Tình yêu - Gia đình

Top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình đẹp và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Để tiết kiệm chi phí, hiện nay rất nhiều cô dâu lựa chọn thuê váy cưới như một phương án kinh tế thông minh. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ thuê váy cưới uy tín, chất lượng, dưới đây Vua Nệm đã tổng hợp top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình. Cùng theo dõi nhé!

địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình Đẹp
Top 10+ địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình Đẹp và Chất Lượng Nhất

1. Ah Studio – địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình

Ah Studio mang đến cho khách hàng những mẫu váy cưới thiết kế đẹp nhất, mới nhất. Các mẫu váy cưới tại đây được cập nhật hàng tuần, đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Vì thế, địa điểm này chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Từng đường may được thực hiện hết sức tinh tế, tỉ mỉ, đính kèm những đường ren quyến rũ, những hạt châu sa lấp lánh…

Đặc biệt, những chiếc váy cưới tại Ah Studio khéo léo giúp các nàng dâu che đi khuyết điểm, tôn lên vòng eo thon gọn, khuôn ngực đầy đặn của mình. Những chiếc váy cưới nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, tự tin tỏa sáng và trở thành người xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 240 đường Lý Thường Kiệt, P. Kì Bá, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0919.179.111 – 0789.191.111
địa chỉ thuê váy cưới tại ah studio Thái Bình
Những chiếc váy cưới tại Ah Studio khéo léo giúp các nàng dâu che đi khuyết điểm

2. Áo cưới Hoàng Cung  

địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ là Áo cưới Hoàng Cung. Đội ngũ nhân viên tại đây là những người giàu tâm huyết, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc váy cưới phù hợp nhất.

Áo cưới Hoàng Cung sở hữu đa dạng các mẫu váy cưới, đặc biệt là các mẫu váy ren tinh tế, sang trọng. Đây là ngày bạn có thể biến mình trở thành nàng công chúa xinh đẹp, rực rỡ nhất nên hãy quên đi những mẫu váy cưới tối giản nhé. Áo cưới Hoàng Cung sẽ giúp bạn tỏa sáng trong ngày vui trọng đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 72 đường Trần Hưng Đạo, Huyện Quỳnh Côi, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0906.300.875 – 0904.036.396

3. Lazi Wedding

Sở hữu những mẫu váy cưới thiết kế độc quyền, Lazi Wedding luôn mong muốn những khách hàng của mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Để bạn dễ dàng chọn được bộ váy cưới, phụ kiện, kiểu tóc phù hợp, đội ngũ tư vấn của Lazi Wedding luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Từng mẫu váy, phụ kiện kèm theo được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

địa chỉ thuê váy cưới tại Lazi Wedding Thái Bình
Lazi Wedding còn cung cấp gói chụp ảnh cưới tại phim trường độc quyền duy nhất ở Thái Bình

Ngoài ra, Lazi Wedding còn cung cấp gói chụp ảnh cưới tại phim trường độc quyền duy nhất ở Thái Bình. Có thể nói, Lazi Wedding sẽ giúp bạn lo từ A đến Z để có một lễ cưới trọn vẹn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: LK23-23 khu đô thị Dragon, Đại Lộ, Kỳ Đồng, Phú Xuân, Thái Bình.
  • Điện thoại: 0869.106.116 – 0823.912.222

4. iLus Studio  

iLus Studio chắc chắn phải có mặt trong danh sách những địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình không thể bỏ lỡ. Tinh khôi, tao nhã, thanh lịch, thuần khiết… đều là những mỹ tủ được dùng để mô tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp tại iLus Studio. Tại đây có đa dạng các mẫu váy cưới thiết kế, từ kiểu cổ chữ V xẻ táo bạo, khoe lưng gợi cảm đến váy cưới bồng bềnh nữ tính…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 75 Lê Đại Hành, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0981.875.111 – 0971.744.090 – 0397.551.991

5. Studio Uyên Tít 

Studio Uyên Tít là địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Tại đây có đầy đủ các mẫu váy cưới được các cô dâu ưa chuộng nhất: váy cưới đuôi cá, váy cưới bồng bềnh công chúa, váy cưới dáng chữ A…

Đồng thời, đến với Studio Uyên Tít bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Hãy cùng đến đây, tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc váy cưới mơ ước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tổ 3 đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Cơ sở 2: Số 29 Lê Đại Hành, P. Kỳ Bá, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Hotline: 0986.291.139
địa chỉ thuê váy cưới tại Studio Uyên Tít Thái Bình
Đến với Studio Uyên Tít bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất

6. Huong Victoria Bridal Limited

Huong Victoria Bridal Limited nổi tiếng với các mẫu váy cưới thiết kế trang nhã, kết hợp màu sắc hài hòa, kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Chắc chắn địa chỉ này sẽ chiều lòng được những nàng dâu khó tính nhất.

Với rất nhiều mẫu váy cưới đẹp, thời thượng, Huong Victoria Bridal Limited mang đến cho các cô dâu sự lựa chọn hoàn hảo nhất cả về chất lượng và chi phí. Dù bạn có vóc dáng như thế nào thì đều có thể lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp, tôn lên nét đẹp nhất của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 155 đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0986.101.992

7. Áo cưới Vân Kiên 

Là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, bất cứ nàng dâu nào cũng mong muốn được khoác lên mình chiếc váy cưới đẹp nhất. Với đội ngũ trẻ trung, tràn đầy sáng tạo Vân kiên Studio mang đến cho khách hàng những mẫu váy cưới đẹp nhất, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế.

Ngoài ra, studio còn có nhân viên trang điểm, nhiếp ảnh để giúp bạn ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình thì đừng bỏ lỡ Áo cưới Vân Kiên nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Long Hưng, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0909.250.009
địa chỉ thuê váy cưới tại vân kiên studio Thái Bình
Vân kiên Studio mang đến cho khách hàng những mẫu váy cưới đẹp nhất

8. Áo cưới MoDa

Áo Cưới MoDa nằm trong TOP những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Thái Bình. Ưu điểm nổi bật của Áo cưới MoDa là sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Những mẫu váy cưới được thiết kế kỳ công, nét tinh tế thể hiện trong từng đường kim mũi chỉ.

Ấn tượng nhất tại đây là những mẫu váy cưới làm từ chất liệu ren và voan cao cấp, vừa bồng bềnh, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát. Những hạt cườm lấp lánh cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn không thể rời mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường 39b, thị trấn Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0968.096.336 – 0969.076.336

9. Studio Bính

Váy cưới của Studio Bính hội tụ đầy đủ các tiêu chí Đẹp – Độc – Lạ – Sang Trọng và Đẳng Cấp. Các cô dâu sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng khi khoác lên mình chiếc váy cưới tại Studio Bính. Váy cưới tại Studio Bính luôn chú trọng vào sở thích, cá tính và kiểu dáng phù hợp với khách hàng. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những chiếc váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mê người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 206 đường Hùng Vương, P. Phú Khánh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
  • Điện thoại: 0962.901.666
địa chỉ thuê váy cưới tại Studio Bính Thái Bình
Váy cưới của Studio Bính hội tụ đầy đủ các tiêu chí Đẹp – Độc – Lạ – Sang Trọng và Đẳng Cấp

10. Hiếu Studio 

Là địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình cuối cùng trong danh sách, Hiếu Studio luôn sẵn sàng gửi đến cô dâu những mẫu váy cưới đẹp nhất, lung linh nhất, chi phí hợp lý nhất. Bạn có thể bồng bềnh trong bộ váy xòe như một nàng công chúa.

Cũng có thể hóa thân thành đóa hoa kiêu sa, tràn đầy quyến rũ trong những bộ váy cưới bó sát. Dù bạn thích phong cách ngọt ngào, quyến rũ hay mê hoặc, đầy bí ẩn… Hiếu Studio chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 43 đường Lý Bôn, Tiền Phong, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
  • Cơ sở 2: Phố Châu Giang, xã Đông Phong, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Trên đây là top 10 địa chỉ thuê váy cưới tại Thái Bình nổi tiếng uy tín và chất lượng nhất. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc váy cưới ưng ý, trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày lễ quan trọng của đời mình.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên