Tình yêu - Gia đình

Top 20 địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương cực đẹp mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Thúy Hằng

Ảnh cưới không chỉ lưu giữ kỷ niệm của những cặp đôi mà còn là một hình thức đánh dấu cột mốc quan trọng của tình yêu lứa đôi. Chính vì thế, việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng không kém phần quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương lãng mạn nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Mẹo chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương

Ở Bình Dương có rất nhiều cảnh đẹp để bạn sở hữu một album ảnh cưới lãng mạn. Tuy nhiên, nên lựa chọn những nơi có sắc xanh dịu nhẹ như ở vườn cây hay khu du lịch sinh thái để bức hình dễ chịu và đẹp mắt hơn.

Mẹo chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương
Nên chọn những nơi có phong cảnh tự nhiên để chụp ảnh cưới

Tại Bình Dương có rất nhiều địa điểm đáng để trải nghiệm, với những bạn ngoại tỉnh có thể kết hợp đi du lịch ở những danh lam thắng cảnh có cảnh đẹp an yên. Để những tấm hình thêm phần ý nghĩa, những cặp đôi có thể lựa chọn cảnh sắc ở đình, chùa. Vì đây là những nơi thiêng liêng, có thể minh chứng cho một kết quả tình yêu nghiêm túc.

2. Gợi ý những địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương cực đẹp

Nếu đang có ý định chụp ảnh cưới hãy tham khảo ngay những địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương cực thơ mộng dưới đây nhé. Đây là những địa điểm được chọn lọc dựa trên sự tham khảo ý kiến của các cặp đôi và những người có kinh nghiệm trong nghề.

2.1. Cầu Sông Bé

Cầu Sông Bé là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn trong album ảnh cưới của mình. Cầu Sông Bé biểu trưng cho một tình yêu vĩnh hằng và thiêng liêng. Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn với một chút cổ xưa thì đây sẽ là địa điểm thích hợp nhất.

chụp ảnh cưới tại cầu sông bé Bình Dương
Chụp ảnh ở cầu sông Bé là một ý tưởng hay trong album ảnh cưới của các cặp đôi

2.2. Công viên Thành Phố Mới 

Công viên thành phố Mới gây ấn tượng với du khách bởi sự xanh-sạch-đẹp mang lại cảm giác trong lành. Bạn sẽ dễ dàng có được những tấm hình thơ mộng trong album ảnh cưới của mình. Bên cạnh khuôn viên với kiến trúc đẹp mắt, hồ nước trong xanh sẽ không làm bạn thất vọng.

2.3. Nhà thờ chánh tòa Phú Cường

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường đã quá quen thuộc khi xuất hiện trong những tấm ảnh cưới của các cặp đôi. Không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc nhà thờ vô cùng độc đáo, khung cảnh nhà thờ sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới để đời.

chụp ảnh cưới tại chánh tòa Phú Cường Bình Dương
Sự lung linh của chánh tòa Phú Cường sẽ khiến bạn mê hoặc

2.4. Cánh đồng lau thơ mộng

Nàng dâu nào thích vẻ thơ mộng của những bông hoa lau thì không nên bỏ qua cánh đồng lau thơ mộng tại Bình Dương nhé. Những bông hoa lau nhẹ nhàng bay trong gió sẽ tạo nên những bức hình cưới lãng mạn hơn bao giờ hết. Canh đồng lau với màu trắng trải dài tưởng như trong phim sẽ xuất hiện trong bộ ảnh cưới của bạn.

chụp ảnh cưới tại Cánh đồng lau Bình Dương
Cánh đồng lau thơ mộng được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới

2.5. Chụp ngoại cảnh bên dòng sông

Không cần đến bờ biển với cát trắng mịn, cảnh đẹp ven sông ở Bình Dương cũng cho ra những góc đẹp không kém. Đặc biệt, khi tắt đèn khung cảnh thành phố phồn hoa hiện lên làm nền cho những bức hình của bạn một cách trọn vẹn nhất.

2.6. Hồ Than Thở

Địa điểm dừng chân tiếp theo để lựa chọn để chụp ảnh cưới tại Bình Dương đó chính là Hồ Than Thở. Không chỉ sở hữu mặt hồ trong xanh, nơi đây còn có cảnh đẹp thơ mộng để lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm tuyệt vời.

chụp ảnh cưới tại hồ than thở Bình Dương
Khung cảnh thiên nhiên tươi mát sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng

2.7. Khu đô thị vườn Tokyu 

Khu đô thị Tokyu Bình Dương gây ấn tượng với kiến trúc không gian xanh, xung quanh được bao phủ bởi cây xanh mát mẻ. Nổi bật với những ngôi nhà màu trắng thanh lịch thêm một chút sắc màu của hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

2.8. Aeon mall Bình Dương

Aeon mall Bình Dương là địa điểm để ăn uống, vui chơi được nhiều người yêu thích. Được thiết kế độc đáo và ánh đèn lung linh khi đêm về sẽ giúp bạn có những tấm hình cưới lộng lẫy nhất.

chụp ảnh cưới tại Aeon mall Bình Dương
Aeon mall Bình Dương sẽ là địa điểm tạo nên nét độc đáo trong bộ sưu tập ảnh cưới của bạn

2.9. Chùa bà Thiên Hậu

Lựa chọn chùa để chụp ảnh cưới cũng là ý tưởng giúp bộ ảnh thêm phần ý nghĩa hơn. Vẻ đẹp tôn nghiêm và cổ kính của chùa bà Thiên Hậu sẽ là nơi đáng để bạn chọn là nơi chụp ảnh cưới.

chụp ảnh cưới tại chùa bà Thiên Hậu Bình Dương
Cổ trang phục sẽ là lựa chọn thích hợp khi chụp ảnh cưới tại chùa bà Thiên Hậu

2.10. Cà phê Gió & Nước

Cà phê Gió & Nước là quá quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh với kiến trúc cây tầm vông công phu. Địa danh này cũng thu hút nhiều cặp đôi lựa chọn để xuất hiện trong album ảnh cưới của mình.

2.11. Chùa Tây Tạng

Chùa Tây Tạng sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với không khí tôn nghiêm. Đây sẽ là một nơi để chứng giám cho tình yêu của lứa đôi. Theo nhiều quan niệm, khi cầu nguyện tại chùa Tây Tạng sẽ đem lại may mắn về tiền tài và sức khỏe.

2.12. Phim trường Happy House

Nếu bạn e ngại việc chụp ngoại cảnh sẽ tốn thời gian và chi phí thì phim trường Happy House sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Phim trường Happy House đa dạng khung cảnh từ trong nhà đến ngoài trời giúp bạn có tấm ảnh rạng rỡ nhất.

2.13. Khu du lịch Hồ Nam

chụp ảnh cưới tại khu du lịch hồ nam Bình Dương
Vẻ đẹp của sông nước sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới ấn tượng

Khu du lịch Hồ Nam nổi tiếng với cảnh quan mát mẻ với hệ sinh thái phong phú. Nếu yêu thích phong cách dân dã, tự nhiên với không khí mát mẻ, trong lành thì đây là địa điểm để chụp hình cưới lý tưởng.

2.14. Khu du lịch suối Trúc

Tại khu du lịch suối Trúc bạn có thể có những khung hình với nhiều góc chụp khác nhau như vườn hoa, hồ nước hay cây xanh. Không gian xanh mát rất thuận lợi cho việc chụp ảnh cưới. Hãy thỏa sức tạo dáng để có những tấm ảnh cưới lãng mạn và độc đáo tại đây nhé.

2.15. Khu du lịch thác Giang Điền

Mùa đẹp nhất khi chụp ảnh cưới tại khu du lịch thác Giang Điền chính là mùa nắng. Với dòng thác trắng xóa kết hợp với thiên thơ mộng, quang cảnh trở nên yên bình đến lạ lùng. Chắc chắn khi trải nghiệm chụp ảnh cưới ở đây sẽ mang lại cho bạn nhiều dấu ấn đẹp trong cuộc đời

2.16. Vườn cây Lái Thiêu

Thêm một địa điểm độc đáo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là vườn cây Lái Thiêu. Nếu bạn là người thích sự mới mẻ trong bộ ảnh cưới thì hãy thứ ghé ngay đến vườn cây Lái Thiêu để có những tấm hình ấn tượng. Vườn cây Lái Thiêu với rất nhiều loại trái cây tươi, bạn có thể tha hồ thưởng thức và mua về làm quà.

chụp ảnh cưới tại vườn Lái Thiêu Bình Dương
Chụp ảnh cưới tại vườn Lái Thiêu cũng là một ý tưởng khá hay

2.17. Làng sơn mài Tương Bình Hiệp

Làng sơn mài Tương Bình Hiệp có lẽ là địa điểm chụp ảnh cưới độc lạ tại Bình Dương. Ý tưởng chụp ảnh cưới bên những concept sơn mài quả là một ý tưởng hay. Không chỉ tới để chụp ảnh cưới bạn có thể chứng kiến từng công đoạn để làm ra sơn mài điệu nghệ.

2.18. Làng tre Phú An

Với hình ảnh hàng tre xanh mát đung đưa trước gió sẽ là concept ảnh cưới tuyệt vời. Không gian rộng rãi giúp bạn lưu trữ từng khoảnh khắc một cách tuyệt vời nhất. Hình ảnh cô dâu với chiếc váy trắng tinh khôi nép mình bên làng trẻ quả thực là một bức tranh thư mộng.

2.19. Vòng xoay ngã 6 Bình Dương

Vòng xoay ngã 6 Bình Dương đã quá nổi tiếng tại Bình Dương khi là nơi giao thoa của những cung đường sầm uất. Từng màu sắc thiết kế phối hợp đẹp mắt sẽ góp phần tạo nên sự độc đáo trong album ảnh cưới của bạn.

2.20. Sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé nằm gọn trong khuôn viên đầy cây xanh với những bãi cỏ nhấp nhô tạo nên những đường cong mát mắt. Sự kết hợp giữa màu xanh tươi mát của cỏ và một chiếc váy trắng thanh lịch chắc chắn sẽ là album ảnh cưới tuyệt đẹp.

chụp ảnh cưới tại sân golf sân bé Bình Dương
Không gian trong xanh của sân golf với chiếc váy trắng sẽ là album ảnh cưới tuyệt đẹp

3. Những lưu ý khi chụp ảnh cưới tại những địa điểm ở Bình Dương

Khi chụp ảnh cưới tại các địa điểm ở Bình Dương, bạn nên lưu ý một số vấn đề dưới đây để có những tấm hình đẹp, ấn tượng.

  • Khi đi chụp ảnh cưới ngoài trời, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ những phụ kiện và vật dụng cần thiết để có một buổi chụp hình suôn sẻ nhất.
  • Hãy bảo vệ làn da của mình với kem chống nắng, mũ… khi ở ngoài trời trong một thời gian dài để tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Đối với cô dâu hãy mang theo một đôi dép để thay thế giày cao gót trong những lúc nghỉ ngơi để tránh đau chân.
  • Và hãy nhớ ăn uống đầy đủ để có đủ năng lượng và tinh thần thoải mái trong suốt buổi chụp ảnh nhé.

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới tại Bình Dương đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Hy vọng qua bài viết bạn có thể có thêm sự lựa chọn cho album ảnh cưới của mình. Chúc bạn có một bộ ảnh cưới đẹp!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng