Giường điều khiển thông minh (Adjustable Bed) còn được gọi là giường điều khiển, giường tự điều chỉnh hay giường nâng hạ. Hiểu một cách đơn giản, đây là loại giường ngủ được trang bị khả năng thay đổi góc độ bề mặt nằm sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.

Chính thiết kế đặc biệt đã cho phép sản phẩm có thể tùy biến độ nâng hạ tùy theo sở thích, qua đó chuyển đổi tư thế nằm và ngồi vào trạng thái thoải mái, dễ chịu nhất. Cùng với đó là hệ thống điều khiển cơ học và điện tử tiên tiến, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc độ tại phần đầu, lưng và chân giường một cách linh hoạt.

giới thiệu giường điều khiển thông minh
Giường điều khiển thông minh có thể tùy biến độ nâng hạ tùy theo sở thích người dùng

Sau một ngày làm việc đầy áp lực, sẽ không có gì tuyệt hơn được trở về nhà và ngả lưng lên chiếc giường êm ái. Hiểu được tâm lý này, các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu nhằm tạo nên một sản phẩm nội thất tiên tiến, không chỉ mang tới giấc ngủ ngon mà còn góp phần cải thiện, nâng cao sức khỏe con người. Sở hữu những tính năng vượt trội so với phiên bản truyền thống, giường điều khiển thông minh đã xuất sắc trở thành đại diện dẫn đầu xu hướng ‘ngủ’ mới trên toàn cầu, đặc biệt là tại các cường quốc hàng đầu thế giới. 

2. Tại sao nên sử dụng giường điều khiển thông minh cho bà bầu?

Tại sao nên sử dụng giường điều khiển thông minh cho bà bầu là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trái với lầm tưởng rằng Adjustable Bed chỉ dành riêng cho một vài đối tượng tiêu dùng nhất định, thực tế đã cho thấy sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho tất cả mọi người, từ người già, người bệnh, người bị chấn thương đến người bình thường có nhu cầu chăm sóc sức khỏe,…

Đáng chú ý, loại giường thông minh này còn đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai nhờ tích hợp vô số công năng ấn tượng. Một số lợi ích nổi trội khi trang bị giường điều khiển thông minh cho bà bầu bao gồm:

2.1 Cải thiện quá trình lưu thông máu

Trong 9 tháng mang thai, cơ thể người phụ nữ sẽ chứng kiến rất nhiều thay đổi liên quan đến đặc điểm thể chất. Điển hình là việc các ngón tay, ngón chân bị phù lên, đòi hỏi mẹ phải nghỉ ngơi đúng cách để tình trạng sưng giảm bớt.

Lúc này, sự xuất hiện của một chiếc giường thông minh có chức năng massage và điều chỉnh về tư thế không trọng lực (Zero Gravity) hứa hẹn kích thích quá trình lưu thông máu, nhất là ở phần chân, góp phần ‘đẩy lùi’ các dấu hiệu sưng phù cũng như trạng thái giãn tĩnh mạch thường gặp.

lợi ích khi sử dụng giường điều khiển thông minh cho bà bầu
Giường điều khiển sở hữu tính năng Zero Gravity giúp tăng tuần hoàn máu hiệu quả

2.2 Mang lại sự thoải mái trong suốt thai kỳ

Bên cạnh những đổi khác nhất định về cơ thể, một số thai phụ còn phải trải qua sự thay đổi nội tiết tố rõ rệt – nhân tố tác động trực tiếp đến tâm trạng của họ trong suốt thời kỳ thai nghén. Khi bàn về điều này, các nghiên cứu đã công nhận giấc ngủ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến cảm xúc của người mẹ. Nói cách khác, việc có được một đêm ngon giấc sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong suốt ngày hôm sau.

Adjustable Bed mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm thư giãn ngoài mong đợi
Adjustable Bed mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm thư giãn ngoài mong đợi

Được mệnh danh là giải pháp thay thế lý tưởng cho kiểu giường truyền thống, các dòng Adjustable Bed hiện đại luôn sẵn sàng mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi ngoài mong đợi. Dựa trên việc tận dụng triệt để khả nắn ‘uốn nắn’ góc độ theo ý muốn, người sử dụng có thể dễ dàng loại bỏ sự khó chịu khi nằm ngủ và thay thế chúng bằng cảm giác hài lòng tuyệt đối.

2.3 Giảm đau khớp

Ưu điểm nổi bật thứ ba mà một chiếc giường thông minh có thể mang lại cho bà bầu chính là khả năng giảm đau khớp hiệu quả. Khi em bé dần lớn lên, người mẹ cũng sẽ bắt đầu tăng cân liên tục, từ đó gây nên áp lực đáng kể đối với hệ thống xương khớp nâng đỡ cơ thể.

Trong trường hợp này, bạn có thể tìm đến tư thế Zero Gravity đã được tích hợp sẵn ở hầu hết các dòng Adjustable Bed hiện đại. Khi được điều chỉnh đúng góc độ chuẩn, dáng nằm không trọng lực sẽ giảm bớt lực tác động lên các khớp xương (háng, cổ, gối), đồng thời xoa dịu dần dần các triệu chứng sưng đau, viêm khớp. 

Sử dụng giường điều khiển thông minh giúp mẹ ‘giải quyết’ tình trạng đau khớp 
Sử dụng giường điều khiển thông minh giúp mẹ ‘giải quyết’ tình trạng đau khớp

2.4 Giảm đau cổ và chấn thương

Tình trạng đau lưng, đau cổ được xem là điều quen thuộc đối với đa số thai phụ. Về mặt lý thuyết thì điều này có thể giảm đi nếu người mẹ nghỉ ngơi đầy đủ và đúng cách. Thế nhưng, sẽ không dễ dàng để nằm đúng tư thế khi sử dụng giường ngủ phẳng quen thuộc.

Nếu bạn đang đau đầu vì gặp phải tình huống này thì giường điều khiển thông minh với khả năng nâng hạ, điều chỉnh góc độ linh hoạt và ổn định sẽ là gợi ý đáng đầu tư hơn cả. Bằng cách thả lỏng phần cơ thể phía trên, mẹ có thể yên tâm ngon giấc bởi cơn đau đáng ghét đã bị đẩy lùi.

Cơ chế hoạt động đặc biệt giúp giường nâng hạ giảm đau cổ và chấn thương
Cơ chế hoạt động đặc biệt giúp giường nâng hạ giảm đau cổ và chấn thương

2.5 Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Một trong những ước muốn thường gặp nhất ở phụ nữ mang thai chính là được nghỉ ngơi và ngủ đủ 8 tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Trên thực tế, có rất nhiều người rơi vào trạng thái mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc vì căng thẳng, lo lắng.

Với giường điều khiển thông minh, mẹ bầu có thể loại bỏ hầu hết mọi rào cản ngăn cách bạn đến giấc ngủ ngon nhờ tư thế nằm thả lỏng tự nhiên. Chính điều này sẽ tạo nên tác động to lớn, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ đồng thời xử lý các vấn đề khác có liên quan.

Một giấc ngủ ngon với giường điều khiển giúp thai phụ cải thiện tâm trạng đáng kể
Một giấc ngủ ngon với giường điều khiển giúp thai phụ cải thiện tâm trạng đáng kể

3. Lý do nên sử dụng giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 cho bà bầu

Ra đời từ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà khoa học, Sleeptek 2.0 chính là phiên bản giường điều khiển thông minh được khuyến khích sử dụng cho mọi đối tượng, nhất là phụ nữ có thai. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế sáng tạo, công năng độc đáo và dễ dàng sử dụng trong đời sống, sinh hoạt thường ngày. Cụ thể:

– Sở hữu thiết kế công thái học giúp người dùng dễ dàng nâng hạ góc độ nằm và chọn được tư thế nghỉ ngơi dễ chịu nhất. Sản phẩm đa năng phù hợp cho nhiều mục đích: thư giãn, giải trí và làm việc đúng tư thế ngay trên chiếc giường thân yêu

Sleeptek 2.0 sở hữu thiết kế công thái học đa năng và tiện lợi
Sleeptek 2.0 sở hữu thiết kế công thái học đa năng và tiện lợi

– Trải nghiệm tính năng ngủ không trọng lực (tư thế mà đầu và chân lần lượt được nâng lên 15, 30 độ so với mức trung bình của cơ thể), góp phần giảm áp lực lên cột sống, khớp xương, đồng thời xoa dịu các dấu hiệu đau nhức, căng thẳng, viêm khớp,… Ngoài ra, tư thế Zero Gravity còn tác động tốt đến hệ hô hấp và tiêu hóa, song song với việc nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng

– Tính năng massage cho phép bạn ‘mang cả spa vào nhà’, hỗ trợ điều chỉnh cường độ xoa bóp thông qua hệ thống điều khiển từ xa. Cơ chế massage bài bản ở đầu và chân giúp tăng tuần hoàn khí huyết, giảm tê bì, đau nhức,…

giường điều khiển thông minh sleeptek 2.0 của Vua Nệm
Sản phẩm giúp nâng đỡ và giảm bớt áp lực lên toàn bộ cơ thể khi ngủ

– Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể đúng cách, nhờ đó thư giãn và giảm đau lưng, đau thần kinh tọa 

– Trợ thủ đắc lực cho những người mắc chứng trào ngược dạ dày nhờ khả năng nâng cao đầu để chặn đứng hướng di chuyển của axit

– Khơi thông đường hô hấp, giúp ngăn ngừa chứng ngưng thở nguy hiểm thường gặp trong khi ngủ

– Mở rộng đường thở và giảm thiểu chứng ngủ ngáy

4. Mua giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 cho bà bầu ở đâu?

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và tiên tiến nhất, Vua Nệm tự hào ra mắt dòng sản phẩm giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 hàng đầu tại Mỹ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thường nhật của toàn bộ khách hàng.

Sản phẩm đại diện cho phong cách sống hiện đại, hướng đến phục vụ các đối tượng khách hàng yêu thích sự đẳng cấp, thời thượng cũng như quan tâm đến sức khỏe lâu dài. giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 do Vua Nệm độc quyền phân phối trên thị trường nội địa, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ ngơi trọn vẹn nhất nhờ công nghệ điều chỉnh bề mặt nằm hiện đại, tối tân. 

Vua Nệm tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Sleeptek 2.0 trên thị trường nội địa
Vua Nệm tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Sleeptek 2.0 trên thị trường nội địa

Trên đây là bài viết của Vua Nệm về đề tài giường điều khiển thông minh cho bà bầu. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc! 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng