Tình yêu - Gia đình

TOP 11 địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt đẹp, giá rẻ, ấn tượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Váy cưới chính là trang phục quan trọng giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn trong dịp trọng đại. Việc chọn lựa váy cưới phù hợp vô cùng quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với các nàng dâu. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã liệt kê danh sách các địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt đẹp, uy tín để bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp.

1. Thuê váy cưới tại TuArt Wedding

TuArt Wedding là địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nhờ vào đội ngũ thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm, TuArt Wedding đã mang đến nhiều bộ sưu tập váy cưới đẹp, sáng tạo, bắt mắt, là sự phối hợp hài hoà giữa các màu sắc và hoạ tiết.

Các mẫu váy cưới tại TuArt Wedding luôn được cập nhật mới nhất, phù hợp với xu hướng của thị trường. Từ đó, chúng không chỉ giúp bạn tỏa sáng mà còn lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn.

Địa chỉ TuArt Wedding: Số 27, đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, thành phố Đà Lạt.

địa chỉ thuê váy cưới ở đà lạt
Các mẫu váy cưới tại TuArt Wedding luôn được đánh giá cao

2. Thuê váy cưới tại Gió Studio

Nhắc đến địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt thì không thể không kể đến Gió Studio. Nơi luôn giúp cho bạn trở nên lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại. Những mẫu váy cưới tại đây không chạy theo xu hướng nhưng luôn phù hợp với mọi phong cách, giúp che đi khuyết điểm để bạn trở nên tự tin hơn.

Không những cung cấp những mẫu váy cưới sáng tạo, bắt mắt, cuốn hút mà tại Gió Studio còn có chất lượng dịch vụ vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa váy cưới thì hãy để đội ngũ nhân viên Gió Studio tư vấn nhiệt tình để bạn nhanh chóng chọn được mẫu váy đẹp, gợi cảm, sang trọng và toả sáng hơn.

Địa chỉ Gió Studio: Hẻm 5, đường Lê Đại Hành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

3. Thuê váy cưới tại Bom Nguyễn Studio

Bom Nguyễn Studio chính là địa chỉ thuê váy cưới đẹp mà các nàng dâu không nên bỏ qua. Hầu hết, các mẫu váy cưới tại đây đều được chú trọng trong từng chi tiết, toát lên nét đẹp tinh tế, lộng lẫy, cuốn hút.

Chất liệu váy cũng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng. Đồng thời, chúng cũng được căn chỉnh tỉ mỉ, được đính kèm các hoạ tiết bắt mắt, góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng, kiêu sa.

Địa chỉ Bom Nguyễn Studio: Số 209 B1, đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại đà lạt
Bom Nguyễn Studio luôn được yêu thích nhờ vào mẫu váy cưới đẹp, phù hợp xu hướng

4. Thuê váy cưới tại Nấm Wedding

Nấm Wedding là một địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt nổi tiếng, luôn đón đầu các xu hướng mới nhất. Hầu hết, các mẫu thiết kế váy cưới tại đây luôn đẹp, độc đáo, có khả năng che khuyết điểm tốt và tôn lên vóc dáng để bạn luôn tự tin các đường con quyến rũ của mình.

Các mẫu váy cưới ở Nấm Wedding luôn đa dạng, từ phong cách nhẹ nhàng, mềm mại, sang trọng, tinh tế cho đến quyến rũ. Tuỳ thuộc vào từng vóc dáng, từng sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa được mẫu váy cưới phù hợp.

Địa chỉ Nấm Wedding: Số 21/9 Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

5. Thuê váy cưới tại MyKat Studio

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt nào thì hãy tham khảo MyKat nhé. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ chọn lựa được mẫu váy cưới phù hợp, làm cho mình cảm thấy ưng ý nhất.

Những bộ sưu tập váy cưới tại MyKat Studio luôn được thiết kế hài hoà, tinh tế, độc đáo. Chúng luôn tạo nên điểm nhấn để bạn trở nên khác biệt, luôn toả sáng và lung linh hơn trong buổi tiệc.

Địa chỉ MyKat Studio: Số 49, đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở đà lạt
Mẫu váy cưới của MyKat Studio luôn tôn lên nét đẹp tinh tế, hài hoà cho bạn

6. Thuê váy cưới tại Caominh Bridal

Caominh Bridal chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt được nhiều người yêu thích, chọn lựa. Đến đây, bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Nhờ đó, bạn luôn cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn.

Các mẫu váy cưới tại Caominh Bridal luôn được thiết kế bắt mắt, thanh lịch, chúng tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái và quyến rũ. Đồng thời, chúng còn có khả năng che khuyết điểm tốt để bạn luôn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Địa chỉ Caominh Bridal: Số 163, đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt.

7. Thuê váy cưới tại Mía Studio

Mía Studio chính là địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích, tin tưởng và ủng hộ. Nơi đây luôn biến các ý tưởng của các cặp đôi trở thành hiện thực, mang đến những bộ sưu tập vô cùng độc đáo, sáng tạo để bạn có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Địa chỉ Mía Studio: Số 18/1, đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

địa chỉ thuê váy cưới ở đà lạt đẹp
Mẫu váy cưới tại Mía Studio vô cùng dễ thương, đáng yêu

8. Thuê váy cưới tại Studio Kelly Quỳnh

Studio Kelly Quỳnh là địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt lý tưởng mà bạn nên chọn lựa. Thay vì mang đến những mẫu thiết kế cầu kỳ thì Studio Kelly Quỳnh lại chinh phục được khách hàng nhờ vào mẫu váy cưới linh hoạt, sáng tạo, thu hút bởi những nét đẹp tinh tế, độc đáo.

Các bộ sưu tập váy cưới tại Studio Kelly Quỳnh luôn tôn lên được nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho các nàng dâu. Đồng thời, chúng còn có khả năng che khuyết điểm tốt nhằm tôn lên vóc dáng, giúp bạn trở nên thon gọn, cuốn hút và bắt mắt hơn.

Địa chỉ Studio Kelly Quỳnh: Số 59, đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

9. Thuê váy cưới tại Ròm Studio

Ròm Studio là địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt hiện đại, tôn lên nét đẹp rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn cho các nàng dâu. Hầu hết, các bộ váy cưới tại đây đều được làm từ chất liệu cao cấp, cùng với các đường cắt tinh tế, cách tân và các hoạ tiết sáng tạo đã tạo nên một nét đẹp hài hoà, nổi bật.

Địa chỉ Ròm Studio: Hẻm Mimosa, đường Phan Đình Phùng, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

10. Thuê váy cưới tại Minhkey`s Studio

Nhắc đến danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt thì không thể thiếu Minhkey`s Studio. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn chọn lựa các mẫu váy cưới đẹp, tinh tế trong từng chi tiết, toát lên nét sáng tạo, độc đáo và rạng rỡ.

Minhkey`s Studio không chỉ cung cấp các bộ váy cưới sống động, sang trọng, ngọt ngào mà còn được yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Tại Minhkey`s Studio, các chuyên gia sẽ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất để bạn có thể chọn lựa được sự chọn lựa phù hợp. 

Địa chỉ Minhkey`s Studio: Số 03, đường Thiên Thành, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

địa chỉ thuê váy cưới tại đà lạt đẹp
Váy cưới tại Minhkey`s Studio luôn tạo điểm nhấn giúp bạn tỏa sáng hơn

11. Thuê váy cưới tại Sunny Tuyết

Sunny Tuyết là địa điểm thuê váy cưới chất lượng, với mức giá cạnh tranh nên luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ở đây cung cấp đầy đủ các mẫu váy cưới từ đơn giản, quý phái, nhẹ nhàng, quyến rũ, cuốn hút, thướt tha để bạn có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với phong cách của mình.

Địa chỉ Sunny Tuyết: Số 140, đường Phan Đình Phùng, phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

>> Xem thêm:

Bài viết trên đã tổng hợp các địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt chi tiết, khách quan nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được địa chỉ thuê váy cưới phù hợp nhất nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân