Chuyên gia nệm

Những mẫu giường bọc nệm cao cấp bạn nhất định phải thử

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Tiến Kiều

Nếu trước đây hầu hết các gia đình Việt chỉ sử dụng loại giường gỗ truyền thống, thì ngày nay những mẫu giường bọc nệm lại trở nên thành thịnh hành và dần được ưa chuộng hơn. Bởi, ngoài chất lượng thì thiết kế của những mẫu giường này đều rất đẹp, sang trọng, hiện đại và rất tinh tế. 

Vậy bạn có biết mẫu giường bọc nệm cao cấp nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay không? Nếu đang tò mò hay có ý định mua loại giường ngủ này, hãy cùng Vua Nệm tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giường bọc nệm cao cấp là gì?

Giường bọc nệm là loại giường có phần khung chính được làm bằng gỗ hoặc sắt vô cùng chắc chắn, phía ngoài chúng được bọc lại bằng các chất liệu vải, nỉ hoặc da sang trọng. Ở giữa lớp vải bọc và gỗ là lớp đệm lót giúp mang lại sự êm ái cho chiếc giường đồng thời giúp nó trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.

Với thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển, những chiếc giường bọc nệm này rất phù hợp với không gian phòng ngủ sang trọng, góp phần nâng thêm đẳng cấp cho căn phòng.

Giường bọc nệm là gì
Giường bọc nệm cao cấp là gì?

Phần đầu giường bọc nệm thường được thiết kế khá cao so với các mẫu giường truyền thống. Đồng thời, chúng sử dụng các chi tiết họa tiết độc đáo, thu hút như: gân sọc, ô vuông, giật nút,… đem đến sự khác biệt cho từng sản phẩm, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, phần đầu giường êm ái mềm mại đó còn giúp hỗ trợ người dùng tựa lưng khi ngồi chơi, xem phim rất hiệu quả.

1.1. Ưu điểm của giường bọc nệm

Giường bọc nệm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thiết kế đẹp: đây là điều mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể nhận ra ngay. Bởi những thiết kế rất tinh tế, sang trọng và hiện đại của dòng sản phẩm này vô cùng bắt mắt. Thậm chí, có thể nói rằng giường bọc nệm chính là nhân tố tạo nên đẳng cấp riêng cho không gian phòng ngủ.
  • Chất liệu tốt: giường bọc nệm được làm từ những nguyên liệu cao cấp như: phần khung được làm từ gỗ thịt hoặc inox có độ chắc chắn cao, phần vỏ bọc bên ngoài được làm từ các loại vải không nhăn, xù, có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng hoặc da cao cấp, phần lót giữa là các lớp bông rất êm ái.
  • Tuổi thọ cao: những chiếc giường bọc nệm cao cấp đều có tuổi thọ kéo dài lên tới 10-15 năm. Do đó, trong suốt thời gian sử dụng, việc thay đổi giường dường như chỉ xảy ra khi bạn đã chán mẫu mã này và muốn thay đổi bằng một mẫu khác.
  • An toàn với trẻ nhỏ: như bạn đã biết những mẫu giường bọc nệm đều được bọc kín các góc cạnh cứng, nhọn – vị trí có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ, thay vào đó là lớp bo góc êm ái. Vì vậy, sử dụng giường bọc nệm là một giải pháp an toàn với các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Đa dạng mẫu mã: bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục, thậm chí là cả trăm mẫu giường bọc nệm cao cấp đang được bày bán trên thị trường. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái chọn sản phẩm phù hợp với sở thích hoặc không gian phòng ngủ của mình.
có nên dùng giường bọc nệm
Ưu điểm của giường bọc nệm

1.2. Nhược điểm của giường bọc nệm

Tất nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì giường bọc nệm ngủ cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Giá thành cao: vì giường bọc nệm được làm từ các chất liệu chất lượng cao, đồng thời thuộc phân khúc hàng cao cấp nên giá thành của nó sẽ đắt hơn nhiều so với giường gỗ/ inox truyền thống.
  • Khó vệ sinh: điều này sẽ xảy ra với những chiếc giường dùng vải bọc. Vì khi có vết ố, bẩn xuất hiện trên bề mặt vải, việc làm sạch chúng khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Trong khi đó, nếu dùng giường gỗ truyền thống, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau là có thể sạch tinh tươm.
  • Khó di chuyển: giường bọc nệm thường có trọng lượng rất lớn và cồng kềnh, nên một khi đã lắp đặt thì sẽ rất khó di chuyển chúng đến nơi khác.

2. Phân loại giường bọc nệm cao cấp

Dựa vào chất liệu vải bọc, giường bọc nệm cao cấp được chia thành 2 loại chính là:

  • Giường bọc vải: các loại vải thường được dùng để bọc giường là vải nỉ, vải nhung, vải bố. Về màu sắc của những chiếc giường này rất đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.
  • Giường bọc da: có 2 chất liệu da được sử dụng nhiều nhất hiện nay là da thật và da PU. Giá của da thật sẽ đắt hơn da PU, đồng thời màu sắc cũng ít đa dạng hơn da PU, nên bạn có thể dựa vào khả năng chi trả và sở thích mà chọn cho phù hợp.

Ngoài ra, cũng có thể dựa vào chất liệu phần khung giường để phân loại thành: giường bọc nệm khung gỗ và giường bọc nệm khung inox.

phân loại giường bọc nệm
Phân loại giường bọc nệm cao cấp

3. Những mẫu giường bọc nệm cao cấp bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang có ý định mua giường bọc nệm cao cấp mà chưa biết nên chọn loại giường nào, thuộc thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu giường Vua Nệm giới thiệu dưới đây:

3.1. Giường bọc da massage Goby

Giường bọc da massage Goby cao cấp là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho người dùng giấc ngủ hoàn mỹ nhất.

Phần khung giường được làm từ gỗ thông tự nhiên, bọc quanh là lớp da PU cao cấp, vừa tạo sự êm ái vừa mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ. Đặc biệt, giường còn được tích hợp tính năng massage toàn bộ cơ thể giúp người dùng được thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, giường còn được tích hợp nhiều tính năng khác như: các hộp nhỏ để đựng đồ cá nhân, bàn mini laptop, loa nghe nhạc bluetooth, két sắt,…

Giường có 2 kích thước là chính là: 220×265 cm và 240×265 cm.

giường massage goby f350
Giường massage GoBy F350 da màu xám T15

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/giuong-massage-goby-f350-da-mau-xam-t15-180200.html 

3.3. Giường vải GoBy Royal X2 nỉ màu xám 04 – 1170

Giường vải GoBy Royal X2 nỉ màu xám 04 – 1170 cũng là một trong những mẫu giường cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua. Giường được làm từ vải nỉ cao cấp, êm ái, chống bụi bẩn. Nhờ vậy trong quá trình sử dụng, chiếc giường vẫn không bị phai màu hoặc bám bẩn nhanh, việc vệ sinh và làm sạch giường cũng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Với thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng của mình, nệm góp phần không nhỏ trong việc mang đến sự đẳng cấp cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Thiết kế này rất phù hợp với những phòng ngủ có phong cách hiện đại và tối giản.

Khung giường được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền và chắc chắn cao. Nhờ vậy, giường cũng có tuổi thọ lâu dài. Giường được bọc vải kín các cạnh, góc nên giảm thiểu được rủi ro cho các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động, tránh được các va đập không cần thiết.

giường vải goby royal
Giường vải GoBy Royal X2 nỉ màu xám 04

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/giuong-vai-goby-royal-x2-ni-mau-xam-04-160200.html  

3.3. Giường bọc da Amando Bazza

Nếu bạn muốn tìm một chiếc giường bọc da cao cấp và hiện đại, hợp với những không gian tối giản thì tuyệt đối không được bỏ qua giường bọc da Amando Bazza. Bởi đây chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Với bộ khung vững chắc cùng lớp da cao cấp bọc phía ngoài, giường mang đến cảm giác vừa chắc chắn vừa thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, thiết kế của giường dù tối giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại, rất phù hợp với phong cách tối tân hiện nay.

Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc tương phản là trắng – đen chắc chắn sẽ làm nổi bật hoàn toàn không gian sống của bạn.

giường da amando bazza
Giường da Amando Bazza

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/giuong-da-amando-baza-120200.html 

3.4 Giường trẻ em Goby Bentley da màu đỏ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giường bọc nệm cao cấp cho trẻ vừa chất lượng vừa bắt mắt thì Goby Bentley chính lựa chọn số 1.

Khung giường được làm từ gỗ thông tự nhiên và ván ép OSB chịu nước, bọc xung quanh là lớp da PU cao cấp, giúp sản phẩm vừa có độ chắc chắn, vừa êm ái và an toàn với trẻ nhỏ.

Đặc biệt, thiết kế ấn tượng của giường cũng là điểm cộng lớn giúp trẻ dễ dàng thích nghi với sản phẩm mới.

giường trẻ em goby bentley
Giường trẻ em GoBy Bentley da màu đỏ

Tham khảo các mẫu giường Goby Bentley bọc da cao cấp cho trẻ tại đây: https://vuanem.com/giuong-tre-em-goby-bentley-da-mau-do-180200.html 

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về giường bọc nệm cao cấp mà bạn cần nắm được để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi Vua Nệm để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều