Sống khỏe

Tổng hợp các mẫu ghế công thái học chất lượng đáng mua hiện nay

CẬP NHẬT 14/07/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hiện nay, ghế công thái học dần dần đã trở thành một dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Loại ghế này có điều gì đặc biệt mà được nhiều dân văn phòng và người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa đến vậy. Mời bạn hãy cùng đón xem giải đáp ghế công thái học là gì và đâu là mẫu ghế được ưa chuộng tại đây nhé!

1. Ghế công thái học là loại ghế gì?

Ghế công thái học hay còn được biết đến với tên gọi là ghế Ergonomic chair. Đây chính là loại ghế được thiết kế một cách đặc biệt nhằm nâng đỡ và hỗ trợ những bộ phận bị ảnh hưởng trực tiếp trong quá trình ngồi văn phòng, chẳng hạn như các vị trí cột sống, vai cổ, thắt lưng.

Với khả năng nâng đỡ tư thế, hầu hết các mẫu ghế với thiết kế công thái học đều tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Từ đó, cũng góp phần làm giảm được tình trạng đau nhức, giảm quá trình tổn thương cột sống do phải làm việc lâu dài.

ghế công thái học là gì
Tại sao dòng ghế này lại được ưa chuộng đến vậy?

2. Ghế công thái học có những ưu điểm gì?

Ghế công thái học là loại ghế được thiết kế một cách đặc biệt dựa trên những nghiên cứu tổng quát về cơ thể con người cũng như những ngưỡng giới hạn của bạn trong suốt quá trình làm việc. Nhờ đó, những chiếc ghế này không những giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn góp phần nâng cao năng suất làm việc.

Các loại ghế công thái học thường được thiết kế với các điểm đầu, tựa lưng, thắt lưng cũng như tay vịn phù hợp với tư thế của người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ vào thiết kế đặc biệt này, chiếc ghế công thái học sẽ góp phần làm hạn chế các tình trạng đau vai gáy, thoái hoá đốt sống, giúp bạn luôn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong suốt quá trình làm việc.

ghế thái công học
Tổng hợp những ưu điểm vượt trội của ghế công thái học được nhiều người dùng chọn lựa

3. Sự khác biệt giữa ghế công thái học với ghế thường

Dưới đây là tổng hợp những điểm nhấn đặc biệt tạo nên ưu điểm vượt trội cho ghế công thái học, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

3.1. Sự khác biệt về công năng ghế công thái học

Những chiếc ghế công thái học thường được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất, giúp cho quá trình làm việc đạt hiệu quả và năng suất tối đa. Nhờ đó, góp phần làm giảm những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể trong quá trình làm việc, bao gồm thoái hoá đốt sống cổ, thắt lưng, đĩa điểm cũng như cải thiện các bệnh lý thường gặp đối với dân văn phòng.

3.2. Khác biệt về tính năng thẩm mỹ của ghế công thái học

Những chiếc ghế công thái học thường được thiết kế với một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng đặt chúng ở bất kỳ nơi nào trong nhà cũng đều tôn lên được nét đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

ghế công thái học giá rẻ
Sự khác biệt rõ rệt về mặt thẩm mỹ của những chiếc ghế công thái học so với dòng ghế thông thường

3.3. Khác biệt về khả năng điều chỉnh linh hoạt của ghế

Những chiếc ghế công thái học thường được thiết kế theo tỷ lệ cơ thể nên chúng có thể điều chỉnh từng bộ phận một cách linh hoạt. Đây cũng chính là điểm nhấn riêng biệt mà không phải bất kỳ chiếc ghế văn phòng nào cũng có thể thực hiện được.

Nhờ vào khả năng điều chỉnh linh hoạt, có thể dễ dàng thay đổi góc cạnh, bộ phận nên luôn giúp tác động tốt đến sức khỏe người dùng, để cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và thuận tiện nhất trong suốt quá trình sử dụng.

4. Tổng hợp những mẫu ghế công thái học bán chạy

Dưới đây là tổng hợp những mẫu ghế công thái học bán chạy, được nhiều khách hàng chọn lựa và sử dụng, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

4.1. Mẫu ghế công thái học Dvary Butterfly cao cấp

Dvary Butterfly được đánh giá là mẫu ghế công thái học cao cấp nhất đến từ thương hiệu GT Chair sang trọng và tinh tế. Thiết kế của dòng ghế này được lấy cảm hứng từ cánh bướm, cùng với nguyên liệu hợp kim chắc chắn, góp phần mang lại độ tiện lợi cho người dùng.

Không những mang trong mình một phong cách thiết kế riêng biệt và độc đáo mà chiếc ghế công thái học Dvary Butterfly còn có khả năng nâng đỡ vượt trội cho toàn bộ cấu trúc xương và lưng của người dùng. Từ đó, chúng giúp tạo những dáng ngồi thoải mái, góp phần cải thiện công việc của bạn dần trở nên hiệu quả hơn.

ghế công thái học tốt
Ghế công thái học Dvary Butterfly có khả năng bảo vệ tối ưu, trọn vẹn cho xương khớp

4.2. Mẫu ghế công thái học IFIT Smile hiện đại

IFIT Smile được đánh giá là mẫu ghế công thái học tiên tiến, mang đến nhiều tính năng vượt trội. Với thiết kế khác biệt, đặc trưng, chiếc ghế này đã giảm bớt được hình cánh bướm ở phía sau lưng, góp phần tạo nên một điểm nhấn sang trọng, tinh tế và nổi bật.

Ngoài ra, dòng ghế này còn tạo được điểm nhấn vượt trội nhờ vào nhiều tính năng nổi bật, thu hút được người tiêu dùng. Chỉ cần sở hữu một lượng ngân sách nhỏ là bạn đã có thể rinh về một chiếc ghế công thái học đa năng, tiện lợi, mang đến nhiều lợi ích nổi bật.

4.3. Mẫu ghế công thái học Marrit X 5D chất lượng cao

Marrit X 5D là mẫu ghế công thái học được thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ tối đa cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt là đối với những ai phải thường xuyên làm việc và không có thời gian để ngả lưng, nghỉ ngơi. Chiếc ghế này được thiết kế dựa trên cấu trúc đối xứng và khung lưng được làm hoàn toàn từ hộp kim nhôm, chúng luôn giúp giữ vững tư thế ngồi mà không gây nên tình trạng rung lắc cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc ghế công thái học Marrit X 5D còn đáp ứng được nhu cầu làm việc với cường độ lớn. Chúng giúp nâng đỡ tốt phần thắt lưng, tạo nên một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình làm việc.

Chiếc ghế công thái học Marrit X 5D được ứng dụng công nghệ độc quyền, luôn mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do mà nhiều chuyên gia điều trị vật lý, thần kinh cột sống tư vấn, khuyên dùng.

ghế ngồi công thái học
Marrit X 5D là loại ghế công thái học được khá nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa

Sử dụng chiếc ghế này, bạn không chỉ giải tỏa được áp lực trên cơ thể mà còn giữ cho cơ thể của mình luôn trong trạng thái cân bằng, tự nhiên. Từ đó góp phần duy trì sự tỉnh táo và sự tập trung để quá trình làm việc đạt hiệu quả hơn.

4.4. Mẫu ghế công thái học GTCHAIR VIDA M êm ái, chắc chắn

Đây là chiếc ghế công thái học được thiết kế với màu đen bắt mắt, tạo nên một nét đẹp sang trọng, giúp cho không gian phòng bạn trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, chiếc ghế GTCHAIR VIDA M còn gây ấn tượng với người dùng nhờ vào phần đầu ghế được cố định chắc chắn, phần bánh xe không gây tiếng ồn trong suốt quá trình di chuyển.

Chiếc ghế công thái học GTCHAIR VIDA M không những có độ êm ái vượt trội mà chúng còn được thiết kế với khả năng tựa đầu có thể điều chỉnh một cách linh hoạt ở mọi góc nghiêng khác nhau, nhằm tạo nên sự thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho bạn.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế công thái học được ưa chuộng và sử dụng hàng đầu trong việc bảo vệ vóc dáng, cơ thể. Hy vọng, quá những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được một chiếc ghế để cải thiện tướng ngồi, bảo vệ cơ thể một cách vượt trội góp phần tối ưu hiệu suất làm việc.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân