Tình yêu - Gia đình

[TOP 11] Địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai đẹp, chất lượng, uy tín

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày cưới là một trong những sự trọng đại nên bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên tỏa sáng hơn. Do đó, việc chọn lựa váy cưới phù hợp vô cùng quan trọng, giúp bạn trở nên tự tin, toả sáng hơn. Hiểu được điều này, Vua Nệm đã gợi ý danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai đẹp, được đánh giá cao để bạn có thể tham khảo nhé!

1. Thuê váy cưới ở Thái Bridal

Thái Bridal được đánh giá là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai nổi tiếng, uy tín, được nhiều nàng dâu yêu thích và chỗ lựa. Tuy nơi đây luôn mang đến các mẫu váy cưới cao cấp nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí giá thành phù hợp với thị trường nên luôn được đánh giá cao.

Tại Thái Bridal luôn cung cấp đa dạng các mẫu váy cưới từ trang nhã, tinh tế đến sang trọng, đẳng cấp hay quyến rũ. Cùng với đó là chế độ dịch vụ tốt, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình đã tạo được thiện cảm cho nhiều người dùng.

Địa chỉ Thái Bridal: Số 18, đường Trần Quốc Toản, pHường Bình Ba, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

địa chỉ thuê váy cưới ở đồng nai
Thái Bridal luôn mang đến mẫu váy cưới lộng lẫy, bắt mắt, độc đáo

2. Thuê váy cưới ở Kelly Hương Wedding

Nhắc đến địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai thì không thể bỏ lỡ Kelly Hương Wedding. Đây chính là cửa hàng cho thuê váy cưới nổi tiếng, luôn mang đến những mẫu thiết kế mới, sáng tạo, độc đáo và có khả năng che khuyết điểm tốt. 

Đến với cửa hàng Kelly Hương Wedding, bạn có thể chọn lựa các mẫu váy cưới đa dạng từ phong cách đơn giản, sang trọng, phong cách công chúa hay các thiết kế quyến rũ. Nhân viên tại Kelly Hương Wedding sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình để nhanh chóng chọn được mẫu váy phù hợp nhất.

Địa chỉ Kelly Hương Wedding: Số 2133, đường Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

3. Thuê váy cưới ở Hip Bridal

Hip Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai được đông đảo các cặp đôi yêu thích, quan tâm. Đây chính là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu váy cưới đẹp, bắt mắt, sáng tạo, góp phần mang đến một nét đẹp đẳng cấp vượt trội.

Chất liệu váy cưới tại Hip Bridal đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Pháp và Hàn Quốc nên luôn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, từng chi tiết trên mẫu váy cưới cũng được thiết kế, được may một cách tỉ mỉ nhằm mang đến những chi tiết bắt mắt và cuốn hút cho bạn.

Địa chỉ Hip Bridal: Số 69/22A, hẻm 1190, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Phòng, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở đồng nai
Váy cưới tại Hip Bridal luôn tôn dáng, giúp nàng dâu trở nên bí ẩn, cuốn hút hơn

4. Thuê váy cưới ở Mộc Nhân Studio

Mộc Nhân Studio chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai đẹp, đa dạng thiết kế màu sắc và có giá thành cạnh tranh. Các mẫu váy cưới tại đây luôn được yêu thích và chào đón nhờ vào sự sáng tạo, kết hợp hài hoà, cuốn hút.

Những mẫu váy cưới tại Mộc Nhân Studio luôn giúp cho bạn toát lên được nét đẹp dịu dàng, thanh thoát, mềm mại và uyển chuyển. Cùng với đó chính là chất lượng dịch vụ tốt, sự chuyên nghiệp, tận tâm và tận tụy từ đội ngũ nhân viên đã góp phần làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ Mộc Nhân Studio: Số 112, đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

5. Thuê váy cưới ở PU Studio

PU Studio được đánh giá là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai chất lượng, luôn cập nhật xu hướng mới trên thị trường. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây luôn tôn lên nét đẹp trẻ trung, hiện đại nhằm giúp bạn luôn trở nên sang trọng, trở thành điểm nhấn trong buổi tiệc.

Đến với PU Studio, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn lựa mẫu mã đẹp, ưng ý nhất, góp phần tôn dáng và che đi các khuyết điểm. Không chỉ có dịch vụ tốt mà mức giá tại đây còn cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều cặp đôi.

Địa chỉ PU Studio: Số 448, đường Hoàng Bá Bích, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại đồng nai
PU Studio luôn cập nhật các mẫu váy cưới bắt mắt, cuốn hút nhất

6. Thuê váy cưới ở Bơ Bridal

Bơ Bridal chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai nổi tiếng, trở thành một thiên đường hoàn hảo cho các nàng dâu. Với các mẫu váy cưới sáng tạo, đẹp, Bơ Bridal sẽ giúp cho các nàng dâu luôn tự tin và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Hầu hết, các mẫu thiết kế tại Bơ Bridal đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chi tiết nhằm tôn lên đường nét quyến rũ cho các nàng dâu. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn lựa váy cưới nào thì hãy đến Bơ Bridal để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Địa chỉ Bơ Bridal: Số 68, đường Nguyễn Bảo Đức, Khu phố 6, Phường Tam Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

7. Thuê váy cưới ở Jerry Nguyễn Bridal

Jerry Nguyễn Bridal là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai đẹp, uy tín, được đánh giá cao. Nơi đây luôn cung cấp đầy đủ các mẫu váy cưới với các mẫu mã, phong cách và giá thành khác nhau phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Ngoài ra, tại Jerry Nguyễn Bridal không ngừng cập nhật các mẫu váy cưới mới nhất, phù hợp với xu hướng trên thị trường. Do đó, khi đến đây bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng chọn lựa mẫu váy cưới phù hợp nhất để tỏa sáng.

Địa chỉ Jerry Nguyễn Bridal: Số 143, đường CMT8, phường Quyết Thắng, Biên Hoà, Đồng Nai.

8. Thuê váy cưới ở Cúm FOTO

Cúm FOTO là địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai luôn mang đến cho bạn những mẫu váy đẹp nhằm giúp bạn tự tin toả sáng và mang lại những giây phút tuyệt vời. Các bộ sưu tả váy cưới tại đây đều có đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mang lại phong cách quyến rũ, tinh tế, sáng tạo và khác biệt.

Địa chỉ Cúm FOTO: Số 510, đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Quang Vinh, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

địa chỉ thuê váy cưới ở đồng nai đẹp
Mẫu váy cưới tại Cúm FOTO vô cùng độc đáo, sáng tạo và khác biệt

9. Thuê váy cưới ở Bích Đỗ Bridal

Nhắc đến các địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai thì không thể thiếu Bích Đỗ Bridal. Đây chính là nơi chuyên cung cấp các mẫu váy cưới đẹp, sáng tạo, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng cho các nàng dâu. Cùng với đó là form dáng phù hợp với thân hình của đa số nàng dâu nên Bích Đỗ Bridal sẽ là sự chọn lựa lý tưởng để bạn luôn trở nên cuốn hút trong ngày trọng đại.

Địa chỉ Bích Đỗ Bridal: Số 506, đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai.

10. Thuê váy cưới ở Tuấn Ninh Bridal

Tuấn Ninh Bridal là địa điểm thuê váy cưới Đồng Nai sẽ giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại. Những chiếc váy cưới tại đây được thiết kế đẳng cấp, sang trọng, phù hợp với từng vóc dáng và sở thích của người dùng. Chúng mang đến một nét đẹp vượt trội, luôn làm cho bạn bị mê mẫn mà không thể thoát ra được.

Địa chỉ Tuấn Ninh Bridal: Số 1330, đường Nguyễn Ái Quốc, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.

địa chỉ thuê váy cưới tại đồng nai đẹp
Tuấn Ninh Bridal nơi luôn giúp cho các nàng dâu thêm phần tỏa sáng và tự tin hơn

11. Thuê váy cưới ở ZUNI Studio

ZUNI Studio là nơi sẽ biến bạn trở thành nàng công chúa lung linh, cuốn hút trong ngày trọng đại của mình. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều có thể tôn lên nét đẹp quý tộc, đẳng cấp, che đi các khuyết điểm của các nàng dâu. Nhờ đó, bạn sẽ trở nên tự tin hơn, thoải mái thể hiện phong cách và cá tính của mình.

>> Xem thêm:

Những địa chỉ thuê váy cưới tại Đồng Nai trên đây đã được Vua Nệm cập nhật chi tiết, đầy đủ. Qua thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm sự chọn lựa phù hợp để bản thân mình tỏa sáng hơn nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân