Tình yêu - Gia đình

TOP 10+ địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang đẹp, tôn dáng nàng dâu nên thử

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hà Giang nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp, bắt mắt, rất thích hợp để chụp ảnh cưới. Việc chọn lựa những chiếc váy cưới đẹp sẽ giúp cho các nàng dâu thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn trong các bức ảnh tại Hà Giang. Mời bạn hãy cùng khám phá các địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang đẹp, tôn dáng tốt ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Thuê váy cưới tại Đô Đô Studio 

Đô Đô Studio chính là địa điểm thuê váy cưới Hà Giang chất lượng mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Tại Đô Đô Studio có đa dạng các mẫu váy cưới đẹp, sẽ trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế váy cưới tại Đô Đô Studio vô cùng lộng lẫy, tinh tế với màu sắc thanh lịch làm chủ đạo. Nhờ đó, chúng đã góp phần tạo nên một nét đẹp vô cùng kiêu sa, thanh lịch, để các nàng dâu có thể tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Đô Đô Studio: Số 305, đường Nguyễn Trãi, Hà Giang.

địa chỉ thuê váy cưới ở hà giang
Đô Đô Studio luôn mang đến những mẫu váy cưới đẹp, hợp thời trang

2. Thuê váy cưới tại Hà Giang Photos – Studio

Nhắc đến các địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang thì không thể thiếu Hà Giang Photos – Studio. Đây là nơi luôn mang đến những mẫu váy cưới đẹp, bắt mắt, cuốn hút. Toàn bộ váy cưới tại đây đều được trang bị kỹ lưỡng, đảm bảo đa dạng mẫu mã để các nàng dâu có thể thỏa thích tự chọn.

Vey cưới tại Hà Giang Photos – Studio được thiết kế vô cùng độc đáo, đặc sắc, chúng có thể tôn lên vóc dáng, đường cong cơ thể. Đồng thời, chúng còn có thể che đi khuyết điểm, tôn lên nét đẹp đặc trưng, tạo nên sự thần thái và lộng lẫy cho các nàng dâu.

Địa chỉ Hà Giang Photos – Studio: Số 230, đường Nguyễn Trãi, Hà Giang.

3. Thuê váy cưới tại Song Ninh Studio

Song Ninh Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bởi vì nơi đây luôn mang đến những mẫu thiết kế váy cưới trẻ trung, hiện đại, tạo nên một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Hầu hết các mẫu váy cưới đều được làm từ nguyên liệu nhập khẩu, được may một cách tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhằm tạo nên một sản phẩm vô cùng nổi bật.

Hầu hết các thiết kế tại Song Ninh Studio đều mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho các nàng dâu. Chúng được làm từ vải voan cao cấp, chất liệu ren mềm mại, tạo nên sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho các nàng dâu. Đồng thời chúng còn được đính kết đá lấp lánh nhằm giúp bạn trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Song Ninh Studio: Số 123A, đường Nguyễn Thái Học, Minh Khai, Hà Giang.

địa chỉ thuê váy cưới ở hà giang đẹp
Mẫu váy cưới tại Song Ninh Studio luôn tôn dáng và cuốn hút

4. Thuê váy cưới tại Việt Phượng

Việt Phượng chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang chuyên nghiệp, được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều mang một nét đẹp quý phái, tinh tế, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, mềm mại, uyển chuyển cho các nàng dâu, giúp bạn ghi lại khoảnh khắc lãng mạn, đầy cảm xúc trong ngày trọng đại.

Địa chỉ viện áo cưới Việt Phượng: Số 443, đường Nguyễn Trãi, Hà Giang.

5. Thuê váy cưới tại Dâu Tây Studio

Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang phù hợp thì hãy tham khảo ngay Dâu Tây Studio. Với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được một mẫu váy đẹp, phù hợp với vóc dáng.

Những bộ sưu tập váy cưới tại Dâu Tây Studio vô cùng đa dạng, luôn thu hút từ thiết kế hiện đại, váy xòe công chúa, các loại váy cưới quyến rũ. Tuy chúng được thiết kế không quá rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp nhẹ nhàng, thể hiện đường cong trên cơ thể nhằm giúp bạn trở nên rực rỡ, nổi bật nhất trong hôn lễ.

Địa chỉ: Số 64, thị trấn Cốc Pài, Xín Mần, Hà Giang.

địa chỉ thuê váy cưới tại hà giang đẹp
Mẫu váy cưới công chúa luôn được ưa chuộng tại Dâu Tây Studio

6. Thuê váy cưới tại Ngọc Lee

Ngọc Lee là địa điểm thuê váy cưới Hà Giang đẹp, giúp bạn trở nên tỏa sáng theo đúng phong cách của mình. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế, lộng lẫy, tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn cho các nàng dâu.

Nếu như bạn thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, thoải mái thì váy cưới tại Ngọc Lee chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Những chiếc váy tại đây luôn được đầu tư vào chất liệu, kỹ thuật may nhằm mang lại sự hài lòng vượt trội cho khách hàng.

Địa chỉ Ngọc Lee: Số 35, đường Lý Thường Kiệt, Hà Giang.

7. Thuê váy cưới tại Kiên Nguyễn Studio

Kiên Nguyễn Studio chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang chuyên nghiệp hàng đầu, nơi giúp cho các nàng dâu luôn trở nên hấp dẫn, ngọt ngào và hạnh phúc hơn trong ngày trọng đại. Các mẫu váy cưới tại Kiên Nguyễn Studio không chỉ tôn lên đường cong cơ thể mà chúng còn tạo nên nét đẹp lộng lẫy, lấp lánh, giúp cho các nàng dâu trở nên tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Địa chỉ Kiên Nguyễn Studio: Số 301, đường Nguyễn Trãi, Hà Giang.

8. Thuê váy cưới tại Longthoa Studio

Longthoa Studio chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang nổi tiếng, luôn có nhiều mẫu váy đẹp để bạn có thể chọn lựa. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được thiết kế, sáng tạo một cách mới mẻ nhằm đáp ứng xu hướng của thị trường, đặc biệt là các mẫu váy ôm khít, nhẹ tênh có thể tôn lên đường con quyến rũ của các nàng dâu.

Ngoài ra, Longthoa Studio cũng đầu tư một cách tỉ mỉ trong việc chọn lựa chất liệu , form dáng nhằm tạo nên những bộ váy cưới sang trọng, đẳng cấp và tạo sự thoải mái cho người mặc. Nhờ đó, các nàng dâu khi mặc váy cưới của Longthoa Studio đều cảm thấy tự tin để toả sáng hơn.

Địa chỉ Longthoa Studio: Thị trấn Tam Sơn, Quản Bạ, Hà GIang.

9. Thuê váy cưới tại Hải Liam Wedding

Hải Liam Wedding chính là địa chỉ thuê váy cưới đẹp, có cơ sở vật chất hiện đại, được đầu tư hoành tráng. Các mẫu váy cưới tại đây đều dẫn đầu xu hướng, tạo nên một nét đẹp độc đáo, sáng tạo và khác biệt cho các nàng dâu. Nhờ đó, khi diện chiếc váy cưới tại Hải Liam Wedding, bạn sẽ trở nên tự tin, nổi bật như một nàng công chúa.

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu váy cưới đẹp, hot trên thị trường thì Hải Liam Wedding còn có dịch vụ chụp ảnh cưới. Nhờ vào sự thân thiện, nhiệt tình và mức giá thành cạnh tranh mà nơi đây đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ các cặp đôi.

Địa chỉ Hải Liam Wedding: Số 27, đường Minh Khai, Hà Giang.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại hà giang
Váy cưới tại Hải Liam Wedding đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút

10. Thuê váy cưới tại Hoàng Vũ Studio

Hoàng Vũ Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang độc đáo, nhiều mẫu mã được các nàng dâu đánh giá cao. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều tôn lên nét đẹp quyến rũ đặc trưng nhưng vẫn giữ lại sự thanh lịch và dịu dàng cho bạn.

Trước khi đưa các mẫu váy cưới đến tay khách hàng, Hoàng Vũ Studio đã kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo từng đường may, mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Nhờ vào điều này đã tạo nên một cảm giác thoải mái, giúp các nàng dâu luôn cảm thấy tự tin và toát lên được nét đẹp kiêu sa, lộng lẫy cùng sự quyến rũ của mình.

Địa chỉ Hoàng Vũ Studio: Số 137, đường Minh Khai, Hà Giang.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ thuê váy cưới tại Hà Giang chất lượng, được nhiều người dùng đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho các cặp đôi nhanh chóng chọn lựa được một địa chỉ ưng ý để thuê váy cưới nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân