Chuyên gia nệm

Top 10 dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng uy tín nhất 

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Minh Anh

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc nệm sẽ cần được vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người nằm. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và cần cẩn tìm những địa điểm giặt nệm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến bạn đọc những dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng uy tín nhất.

1. Vua Nệm

Cái tên đầu tiên trong những địa chỉ giặt nệm uy tín tại Đà Nẵng đó là Vua Nệm. Chọn Vua Nệm, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ vệ sinh nệm, sofa, thảm, rèm cửa tại đây. Bên cạnh đó, Vua Nệm còn nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao và tận tâm với công việc, kết hợp máy móc, thiết bị hiện đại nên việc giặt nệm luôn nhanh chóng và hiệu quả, giúp làm sạch, loại bỏ nấm ký sinh, nấm mốc, vụi bẩn, khôi phục độ thẩm mỹ cho nệm, thảm.

Thông tin liên hệ:

dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm đà nẵng uy tín
Vua Nệm cung cấp dịch vụ vệ sinh nệm uy tín hàng đầu

2. Công ty Hoàn Mỹ – dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng uy tín

Công ty Hoàn Mỹ cũng là cái tên không thể thiếu trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng chất lượng. Hoàn Mỹ sử dụng nhiều máy móc, thiết bị hiện đại giúp khử trùng và làm sạch nệm hiệu quả và nhanh chóng nhất, đảm bảo nệm luôn được vệ sinh sạch sẽ và thơm mát.

Khi đến với Hoàn Mỹ, nệm sẽ được nhân viên kiểm tra tình trạng vết bẩn, từ đó đưa ra phương pháp giặt phù hợp. Đối với nệm cao su sẽ được hút bụi trên nệm và sâu bên trong. Sau đó phun hoá chất thích hợp lên bề mặt nệm rồi dùng máy đánh bằng tay hoặc bàn chải để loại bỏ vết bẩn.

Sau khi làm sạch thì nệm sẽ được hút sạch nước, hóa chất và các vết bẩn. Tiếp đó là phun hoá chất khử khuẩn và làm thơm rồi hút sạch một lần. Cuối cùng là làm khô nệm hoàn toàn để khách có thể sử dụng ngay sau đó.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số K98 Mẹ Nhu, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 969 910
  • Website: https://vesinhhoanmy.info/

3. Công ty HasonHygiene

Công ty HasonHygiene đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, giặt nệm hoặc giặt sofa tại Đà Nẵng. Đơn vị luôn cam kết giặt nệm 100% sạch, không phai màu hoặc làm hư hại sản phẩm

Số lượng nhân viên tại HasonHygiene khá lớn, tay nghề cao, cùng với trang bị hiện đại như: máy hút bụi, máy hút đa năng, nước giặt chuyên dụng… sẽ đảm bảo giặt sạch mọi vết bẩn, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi chọn dịch vụ giặt nệm của HasonHygiene.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ công ty HasonHygiene 64 Giang Văn Minh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 175 116
  • Website: https://congtyvesinhdanang.com
dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm giá rẻ đà nẵng giá rẻ
Công ty HasonHygiene đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, giặt nệm hoặc giặt sofa tại Đà Nẵng

4. Công ty An Thành Phát 

Công ty An Thành Phát được biết đến là đơn vị chuyên giặt các loại nệm như Kymdan, nệm Vạn Thành. Nơi đây có phương pháp xử lý riêng với các vết bẩn cứng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có tâm, giúp quý khách hàng có trải nghiệm hài lòng. Đặc biệt, An Thành Phát sử dụng nước giặt chuyên biệt, an toàn và làm sạch nệm hiệu quả, không gây kích ứng với làn da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ An Thành Phát số 12 Bình Hòa 2, Khuê Trung, Cẩm Lệ ,Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0765 555 343
  • Website: https://vesinhanthanhphat.com/

5. Lộc Phát Clean – Cơ sở dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng hàng đầu

Lộc Phát Clean được biết đến là địa chỉ giặt nệm tại Đà Nẵng có chất lượng cao, uy tín. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm nghề, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại giúp hoàn thành công việc nhanh và chất lượng nhất. 

Đặc biệt, Lộc Phát Clean còn sử dụng nhiều hóa chất tự nhiên, an toàn có khả năng khử mùi hoàn toàn cho nệm mà không gây hư hại đến màu sắc cũng như chất lượng của nệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Lộc Phát Clean 144/80 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0399 279 368 hoặc 0901 162 932
  • Website: https://vesinhdanang.vn/
dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm đà nẵng được nhiều người tin dùng
Lộc Phát Clean được biết đến là địa chỉ giặt nệm tại Đà Nẵng có chất lượng cao, uy tín

6. Hương Thảo An

Công ty Hương Thảo An được biết đến là nơi cung cấp dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo giặt nệm sạch sẽ, nhanh chóng, thơm tho.

Hương Thảo An còn được đánh giá cao bởi sự linh hoạt, giá tốt và không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 25 đường Tiên Sơn 15, Hòa Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3675 766
  • Website: https://www.vesinhhuongthaoan.com/

7. Minh Anh Clean

Minh Anh Clean là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ vệ sinh nệm, chuyên cung cấp các dịch vị như giặt ghế xoay văn phòng, dịch vụ vệ sinh giặt ghế Sofa, giặt ghế ô tô, nệm giường,…

Nơi đây sở hữu những thiết bị hiện đại, có thể giúp nệm sạch như mới với khả năng diệt tới 99% vi khuẩn như Norovirut,, Kawasaki Sydrome, Campylobacter gây tình trạng dị ứng, tiêu chảy, nôn mửa. Minh Anh Clean còn được đánh giá cao về tốc độ phục vụ, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Minh Anh Clean K88, Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 393 187
  • Website: https://giatghegiaredanang.com/
dịch vụ giặt nệm, vệ sinh đà nẵng
Minh Anh Clean là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ vệ sinh nệm tại Đà Nẵng

>>>Đừng bỏ lỡ: 

8. Giặt nệm chuyên nghiệp Nam Cường

Nam Cường chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm chất lượng cao tại Đà Nẵng. Nơi đây sẵn sàng đáp ứng nhanh mọi nhu cầu giặt nệm của khách hàng. Với quy trình giặt chuẩn kết hợp máy móc, thiết bị hiện đại, mọi sản phẩm sẽ được làm sạch hiệu quả, trả lại vẻ đẹp như mới cho sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Giặt Nệm Nam Cường Lô 44, Đỗ Bá. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 733 473
  • Website: https://giatghenamcuong.com/

9. Vệ sinh nệm My House

Công ty vệ sinh công nghiệp My House sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tận tâm và nhanh chóng. 

My House luôn sử dụng hóa chất giặt tẩy tốt chất lượng, đảm bảo an toàn. Thực hiện vệ sinh theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn lao động, cam kết đúng tiến độ sau khi ký hợp đồng, báo giá nhanh chóng, tốt nhất thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ My House số 177 đường 2/9, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 788 229
  • Website: https://www.vesinhmyhouse.com/

10. Giặt nệm Kymdan Đà Nẵng 

Giặt nệm Kymdan Đà Nẵng sử dụng công cụ máy móc được nhập khẩu từ châu Âu, mang đến dịch vụ giặt nệm sạch, chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, giá cả dịch vụ hợp lý, giúp khách hàng tối ưu chi phí. Vì vậy đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc khi giặt nệm tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Giặt nệm Kymdan số 05 Ngô Mây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0964 319 481
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giatnemkimdandanang

Trên đây, Vua Nệm đã tổng hợp những địa chỉ dịch vụ giặt nệm, vệ sinh nệm tại nhà Đà Nẵng uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ giặt nệm tốt nhất để giấc ngủ luôn thoải mái, trọn vẹn nhé!

>>>Đọc thêm: Top 8 dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh