Tình yêu - Gia đình

Mách bạn 15+ địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Để tiết kiệm một số khoản chi phí cho việc tổ chức đám cưới, nhiều cô dâu đã lựa chọn thuê váy cưới thay vì mua với mức giá đắt đỏ. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng biết địa chỉ cho thuê rẻ đẹp, uy tín. Đó là lý do trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ giới thiệu 15+ địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh bao đẹp, bao rẻ nhé!

1. Khắc Đồng Studio   

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh phải kể đến Khắc Đồng Studio. Những mẫu váy cưới tại đây đều làm từ chất liệu ngoại nhập cao cấp. Nổi bật nhất phải kể đến là váy cưới dáng xòe với chất liệu voan và ren xếp chồng lên nhau tạo cảm giác bồng bềnh, thanh thoát. Một số mẫu còn đính những hạt cườm lấp lánh làm tăng thêm phần lộng lẫy.

các địa chỉ thuê váy cưới tại hà tĩnh
Khắc Đồng Studio cực kỳ chú trọng vào chất liệu váy cưới
  • Địa chỉ: 83 Đ. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0978 999 895 & 0972 999 895 & 0985 474 041.

2. NAM ITALY Studio – Địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh nổi tiếng

Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến với NAM ITALY Studio là bạn đã có thể lựa chọn những chiếc váy cưới lung linh, sang trọng. Đa phần váy cưới ở đây đều tôn vinh sự đơn giản nhưng quyến rũ, làm nổi bật lên đường cong nữ tính của các cô nàng. Mặt khác, thái độ đón tiếp của NAM ITALY Studio cũng cực kỳ thân thiện, luôn lắng nghe mong muốn khách hàng để đề xuất phương án lựa chọn hợp lý nhất.

  • Địa chỉ: Đ. Hồng Liên 6, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0973 702 118 & 0973 051 118.

3. Mayar Studio

Địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh tiếp theo là Mayar Studio với “thiên đường váy cưới” đa dạng, xinh lung linh. Bộ sưu tập váy cưới tại đây đều toát lên nét đẹp sang trọng, hiện đại trên nền vải cao cấp. Điểm tô vào đó là những hoa văn tinh xảo, phụ kiện lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. Giá thuê váy cưới ở Mayar Studio không quá đắt đỏ, dịch vụ bài bản cùng thái độ tư vấn tận tình.

những địa chỉ thuê váy cưới tại hà tĩnh
Váy cưới tại Mayar Studio thu hút mọi ánh nhìn
  • Địa chỉ: 28 Đ. Nguyễn Huy Oánh. P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0899 942 555.

4. ALI Studio

ALI Studio đem đến những phiên bản váy cưới ấn tượng, đốn tim các nàng. Tất cả đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp giúp cô dâu có thể nổi bật trong ngày trọng đại. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm cưới bồng bềnh, váy cưới hai dây gợi cảm hay những thiết kế trễ vai khoe vòng 1,… tại đây.

  • Địa chỉ:
    • CS1: 67 Đ. Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh
    • CS2: 234 Yên Trung, TT. Đức Thọ, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0963 774 060 & 0946 752 526 & 0988 597 729.

5. Studio Quốc Đại

Studio Quốc Đại là một trong những địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh nổi tiếng với những mẫu váy cưới “hack dáng” siêu đỉnh. Thiết kế tại đây vô cùng tỉ mỉ, chuẩn chỉnh đến từng đường may. Nổi bật nhất là những chiếc váy ôm khít, che đi khuyết điểm cũng như tôn vinh những đường cong đầy nữ tính. Tuy đơn giản nhưng những chiếc váy cưới tại Studio Quốc Đại lại không hề đơn điệu.

địa chỉ thuê váy cưới tại hà tĩnh đẹp
Váy cưới tại Studio Quốc Đại chỉn chu đến từng đường may
  • Địa chỉ: 205 Đ. Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0977 213 336 & 0902 224 563.

6. LUX Studio   

LUX Studio gây ấn tượng bởi thiết kế tỉ mỉ, họa tiết trang nhã, sang trọng. Trước khi đưa đến các nàng dâu, chúng đã được xử lý chuyên nghiệp, kỳ công để chuẩn xác đến từng đường khâu mũi chỉ. Một số mẫu mã nổi bật là váy cưới trễ vai, váy 2 dây, váy đuôi cá,… đều rất quyến rũ, thời thượng.

  • Địa chỉ: 159 Đ. Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0349 886 868 – 0944 777 892.

7. Studio Mr Quốc

Gợi ý tiếp theo trong danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh là Studio Mr Quốc. Sản phẩm váy cưới ở đây được biến tấu đa dạng làm tôn lên vóc dáng của các nàng. Căn cứ vào nhu cầu, kiểu sáng và cá tính của cô dâu mà đội ngũ nhân viên bài bản của Studio Mr Quốc sẽ tư vấn lựa chọn ra mẫu mã phù hợp nhất.

các địa chỉ thuê váy cưới tại hà tĩnh đẹp
Nhiều mẫu mã váy cưới mới lạ, cá tính tại Studio Mr Quốc
  • Địa chỉ: 32 Lê Ninh, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0972 840 473 & 0961 537 047.

8. LEE WEDDING – Địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh rẻ đẹp

LEE WEDDING đem đến những phong cách váy cưới sáng tạo, đáp ứng các tiêu chí vừa đẹp, vừa lạ, vừa sang trọng. Nhờ đó, các cô dâu sẽ thật tự tin, tỏa sáng khi khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Chất liệu ở đây đều được nhập ngoại cao cấp, sự tỉ mỉ, kỳ công trong căn chỉnh phom váy cũng là một điểm cộng. 

  • Địa chỉ: 85 Đ. Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0975 021 686.

9. VƯƠNG QUYỀN WEDDING

VƯƠNG QUYỀN WEDDING là nơi biến những cô dâu trở nên xinh đẹp, rạng rỡ nhất trong ngày cưới của mình. Những chiếc váy tại đây đều tôn vinh sự sang trọng, thuần khiết, làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ khiến cô dâu trở nên thật lộng lẫy. Đường cắt tinh tế khiến thiết kế váy càng trở nên cá tính, thời thượng, mang dư âm thời đại. Đảm bảo bạn sẽ yêu thích mà ngắm nhìn bản thân trong chiếc váy cưới nhà VƯƠNG QUYỀN WEDDING mãi không thôi!

những địa chỉ thuê váy cưới tại hà tĩnh đẹp
Những chiếc váy cưới phá cách sẽ là tâm điểm tại VƯƠNG QUYỀN WEDDING
  • Địa chỉ: 28 Đ. Nguyễn Huệ, Thị trấn Nghèn, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0854 326 326.

10. LongTran Wedding

LongTran Wedding là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh biến bạn thành một công chúa lộng lẫy, kiêu sa trong ngày cưới. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn đa dạng mẫu váy tùy vào sở thích của mình. Bởi lẽ, những thiết kế váy cưới nhà LongTran luôn đảm bảo về chất lượng vải cao cấp, đường nét chỉn chu làm nổi bật lên kiểu dáng quyến rũ. Tuy thời thường là thế nhưng giá thuê váy tại địa chỉ này không hề đắt đỏ đâu nhé!

  • Địa chỉ: 26 Đ. La Sơn Phu Tử, Thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0988 882 468 & 0941 128 228.

11. Áo Cưới Phương Nguyên

Áo Cưới Phương Nguyên là cửa tiệm khá có tiếng với những mẫu váy cưới thời thượng, phong cách. Chất liệu làm nên váy đều được nhập ngoại cao cấp, đính kết hoa văn cầu kỳ với đa dạng màu sắc khác nhau. Thiết kế của áo cưới Phương Nguyên luôn chú trọng vào sự sáng tạo, độc đáo, giúp bạn tỏa sáng trong buổi lễ trọng đại.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại hà tĩnh
Sáng tạo, độc đáo trong thiết kế là phương châm của Áo cưới Phương Nguyên
  • Địa chỉ: Ngã 3 Bích Châu, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0966 284 678 – 0977 284 678.

12. Minh Chiêu Studio

Đến với Minh Chiêu Studio, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những chiếc váy cưới lộng lẫy được trưng bày. Đặc biệt, nhiều mẫu váy cưới sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ bởi thiết kế lạ mắt, quyến rũ. Từng đường nét trên chiếc áo đều được may tỉ mỉ, một số phụ kiện đính kèm như đá cườm, khăn voan,… khiến tổng thể thêm độc đáo.

  • Địa chỉ: 186 Đ. Hà Huy Tập, P. Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0563 531 111.

13. Áo Cưới Hồng Sâm – Địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh uy tín

Nhắc đến địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh thì không thể thiếu tiệm áo cưới Hồng Sâm góp mặt trong danh sách. Mẫu mã tại đây tương đối đa dạng, cô dâu có thể chọn váy cưới truyền thống hay hiện đại, váy ôm hay váy xòe,… đều có. Đặc biệt, nhân viên của áo cưới Hồng Sâm luôn sẵn sàng tư vấn để cô dâu lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất.

các địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại hà tĩnh
Đa dạng thiết kế váy cưới bắt mắt tại Áo cưới Hồng Sâm
  • Địa chỉ: 30 Đ. Phan Đình Giót, P. Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0983 857 366.

14. Wedding Studio BZ

Wedding Studio BZ chuyên cho thuê các loại váy cưới với đa dạng thiết kế, kiểu dáng khác nhau phù hợp với ngoại hình. Điểm cộng là giá cả tại đây khá hợp lý, giúp cặp đôi tiết kiệm được chi phí tổ chức lễ cưới.

  • Địa chỉ: 299 Đ. Hà Huy Tập, P. Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0973 867 305.

15. Áo Cưới Lệ Thu

Khép lại danh sách là áo cưới Lệ Thu – một cửa tiệm chuyên cho thuê áo cưới đã hoạt động tương đối lâu dài. Không ít những cặp đôi đã ghé đến đây và đánh giá tích cực. Với những mẫu mã váy cưới sang trọng tại áo cưới Lệ Thu, tin chắc rằng cô dâu sẽ sớm lựa chọn được chiếc váy ưng ý nhất!

những địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại hà tĩnh
Thỏa sức lựa chọn váy cưới lộng lẫy tại Áo cưới Lệ Thu
  • Địa chỉ: 2 Đ. Phan Đình Giót, P. Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh.
  • SĐT: 0239 3855 271.

>> Xem thêm:

Trên đây là danh sách 15+ địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Tĩnh nổi tiếng, nhiều mẫu mã đẹp để bạn đọc tham khảo. Vua Nệm hy vọng rằng qua bài viết, cô dâu sẽ tự tin khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy để sánh bước vào lễ đường nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân