Chuyên gia nệm

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 18/07/2023 | BỞI Tôn Vân

Giường ngủ là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi tổ ấm. Chúng không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, sự tiện nghi cho căn phòng mà còn trực tiếp mang đến cho người nằm những giấc ngủ trọn vẹn. Vì vậy, một chiếc giường ngủ chất lượng là vô cùng quan trọng. Vậy ở Biên Hoà mua giường ngủ ở đâu uy tín? Dưới đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa Vua Nệm muốn giới thiệu cho bạn.

1. Cửa hàng Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín, chất lượng chính là cửa hàng Vua Nệm. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Biên Hoà khi mua giường ngủ hay các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm khác. Vua Nệm là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao.

địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa
Cửa hàng Vua Nệm – địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín

Vua Nệm hiện không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mang đến những giải pháp giấc ngủ cho mỗi tổ ấm Việt. Đến nay, thương hiệu này đã chiếm được niềm tin, sự hài lòng của người tiêu dùng. 

Về sản phẩm giường ngủ, Vua Nệm đang phân phối các sản phẩm chủ yếu là giường gỗ, giường vải, giường da, giường thông minh có tính năng công thái học… với các mức giá từ phân khúc trung bình đến cao cấp. Tất cả những sản phẩm của Vua Nệm đều được thương hiệu cam kết 100% về chất lượng cao, tuổi thọ lớn, an toàn cho sức khoẻ người dùng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là có thời gian bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1052 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Thành Phố Biên Hoà , Đồng Nai
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36875
  • Website: https://vuanem.com/

2. Công ty đồ gỗ Trâm Anh 

Công ty đồ gỗ Trâm Anh là cơ sở chuyên các sản phẩm nội thất bằng gỗ như: giường ngủ, bàn ghế, tủ bếp, tủ quần áo… Trong đó, sản phẩm chủ lực của thương hiệu là giường ngủ. 

Tất cả các sản phẩm giường ngủ của Trâm Anh đều mang những nét đặc trưng riêng về thiết kế. Điều làm cho khách hàng ngày càng yêu thích giường ngủ của Trâm Anh đó là đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo, chi tiết từ những loại gỗ chất lượng với giá bán hợp túi tiền.

Khách hàng khi mua giường ngủ gỗ tại Trâm Anh sẽ được hưởng các dịch vụ hấp dẫn:

  • Giao hàng tận nhà
  • Giá bán cạnh tranh trên thị trường
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa
Công ty đồ gỗ Trâm Anh – địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/35 Khu Phố 2, Phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0794 455 222
  • Website: https://dogotramanh.vn/

3. Công ty đồ gỗ Xuân Bắc 

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất đồ gỗ, Xuân Bắc hiện là thương hiệu uy tín, có danh tiếng trên thị trường Biên Hoà nói riêng và các thị trường lân cận nói chung. 

Hiện nay, Xuân Bắc đang cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bao gồm: giường ngủ, bàn an, bàn phấn trang điểm, tủ quần áo, tủ thờ… Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ loại gỗ chất lượng cao và được thương hiệu cam kết về mức giá.

Về sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên của Xuân Bắc, dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, những chiếc giường được tạo ra với đủ kiểu dáng, hoa văn từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Xuân Bắc đảm bảo rằng mỗi chiếc giường khi đến với tay khách hàng đều có những sự độc đáo riêng.

Khách hàng khi mua giường ngủ gỗ tại Xuân Bắc sẽ được hưởng các dịch vụ hấp dẫn:

địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín
Công ty đồ gỗ Xuân Bắc – địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín
  • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
  • Bảo hành trọn đời cho gỗ
  • Miễn phí lắp đặt
  • Mức giá phải chăng cung nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đổi trả hàng trong vòng 03 ngày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 8, KP 9, Điểu Xiển, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0918 762 362 – 0913 709 996
  • Website: https://dogoxuanbac.com/

4. Công ty Văn Viện

Nhắc đến top các địa chỉ bán giường ngủ gỗ Biên Hoà uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Công ty Văn Viện. Đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất đồ gỗ cho gia đình, văn phòng, khách sạn, trường học đã có tiếng lâu năm trên thị trường thành phố Biên Hoà.

Đối với các sản phẩm giường ngủ chủ yếu được sản xuất từ gỗ sồi Nga, gỗ gõ… với các mẫu mã như mẫu băng đạn, mẫu quạt, mẫu chuỗi ngọc… Trước khi đưa vào thiết kế và sản xuất bất kỳ sản phẩm nào, Văn Viện đều đặt ra những yêu cầu riêng cho từng sản phẩm để mỗi chiếc giường đều mang những nét thẩm mỹ riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường N5, 5/8, Khu Phố 4A, Phường Tân Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0949 509 220 – 0335 400 200 – 0949 089 190
  • Website: https://noithatvanvien.com/

5. Công ty nội thất đồ gỗ Sơn Đông

địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa chất lượng
Công ty nội thất đồ gỗ Sơn Đông – địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giường ngủ ở Biên Hoà chất lượng và bạn đang phân vân giữa rất nhiều địa điểm? Công ty nội thất đồ gỗ Sơn Đông sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Sau nhiều năm hoạt động trên thương trường, công ty đã xây dựng được một chỗ đứng nhất định. Với mức độ uy tín cao cùng giá bán cạnh tranh, Sơn Đông ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn làm nơi mua sắm nội thất cho gia đình của mình.

Về giường ngủ, các sản phẩm của Sơn Đông đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá cả. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bất kỳ yêu cầu nào một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K.2/59, Hẻm 44, Nguyễn Tri Phương, KP 3, P. Bửu Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0962 478 337
  • Website: https://noithatsondong.com/

6.  Công Ty Thành Thủy Hố Nai

Công ty Thành Thuỷ Hố Nai từ lâu đã được biết đến là địa chỉ phân phối đồ gỗ nội thất với chất lượng cao cấp tại Biên Hoà. Đến với cửa hàng của Thành Thuỷ Hố Nai, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu tư vấn tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Với nhiều yêu cầu và những thắc mắc khác nhau, nhân viên của cửa hàng sẽ giúp bạn giải đáp trọn vẹn tất cả.

Bên cạnh đó, các loại giường ngủ của công ty đều được công ty cam kết sản xuất từ những loại gỗ bền, chắc, khỏe. Tất cả nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng của Thành Thuỷ Hố Nai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 323/17 Khu Phố 8,Phường Long Binh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0937 793 162 – 0935 052 536
  • Website: https://dogothanhthuy.net/
top địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa
Công ty Thành Thuỷ Hố Nai từ lâu đã được biết đến là địa chỉ phân phối đồ gỗ nội thất với chất lượng cao cấp

7. Công Ty An Thịnh 

Nằm trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa là công ty nội thất An Thịnh. Đây là cái tên đi đầu suốt nhiều năm liền trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất tại thành phố Biên Hoà. Phương châm hoạt động của công ty là uy tín, giá cả cạnh tranh đi cùng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Nhờ đó mà khách hàng khi đến với An Thịnh luôn có cảm giác hài lòng, yên tâm.

Chất lượng giường ngủ tại An Thịnh vượt trội với tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu khắt khe, chuyên nghiệp; đội ngũ thợ gia công lành nghề, cao tay. Ngoài ra, An Thịnh còn đầu tư nhập khẩu các loại gỗ cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng với các loại: gỗ gõ đỏ, gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ song mã, gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ thông, gỗ công nghiệp,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35/3 kp4, Tân Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0908 620 502
  • Website: http://giacongdogo.vn/

8. Cửa hàng nội thất Lam Tùng 

cửa hàng bán giường ngủ Biên Hòa
Lam Tùng là cái tên cuối cùng được nhắc tới trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín

Lam Tùng là cái tên cuối cùng được nhắc tới trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, phân phối và xuất khẩu đồ gỗ mỹ nghệ cao. Với nhiều sản phẩm được chế biến từ gỗ cao cấp như giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo… Lam Tùng đã mang đến cho khách hàng phong phú sự lựa chọn.

Về thiết kế giường ngủ của Lam Tùng, thương hiệu chú trọng từ khâu chọn gỗ đến các công đoạn chế biến, chạm khắc đánh bóng một cách kỹ càng. Nhờ đó, khi sản phẩm được đưa đến tay khách hàng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ là mang đến cho không gian sống sự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46/7B, P. Quyết Thắng, Biên Hòa
  • Số điện thoại: 0912 543 534
  • Website: https://xuongtusat.net/

XEM THÊM:

Trên đây là thông tin về top 8 địa chỉ bán giường ngủ Biên Hòa uy tín, chất lượng. Hy vọng những thông tin trên đã có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất để mua được những chiếc giường ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân