Nhà hay

7 mẫu ghế đọc sách thư giãn hot nhất năm 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Tiến Kiều

Bạn là một mọt sách chính hiệu hay bạn thường dành thời gian cuối tuần để thư giãn bằng việc đọc sách? Đọc sách là một thói quen tốt cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Đọc sách không chỉ cung cấp cho chúng ta một lượng kiến thức dồi dào mà còn giúp rèn luyện khả năng ngôn ngữ, giúp kỹ năng nói và viết trở nên trôi chảy, lưu loát hơn.

Vậy làm sao để phát huy thói quen đọc sách? Đó chính là sắp xếp, bố trí một không gian thật thoải mái, để những giờ đọc sách hoàn toàn thư giãn, đem đến cho chúng ta những phút giây nghỉ ngơi thực sự. Cùng Vua Nệm tìm hiểu những mẫu ghế đọc sách đang “hót hòn họt” trên thị trường, để trang bị cho góc đọc sách quen thuộc của mỗi chúng ta nhé!

1. Ghế đọc sách Shrimp

Với thiết kế ngả lưng và duỗi thẳng chân, Shrimp là lựa chọn hàng đầu cho những bạn mọt sách, dành hàng giờ để đắm chìm trong thế giới sách vở.

Được chế tạo từ vỏ gỗ Ash, một loại gỗ nhập khẩu có khả năng chịu lực cực kỳ cao, ghế Shrimp có thể chịu sức nặng hơn cả 100 ký. Chân ghế sử dụng thép không gỉ, giúp duy trì vẻ ngoài của ghế lâu bền theo năm tháng. Ngoài ra, bên trong ghế còn được bọc da của Ý, giúp người dùng cảm thấy vô cùng êm ái và thư giãn.

Ghế Shrimp nổi bật với hai sắc màu đặc trưng là trắng và nâu sẫm, càng tôn lên nét thanh lịch và sang trọng. Không chỉ phục vụ cho những giờ đọc sách, ghế Shrimp còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là món đồ trang trí vô cùng sang trọng cho góc phòng của bạn đấy.

ghế đọc sách shrimp
Ghế đọc sách Shrimp

2. Ghế đọc sách Pello

Đang là một trong những sản phẩm được săn lùng trên thị trường, ghế đọc sách Pello mang phong cách năng động, phù hợp cho góc phòng làm việc của các bạn trẻ.

Pello được sản xuất từ gỗ công nghiệp đã qua xử lý mối mọt. Ghế có khả năng chịu lực và độ bền cao. Phần lưng tựa của ghế có thể ngả ra phía sau linh động, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Đi kèm với ghế tựa Pello là một ghế đẩu vuông, giúp người dùng có thể duỗi thẳng chân khi sử dụng.

Bên trong ghế được chần những lớp nệm êm ái với những tông màu sáng, tạo điểm nhấn cho ghế cũng như không gian trưng bày. Pello có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt trong gia đình bạn.

ghế đọc sách pello
Ghế đọc sách Pello

3. Ghế đọc sách Lobster

Lobster được xem là thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực ghế đọc sách, có sự kết hợp hài hòa giữa nét sang trọng quý phái và khuynh hướng cổ điển.

Được chế tạo từ gỗ óc chó, khung ghế mang độ chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, loại gỗ này còn được áp dụng rất nhiều trong thiết kế phong thủy nhà ở, giúp đem đến những điều may mắn cho gia chủ.

Ghế đọc sách Lobster được thiết kế dựa trên hình dáng của những chú tôm hùm. Nét uyển chuyển của từng đường uốn cong, mô tả sống động hình ảnh những con tôm hùm sang trọng. Bên trong ghế được lót da Ý với tông màu đen trái ngược với lớp vỏ mang sắc nâu đất, tạo nên một tổng thể hài hòa, nhã nhặn. Chân ghế được chế tạo từ thép không gỉ làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Ghế đọc sách Lobster có một chiếc ghế đệm đi kèm giúp người dùng duỗi thẳng chân khi đọc sách. Với thiết kế sang trọng cùng ý tưởng sáng tạo, ghế đọc sách Lobster luôn là lựa chọn hàng đầu trong những dòng nội thất cao cấp.

ghế đọc sách lobster
Ghế đọc sách Lobster

4. Ghế đọc sách Poang

Được thiết kế với hình dáng bập bênh, ghế đọc sách Poang có vẻ ngoài trẻ trung, nhã nhặn, rất phù hợp với các bạn Gen Z đang tìm kiếm một chiếc ghế xinh xinh cho phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

Có khả năng chịu trọng lượng lên đến 120 ký, phần khung gỗ của Poang được cấu tạo từ gỗ bạch dương uốn cong, sở hữu độ chắc và bền vững theo năm tháng. Cấu trúc của phần lưng ghế khá cao, được thiết kế để phù hợp với đường cong cơ thể từ lưng đến gáy, giúp đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Bên trong ghế là phần nệm cotton từ bọt biển cao cấp, làm tăng sự êm ái cho ghế Poang. Không chỉ vậy, bạn có thể tháo rời phần vỏ ghế khi cần vệ sinh hoặc lau chùi. Quả là vô cùng tiện lợi đúng không nào!

ghế đọc sách poang
Ghế đọc sách Poang

5. Ghế bành Simpson

Mang phong cách Bắc Âu với hơi hướng cổ điển, ghế bành Simpson là lựa chọn hàng đầu cho những mọt sách yêu thích nền văn hóa phương Tây.

Khung ghế và chân trụ sử dụng gỗ đặc và ván ép, tạo độ chắc chắn và vững vàng tuyệt đối cho ghế. Nổi bật nhất của thiết kế ghế Simpson chính là phần lưng tựa được trang trí bởi những hàng nút cùng tông màu, mang đến một nét độc đáo vừa mới lạ lại vừa thân thuộc.

Đặc biệt, phần nệm của ghế rất được chú trọng trong khâu thiết kế và sản xuất; do vậy, người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn êm ái, và dễ chịu khi ngồi lâu. Ngoài ra, ghế cũng có kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển đến mọi nơi trong ngôi nhà của bạn.

Ghế bành Simpson được thiết kế với nhiều màu sắc, tạo sự đa dạng cho lựa chọn của người mua, như: màu xanh, màu hồng, màu be…

6. Ghế đọc sách Eames Lounge

Ghế Eames Lounge không chỉ là một chiếc ghế đọc sách thông thường mà còn là một chiếc ghế tuyệt vời để thư giãn, nghỉ ngơi. 

Kết hợp giữa phương pháp sản xuất thủ công và hiện đại, ghế được chế tạo hoàn toàn từ 100% gỗ Plywood, giúp tránh các vấn đề mối mọt cũng như tăng độ bền của sản phẩm lên đến hàng chục năm. Mặc dù có tạo hình đơn giản, ghế đọc sách Eames Lounge vẫn toát lên vẻ mềm mại và thanh tao nhờ vào thiết kế tinh xảo cùng các đường cong uốn lượn mượt mà.

Phần trong ghế được bọc da cao cấp với sắc đen huyền bí, đem đến cảm giác êm ái cho người dùng. Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm, giúp hạn chế gỉ sét theo thời gian.

Dòng ghế này thuộc sản phẩm nội thất cao cấp, không chỉ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt đối mà còn là vật dụng trang trí cho không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi gia đình.

ghế đọc sách eames lounge
Ghế đọc sách Eames Lounge

7. Ghế bành Normandy

Với ý tưởng đề cao tính đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại, ghế bành đọc sách Normandy là lựa chọn linh hoạt cho mọi ngôi nhà dù theo phong cách nào đi chăng nữa.

Phần khung ghế được chế tạo từ gỗ và ván ép, mang màu vàng nhạt, khá tươi tắn. Bên trong ghế được bọc nệm với phần vải lanh màu xám tro mát lạnh, tạo nên nét tương phản, vừa độc đáo lại vừa mới lạ.

Ghế có cấu hình vòm để tay cong tròn cùng lưng ghế thẳng, giúp giữ tư thế thẳng lưng cho người dùng, ngăn chặn các trường hợp sai tư thế dẫn đến đau nhức hoặc vẹo cột sống.

Ghế bành Normandy có tuổi thọ cao, có thể lên đến 10 năm, sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những mọt sách yêu thích cái đẹp và sự giản đơn.

ghế bành normandy
Ghế bành Normandy

Bạn đã cùng Vua Nệm tham khảo 8 mẫu ghế đọc sách hot nhất thị trường hiện nay rồi đấy. Để tìm mua các mẫu ghế đọc sách này, bạn có thể đến các showroom chuyên bán đồ trang trí nội thất như: Chilai, Nhà Đẹp, Baya… hoặc có thể tìm kiếm thông qua các trang thương mại điện tử, để sở hữu một chiếc ghế đọc sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân nhé. 

Hãy tiếp tục theo dõi Vua Nệm để không bỏ sót bất kỹ thông tin hữu ích nào nhé! Vua Nệm luôn bên cạnh bạn trong cuộc sống mỗi ngày.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều