Chuyên gia nệm

TOP 10+ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương chất lượng, giá tốt

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm là một trong những vật dụng chăm sóc sức khỏe giấc ngủ phổ biến, không thể thiếu trong các gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng nệm bạn nên vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bảo độ an toàn, đảm bảo tuổi thọ cho nệm. Dưới đây là gợi ý các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương mà bạn có thể tham khảo để chọn lựa phù hợp.

1. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Green Clean

Green Clean chính là dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương được nhiều người tin tưởng, chọn lựa và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Sở hữu máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã giúp Green Clean có thể dễ dàng làm sạch mọi loại nệm từ nệm lò xo, nệm cao su đến nệm bông ép.

Không chỉ làm sạch toàn bộ bề mặt nệm mà công ty Green Clean còn loại bỏ được bụi bẩn, nấm mốc bám trên nệm. Green Clean không chỉ được đánh giá cao nhờ vào chất lượng, thời gian giặt nệm nhanh mà còn có giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà bình dương
Green Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm chất lượng vượt trội với mức giá cạnh tranh

Địa chỉ Green Clean: Số 84/41, Khu phố 2, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

2. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm BeeClean

BeeClean là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm chất lượng uy tín hàng đầu. Với quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, sử dụng nhiều thiết bị hiện đại nhằm giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong nệm nhằm mang đến sự an toàn, an tâm cho người dùng.

Không chỉ có chất lượng dịch vụ tốt mà nhân viên tại BeeClean còn vui vẻ, nhiệt tình nên luôn chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Đó cũng chính là lý do tại sao BeeClean lại nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Địa chỉ BeeClean: Số 104A, đường Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

3. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Việt Nhật

Nhắc đến dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương thì không thể bỏ qua Việt Nhật. Công ty không chỉ có chất lượng dịch vụ vượt trội, kinh nghiệm lâu năm mà còn có giá thành cạnh tranh. Với đa dạng dịch vụ từ giặt nệm, thảm, ghế sofa Việt Nhật đã trở thành sự chọn lựa phù hợp với nhiều người dùng.

Không chỉ được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu mà công ty VIệt Nhật còn sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nhờ đó, luôn đảm bảo an toàn với sức khỏe, không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở bình dương
Nhân viên vệ sinh nệm tại Việt Nhật vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình

Địa chỉ Việt Nhật: Bình Nhâm, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

4. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Sao Việt

Sao Việt là đơn vị vệ sinh nệm được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, giá thành mà còn có tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi chọn dịch vụ vệ sinh nệm tại đây, bạn sẽ được kiểm tra loại nệm, tình trạng nhiễm bẩn trước khi được vệ sinh.

Trong quá trình giặt, vệ sinh nệm, Sao Việt còn kết hợp với các tiến trình khử khuẩn, diệt nấm mốc nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Nệm sau khi giặt xong không chỉ trắng sạch như mới mà còn mềm mịn, an toàn với làn da.

Địa chỉ Sao Việt : Số 161 Đường DX-014, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

5. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Toàn Tâm

Toàn Tâm là một công ty vệ sinh nệm có nhiều kinh nghiệm, có quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch. Quá trình vệ sinh nệm của công ty không chỉ được kết hợp với các thiết bị hiện đại mà còn sử dụng các dung dịch khử khuẩn an toàn, có thể làm sạch nệm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da.

vệ sinh nệm tại nhà ở bình dương
Toàn Tâm đơn vị vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương uy tín, có nhiều kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn

Địa chỉ Toàn Tâm: Số 47/10, đường Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

6. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm lAo Vệ Sinh

lAo Vệ Sinh chính là dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương được tin tưởng, chọn lựa và đánh giá cao. Với chất lượng, sự uy tín vượt trội, đơn vị này đã được nhiều người dùng, nhiều khách sạn, trung tâm thương mại chọn lựa. Cùng với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, tiên tiến đã giúp làm sạch nệm một cách hiệu quả, nhanh chóng, diệt và loại bỏ nấm mốc một cách hiệu quả.

Địa chỉ lAo Vệ Sinh: Số 344, đường CMT8, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

7. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Hoàng Hà

Hoàng Hà là đơn vị vệ sinh nệm hiệu quả, chuyên nghiệp, luôn được đánh giá cao về thái độ thân thiện, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Được ứng dụng công nghệ vệ sinh hiện đại hàng đầu cùng các loại hoá chất được nhập khẩu nhằm đảm bảo sự an toàn, không gây dị ứng, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

vệ sinh nệm tại nhà bình dương
Hoàng Hà nơi luôn vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết

Địa chỉ Hoàng Hà: Nằm ở Thủ Khoa Huân, Thị xã Thuận An, Bình Dương.

8. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Việt Clean

Việt Clean là công ty vệ sinh nệm chất lượng hàng đầu, nơi luôn có quy trình chi tiết, tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hàng đầu nhằm đảm bảo làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, vết ố vàng. Không chỉ có khả năng làm sạch bề mặt mà Việt Clean còn sử dụng hoá chất để diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Địa chỉ Việt Clean: Số 442, đường Nguyễn Tri Phương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

9. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm VNC Clean

VNC Clean là dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương giá rẻ, uy tín, chất lượng vượt trội. Nơi đây luôn mang lại những dòng nệm sạch đẹp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng giấc ngủ của mình.

Địa chỉ VNC Clean: Số 38, đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

10. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Thế Giới Nệm

Thế Giới Nệm là đơn vị vệ sinh nệm chuyên nghiệp, có khả năng làm sạch hiệu quả, hút sạch sâu các loại bụi mịn và vi khuẩn gây hại bên sâu trong nệm. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được trang bị dung dịch làm sạch chuyên dụng, có thể loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn cứng đầu mà không gây hại đến sức khoẻ của người dùng.

địa chỉ vệ sinh nệm tại nhà bình dương
Dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương tại Thế Giới Nệm

Địa chỉ Thế Giới Nệm: Số 750, đường Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

11. Công ty vệ sinh Bình Dương

Công ty vệ sinh Bình Dương nơi luôn cung cấp các dịch vụ vệ sinh nệm với chất lượng vượt trội, đảm bảo sự an toàn và an tâm cho người dùng. Với quy trình chuyên nghiệp, công ty không chỉ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt nệm mà còn làm sạch sâu từng ngõ ngách bên trong nệm. Nhờ đó, giúp cho tấm nệm của bạn được sạch hơn, trắng sáng hơn và ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

Địa chỉ công ty vệ sinh Bình Dương: Số 409, đường Phạm Ngũ Lão, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

12. Dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm Vua Nệm

Hiện nay, Vua Nệm chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm với chất lượng vượt trội, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trong nệm. Nhờ đó, góp phần mang lại sự thoải mái, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Cùng với chế độ đặt lịch vệ sinh tiện lợi, giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ thời gian, tạo sự thuận tiện trong suốt quá trình vệ sinh, làm sạch nệm, chăn ga gối.

Địa chỉ Vua Nệm Bình Dương: Số 320, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về các dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Bình Dương. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn lựa được một đơn vị vệ sinh nệm chất lượng, phù hợp nhằm đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân