Chuyên gia nệm

Top 11 địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Ngọc Hân

Nệm là sản phẩm hỗ trợ giúp bạn và cả gia đình có 1 giấc ngủ ngon, thoải mái và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với mỗi giấc ngủ khoảng 7 – 10 tiếng mỗi ngày, nệm sẽ là môi trường chứa nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, mồ hôi ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được vệ sinh và làm sạch thường xuyên. Để giặt nệm kỹ càng, sạch sẽ và thơm tho, dưới đây Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 11 địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội uy tín, chất lượng.

1. Giặt đệm Thanh Xuân

Thanh Xuân là 1 trong những địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội uy tín và quen thuộc của mọi gia đình. Đến với Thanh Xuân, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại. Cửa hàng chuyên nhận vệ sinh tất cả các loại nệm của gia đình từ nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép, nệm foam… Khi giặt và vệ sinh nệm tại đây, Thanh Xuân sẽ làm sạch, loại bỏ những vết bẩn, bụi bẩn, mồ hôi bám trên nệm giúp cho sản phẩm thơm tho, sạch như mới. 

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở hà nội
Thanh Xuân sẽ mang đến cho bạn 1 chiếc nệm sạch sẽ, loại bỏ hết mồ hôi, mảng bám, vi khuẩn

Thông tin liên hệ:

  • BT6B2, Làng Việt Kiều Châu Âu, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Số 41/51 Chiến Thắng, Văn Quán, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862 699 238

2. Hà Nội QD 

Hà Nội QD chuyên về dịch vụ giặt nệm, giặt sofa và rèm tại nhà, giá phải chăng và nhanh chóng được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với Hà Nội QD, những mảng bám, nấm mốc, vi khuẩn, mồ hôi trên nệm sẽ được xử lý triệt để giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon và bảo vệ làn da 1 cách tốt nhất, hạn chế tình trạng nổi mụn, mẩn ngứa, kích ứng… 

Thông tin liên hệ:

  • Số 909, Tòa CT7G, KĐT Dương Nội, Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • Số 2913, Tòa B vinaconex 2, Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 16, ngõ 280/9, Cổ Nhuế, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0965 486 696

3. Dịch vụ vệ sinh Starsclean 

Starsclean là dịch vụ vệ sinh ghế sofa, giặt thảm, giặt rèm, giặt đệm sạch sẽ, như mới và thơm tho như mới mua. Dịch vụ giặt nệm tại Starsclean được tiến hành theo quy trình chuẩn quốc tế vớ hệ thống máy móc hiện đại, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hóa chất giặt đệm an toàn giúp bảo vệ tuổi thọ của nệm 1 cách tốt nhất. 

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà hà nội
Dịch vụ vệ sinh Starsclean uy tín, tận tâm

Thông tin liên hệ:

  • Số 4 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 14 Hoàng Quốc Việt, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968 601 836

4. Dịch vụ vệ sinh Việt Nhật 

Tiếp đến là dịch vụ giặt nệm, , vệ sinh nệm tại nhà Hà Nội – Việt Nhật. Đây là cái tên quen thuộc với biết bao gia đình tại thủ đ hiện đại, hóa chất vệ sinh an toàn giúp nệm giữ được tuổi thọ và không bị hỏng hóc. Ngoài chất lượng, dịch vụ của Việt Nhật còn khiến khách hàng hài lòng, chỉ cần vài giờ là nệm đã sạch như mới đảm bảo có 1 giấc ngủ ngon. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933889902 hoặc 0376167666

5. Dịch vụ vệ sinh AAAClean 

AAAClean – dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội mang đến dịch vụ và chất lượng chuẩn 5 sao góp phần giúp cho các gia đình có 1 giấc ngủ ngon, êm ái và thoải mái vào sáng hôm sau. AAAClean được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt, mức giá cũng rất phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Số 187 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 133 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963 117 500

6. bTaskee

bTaskee là ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội được đông đảo khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu giặt nệm có thể mở ứng dụng bTaskee và đặt lịch, sau đó nhân viên sẽ tới tận nhà để vệ sinh nệm nhanh chóng. Quy trình giặt nệm tại nhà của bTaskee chuẩn quốc tế, dung dịch vệ sinh an toàn, giá luôn được hiển thị công khai, không phát sinh chi phí. 

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm ở nhà hà nội
bTaskee – dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Minh Thu, số 92 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 636 736

7. Cửa Hàng Giặt Là Sạch Hà Nội

 Cửa Hàng Giặt Là Sạch Hà Nội sẽ giúp những gia đình có ít thời gian vệ sinh những chiếc nệm cũ, ẩn chứa nhiều vi khuẩn, mồ hôi thành nệm mới, tốt cho sức khỏe, sạch mảng nám. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng bởi chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A7 Phố Nguyễn Chính, P. Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0365 177 890

8. Công ty vệ sinh Đình Hùng

Công ty vệ sinh Đình Hùng sẽ giúp bạn vệ sinh nệm tại nhà nhanh chóng, dễ dàng và sạch sẽ hơn. Đình Hùng vệ sinh nệm tại nhà an toàn, sạch sẽ và đạt chuẩn nhờ sử dụng công nghệ sử dụng máy hơi nước nóng 140 độ, tiêu diệt mọi mảng bám, bụi bẩn, vết ố, vi khuẩn, nấm mốc trên đệm giúp cả nhà an tâm có 1 giấc ngủ chất lượng và sức khỏe tốt nhất.

dịch vụ vệ sinh nệm ở nhà hà nội
Công ty vệ sinh Đình Hùng vệ sinh nệm tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Ngoài giặt nệm tại nhà, Đình Hùng còn cung cấp các dịch vụ như giặt đệm ghế Sofa, ghế văn phòng, cơ quan…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6/68/34 Hoàng Cầu, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0977 415 234 

9. FatClean

Ngoài Đình Hùng, Fat Clean cũng là cái tên nổi bật trong ngành giặt nệm tại nhà ở Hà Nội. Công ty ứng dụng công nghệ giặt, vệ sinh nệm tiên tiến mang đến hiệu quả làm sạch và giảm thiểu thời gian, tiết kiệm chi phí. Fat Clean sử dụng máy phun hơi nước nóng lên tới 144 độ C để tiêu diệt 99% vi khuẩn trên nệm. Quá trình này được FatClean thực hiện kỹ càng cả mặt trên và dưới đệm đảm bảo nệm sạch sẽ, không còn 1 mảng bám hay vi khuẩn trú ngụ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 495 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0816 553 999

10. ATZ 

Nằm trong danh sách địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà ở Hà Nội là công ty ATZ. ATZ chuyên cung cấp dịch vụ giặt, vệ sinh nệm với công nghệ được chuyển giao từ các hãng làm sạch uy tín trên thế giới đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng.

dịch vụ vệ sinh nệm tại nhà hà nội
Nệm sạch như mới sau khi giặt, vệ sinh tại ATZ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xóm Bãi, Uy Nỗ, H.Đông Anh, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0942 030 609

11. Công Ty Hà Nội Xanh

Cuối cùng là công ty Hà Nội Xanh giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ giặt và vệ sinh nệm uy tín đảm bảo rằng nệm của gia đình sẽ luôn sạch sẽ, mát mẻ, thơm tho giúp cả gia đình có giấc ngủ thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0973 120 588

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại Hà Nội uy tín, chất lượng và mức giá hạt giẻ. Hy vọng rằng, với những thông tin vừa cung cấp sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ giặt nệm tốt, uy tín giúp cả nhà có 1 giấc ngủ ngon, đảm bảo tốt cho sức khỏe và tinh thần.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân