Tình yêu - Gia đình

15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Ngọc Hân

Lễ trao tráp ăn hỏi là một trong những nghi lễ không thể thiếu khi cử hành đám cưới. Hiểu được tầm quan trọng của nghi thức này, Vua Nệm đã tổng hợp danh sách 15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng để ngày vui của bạn thêm phần trọn vẹn.

1. Cưới hỏi Dung Cường

Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng – Dung Cường là nhà cung cấp tráp dạm hỏi rất được tín nhiệm tại Hải Phòng. Điểm cộng phải kể đến đầu tiên là đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đa dạng mẫu mã sản phẩm tráp cưới hỏi từ đơn giản tới cầu kỳ, hiện đại, nghệ thuật vô cùng đẹp mắt. Chất lượng tráp cũng được Dung Cường đặt lên hàng đầu với các sản phẩm uy tín, được tuyển chọn kỹ lưỡng. 

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất hải phòng
Dung Cường là địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 228B Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0989 501 107 

2. Minh Tú Wedding & Decoration 

Minh Tú Wedding & Decoration vốn là địa chỉ cung cấp dịch vụ trọn gói cho đám cưới từ chuẩn bị tráp ăn hỏi, trang trí gia tiên đám hỏi, lễ vu quy, lễ tân hôn, makeup cô dâu… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường cùng độ uy tín qua chất lượng dịch vụ, Minh Tú Wedding & Decoration luôn được các cặp đôi tại Hải Phòng và khu vực lân cận chọn mặt gửi vàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 203/420 Lạch Tray (Vũ Trọng Khánh), Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0905 369 339 

3. Cưới hỏi Thanh Hằng

Những tráp cưới hỏi tại Thanh Hằng đều được những bàn tay khéo léo của những người thợ chăm lo nhiều công đoạn từ gấp bánh, cắt vảy rồng, cắm kim sa, thắt nơ hoa… với mức giá vô cùng hợp lý. Trong đó tiêu biểu nhất là những tráp cưới hình rồng phượng độc đáo thể hiện tình yêu mãnh liệt.

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất ở hải phòng
Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng Thanh Hằng có mực giá hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121 Ngô Gia Tự, Hải An, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0976 118 984

4. Cưới hỏi Đại Vân

Hải Vân là đơn vị cưới hỏi được đánh giá cao tại địa bàn tỉnh Hải Phòng, đặc biệt là dịch vụ làm tráp đám hỏi chuyên nghiệp. Ngoài sản phẩm đặc trưng là tráp rồng phượng, Đại Vân còn có nhiều lựa chọn tráp kết hoa, trái cây hoặc bánh vô cùng đẹp mắt thể hiện thành ý của bên nhà trai dành cho nhà gái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Máng Nước, Phường An Đồng, Quận An Dương, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0921 668 689

5. Hải Yên Wedding Planner

Hải Yên Wedding Planner mang lại cho cô dâu và chú rể những thành phẩm mâm lễ ăn hỏi chuẩn nghi lễ của người Việt với cách bày trí sang trọng, bắt mắt. Đội ngũ thợ kết đính của Hải Yên luôn không ngừng trau dồi kỹ năng để đem lại những kết tráp đa dạng phong cách và chỉn chu trong từng chi tiết. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chợ Hương, Quận Dương Kinh, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 035 7747 999

6. Dịch vụ cưới hỏi Nam Ngọc 

Nam Ngọc là đơn vị dịch vụ cưới hỏi đã quá quen thuộc với người dân tại thành phố hoa phượng đỏ. Bên cạnh các mẫu tham khảo có sẵn trong bộ sưu tập, Nam Ngọc còn nhận thiết kế các tráp hỏi theo yêu cầu đa dạng về kiểu dáng, kích thước, nguyên liệu cho khách hàng. Đối với những khách hàng ở xa, Nam Ngọc hỗ trợ giao hàng tận nhà.

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp ở hải phòng
Cận cảnh tráp ăn hỏi do địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng Nam Ngọc thực hiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Thái Phiên Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0787 345 668

7. Sen Flower

Thêm một địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi, đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng được người dân địa phương gợi ý là Sen Flower. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí các tráp  rồng phượng nạp tài, Sen Flower tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thu hút mọi ánh nhìn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 An Kim Hải, Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936.744.088

8. Cưới hỏi Dũng Anh

Các mẫu tráp ăn hỏi tại dịch vụ cưới hỏi Dũng Anh được đánh giá là đa dạng phong cách, đảm bảo tuân thủ đúng chuẩn của nghi lễ truyền thông mà vẫn mang hơi thở đương đại.  Đội ngũ tư vấn của Dũng Anh cũng dành thời gian trao đổi với khách hàng để nắm rõ nhu cầu cũng như phong cách lễ ăn hỏi mà gia đình nhà trai đang hướng đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 794 Trần Tất Văn, Quận Kiến An, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0865 141 286  

9. Cưới hỏi Thành Đạt

Thành Đạt tiếp tục là một cái tên dịch vụ cung cấp tráp cưới hỏi uy tín tại Hải Phòng. Bên cạnh dịch vụ cung cấp tráp ăn hỏi, Thành Đạt còn cung cấp trang trí xe hoa, trang trí lễ gia tiên, trang trí tư gia lễ vu quy, lễ tân hôn, tiết mục múa lân – sư – rồng khuấy động không khí, quay phim, chụp ảnh cưới, cho thuê đội hình bưng tráp, bàn ghế, phông bạt…

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp tại hải phòng
Tráp ăn hỏi Thành Đạt được bày trí vô cùng đẹp mắt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 574 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 661 985 

10. Vân Flower

Vân Flower chuyên nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng về concept tráp ăn hỏi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, đơn giản tới cầu kỳ, bình dân tới cao cấp… tất cả đều được những người thợ kết đính tráp của Vân Flowers ghi nhận và thực hiện đúng với nhu cầu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 208, An Đồng, Quận An Dương, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 076 320 4359

11. Dịch vụ cưới hỏi Hoa Thanh

Sản phẩm tráp đám hỏi của Hoa Thanh được nhiều người yêu thích bởi mang phong cách hiện đại nhưng vẫn phảng phất vẻ đẹp truyền thống đúng với nghi thức lễ cưới thiêng liêng.   Ngoài ra, Hoa Thanh còn cho thuê trọn gói các dịch vụ cưới hỏi như xe hoa, quay phim, chụp ảnh, trang trí phòng cưới, đội hình bê tráp, trang trí gia tiên với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 351, Đặng Cương,Quận An Dương, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0387 586 468  

12. Tráp cưới hỏi Nguyên Phương

Những tráp lễ tại Nguyên Phương được thiết kế tinh xảo, sang trọng góp phần làm cho ngày ăn hỏi thêm phần ấn tượng. Cửa hàng cam kết các lễ vật đều đảm bảo tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý, giao tráp đúng hạn, mẫu đúng theo yêu cầu. 

địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp hải phòng
Tùy yêu cầu của khách hàng mà địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng Nguyên Phương sẽ đưa ra những tư vấn tối ưu nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn 7, Thuỷ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0392 269 190

13. Venus Wedding & Decoration

Venus Wedding & Decoration có dịch vụ tư vấn khách hàng những lựa chọn tráp đám cưới phù hợp với ngân sách  đề ra giúp ngày vui của bạn trở nên hoàn hảo. Với kinh nghiệm đã đồng hành cùng nhiều ngày lễ ăn hỏi tại Hải Phòng, Venus Wedding & Decoration luôn có sự đầu tư chỉn chu trong từng khâu chuẩn bị mang lại những sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Tân Hà, Phường Quán Trữ, Quận Kiến An, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0934 333 138   

14. Địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng – Lê Linh

Lê Linh là dịch vụ cưới hỏi trọn gói tại Hải Phòng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chọn dịch vụ của Lê Linh, bạn có thể thoải mái yêu cầu số lượng tráp, các món lễ vật trưng bày trong mỗi tráp hoặc nhờ nhân viên tư vấn giới thiệu những lựa chọn tối ưu nhất trong mức kinh phí đã đặt ra. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nam Hoà, Phường An Hưng, Quận An Dương, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0917 333 599

15. Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Sang Sang 

Sang Sang là địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng cung cấp dịch vụ tráp ăn hỏi đa dạng phong cách cùng trang trí xe hoa, hoa cầm tay cho cô dâu, múa lân khai trương, sỉ và lẻ các loại hoa tươi, hoa nhập khẩu, hoa lụa sang trọng. Mỗi tráp ăn hỏi tại Sang Sang đều được đảm bảo chứa các lễ vật riêng đúng với yêu cầu từ phía khách hàng. 

các địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại hải phòng
Sản phẩm tráp rồng phượng của Sang Sang mang đậm nét truyền thống của người Việt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Ngang, Phường Lập Lễ, Quận Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
  • Điện thoại: 0368 707 007  

>> Xem thêm: 

Trên đây là danh sách 15 địa chỉ nhận làm tráp ăn hỏi đám cưới đẹp nhất tại Hải Phòng. Vua Nệm mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tổ chức đám cưới của mình.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân