Tình yêu - Gia đình

Top 10 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Tráp ăn hỏi là lễ vật do nhà trai chuẩn bị để làm thủ tục hỏi cưới với nhà gái, đồng thời thể hiện thành ý của họ nhà trai. Chính vì vậy, tráp ăn hỏi vẫn luôn được chú trọng trong phong tục cưới của người Việt. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm tìm hiểu về top 10 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ, từ đó lựa chọn được dịch vụ uy tín cho ngày lễ trọng đại của mình nhé.

1. Mâm quả cưới hỏi Duy Oanh

Duy Oanh là một trong những địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Duy Oanh luôn cảm thấy hài lòng vì đội ngũ nhân viên ở đây rất giàu kinh nghiệm, có óc sáng tạo nên có thể mang đến những mâm tráp đẹp mắt, ấn tượng.

Mâm tráp cưới hỏi có đa dạng các mẫu thiết kế với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Khi đến với cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng một cách kỹ lưỡng để chọn được mâm tráp phù hợp nhất.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ duy oanh
Duy Oanh cung cấp nhiều mẫu tráp ăn hỏi khác nhau để khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 385A8 Trần Nam Phú, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0973 646 955
  • Fanpage: www.facebook.com/Mâm-quả-cưới-hỏi-Duy-Oanh-Cần-Thơ-301843260535292

2. Tráp – Mâm Quả Cưới Hỏi Cần Thơ

Một trong những địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo là Tráp – Mâm quả cưới hỏi Cần Thơ. Đây là địa chỉ chuyên nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói và nhận trang trí tráp ăn hỏi nghệ thuật, nhận làm bánh cưới được nhiều khách hàng lựa chọn. Mâm tráp của cửa hàng có đa dạng các kiểu dáng, thiết kế khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng lễ ăn hỏi hoàn mỹ nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 108/75/9S Đường 30 Tháng 4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0938 797 912
  • Website: cuoihoicantho.com
  • Fanpage: www.facebook.com/mamquacuoihoitrongoicantho

3. Dịch vụ cưới 3 Nhơn

Dịch vụ cưới 3 Nhơn cung cấp đa dạng các dịch vụ cần thiết cho lễ ăn hỏi, cưới xin tại Cần Thơ, trong đó có dịch vụ làm tráp ăn hỏi. Các mẫu tráp do tiệm thực hiện được trang trí một cách bắt mắt, có đủ các đồ vật cần thiết, thể hiện sự tôn trọng và thành ý của nhà trai đối với nhà gái.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ Dịch vụ cưới 3 Nhơn
Các mẫu tráp do tiệm thực hiện được trang trí một cách bắt mắt, có đủ các đồ vật cần thiết

Cửa hàng đã có nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng, do đó khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà 3 Nhơn cung cấp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 225 Đường 30/4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0938 281 789
  • Fanpage: www.facebook.com/3nhoncantho

4. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Kim Ngọc

Kim Ngọc là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ cưới hỏi trọn gói, làm tráp ăn hỏi cho nhiều cặp đôi khác nhau. Nhờ đôi bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của chủ tiệm mà các tráp ăn hỏi có thiết kế đẹp mắt, được trang trí một cách tỉ mỉ, tạo ấn tượng với hai bên gia đình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 149/9 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0762 978 465
  • Fanpage: www.facebook.com/MamquacuoihoiKimNgoc

5. Mâm quả cưới Cần Thơ

Mâm quả cưới Cần Thơ là địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ mà bạn có thể lựa chọn. Tiệm có nhiều kiểu dáng và mức giá khác nhau cho từng loại mâm tráp, bạn có thể lựa chọn loại mâm phù hợp với nhu cầu của mình.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ Mâm quả cưới Cần Thơ
Mâm quả cưới Cần Thơ cũng là một trong các địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ

Tráp ăn hỏi gồm có hai phong cách chính là truyền thống và các mẫu tráp cập nhật theo xu hướng hiện đại, mỗi một mâm tráp đều đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ và có đủ những lễ vật cần có.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67/10 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 865 767
  • Fanpage: www.facebook.com/mamquacuoicantho

5. Dịch vụ cưới hỏi Trần Gia

Dịch Vụ Cưới Hỏi Trần Gia chuyên nhận làm mâm tráp ăn hỏi trọn gói, trang trí bàn thờ gia tiên, kết xe hoa, nhận làm cổng hoa cưới. Tiệm nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng trong ngày lễ trọng đại của họ.

Tùy điều kiện tài chính và nhu cầu của mình mà khách hàng có thể lựa chọn hình thức kết mâm và số lượng tráp phù hợp nhất. Tráp cưới được chuẩn bị một cách bắt mắt, có đủ lễ vật, được gia cố chắc chắn, do đó không xảy ra tình trạng xô lệch, hư hỏng khi di chuyển.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 225 khu vực Qui Thạnh 2, P. Trung Kiên, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0704 949 324
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dichvucuoihoitrangia

6. Dịch vụ trang trí gia tiên NICK

NICK là cái tên quen thuộc trong số các địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ. Mỗi mâm tráp được tạo nên từ tâm huyết của người thợ, được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, mang vẻ đẹp độc đáo và bắt mắt. Mâm tráp có đầy đủ bộ theo phong tục truyền thống, do đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ Dịch vụ trang trí gia tiên NICK
Mâm tráp có đầy đủ bộ theo phong tục truyền thống, do đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86/2A Cách Mạng Tháng 8, P. An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Liên hệ: 0907 939 932
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NICKtrangtrigiatien

7. Cung Hỷ Wedding

Cung Hỷ Wedding là đơn vị chuyên trang trí nhà hàng, xe hoa, rạp cưới, quay phim chụp ảnh và làm tráp ăn hỏi uy tín tại Cần Thơ. Nhân viên của tiệm đều có kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đôi bàn tay khéo léo nên có thể mang đến những mâm tráp đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Tất cả các lễ vật trong mâm tráp được chọn lựa một cách kỹ lưỡng, số lượng tráp được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo lễ ăn hỏi diễn ra hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 388J – 388Z Vào hẻm 50m, đường Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0775 848 811

8. Mâm quả cưới Phong Điền

Đến với mâm quả cưới Phong Điền, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp, tận tình của cửa hàng. Mâm tráp được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề khéo léo, biết cách cắt tỉa và phối hợp các chi tiết một cách hài hòa nhất.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ Mâm tráp Phong Điền
Mâm tráp Phong Điền được kết sáng tạo và đẹp mắt

Mâm tráp do Phong Điền cung cấp đảm bảo tiêu chí đẹp mắt, nổi bật và có đủ các lễ vật cần thiết theo phong tục cưới truyền thống của người Việt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 996, Ấp nhơn lộc 2A, TT. Phong Điền, Huyện Phong Điền, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0566 440 445
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoiphongdiencantho/

9. Cưới hỏi trọn gói Mộc

Mâm cưới do Mộc thực hiện có đủ các lễ vật như rượu, cau, hoa quả, nước ngọt, bánh trái, chè,… Từng món đồ được bài trí và sắp xếp một cách cẩn thận, khéo léo nhờ đôi bàn tay của người thợ. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu về cách kết mâm tráp, số lượng tráp, phong cách tráp truyền thống hoặc hiện đại, tiệm sẽ dựa theo đó để đưa ra cho quý khách những tư vấn phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Ngô Sĩ Liên, KDC Metro, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0985 477 079

10. Cưới hỏi Đăng Khoa

Đứng thứ 10 trong top các địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ là dịch vụ cưới hỏi Đăng Khoa. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mâm tráp ăn hỏi ấn tượng nhất với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên của tiệm làm việc với thái độ tận tình, tác phong chuyên nghiệp.

Mâm tráp được lựa chọn lễ vật một cách tỉ mỉ, từng món đồ được sắp xếp một cách cẩn thận để tạo sự hài hòa và đẹp mắt. Đăng Khoa cung cấp số lượng tráp ăn hỏi theo số lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu, do đó bạn có thể thoải mái đưa ra mong muốn của mình để tiệm tư vấn tận tình nhé.

Địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ Đăng Khoa
Đăng Khoa cung cấp số lượng tráp ăn hỏi theo số lượng và mức giá mà khách hàng yêu cầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 183 Võ Văn Kiệt, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0911 522 929
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuoihoidangkhoa

Trên đây là tổng hợp 10 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ mà Vua Nệm đã tổng hợp lại. Mong rằng thông tin trong bài viết có ích với bạn, giúp bạn tìm được dịch vụ làm tráp ăn hỏi ưng ý để ngày vui của mình thêm trọn vẹn hơn.

XEM THÊM: Top 12 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Vũng Tàu

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng