Top 9 địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu mà bạn nhất định phải ghé thử

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Ngày vu quy là ngày vô cùng quan trọng đối với bất kỳ cô dâu chú rể. Đặc biệt đối với những cô dâu, ngày cưới được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trở thành một điều vô cùng thiêng liêng. Vì vậy để ngày cưới của mình diễn ra thật trọn vẹn, việc dành thời gian để tìm kiếm chiếc váy cưới ưng ý là điều mà mọi cô dâu tương lai đều cố gắng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu đẹp thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Vua Nệm nhé. 

địa chỉ thuê váy cưới Bạc Liêu đẹp
Gợi ý top 9 địa chỉ thuê váy cưới Bạc Liêu đẹp nhất cho cô dâu

1. Dương Vương Bridal 

Địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ đó là Dương Vương Bridal. Với số lượng váy cưới vô cùng đa dạng, Dương Vương Bridal tự tin là điểm đến mà những cô dâu tương lai nhất định phải ghé thử. 

Khi đến với Dương Vương Bridal, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với những bộ váy cưới lung linh, nhiều màu sắc, lộng lẫy kiêu kỳ đến mức chỉ nhìn thôi bạn đã muốn sở hữu ngay rồi. Nếu đã từng thử những thiết kế váy cưới trong Dương Vương Bridal bạn sẽ nhận thấy rõ sự độc đáo sáng tạo của những chiếc váy cưới ở đây. 

Dương Vương Bridal giúp các cô dâu trở nên lộng lẫy, toả sáng hơn, không những thế những thiết kế của Dương Vương Bridal còn vừa vặn với nhiều form dáng, vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu váy cưới bạn yêu thích tại nơi đây. 

  • Địa chỉ: số 170b, đường Võ Văn Kiệt, khóm 5, phường 1, thành phố Bạc Liêu

2. Studio Anh Thi 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu nào uy tín thì có thể tham khảo Studio Anh Thi nhé. Studio này nổi tiếng với những thiết kế váy cưới cách điệu, bảng màu sắc nhã nhặn khắc hoạ vẻ ngọt ngào, thanh lịch của những cô dâu trong ngày lễ vu quy.

Những chi tiết trên chiếc váy cưới cũng được đính kết tỉ mỉ tô điểm vẻ đẹp lộng lẫy của quý cô trong ngày trọng đại. Không ngoa khi nói nơi đây được vinh danh là một trong những nơi xứng đáng được “chọn mặt gửi vàng”. 

Nhờ sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình Studio Anh Thi là một địa chỉ thuê váy cưới đẹp mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Với phương châm trong kinh doanh là chân thiện mỹ, Studio Anh Thi giúp ngày cưới trọng đại của cô dâu trở thành một phần ký ức đáng nhớ nhất. 

  • Địa chỉ: số 236a, đường Võ Thị Sáu, thành phố Bạc Liêu.
địa chỉ thuê váy cưới Studio Anh Thi tại Bạc Liêu
Studio Anh Thi nổi tiếng với những thiết kế váy cưới ngọt ngào, thanh lịch

3. Tiệm váy cưới Viva Wedding

Địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đó là Viva Wedding. Với không gian mua sắm sang trọng, nơi đây còn nổi tiếng với những sản phẩm mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau nhưng điểm chung là chất lượng được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng giúp cho cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới trọng đại của mình. 

Những bộ sưu tập váy cưới của tiệm váy cưới Viva Wedding luôn mang phong cách chủ đạo đó là sự sang trọng quyến rũ nhưng vẫn đầy đủ sự thanh lịch và luôn bắt kịp xu hướng. Những mẫu váy cưới lộng lẫy kiêu sa nơi đây cũng không ít lần khiến cho những đôi uyên ương phải xuýt xoa khen ngợi.

  • Địa chỉ: Số 399, đường Trần Phú, thành phố Bạc Liêu

4. Studio Thảo Lê

Studio Thảo Lê nổi tiếng với những mẫu váy cưới phong cách hiện đại trẻ trung hơi hướng của phương Tây. Studio Thảo Lê ưu ái sử dụng những mẫu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, phù hợp với những cô dâu yêu thích sự trẻ trung hiện đại hoặc những quý cô thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng. 

Đặc biệt, bạn có thể sở hữu những thiết kế cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý tại Studio Thảo Lê. Với đội ngũ thợ may lành nghề kết hợp sự cầu toàn trong mẫu mã và chất lượng vải, Studio Thảo Lê mang đến những cô dâu tương lai bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy nhất, cùng quý cô bước vào lễ đường cổ tích.

Nếu có nhiều lựa chọn khiến bạn không biết phải chọn thiết kế nào phù hợp với dáng người của mình thì đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Studio Thảo Lê sẽ hỗ trợ và giúp đỡ bạn nhiệt tình. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời ở đây nhé. 

  • Địa chỉ: số 180 đường Hòa Bình, thành phố Bạc Liêu
địa chỉ thuê váy cưới Studio Thảo Lê tại Bạc Liêu
Studio Thảo Lê nổi tiếng với những mẫu váy cưới phong cách trẻ trung

5. Anh Nguyễn Bridal 

Địa chỉ thuê váy cưới đẹp nhất Bạc Liêu mà các cô dâu tương lai không thể bỏ lỡ là Anh Nguyễn Bridal. Đến với nơi đây, cặp uyên ương sẽ phải bất ngờ bởi sự lung linh của những thiết kế váy cưới với đủ sắc màu và kiểu dáng.

Không chỉ thế, một trong những điều khiến Anh Nguyễn Bridal thu hút những đôi uyên ương sắp cưới là giá cả của nơi đây hết sức phải chăng, bạn có thể sở hữu những thiết kế váy cưới chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. 

Dưới những lớp vải mềm của thiết kế là biết bao tâm huyết, sự thấu hiểu đối với mỗi cô dâu chú rể. Cô dâu tương lai sẽ cảm nhận được sự tinh tế chỉn chu trong từng thiết kế, sự cầu toàn của Anh Nguyễn Bridal dành cho mỗi sản phẩm. Những thiết kế độc quyền của Anh Nguyễn Bridal đến sự chỉn chu, cầu toàn mà không kém phần thời thượng. 

Không chỉ chọn được những thiết kế xinh đẹp tại Anh Nguyễn Bridal mà khi đến nơi đây, cô dâu tương lai sẽ tận hưởng được không gian mua sắm chất lượng cũng đội ngũ chăm sóc chu đáo luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Hãy thử đến đây một lần để được trải nghiệm cùng Anh Nguyễn Bridal bạn nhé. 

  • Địa chỉ: số 161 đường Cách Mạng, phường 1 thành phố Bạc Liêu

6. Liên Bridal & Studio 

Nổi tiếng bằng sự tận tâm chu đáo với phong cách váy cưới sang trọng, Liên Bridal & Studio chinh phục khách hàng và trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi đang tìm địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu.

Với kiểu dáng độc đáo, sự chỉn chu trong từng khâu chọn lựa chất liệu vải, sự đa dạng về dáng váy như váy đuôi cá, váy bồng xòe, váy trễ vai, váy cúp ngực… những chiếc váy của Liên Bridal & Studio sẽ khắc hoạ vẻ đẹp yêu kiều của những cô dâu tương lai. 

Với phương châm kinh doanh là mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng,  Liên Bridal & Studio hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cô dâu đang muốn chọn chiếc váy cưới tuyệt vời nhất cho mình. 

  • Địa chỉ: số 142 đường Trần Phú, phường 7, thành phố Bạc Liêu
địa chỉ thuê váy cưới Liên Bridal & Studio tại Bạc Liêu
Cô dâu yêu kiều trong những chiếc váy cưới lộng lẫy của Liên Bridal & Studio

7. Quốc Cường Bridal 

Tiếp theo là một trong những thương hiệu áo cưới được đánh giá cao trong các studio váy cưới tại Bạc Liêu được săn đón nhiều nhất. Với kiểu dáng lạ mắt, màu sắc đa dạng, sang trọng, những thiết kế váy cưới ở đây hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và hoàn hảo.

Với chất lượng sản phẩm cao cấp, giá cả phải chăng hợp lý, Quốc Cường Bridal chinh phục trái tim của những cô dâu tương lai và là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô đang muốn tìm một chiếc váy cưới lộng lẫy cho ngày trọng đại của mình. 

  • Địa chỉ: Phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu

8. Tuấn Khanh Bridal

Đến với Tuấn Khanh Bridal bạn không chỉ sở hữu những bức ảnh cưới đẹp lộng lẫy mà còn được khoác lên những chiếc váy cưới lung linh và giá cả thuê cực tốt. Những thiết kế váy cưới độc quyền , kiểu dáng trang nhã, sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn lựa vải đến những đường kim mũi chỉ đính đá hạt cườm của studio này sẽ mang lại cho bạn sự lộng lẫy kiêu sa nhất trong ngày vui của mình.

Ngoài ra bạn có thể đặt may riêng chiếc áo dài cưới độc quyền tại Tuấn Khanh Bridal, ghé ngay nơi đây để chọn cho mình những thiết kế ưng ý nhất nhé. 

  • Địa chỉ: Số 345 đường Trần Phú, phường 7, thành phố Bạc Liêu

9. Tô Hậu Makeup & Bridal

Địa chỉ thuê váy cưới Bạc Liêu cuối cùng mà Vua Nệm gợi ý cho bạn đó là Tô Hậu Makeup & Bridal. Sự phục vụ nhiệt tình từ chủ thương hiệu cho tới những nhân viên trong đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ khiến cho bất kỳ quý cô nào khi đặt chân đến đây để lại ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó là những thiết kế váy cưới độc quyền với chất liệu cao cấp, tôn lên sự sang trọng cho cô dâu. 

  • Địa chỉ: Số 150/4, đường Bà Huyện Thanh Quan, thành phố Bạc Liêu
địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu
Địa chỉ thuê váy cưới Bạc Liêu cuối cùng mà Vua Nệm gợi ý cho bạn đó là Tô Hậu Makeup & Bridal.

Trên đây là những địa chỉ thuê váy cưới tại Bạc Liêu đẹp và uy tín nhất, chắc hẳn bạn đã chọn được địa chỉ thuê váy cưới phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Vua Nệm chúc bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày cưới. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM