Tình yêu - Gia đình

Top 15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới tại Đà Nẵng đẹp, giá cả phải chăng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Minh Anh

Đám cưới là khoảnh khắc ngọt ngào kết nối tình yêuhạnh phúc của hai con tim. Để tạo nên bức tranh đẹp nhất cho ngày trọng đại này, việc lựa chọn địa điểm làm tráp cưới hỏi là một phần không thể thiếu. Trong đó, Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên và là địa điểm lý tưởng cho để tổ chức lễ cưới. Hãy cùng Vua Nệm khám phá top 15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới tại Đà Nẵng đẹp, uy tín nhất ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Rising 

Rising là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, không chỉ mang đến những kiểu tráp độc đáo, sang trọng mà còn tận tâm phục vụ khách hàng. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những mẫu tráp đa dạng như song phụng, rồng lân, hoa tươi táo đỏ, trái cây ngũ quả,… Tất cả đều có ảnh minh hoạ trên fanpage facebook của Rising để giúp khách hàng lựa chọn một cách thuận tiện và chính xác.

  • Địa chỉ: Số 207, đ Cù Chính Lan, q Thanh Khê
top địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp ở đà nẵng
Rising chuyên mang đến những kiểu tráp độc đáo, sang trọng cho khách hàng

2. CUC LEE 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tráp cưới hỏi, CUC LEE đã ghi dấu ấn riêng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nghệ sĩ và thợ làm việc tại đây không chỉ là những người làm nghề chuyên nghiệp, mà còn là những người năng động, sáng tạo, luôn lắng nghe và thấu hiểu ý muốn của khách hàng.

CUC LEE luôn chú trọng đến việc tạo ra những bộ tráp ăn hỏi với mẫu mã độc đáo, sang trọng. Đồng thời, coi trọng việc kết hợp màu sắc và chi tiết trang trí sao cho phản ánh đúng không khí và phong cách riêng biệt của cặp đôi. 

  • Địa chỉ: Số K95/5, đ Đinh Tiên Hoàng, q Hải Châu

3. Nhận làm tráp đám cưới hỏi Hường Khôi

Đội ngũ nhân viên tại Hường Khôi không chỉ lành nghề mà còn giàu nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tráp mà còn đa dạng trong các dịch vụ khác như trang trí bàn tiệc, phục vụ cổng hoa, xe hoa,…

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hường Khôi liên tục học hỏi và áp dụng những mẫu trang trí mới nhất. Từ những vật liệu đơn giản, những nghệ nhân tại đây sẽ tạo ra những tác phẩm độc đáo cho ngày vui của bạn. Hãy để đơn vị này làm cho ngày cưới của bạn trở thành đặc biệt và đậm chất cá nhân, chứa đựng đầy ắp những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời nhé!

  • Địa chỉ: Số 289, đ Hoàng Diệu, q Hải Châu

4. Dương Ny Đà Nẵng

Dịch vụ cưới hỏi Dương Ny ra đời với sứ mệnh phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của các cô dâu, chú rể. Tại Dương Ny, chất lượng, nguyên liệu và sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng của tráp cưới luôn được đặt lên hàng đầu.

Đặc biệt, Dương Ny liên tục cập nhật những mẫu tráp theo xu hướng hiện đại, bắt mắt, nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của lễ cưới. Dù là mẫu nào thì Dương Ny vẫn đảm bảo chọn lựa những nguyên liệu an toàn, chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 38/9, đ Nguyễn Duy Hiệu, q Sơn Trà
địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất đà nẵng
Dương Ny liên tục cập nhật những mẫu tráp theo xu hướng hiện đại, bắt mắt

5. Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới tại Đà Nẵng – Anh Khoa

Dịch vụ Mâm Quả Cưới Hỏi Anh Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy và được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng giới thiệu cho nhau mỗi khi có người trong gia đình hay bạn bè chuẩn bị bước vào hành trình cưới hỏi. Nơi đây nổi tiếng với khả năng biến tấu tinh tế, tạo ra những tráp lễ hình Rồng – Phượng lộng lẫy và sang trọng. 

Tùy thuộc vào sở thích và gam màu chủ đạo của cô dâu, chú rể, những người làm tráp hỏi tại Anh Khoa sẽ trang trí lễ vật sao cho hài hòa với tổng thể rạp cưới. Đồng thời, phản ánh đúng không khí và cá nhân hóa cho từng đám cưới.

  • Địa chỉ: Số 15/6, đ Chu Văn An, q Hải Châu

6. Tráp cưới hỏi Cát Tiên

Khi quyết định sử dụng dịch vụ làm tráp cưới hỏi tại Cát Tiên, khách hàng không chỉ đơn thuần nhận được tráp lễ vật ăn hỏi đẹp, đầy đủ theo phong tục mà còn trải nghiệm sự sang trọng và tinh tế trong phong cách trang trí. Mỗi chi tiết được thiết kế ấn tượng, từng đường nét đều phản ánh sự chân thành và tâm huyết của đội ngũ nghệ sĩ tại đây. Với mức giá hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng thì ghé thăm.

  • Địa chỉ: Số 20, đ Trần Cao Vân, q Thanh Khê

7. Mâm quả cưới hỏi Tuấn Hiền

Các thiết kế tráp cưới tại King không chỉ mang đến sự tinh tế, sang trọng mà còn hiện đại, phản ánh đẳng cấp trong từng chi tiết. Đặc biệt, nếu khách hàng muốn trang trí tráp theo tông màu, đội ngũ thiết kế tại đây sẽ linh hoạt đáp ứng.

Mặc dù mang lại sản phẩm chất lượng và sự sang trọng, nhưng giá cả tại đây lại khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của các cặp đôi. Đồng thời, với những chương trình khuyến mãi được áp dụng theo từng tháng, Tuấn Hiền hứa hẹn sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: Số 123, đ Trưng Nữ Vương, q Hải Châu

8. Dịch vụ cưới hỏi Nhân Duyên

Nhân Duyên cung cấp bảng giá cụ thể và hợp lý cho từng dịch vụ tráp cưới hỏi. Đồng thời, nơi đây còn nhận làm tráp theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động và nhiệt tình, Nhân Duyên cam kết thực hiện những mẫu tráp đúng theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc tráp sẽ được hoàn thành và giao đúng thời gian thỏa thuận, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng với dịch vụ đã lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 29/9, đ Nguyễn Như Đãi, q Cẩm Lệ
Nhân Duyên cung cấp bảng giá cụ thể và hợp lý cho từng dịch vụ tráp cưới hỏi
Nhân Duyên cung cấp bảng giá cụ thể và hợp lý cho từng dịch vụ tráp cưới hỏi

9. Timtim

Là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp tráp cưới, Timtim không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự tận tâm và tư vấn nhiệt tình từ những người thợ lành nghề. Đặc biệt, cửa hàng này còn mang đến dịch vụ giao hàng miễn phí và những combo quà tặng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 90, đ Ngũ Hành Sơn, q Ngũ Hành Sơn

10. Kim Loan Wedding

Kim Loan Wedding là địa chỉ được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng.  Kiểu mẫu tráp của nơi đây luôn được cập nhật mới liên tục, đảm bảo đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. 

Nơi đây còn cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí trao quả nội thành, giảm giá một số gói dịch vụ,…

  • Địa chỉ: Số 20, đ Phạm Văn Nghị, q Thanh Khê

11. Trang Ngà

Tại Trang Ngà, sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, việc trang trí và chuẩn bị mâm quả phải được thực hiện sao cho phản ánh đúng nhu cầu và mong muốn của họ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại Trang Ngà luôn sẵn sàng phục vụ, mang đến những kiểu tráp hiện đại nhưng vẫn giữ được giá trị và nét đẹp truyền thống.

Đặc biệt, các mẫu mâm quả tại Trang Ngà luôn được cập nhật theo xu hướng, đồng thời mang đến nhiều sự độc đáo và mới lạ. Điều này không chỉ tạo nên sự đẹp mắt mà còn thể hiện sự sang trọng và độ chất lượng riêng biệt.

  • Địa chỉ: Số 150, đ Tô Hiệu, tpĐà Nẵng

12. Hường Khôi

Với giá thành phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo và nguồn gốc rõ ràng, Hường Khôi đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ của nơi đây, cô dâu và chú rể chắc chắn sẽ nhận được mâm quả cưới hỏi đẹp mắt, concept nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không thiếu đi sự tinh tế và sang trọng. 

Nổi tiếng với sự không ngừng nâng cao và sáng tạo, mâm quả cưới hỏi của Hường Khôi không chỉ đáp ứng nhu cầu truyền thống mà còn mang đến phong cách hiện đại và sang trọng. Mỗi chiếc mâm quả tại đây đều được thiết kế tinh tế và chỉnh chu trong từng chi tiết, đồng thời mang đậm tâm huyết của người thực hiện. 

  • Địa chỉ: Số 289, đ Hoàng Diệu, tp Đà Nẵng
Mỗi chiếc mâm quả tại Hường Khôi đều được thiết kế tinh tế và chỉn chu
Mỗi chiếc mâm quả tại Hường Khôi đều được thiết kế tinh tế và chỉn chu

13. Dịch vụ tráp cưới hỏi Giang Hà

Khi lựa chọn dịch vụ đặt mâm quả cưới hỏi của Giang Hà, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Tại đây, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu và mọi công việc từ trang trí đến chuẩn bị mâm quả đều được thực hiện để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.

Giang Hà cam kết làm hài lòng khách hàng với đa dạng các dịch vụ, bao gồm trang trí tư gia, kết mâm ngũ quả, dựng rạp bạt, in thiệp cưới, backdrop nhà hàng, cho thuê áo dài bưng quả, và nhiều hơn nữa. Tất cả đều có mức giá hợp lý đi kèm với những ưu đãi hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Số 632, đ Tôn Đức Thắng, q Liên Chiểu

14. Dịch vụ cưới Đà Nẵng Hiện Đại

Dịch vụ cưới Hiện Đại sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, sản xuất ra các sản phẩm mâm quả cưới hỏi đẹp, chất lượng, đáp ứng đúng sở thích và yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những loại mâm quả cưới phổ biến, nơi đây còn ghi điểm tích cực trong lòng khách hàng bằng những mâm quả độc đáo và đầy sáng tạo. Phong cách trang trí mâm quả của đơn vị không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ mà còn chất lượng, đặc biệt là giữ vững nét đẹp truyền thống của phong tục cưới hỏi Việt Nam.

  • Địa chỉ: Số 83A/02B, đ Huỳnh Ngọc Huệ, p Hòa Khuê, q Thanh Khê

15. Cúc Na Wedding

Cúc Na Wedding chuyên cung cấp mâm lễ cưới với những hình rồng phượng và mâm quả được thiết kế theo yêu cầu. Tất cả đều đảm bảo bắt mắt, hấp dẫn và tinh tế, làm cho ngày cưới trở nên trọn vẹn hơn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Cúc Na Wedding đã là đối tác tin cậy của hàng ngàn gia đình, đặc biệt là trong lĩnh vực trang trí và chuẩn bị cho lễ cưới. Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của đơn vị này không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và thiết kế mâm quả cưới hỏi.

  • Địa chỉ: Số 318, đ Ông Ích Khiêm, tp Đà Nẵng
Cúc Na Wedding chuyên cung cấp mâm lễ cưới bắt mắt, hấp dẫn và tinh tế
Cúc Na Wedding chuyên cung cấp mâm lễ cưới bắt mắt, hấp dẫn và tinh tế

>>> Mời bạn đọc: 

Top 12 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Vũng Tàu

Top 10 địa chỉ nhận làm tráp đám cưới đẹp nhất tại Cần Thơ

Việc lựa chọn địa điểm làm tráp cưới hỏi không chỉ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình tình yêu, mà còn là điểm nhấn tinh tế, làm tăng thêm giá trị cho ngày trọng đại. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết về 15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi, đám cưới tại Đà Nẵng của Vua Nệm!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh