Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

CẬP NHẬT 07/09/2021 | BỞI Tôn Vân

Bạn đang tìm kiếm những dòng nệm gấp gọn, tiết kiệm không gian phòng ngủ? 

Bạn yêu thích độ êm ái và khả năng nâng đỡ cơ thể của những chiếc nệm ngủ được làm từ cao su tự nhiên?

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep chính là “bảo bối” mà bạn nên sở hữu ngay hôm nay! Được đánh giá là một trong những dòng nệm gấp gọn tốt nhất của thương hiệu Nệm Vạn Thành, nệm ngủ Green Sleep đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người tiêu dùng mong đợi ở một chiếc nệm ngủ. Ngay bây giờ hãy cùng Vua Nệm khám phá đánh giá nệm cao su Vạn Thành Green Sleep từ chính người tiêu dùng bạn nhé.

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep là một trong những dòng nệm gấp gọn tốt nhất của thương hiệu nệm Vạn Thành

1. Nệm cao su là gì? Có nên mua nệm cao su hay không?

Có thể nói, nệm cao su là một trong những dòng nệm đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt. Nệm cao su có chất liệu được làm từ mủ cây cao su với những ưu điểm vượt trội như độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, cấu trúc bọt hở (hàng trăm lỗ thông khí bề mặt) làm không khí lưu thông tốt hơn, tránh xảy ra tình trạng hầm nóng nên có thể sử dụng vào mùa hè và cả những ngày nắng nóng, nhiệt độ tăng cao.

Đặc biệt, nệm cao su không gây xẹp lún, hạn chế tiếng ồn khi trở mình làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Thành phần cao su 100% tự nhiên cũng an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, nệm cao su còn có ưu điểm có khả năng kháng cháy và hạn chế côn trùng xâm nhập. Có thể nói, nệm cao su là một trong những lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm ngủ chất lượng cho riêng mình.

Nệm cao su
Nệm cao su là một trong những dòng nệm xuất hiện đầu tiên trên thị trường

2. Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

Trong các dòng nệm cao su thì Vạn Thành Green Sleep là một trong những sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất. Vậy người dùng đánh giá nệm cao su Vạn Thành Green Sleep như thế nào? Bạn sẽ có câu trả lời ngay phía dưới đây!

2.1. Nệm Vạn Thành có tốt không?

Nệm Vạn Thành là một trong những thương hiệu chăn ga gối nệm hàng đầu trên cả nước. Với mong muốn khách hàng được ngủ ngon, sống khỏe, trong suốt gần 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Nệm Vạn Thành luôn cố gắng nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng phục vụ cho giấc ngủ của người tiêu dùng.

Nệm ngủ từ thương hiệu Nệm Vạn Thành có tính năng vượt trội, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2015. 

Đặc biệt, Nệm Vạn Thành luôn chú trọng đầu tư và đổi mới dây chuyền sản xuất, ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Gần đây, thương hiệu còn đầu tư nhập khẩu hàng loạt dây chuyền, máy móc mới từ Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Đài Loan để phục vụ việc sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và tin cậy tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

2.2. Đánh giá nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

  • Độ đàn hồi và êm ái cao

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên khai thác từ các nông trường cao su Nam bộ tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh… Nhờ vậy, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các ưu điểm của nệm cao su như độ đàn hồi cao, êm ái, nâng đỡ cơ thể tốt, không bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

Đặc biệt, nệm Green Sleep của thương hiệu Nệm Vạn Thành cũng có độ an toàn cao với sức khỏe của người tiêu dùng, không có mùi hôi của chất liệu cao su nhân tạo, không gây kích ứng trong quá trình sử dụng nệm. Nhờ đó, người có da nhạy cảm hoặc em bé với làn da mỏng manh nhất cũng có thể sử dụng nệm.

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep
Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep có độ êm ái cao
  • Sử dụng được hai mặt nệm

Bên cạnh độ êm ái cao, một ưu điểm khác của nệm cao su Vạn Thành Green Sleep chính là thiết kế nệm có thể sử dụng được cả hai mặt. Như vậy, người dùng có thể dùng được cả hai mặt nệm như nhau, kéo dài độ bền và thời gian sử dụng nệm. Với nệm cao su Vạn Thành Green Sleep, bạn không cần lo lắng tình trạng bề mặt nệm bị lão hóa sau một thời gian dài sử dụng trong khi bề mặt còn lại vẫn còn mới.

  • Thiết kế nệm gấp tiết kiệm không gian

Nếu bạn cảm thấy những chiếc nệm cao su truyền thống quá cồng kềnh thì nệm cao su Vạn Thành Green Sleep chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ngay lúc này. Thiết kế gấp 3 của nệm giúp bạn tiết kiệm được không gian cất giữ, bảo quản nệm khi không sử dụng. Đặc biệt, nhờ vào thiết kế này, việc vệ sinh nệm cũng dễ dàng hơn rất nhiều lần.

Nệm Vạn Thành Green Sleep có thể gấp 3
Nệm Vạn Thành Green Sleep có thể gấp 3 vô cùng tiện lợi
  • Đa năng

Có độ dày chỉ 7,5cm, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep là một dòng nệm mỏng. Vì thế, bên cạnh việc sử dụng như nệm ngủ thông thường, bạn có thể sử dụng sản phẩm như tấm lót trải sàn cho bé vui chơi.

Ngoài ra, nệm Green Sleep của thương hiệu Vạn Thành cũng có thể được sử dụng như nấm trải sofa hoặc trải trên phản gỗ. Chỉ với một chiếc nệm ngủ nhưng có thể được dùng cho nhiều trường hợp khác nhau, thật tiện dụng phải không nào?

  • Áo nệm mềm mịn

Sử dụng chất liệu vải gấm để làm áo bọc nệm, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep mang đến cảm giác vô cùng mềm mịn và mát mẻ cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Nhờ đó, bạn có thể dùng nệm trong những ngày nắng oi bức mà không lo cảm giác nóng lưng, hầm bí.

Vỏ áo nệm Vạn Thành Green Sleep
Vỏ áo nệm Vạn Thành Green Sleep vô cùng mềm mịn, thoải mái

3. Mua nệm cao su Vạn Thành Green Sleep tại Vua Nệm với mức giá ưu đãi!

Với những ưu điểm vượt trội, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep có thể mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất. Từ đó bạn có thể cải thiện sức khỏe, cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn sau khi ngủ dậy.

Nếu bạn cũng yêu thích nệm cao su Vạn Thành Green Sleep nhưng chưa biết nên mua nệm ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Vua Nệm bạn nhé! Đến Vua Nệm bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn sản phẩm với kích thước phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

>> Xem thêm các dòng nệm cao su Vạn Thành tại đây: https://vuanem.com/nem/cao-su/van-thanh

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm tại Vua Nệm, bạn còn được hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong vòng 30km cho các đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên đối với tất cả sản phẩm. Đặc biệt, Vua Nệm còn có chương trình hỗ trợ nằm thử, trải nghiệm nệm cũng như trả góp 0% lãi suất, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc nệm ngủ chất lượng.

Giá thành nệm cao su Vạn Thành Green Sleep:

  • Kích thước 160x200x7,5cm: 7.220.000 đ
  • Kích thước 180x200x7,5cm: 8.245.000 đ
Vua Nệm
Vua Nệm đang là một trong những đại lý chuyên phân phối nệm cao su Vạn Thành Green Sleep chính hãng

Nệm cao su gấp không chỉ đáp ứng yêu cầu của bạn về một chiếc nệm thật êm ái mà còn tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ của bạn. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một chiếc nệm cao su gấp chất lượng cho phòng ngủ của mình, hãy thử trải nghiệm ngay nệm cao su Vạn Thành Green Sleep bạn nhé!

Tham khảo thêm thông tin và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-cao-su-van-thanh-green-sleep.html 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân