Tình yêu - Gia đình

[TOP 15] Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại vinh không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Lễ cưới hỏi được xem là một trong những sự kiện trọng đại của các cặp đôi, cần được chuẩn bị chu đáo, vẹn toàn. Do đó, việc chuẩn bị đầy đủ tráp ăn hỏi, cưới là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Hiểu được điều đó, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh để bạn có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp cho lễ hỏi, cưới của mình nhé!

1. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Nghệ An

Tráp cưới hỏi Nghệ An được đánh giá là địa điểm nhận làm tráp uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Cách trang trí tráp cưới hỏi tại đây vô cùng bắt mắt, tinh tế, hài hoà. Tùy theo từng nhu cầu, từng mong muốn của khách hàng mà bạn có thể chọn lựa lễ vật phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Đó cũng chính là lý do tráp cưới hỏi Nghệ An được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Địa chỉ Tráp cưới hỏi Nghệ An: Số 47, đường Hưng Yên, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An.

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất vinh
Tráp cưới hỏi Nghệ An mang lại nét đẹp tinh tế, sang trọng

2. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Song Hỷ Flora

Song Hỷ Flora chính là địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây luôn có những người thợ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn tỉ mỉ trong quá trình chọn lựa lễ vật và thiết kế tráp. Chính vì thế, mẫu mã tráp luôn đa dạng, bắt mắt, sang trọng, chinh phục khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Địa chỉ Song Hỷ Flora: Số 142, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An.

3. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi KARA

KARA là đơn vị chuyên cung cấp tráp cưới hỏi lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa và đánh giá cao. Tại đây có đa dạng các loại tráp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như tráp ăn hỏi, dạm ngõ, tráp cưới. Cùng với đó là nhiều dịch vụ, tiện ích vượt trội như trang trí tư gia, cho thuê nhân sự bê tráp, cho thuê xe cưới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Địa chỉ KARA: Số 2, ngõ 63B, đường Vệ Đình, Phường Đội Cung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

4. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Pi Wedding Studio

Pi Wedding Studio được biết đến là một địa chỉ làm tráp đẹp, luôn mang đến những mẫu mã độc đáo, sang trọng, bắt mắt và cuốn hút. Cùng với đó chính là ngân sách, giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Không chỉ có chất lượng dịch vụ vượt trội mà Pi Wedding Studio còn có nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nên bạn hãy đăng ký để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ Pi Wedding Studio: Quốc lộ 1A, khối 5, Diễn Châu, Nghệ An.

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất ở vinh
Tráp cưới hỏi Pi Wedding Studio luôn chinh phục được khách hàng

5. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Hiền Su

Nếu như bạn vẫn chưa biết nên thuê tráp cưới hỏi ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay Hiền Su. Bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu tráp sang trọng, bắt mắt, thanh lịch và ý nghĩa. Hầu hết, từng chi tiết, từng lễ vật, phụ kiện đều được nghệ nhân nhà Hiền Su đính kết một cách tỉ mỉ nhằm tạo nên những mẫu tráp sáng tạo, mang nét đẹp độc đáo, khó quên.

Địa chỉ Hiền Su: Số 2, đường Mai Hắc Đế, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An.

6. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Bảo Quyên

Bảo Quyên cũng được biết đến là địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh. Nơi đây có đa dạng nhiều mẫu mã tráp cưới để bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình. Cách sắp xếp lễ vật tại Bảo Quyên vô cùng độc đáo, bắt mắt nhưng không làm mất đi nét đẹp truyền thống, sự sang trọng, thể hiện sự chân thành.

Địa chỉ Bảo Quyên: Số 634, đường Nguyễn Tất Thành, Quỳnh Thiện, Hoàng Mai, Nghệ An.

7. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Hương Ninh

Hương Ninh là dịch vụ cung cấp tráp cưới hỏi được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Với sự sáng tạo, kinh nghiệm lâu đời đã giúp Hương Ninh luôn cập nhật theo những xu hướng, kiểu dáng tráp mới nhất nhằm tạo nên những mẫu tráp ấn tượng, cuốn hút, chinh phục mọi khách hàng.

Địa chỉ Hương Ninh: Số 44, đường Nguyễn Cảnh Chân, Khối 12, Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An.

8. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi OS Wedding Decoration

OS Wedding Decoration mang đến sự đa dạng trong các mẫu tráp cưới hỏi, bao gồm kiểu dáng truyền, thống, hiện đại. Các lễ vật tại đây đều là sản phẩm chất lượng, cao cấp hàng đầu. Cùng với đó là cách trang trí tỉ mỉ, chi tiết, chu đáo, đã thể hiện sự trân quý các nàng dâu và gia đình thông gia.

Địa chỉ OS Wedding Decoration: Số 5, ngõ 9. đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thành phố Vinh, Nghệ An.

các địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất ở vinh
Tráp cưới hỏi tại OS Wedding Decoration – địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh được chuẩn bị kỹ lưỡng, kỳ công

9. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Khánh Bảo Wedding

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tráp cưới hỏi chất lượng thì Khánh Bảo Wedding là sự chọn lựa hoàn hảo. Các mẫu tráp tại đây đều được thiết kế theo xu hướng mới, mang lại nét đẹp sang trọng, độc đáo, riêng biệt và cuốn hút. Tuy nhiên, những mẫu tráp tại đây cũng đều giữ lại nét đẹp truyền thống, giữ lại cái hồn của người dân tộc Việt Nam.

Địa chỉ Khánh Bảo Wedding: Quốc Lộ 16, Trung tâm thương mại Chợ Sen, Nam Đàn, Nghệ An.

10. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng chính là địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh, mang lại những trải nghiệm tinh tế cho bạn. Các mẫu tráp hiện đại tại đây đều mang lại cảm giác tinh tế, cầu kỳ, tuy phá cách nhưng vẫn phảng phất nét đẹp cổ kính truyền thống. Cùng với chất lượng lễ vật tốt đã thể hiện sự trân trọng đối với nửa kia của mình.

Địa chỉ Nguyễn Hằng: Số 19, dòng Đinh Công Tráng, Lê Mao, Vinh, Nghệ An.

11. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Miss Nguyễn

Miss Nguyễn là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp tráp cưới hỏi. Nơi đây không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn luôn chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm mang đến những thành phẩm chất lượng, vượt qua mọi mong đợi của bạn.

Địa chỉ Miss Nguyễn: Số 1, đường Phạm Ngũ Lão, Cửa Nam, Vinh, Nghệ An.

các địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại vinh
Các mẫu tráp tại địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh Miss Nguyễn đều mang đến nét đẹp tinh tế, bắt mắt

12. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Hải Anh

Hải Anh là đơn vị chuyên cung cấp tráp cưới hỏi, trang trí gia tiên, cung cấp đội ngũ bê tráp chuyên nghiệp. Với độ uy tín, tính thẩm mỹ cao và chất lượng vượt trội, Hải Anh luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ Hải Anh: Số 18, đường Nguyễn Thái Học, Đội Cung, Vinh, Nghệ An.

13. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Nim House

Nim House là đơn vị cung cấp tráp cưới hỏi chất lượng, mang đến những mẫu mã sang trọng, tinh tế và bắt mắt. Cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhanh chóng, đúng hẹn, Nim House đã giúp cho lễ cưới hỏi của các cặp đôi thêm trọn vẹn, đủ đầy hơn.

Địa chỉ Nim House: Số 15, ngõ 51, đường Ngư Hải, Lê Mao, Vinh, Nghệ An.

14. Địa chỉ làm tráp cưới hỏi Đình Vinh Studio

Đình Vinh Studio cũng chính là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê tráp hỏi uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Các lễ vật tại Đình Vinh Studio đều được chọn lựa tỉ mỉ, chỉnh chu, đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó, là việc trang trí, đính kết một cách độc đáo nhằm tạo nhiều trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Địa chỉ Đình Vinh Studio: Khối 9, Thanh Chương, Nghệ An.

các địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất vinh
Tại địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh Đình Vinh Studio có đa dạng mẫu tráp để bạn dễ dàng chọn lựa

15. Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh – Văn Hoàn

Văn Hoàn cũng chính là địa chỉ làm tráp cưới chuyên nghiệp tại Vinh. Tại đây có cắp sắp xếp độc đáo, lạ mắt, cuốn hút mà vẫn đảm bảo được nét đẹp truyền thống. Bên cạnh đó là việc sử dụng nguyên liệu chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm hơn.

Địa chỉ Văn Hoàn: Xóm 3, xã Hoa Sơn, Anh Sơn, Nghệ An.

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Vinh được nhiều người dùng đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ chọn lựa được một đơn vị phù hợp để chuẩn bị trong ngày trọng đại nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân