Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master chi tiết

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Dunlopillo Spine O Master được cấu tạo từ hệ thống lò xo túi liên kết có độ bền cao và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu. Để hiểu rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tham khảo các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master chi tiết. Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn biết được sản phẩm này có phải là người bạn đồng hành phù hợp không.

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

1. Nệm lò xo là gì?

Đúng với tên gọi của mình, nệm lò xo được sản xuất từ hệ thống khung lò xo liên kết hoặc hệ thống các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt. Các nhà sản xuất còn sử dụng thêm một số lớp chất liệu khác để làm tăng độ bền, độ mềm mại, êm ái và và khả năng nâng đỡ cho sản phẩm. Ví dụ như lớp foam, lớp cao su hoặc lớp bông ép.

Nệm lò xo được sản xuất từ hệ thống khung lò xo liên kết hoặc hệ thống các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt.

Nệm lò xo được sản xuất từ hệ thống khung lò xo liên kết hoặc hệ thống các con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt.

Chiếc nệm lò xo đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1870 và nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Hiện tại, nệm lò xo vẫn được sử dụng phổ biến bên cạnh đệm bông épnệm cao su.

2. Cấu trúc đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master có cấu trúc gồm hai phần là phần lõi nệm và phần vỏ nệm. Trong đó:

2.1. Phần lõi nệm

  • Hệ thống lò xo túi liên kết CPS được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ trải qua quá trình nhiệt luyện ở nhiệt độ cao. Các lò xo túi bền chắc cung cấp khả năng tải trọng tốt và giúp cho đệm lò xo không bị xẹp lún, biến dạng khi nằm.
  • Lớp bọc đệm được làm từ chất liệu polyester cao cấp giúp cho đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master tăng cường độ cứng.

Nệm Dunlopillo Spine O Master sử dụng lò xo túi liên kết

Nệm Dunlopillo Spine O Master sử dụng lò xo túi liên kết

2.2. Phần vỏ nệm

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master có lớp vỏ nệm được may từ chất liệu vải kháng khuẩn nhập khẩu. Bề mặt nệm được kết hợp thêm lớp Plush Top sang trọng làm tăng tính thoáng mát và độ êm ái cho sản phẩm.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Bên trong chiếc nệm Dunlopillo Spine O Master có rất nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng. Nổi bật nhất có thể kể đến là:

  • Công nghệ Clipped Pocketed Spring giảm thiểu tối đa sự rung lắc và tăng khả năng cách ly chuyển động cho nệm ngủ. Bạn sẽ không làm phiền người nằm cạnh trong mỗi lần trở mình.
  • Công nghệ Plush On Design tạo ra chiếc nệm có thiết kế dạng Plush Top cao cấp. Lớp Plush Top mang đến độ êm ái và thoáng mát tối đa cho dòng sản phẩm.
  • Công nghệ kháng khuẩn Antimicrobe tích hợp bên trong từng phân tử vải giúp người nằm phòng ngừa và hạn chế tối đa tình trạng dị ứng. Công nghệ này còn làm tăng khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc cho nệm lò xo Dunlopillo.

Nệm Dunlopillo Spine O Master được ứng dụng công nghệ hiện đại châu Âu

Nệm Dunlopillo Spine O Master được ứng dụng công nghệ hiện đại châu Âu

4. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master nhận được nhiều điểm cộng nhờ thiết kế sang trọng và nhiều ưu điểm đi kèm. Cùng với sản phẩm này, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời như sau: 

4.1. Về kiểu dáng thiết kế

Chiếc đệm Dunlopillo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đúng phong cách châu Âu

Chiếc đệm Dunlopillo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đúng phong cách châu Âu

Nệm Dunlopillo Spine O Master được thiết kế với dáng nệm thẳng và có bề mặt bằng phẳng. Sản phẩm lấy tông màu trắng làm tông màu chủ đạo và kết hợp thêm hệ thống hai đường viền bên trên. Trong đó, đường viền sát mép nệm có màu nâu tương phản tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho nệm lò xo. 

Nhìn một cách tổng thể, chiếc đệm Dunlopillo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đúng phong cách châu Âu. Mặt nệm và viền nệm có nhiều họa tiết nổi được tạo khối khá đồng đều. Bạn có thể sử dụng chiếc đệm này cho mọi căn phòng ngủ có thiết kế từ hiện đại đến cổ điển.

Hiện tại, nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master đang được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và dao động từ 100x200x26cm đến 240x220x26cm. Dựa trên kích thước cơ thể và kích thước giường, bạn hãy chọn chiếc nệm vừa vặn nhất cho mình.

4.2. Về độ cứng

Dunlopillo Spine O Master có độ cứng trung bình với bề mặt nệm được phủ lớp vải mềm mạiDunlopillo Spine O Master có độ cứng trung bình với bề mặt nệm được phủ lớp vải mềm mại

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master có độ cứng trung bình với bề mặt nệm được phủ lớp vải mềm mại. Sản phẩm không gây ra tình trạng tê cứng lưng khi nằm như các dòng nệm lò xo có độ cứng lớn khác.

4.3. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master được đánh giá cao ở khả năng nâng đỡ cơ thể. Bởi hệ thống lò xo túi liên kết được củng cố bền vững gắn trong khung nệm chắc chắn. Khi ngả lưng trên chiếc nệm của Dunlopillo, tất cả các vùng trên cơ thể sẽ được nâng đỡ tối đa. Trọng lực và áp lực sẽ được phân bố đồng đều để bạn không bị đau lưng, mỏi gáy.

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Dunlopillo được sản xuất từ hệ thống lò xo túi được bọc trong các túi vải riêng biệt. Sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Clipped Pocket Spring góp phần hạn chế tối đa các chuyển động lan truyền. Vì thế chiếc nệm lò xo này có khả năng cách ly chuyển động tốt và giúp cho người nằm cạnh bên không bị đánh thức do bạn trở mình thường xuyên.

Chiếc nệm lò xo này có khả năng cách ly chuyển động tốt

Chiếc nệm lò xo này có khả năng cách ly chuyển động tốt

4.5. Về tiếng ồn

Nệm Dunlopillo Spine O Master được ứng dụng công nghệ hiện đại có khả năng chống rung lắc tốt. Hệ thống lò xo thép được liên kết chặt chẽ không phát ra tiếng cót két khi nằm. Thêm vào đó, mặt nệm mềm mại, êm ái hạn chế tiếng ồn do quá trình ma sát. Bạn sẽ có được giấc ngủ yên tĩnh khi nằm trên nệm lò xo Dunlopillo.

4.6. Về độ thoáng khí

Nệm lò xo Dunlopillo có độ thoáng khí cao do cấu trúc các con lò xo có khoảng cách nhất định giúp tạo nhiều khoảng trống bên trong nệm để không khí tự do lưu thông. Trên bề mặt nệm Dunlopillo Spine O Master lại có thêm hệ thống khe rãnh làm tăng hiệu quả thấm hút mồ hôi và thoát nhiệt khá tốt. Sản phẩm đem đến độ thông thoáng cao cho người nằm và không gây hầm bí lưng.

Bề mặt nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master rất thoáng khí

Nệm lò xo Dunlopillo Spine O Master rất thoáng khí

5. Vì sao nên mua đệm Dunlopillo Spine O Master tại Vua Nệm?

Với vị thế là hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối hàng đầu tại Việt Nam , Vua Nệm tự tin là địa chỉ vàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng và đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. 

Có nên mua nệm tại hệ thống Vua Nệm?

Tại sao nên mua nệm tại hệ thống Vua Nệm?

5.1. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên Vua Nệm được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao. Bạn sẽ được hướng dẫn chọn mua nệm phù hợp với nhu cầu và túi tiền cá nhân.

5.2. Thời gian bảo hành sản phẩm 

Khi mua nệm Dunlopillo Spine O Master tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành kéo dài đến 10 năm. Với thời gian bảo hành dài hạn như thế, khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi một cách tối đa.

5.3. Gói trả góp lãi suất 0% 

Ngoài phương thức thanh toán 100% giá trị đơn hàng tại thời điểm mua, Vua Nệm còn cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%. Kỳ hạn thanh toán linh hoạt kéo dài từ 3 đến 12 tháng phù hợp với khả năng kinh tế của mỗi gia đình.

Vua Nệm cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%

5.4. Gói dùng thử trong vòng 365 ngày

Đối với những khách hàng khó tính, Vua Nệm sẽ làm bạn hài lòng với gói dùng thử nệm trong vòng 365 ngày. Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn chưa ưng ý về chiếc nệm Dunlopillo Spine O Master, bạn có quyền đổi trả sản phẩm ngay lập tức.

5.5. Vận chuyển đệm miễn phí trong bán kính 30km

Vua Nệm cam kết hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển sản phẩm với đơn hàng trên 1 triệu trong bán kính 30km. Riêng những khách hàng có hóa đơn thanh toán từ một triệu trở lên có bán kính giao nhận xa hơn, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

Mua nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-spine-o-master.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team