Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Marilyn chi tiết

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Dunlopillo Marilyn sở hữu vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Điều quan trọng nhất là nệm lò xo Dunlopillo Marilyn được ứng dụng công nghệ hiện đại đáp ứng cao các yêu cầu của người dùng. Ngay sau đây, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu kỹ lưỡng hơn dòng sản phẩm. Biết đâu sau khi tham khảo các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Marilyn bạn sẽ muốn mua sắm ngay cho mình và gia đình?!

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo Marilyn

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo được ra đời vào năm 1870m được xem là dòng đệm hiện đại xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Cha đẻ của dòng nệm lò xo là kỹ sư Berliner Heinrich Hampal.

Nệm lò xo được tạo nên bằng việc sử dụng hệ thống lò xo khung liên kết hoặc lò xo túi bọc vải riêng biệt. Sản phẩm có độ bền cao hơn đệm bông ép và khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý đau nhức xương khớp.

 Nệm lò xo được tạo nên bằng việc sử dụng hệ thống lò xo khung liên kết hoặc lò xo túi bọc vải riêng biệt

Nệm lò xo được tạo nên bằng việc sử dụng hệ thống lò xo khung liên kết hoặc lò xo túi bọc vải riêng biệt

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Marilyn gồm có hai phần cơ bản là phần lõi nệm và phần vỏ nệm. Các lớp chất liệu cấu tạo nên lõi nệm và vỏ nệm là:

2.1. Phần lõi nệm 

  • Hệ thống khung lò xo thép liên kết NormActive được nhập khẩu từ châu Âu có khả năng chịu lực và chống rung lắc tốt. Khung lò xo giúp cho nệm Dunlopillo Marilyn có được độ bền vững cao và không bị xẹp lún khi nằm.
  • Lớp cao su thiên nhiên 3 Zones Latex hỗ trợ nâng đỡ 3 vùng trọng điểm khác nhau trên cơ thể. Mọi áp lực trên cơ thể sẽ được giải phóng đồng đều để hạn chế tối đa các bệnh lý xương khớp.
  • Lớp Tencel có nguồn gốc từ cây Bạch Đàn đem đến cảm giác ấm áp cho người nằm nhờ khả năng hấp thụ nhiệt tối ưu. Lớp chất liệu này còn tăng cường khả năng kháng khuẩn và hút ẩm tốt cho dòng sản phẩm.

Hệ thống khung lò xo thép liên kết NormActive được nhập khẩu từ châu Âu

Hệ thống khung lò xo thép liên kết NormActive được nhập khẩu từ châu Âu 

2.2. Phần vỏ đệm

Vỏ nệm Dunlopillo được may từ chất liệu vải Anti Electrostatic có chứa các hạt dẫn hấp thụ electron qua quá trình ion hóa. Các hạt anti electrostatic được phóng ra để cắt giảm mức tĩnh điện. Nhờ đó, sức căng của cơ thể được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

3. Công nghệ sản xuất nệm Dunlopillo Marilyn

Nệm Dunlopillo Marilyn là dòng sản phẩm được ứng dụng rất nhiều những công nghệ hiện đại của Châu Âu. Một số công nghệ độc quyền đã tạo nên chất lượng khác biệt cho chiếc nệm này là

  • Công nghệ NormActive Technology của tập đoàn Pikolin. Công nghệ hiện đại này là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ độc quyền Normal Block và Actif Edge Guard Foam. Theo đó, NormActive Technology giúp chiếc nệm Dunlopillo Marilyn vừa vững chãi lại cũng vừa rất êm ái.

Nệm Dunlopillo Marilyn được ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic hiện đại

Nệm Dunlopillo Marilyn được ứng dụng công nghệ Anti Electrostatic hiện đại

  • Công nghệ 3 Zones Latex được tích hợp bên trên lớp cao su đàn hồi. Với công nghệ này, ba vùng trọng điểm khác nhau trên cơ thể sẽ được nâng đỡ tối đa. Cột sống của người nằm luôn được giữ thẳng ở tư thế tự nhiên để tránh cơn đau nhức.
  • Công nghệ Anti Electrostatic hỗ trợ hấp thụ electron trong quá trình ion hóa. Sau khi các electron bị thải vào trong không khí, lượng điện tĩnh sẽ được giảm xuống để cơ thể không bị căng cứng khi nằm.

4. Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Marilyn chi tiết

Chiếc nệm Dunlopillo Marilyn mang đến sự hài lòng cao cho người dùng. Dưới đây là những trải nghiệm chân thực của hàng ngàn khách hàng được Vua Nệm tổng hợp:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm Dunlopillo là chiếc nệm có thiết kế dán thẳng với bề mặt bằng phẳng, vững chãi. Kích thước nệm có sự đa dạng cao và dao động từ 100x200cm đến 240x220cm. Nệm  Dunlopillo Marilyn có độ dày trung bình khoảng 25cm.

Sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo sở hữu thiết kế trang nhã với hai tông màu trắng xám được kết hợp hài hòa. Bên trên bề mặt nệm được tạo khối hoa văn nổi với hệ thống các khe rãnh thoát khí khá đẹp mắt. Chiếc nệm này phù hợp với không gian phòng ngủ có thiết kế hiện đại và sang trọng.

Sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo sở hữu thiết kế trang nhã với hai tông màu trắng xám

Sản phẩm của thương hiệu Dunlopillo sở hữu thiết kế trang nhã với hai tông màu trắng xám

4.2. Về độ cứng nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm Dunlopillo Marilyn được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống khung lò xo thép và lớp cao su mềm mại, đàn hồi. Độ cứng sản phẩm ở mức trung bình, giúp người không có cảm giác bị ê ẩm lưng như khi ngủ trên chiếc nệm quá cứng. 

4.3. Khả năng nâng đỡ cơ thể của nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn sử dụng hệ thống khung lò xo liên kết bền chắc mang đến hiệu quả nâng đỡ cơ thể vượt trội. Đặc biệt, lớp cao su ứng dụng công nghệ 3 Zones Latex còn góp phần tăng cường thêm tính năng nâng đỡ các vùng trọng điểm như đầu vai, cổ, gáy, lưng, chân cho người nằm.

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động của nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn khắc phục được nhược điểm gây ra chuyển động lan truyền ở các dòng lò xo khung liên kết

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn khắc phục được nhược điểm gây ra chuyển động lan truyền ở các dòng lò xo khung liên kết

Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn khắc phục được nhược điểm gây ra chuyển động lan truyền ở các dòng lò xo khung liên kết. Bởi vì hệ thống khung lò xo bên trong sử dụng các con lò xo túi hoạt động độc lập, ngoài ra nệm còn được gia cố chắc chắn, kín khít để hạn chế sự tác động qua lại. Theo đó, các chuyển động khi trở người sẽ được khoanh vùng trong phạm vi hẹp và ít gây ra tác động cho người nằm cạnh bên.

4.5. Về tiếng ồn nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Hệ thống khung lò xo liên kết của nệm Dunlopillo Marilyn bền bỉ, chắc chắn nên ít gây ra tiếng cót két khi mọi người xoay trở mình. Thêm vào đó, lớp cao su mềm mại, êm ái kết hợp với lớp vải cao cấp có khả năng chống ma sát tốt. Hai yếu tố này đã giúp cho nệm lò xo Dunlopillo Marilyn khắc phục được nhược điểm này.

4.6. Về độ thoáng khí nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

Lớp cao su được tích hợp trong nệm lò xo Dunlopillo Marilyn có khả năng thoát nhiệt và thoáng khí hiệu quả. Độ thông thoáng của dòng sản phẩm càng được tăng cường cùng với các khe rãnh thoát nhiệt được thiết kế bên trên bề mặt nệm. Với chiếc niệm này, bạn sẽ có được cảm giác thoáng mát và không bị hầm bí lưng khi ngủ.

Lớp cao su được tích hợp trong nệm lò xo Dunlopillo Marilyn có khả năng thoát nhiệt và thoáng khí hiệu quả

Lớp cao su được tích hợp trong nệm lò xo Dunlopillo Marilyn có khả năng thoát nhiệt và thoáng khí hiệu quả

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Marilyn tại Vua Nệm?

Vua Nệm tự hào là cửa hàng bán chăn ga gối nệm được khách hàng tin dùng rộng rãi trên toàn quốc với hệ thống cửa hàng Vua Nệm trải dài từ Bắc vào Nam. Đến với Vua Nệm, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ nổi bật sau đây:

5.1. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi  thắc mắc và tư vấn nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất.

5.2. Chính sách bảo hành dài hạn 

Nệm Dunlopillo Marilyn đang được Vua Nệm áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm

Nệm Dunlopillo Marilyn đang được Vua Nệm áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm

Nệm Dunlopillo Marilyn đang được Vua Nệm áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm. Đây là thời gian bảo hành khá dài hạn nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. 

5.3. Hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%

Với những khách hàng đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính muốn dùng dòng đệm cao cấp, Vua Nệm sẽ hỗ trợ gói vay lãi suất 0%. Thủ tục mua nệm trả góp đơn giản, nhanh chóng giúp bạn dễ dàng sở hữu được chiếc nệm yêu thích.

5.4. Có chính sách dùng thử nệm trong 365 ngày

Trường hợp bạn vẫn chưa cảm thấy tin tưởng về chất lượng của dòng sản phẩm, bạn hoàn toàn có quyền dùng thử nệm trong vòng 365 ngày. Trong thời gian này, bạn có quyền đổi trả sản phẩm bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy không ưng ý.

 Bạn hoàn toàn có quyền trải nghiệm nệm với chính sách ngủ thử 365 đêm

Bạn hoàn toàn có quyền trải nghiệm nệm với chính sách ngủ thử 365 đêm

5.5. Vua Nệm vận chuyển đến tận nhà miễn phí 100%

Hoạt động đúng theo phương châm đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng, Vua Nệm cung cấp dịch vụ vận chuyển nệm miễn phí tận nhà. Với những đơn hàng có hóa đơn từ 1 triệu trở lên nằm ngoài phạm vi giao nhận 30km, bạn sẽ được Vua Nệm hỗ trợ chi phí vận chuyển 50%.

Trước những tiện ích mua sắm trên, hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm của Vua Nệm đang trở thành địa chỉ vàng được tín nhiệm. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Vua Nệm để được cung cấp chiếc nệm Dunlopillo Marilyn chính hãng hoặc đặt mua online trên website: https://vuanem.com/nem-lo-xo-Dunlopillo Marilyn-marilyn.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team