Chuyên gia nệm

Đệm bốn mùa là gì? Mẫu đệm bốn mùa Olympia mới nhất 2022

CẬP NHẬT 11/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

So với đệm bông ép truyền thống, dòng đệm bốn mùa có những ưu điểm vượt trội nhất. Tuy nhiên đây vẫn là dòng sản phẩm còn khá mới trên thị trường. Để hiểu kỹ hơn về đệm bốn mùa, hãy cùng Vua Nệm theo dõi bài viết sau nhé!

Đệm bốn mùa là gì
Đệm bốn mùa là gì?

1. Đệm bốn mùa – Xu hướng tiêu dùng trong tương lai

Đệm bốn mùa là loại đệm được thiết kế 2 mặt đặc biệt, 1 mặt cứng và 1 mặt mềm. Với đệm bông ép bốn mùa, mặt cứng của đệm được làm từ các sợi polyester ép nén theo 4 chiều nhằm tạo khối vững chắc. Còn với loại đệm lò xo bốn mùa, mặt cứng được làm từ lõi lò xo cối kết hợp với lớp bông hay foam cứng bên trên.

Còn mặt mềm làm từ chất liệu cao su, foam cao cấp hoặc memory foam. Các nguyên liệu này có đặc điểm chung là có độ êm ái cao, giảm bớt căng thẳng hiệu quả, thích hợp với những người thích nằm đệm mềm. Đệm thích hợp với người thường xuyên thay đổi tư thế nằm, dùng nhiều trong khách sạn, nhà nghỉ, phòng khách…

Chính sự kết hợp tuyệt vời này giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm và có thể phục vụ nhiều đối tượng một lúc.

mua đệm bốn mùa
Đệm bốn mùa – Xu hướng tiêu dùng trong tương lai

Không chỉ đáp ứng được mức độ cứng mềm linh hoạt, đệm bốn mùa còn tiện dụng quanh năm bởi người dùng có thể chọn mặt cứng để nằm trong ngày hè nóng bức và mặt mềm nằm trong ngày đông lạnh giá.

Đặc biệt, bạn có thể trải chiếu lên bề mặt đệm để tăng sự mát mẻ trong ngày hè, kể cả với dòng đệm bốn mùa lò xo. Với khí hậu phân hóa rõ rệt ở miền Bắc, đệm bốn mùa sẽ giải quyết được vấn đề bất tiện khi phải thay đổi các tấm đệm khác nhau vào mỗi mùa.

2. Đệm bốn Mùa Olympia – Dẫn đầu xu hướng sống tiện nghi

Đệm Bốn Mùa Olympia là dòng sản phẩm đệm đa tầng độc đáo đến từ thương hiệu đệm Olympia. Đệm Olympia được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với hệ thống dây chuyền công nghệ hàng đầu của Singapore, và sự kiểm tra giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đệm. 

Mọi sản phẩm đệm bốn mùa Olympia trước khi đưa ra thị trường đều phải thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo không có hàng lỗi và hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

2.1. Đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia

Đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia có hai mặt với những thiết kế khác nhau để có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong thời gian qua.

  • Mặt đệm cứng

Phần đệm này được cấu tạo từ sợi bông Polyester 100%. Đây là nguyên liệu được nhập khẩu với bông tinh khiết được ép cách nhiệt, tạo thành khối vững chắc.

Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Nano Silver giúp khử khuẩn. Những phân tử Ag+ có khả năng len lỏi vào từng sợi đệm giúp ngăn ngừa sự tấn công của các loại virus, đảm bảo đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

Nhờ bề mặt cứng, vững chãi nên đệm không gây cảm giác bồng bềnh, khi nằm lên bề mặt đệm chúng ta vẫn cảm thấy được độ phẳng.

  • Mặt đệm mềm

Phần mặt mềm của đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp, thích hợp sử dụng cho những người thích dùng đệm mềm hoặc dùng vào mùa đông.

Lớp cao su này có độ dày 3 – 4cm nến có thể giúp tạo độ mềm giống như đệm cao su. Nhưng nó không quá nhũn, tạo nên sự mềm mại và êm ái vừa phải cho người dùng. Đệm bông ép bốn mùa Olympia có khả năng phân tán trọng lượng của cơ thể, tác động đều lên các bộ phận nên giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn.

  • Vỏ đệm được làm bằng vải Satin cao cấp cực kỳ bền và giúp tạo cảm giác sang trọng cho không gian phòng ngủ của gia đình.
  • Sản phẩm có thể gấp làm 3, dễ dàng di chuyển và bảo quản khi cần thiết.
  • Thời hạn bảo hành đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia là 4 năm.
Đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia
Đệm bốn mùa kháng khuẩn Olympia

2.2. Đệm bốn mùa Olympia Massage

  • Mặt đệm mềm

Phía trên đệm là một lớp Memory Foam dày 2 đến 3cm giúp sản phẩm có độ mềm như đệm cao su nhưng không quá nhũn, tạo sự mềm mại, êm ái vừa đủ, giúp cho giấc ngủ có chiều sâu. Hơn nữa, đệm giúp phân tán trọng lượng của cơ thể, tác động lực đều lên các các bộ phận cơ thể, hỗ trợ nâng đỡ tối ưu.

  • Mặt đệm cứng

Được cấu tạo từ bông ép 100% Polyester nhập khẩu với bông tinh khiết sản xuất theo công nghệ Nano Silver giúp khử trùng và vi khuẩn. Với bề mặt cứng, đệm có ưu điểm nổi bật là không bồng bềnh và khi nằm lên bề mặt đệm cơ thể vẫn giữ được thăng bằng.

Một ưu điểm tuyệt vời của đệm bốn mùa Olympia Massage là có thể sử dụng mặt cứng để trải chiếu lên vào mùa hè. Dòng sản phẩm đa năng này rất phù hợp với khí hậu, điều kiện thời tiết của miền Bắc. Theo thói quen, người miền Bắc sẽ dùng chiếu vào mùa hè.

Tuy nhiên với đệm lò xo hoặc đệm cao su thông thường thì quá mềm, không loại chiếu nào có thể phù hợp để trải lên trên. Và đệm bốn mùa Olympia có thể giải quyết được khó khăn đó cho bạn.

  • Núm Massage

Nhờ sự đầu tư công nghệ, máy móc cùng suy nghĩ đột phá, thay vì sử dụng một lớp Memory Foam bằng phẳng ở trên bề mặt đệm, Công ty đã thay thế bằng một lớp Foam định hình được thiết kế thêm hàng ngàn núm (gai) bố trí trên bề mặt đệm. Chúng có tác dụng xoa bóp, massage khắp cơ thể ở mọi tư thế nằm khi ngủ. Từ đó, giúp người nằm có cảm giác thư thái như đang được massage, có được giấc ngủ ngon và sâu hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

bề mặt đệm bốn mùa Olympia Massage
Núm (gai) bố trí trên bề mặt đệm bốn mùa Olympia Massage

Đây là một phiên bản nâng cấp của Đệm bốn mùa Olympia, sản phẩm được sản xuất và đưa vào thị trường vào mùa đông năm 2019.

2.3. Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp

Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian gia đình và các nhóm đối tượng khác nhau.

Đệm bông ép Olympia Luxury làm bởi chất liệu bông ép cứng, có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng ngày nay.

Lõi đệm được cấu tạo bởi sợi bông 100% Polyester – là nguyên liệu nhập khẩu với các sợi bông tinh khiết được ép cách nhiệt để tạo thành khối vững chắc. Đệm có bề mặt bằng phẳng, có độ cứng, không bị lún xẹp khi người dùng nằm nghỉ ngơi. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp dùng trong mùa hè vì có thể trải chiếu lên hoặc dành cho những người thích nằm đệm cứng.

Phần vỏ đệm được làm bằng chất liệu vải gấm xốp cao cấp nên có độ bền bỉ, chống mài mòn cực kỳ cao, tạo cảm giác sang trọng cho không gian sống của gia đình. Sản phẩm đệm gấp 3 nên dễ dàng di chuyển, bảo quản và lắp đặt khi cần thiết. Chúng phù hợp với những không gian sang trọng, tinh tế như nhà nghỉ và khách sạn.

Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp
Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp

Trên sản phẩm có in logo của hãng Olympia, tem góc rõ ràng, bao bì được may chắc chắn. Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp được bảo hành chính hãng trong vòng 9 năm.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về đệm bốn mùa và một số mẫu đệm chất lượng để tham khảo. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua đệm ở đâu chính hãng hãy đến với hệ thống Vua Nệm ngay hôm nay.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng sản phẩm mới nhất, triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Liên hệ hotline 1800 2092 để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên