Tình yêu - Gia đình

[TOP] 11 địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái đẹp, uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Váy cưới chính là trang phục vô cùng quan trọng, ý nghĩa với các nàng dâu trong ngày trọng đại. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ giúp cho cô dâu có thể tỏa sáng rực rỡ hơn, tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời. Bài viết dưới đây là tổng hợp các địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái đẹp, chất lượng, uy tín mà bạn nên tham khảo, chọn lựa.

1. Thuê váy cưới tại ANAN Studio

ANAN Studio được đánh giá là một trong các địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái đẹp, được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Studio này không chỉ có quy mô lớn, chuyên nghiệp mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, cởi mở, giúp cho bạn nhanh chóng chọn lựa được một mẫu váy cưới ưng ý nhất.

Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa kiểu váy công chúa lung linh, váy đuôi cá mềm mại, uyển chuyển hay các mẫu váy kín đáo nhưng vẫn trẻ trung. Trang phục cưới tại đây mang nhiều màu sắc tươi sáng, sinh động, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn trong ngày cưới.

Địa chỉ ANAN Studio: Số 403, đường Điện Biên, Thành phố Yên Bái.

các địa chỉ thuê váy cưới tại yên bái
ANAN Studio luôn cập nhật các mẫu váy cưới đẹp, mới nhất trên thị trường

2. Thuê váy cưới tại studio Bình Minh

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa biết chọn lựa địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái nào thì hãy tham khảo ngay áo cưới Bình Minh. Tại đây luôn mang đến đa dạng các mẫu váy cưới được may một cách tinh xảo nhằm tôn lên vóc dáng của các nàng dâu, để bạn có thể thoải mái tỏa sáng trong ngày hiện đại.

Áo cưới Bình Minh có đầy đủ các mẫu váy cưới từ truyền thống, cổ điển đến hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để bạn có thể nhanh chóng chọn lựa được một mẫu váy ưng ý nhất.

Địa chỉ áo cưới Bình Minh: Đường Nguyễn Tất Thành, Lục Yên, Thành phố Yên Bái.

3. Thuê váy cưới tại Trang Nguyen Makeup – Bridal

Trang Nguyen Makeup – Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái cao cấp, chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng cho bạn. Các mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật mới nhất nhằm đáp ứng xu hướng của thị trường. Đồng thời, chúng cũng được may một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết, nhằm mang đến những chiếc váy cưới hoàn hảo cho bạn.

Khi chọn váy cưới tại Trang Nguyen Makeup – Bridal, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc chuyên nghiệp, hiệu quả và tư vấn chọn lựa một chiếc váy cưới đẹp, vừa vặn. Ngoài ra, cửa hàng váy cưới này còn chuẩn bị chu đáo các loại phụ kiện kèm theo nhằm mang đến nét đẹp toàn diện cho bạn.

Địa chỉ Trang Nguyen Makeup – Bridal: Số 270, đường Cao Thắng, Thành Phố Yên Bái.

địa chỉ thuê váy cưới ở yên bái
Mẫu váy cưới tại Trang Nguyen Makeup – Bridal luôn bắt mắt, tôn lên vóc dáng của bạn

4. Thuê váy cưới tại Lan Anh M’kup

Lan Anh M’kup chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái luôn chinh phục được khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng khó tính. Tại đây, luôn mang đến sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và thiết kế nên luôn đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu váy cưới tại Lan Anh M’kup luôn mang lại nét đẹp sang trọng, tinh tế, là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên làn da và vóc dáng của bạn. Cùng với đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tỉ mỉ, luôn tạo sự hài lòng cho bất kỳ ai ghé đến đây.

Địa chỉ Lan Anh M’kup: Số 62, đường Lê Lai, Thành phố Yên Bái.

5. Thuê váy cưới tại Lê Hưng Studio

Nhắc đến các địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái thì không thể thiếu Lê Hưng Studio. Đây chính là một trong những viện áo cưới lớn, uy tín, chuyên nghiệp, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an tâm cho bạn. Cùng với giá thành phải chăng đã trở thành sự ưu tiên chọn lựa cho người dùng.

Bộ sưu tập váy cưới tại Lê Hưng Studio khá đa dạng, phong phú, có đầy đủ kiểu dáng từ đơn giản, tinh tế đến cao cấp, sang trọng theo phong cách hoàng gia. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được một chiếc váy cưới phù hợp để toả sáng hơn.

Địa chỉ Lê Hưng Studio: Số 60, đường Điện Biên, Thành phố Yên Bái.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại yên bái
Lê Hưng Studio là địa chỉ thuê váy cưới đẹp, hiện đại, mẫu mã bắt mắt

6. Thuê váy cưới tại áo cưới Hoài Thu

Hoài Thu chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái chất lượng mà bạn nên thử. Tại đây luôn chìm ngập các mẫu váy cưới đẹp, lộng lẫy, phù hợp với xu hướng mùa cưới. Không chỉ thường xuyên cập nhật mẫu mã mới mà Hoài Thu còn mang đến những bộ váy cưới sang trọng, tỉ mì, giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn trong buổi tiệc.

Địa chỉ áo cưới Hoài Thu: Số 81, đường Lý Thường Kiệt, Mậu A, huyện Văn Yên, Thành phố Yên Bái.

7. Thuê váy cưới tại viện áo cưới Khánh Huyền

Nếu bạn đang phân vân giữa các địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái thì hãy đến ngay với áo cưới Khánh Huyền. Bởi vì ở đây không chỉ cung cấp những mẫu váy cưới đẹp, bắt mắt, phù hợp với xu hướng mà còn có chất lượng dịch vụ vượt trội. Bạn được tư vấn chọn lựa, được thử trực tiếp váy cưới và nhờ chỉnh sửa theo yêu cầu.

Địa chỉ cửa hàng váy cưới Khánh Huyền: Số 102, đường Điện Biên, Phường Yên Ninh, Thành Phố Yên Bái.

8. Thuê váy cưới tại Romeo Bridal

Romeo Bridal là một đơn vị tên tuổi trong thị trường thuê váy cưới tại Yên Bái. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Romeo Bridal không chỉ mang đến những mẫu váy cưới đẹp, bắt mắt mà còn giúp cho các nàng dâu trở nên tỏa sáng và lộng lẫy hơn trong ngày cưới của mình.

Địa chỉ Romeo Bridal: Số 483, đường Điện Biên, Thành phố Yên Bái.

địa chỉ thuê váy cưới tại yên bái đẹp
Romeo Bridal luôn giúp cho các nàng dâu tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại

9. Thuê váy cưới tại áo cưới Huyền Anh

Huyền Anh chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái đẹp, uy tín, luôn chinh phục khách hàng nhờ các mẫu váy cưới thời thượng, được thiết kế tỉ mỉ và cầu kỳ. Hầu hết, bộ sưu tập váy cưới tại đây đều được chăm chút từ chất liệu, màu sắc cho đến form dáng nhằm mang đến sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ áo cưới Huyền Anh: Số 456, Nguyễn Thái Học, Thành phố Yên Bái.

10. Thuê váy cưới tại áo cưới Thu Hằng

Thu Hằng chính là địa chỉ thuê váy cưới, makeup cho cô dâu và chụp ảnh trọn gói chất lượng. Những mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế, trang trí một cách tinh tế, phù hợp với xu hướng. Đồng thời, chúng còn được thiết kế đa dạng form dáng, mẫu mã, để bạn có thể chọn lựa được một mẫu váy cưới phù hợp, tôn lên nét đẹp tinh tế, thanh lịch của mình.

Địa chỉ áo cưới Thu Hằng: Số 386, đường Thành Công, Thành phố Yên Bái.

địa chỉ thuê váy cưới ở yên bái đẹp
Mẫu váy cưới tại Thu Hằng vô cùng lôi cuốn, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn

11. Thuê váy cưới tại áo cưới Tuấn Anh

Tuấn Anh là một địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái quen thuộc của rất nhiều người. Tại đây không chỉ cung cấp nhiều mẫu áo cưới đẹp, đa dạng thiết kế từ tinh tế, sang trọng, gợi cảm mà còn có nhiều gói chụp hình và Lookbook đám cưới theo yêu cầu. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn để có thể tự tay chọn lựa cho mình một trang phục đẹp trong ngày cưới.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ thuê váy cưới tại Yên Bái đẹp, đáp ứng được xu hướng thị trường. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một địa chỉ phù hợp để thuê váy cưới nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân