Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth – nơi hội tụ mọi tinh hoa ngành nệm, từ thiết kế tinh xảo và sang trọng, chất liệu nhập khẩu cao cấp, cho đến công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Thật không quá nếu gọi nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth là “hoa khôi” ngành nệm.

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth được mệnh danh là nữ hoàng ngành nệm

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth được mệnh danh là nữ hoàng ngành nệm

Cùng xem dòng nệm “hoa khôi” này được đánh giá chi tiết ra sao trong bài đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth dưới đây:

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là loại nệm có kết cấu bên trong là các khung lò xo làm từ thép không gỉ. Các lò xo này được sắp xếp một cách khoa học để hình thành khung nệm, tạo nên sự vững chắc và nâng đỡ cơ thể tối ưu. Tùy thuộc vào cấu trúc của hệ thống lò xo mà nệm được chia thành 2 loại chính: nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết.

Ưu điểm nổi bật của nệm lò xo chính là: độ đàn hồi tốt, khả năng nâng đỡ tuyệt vời và độ bền cao. Thời gian sử dụng của nệm lò xo thường trong khoảng từ 8-10 năm. 

2. Cấu trúc của nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Đúng với đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng toàn cầu, nệm lò xo Dunlopillo được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu, thiết kế, công nghệ, kiểu dáng cho đến những đường may đầy tinh tế và kỹ thuật. 

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth - sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth – sản phẩm cao cấp của thương hiệu Dunlopillo

Nệm được cấu tạo bởi 2 phần chính: phần vỏ nệm và ruột nệm.

2.1. Phần ruột nệm

Cấu tạo của ruột nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth bao gồm:

  • Hệ thống lò xo túi độc lập song song, mang đến sự nâng đỡ nhẹ nhàng, êm ái. Đặc biệt ở 2 vùng vai và đầu gối được hỗ trợ nâng đỡ tốt hơn so với các sản phẩm thông thường.
  • Lớp cao su thiên nhiên Talalay giúp giảm áp lực cho cơ thể, tạo sự thoải mái vượt trội cho người nằm.
  • Lớp quilting dày 35mm, kết hợp cùng lớp fiber 500g giúp gia tăng sự êm ái và vững chắc cho nệm.
  • Lớp Pillow Top trên cùng sử dụng chất liệu foam mềm mại, ôm sát đường cong cơ thể, bảo vệ hệ thống xương sống luôn ở trạng thái tự nhiên nhất.

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm được làm từ vải lụa Woven nhập khẩu từ châu Âu, tích hợp công nghệ kháng khuẩn giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hơn nữa, chất liệu này cũng làm gia tăng sự sang trọng và cuốn hút cho nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth.

Phần vỏ nệm được làm từ vải lụa Woven nhập khẩu từ châu Âu

Phần vỏ nệm được làm từ vải lụa Woven nhập khẩu từ châu Âu

3. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của ngành nệm, cụ thể:

  • Công nghệ IPS: hệ thống lò xo túi độc lập song song, là công nghệ nệm lò xo mới nhất hiện nay giúp gia tăng độ đàn hồi và độ bền cho nệm, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm.
  • Công nghệ Silpure: hỗ trợ các phân tử Nano bạc loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn tích tụ trên nệm.
  • Công nghệ hồng ngoại Far Infrared: tạo ra các tia hồng ngoại trong nệm giúp hấp thụ nhiệt cơ thể, làm mát và điều hòa thân nhiệt hiệu quả, tăng cường khả năng lưu thông máu và trao đổi chất cho người dùng.
  • Công nghệ Hypo: chống gây dị ứng mũi, đảm bảo giấc ngủ ngon lành và sâu hơn.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth

4.1. Thiết kế

Nệm lò xo Elizabeth có thể phù hợp với cả 2 phong cách nội thất phòng ngủ: sang trọng, cổ điển và hiện đại, tinh tế

Nệm lò xo Elizabeth có thể phù hợp với cả 2 phong cách nội thất phòng ngủ: sang trọng, cổ điển và hiện đại, tinh tế

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth nổi bật với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mang đậm phong cách Châu Âu. Tuy vậy, nệm có thể sử dụng được cho cả 2 loại kiến trúc phòng ngủ là: cổ điển và hiện đại.

Hệ thống viền nệm được gia công chắc chắn giúp nệm luôn thẳng, không bị cong vênh, xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, phần viền nệm còn giúp người nằm không bị trượt ra khỏi nệm khi trở mình

Hệ thống viền nệm được gia công chắc chắn

Hệ thống viền nệm được gia công chắc chắn 

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth có độ dày lên tới 34cm. Nệm được sản xuất theo nhiều mức kích thước khác nhau: từ nhỏ tới lớn, thậm chí ngoại cỡ, để khách hàng có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình: 100x200x34, 120x200x34, 140x220x34, 160x200x34, 180x200x34, 200x200x34, 220x200x34, 220x220x34, 200x240x34, 220x240x34, 240x240x34 (cm).

4.2. Độ cứng

Nệm có lò xo Dunlopillo Elizabeth độ cứng trung bình, được nghiên cứu thiết kế để phù hợp với thể trạng và sở thích của đa số người Việt. Ngoài ra, nệm cũng được các chuyên gia khuyên dùng cho những ai có tiền sử với bệnh đau lưng, thoái hóa đốt sống.

4.3. Khả năng nâng đỡ

Nhờ hệ thống lò xo túi song song kết hợp cùng các lớp đệm mút dày dặn, vững chắc mà nệm có được khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Các lớp đệm mút còn gia tăng độ êm ái, dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm có được khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

Nệm có được khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu

4.4. Cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập nên có khả năng cách ly chuyển động tốt. Nhờ đó, bạn sẽ không gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh nếu có thói quen thường xuyên trở mình khi ngủ.

4.5. Tiếng ồn

Nệm được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập, mỗi lò xo đều được bọc trong túi vải riêng biệt để hạn chế sự tiếp xúc, ma sát giữa các lò xo với nhau. Điều này đã góp phần hạn chế tối đa tình trạng phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng nệm.

4.6. Độ thoáng khí

Nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth có độ thoáng khí vượt trội nhờ:

  • Hệ thống lò xo được sắp xếp rất khoa học đã tạo nên các khoảng trống vừa đủ để không khí có thể lưu thông qua lại giữa 2 bề mặt đệm, từ đó tạo sự thoáng mát tối ưu cho người dùng.
  • Bên cạnh đó, lớp vỏ bọc nệm làm từ vải lụa nhập khẩu cao cấp có khả năng thoáng khí và làm mát hiệu quả. Do vậy, nệm có thể sử dụng được cho cả 4 mùa trong năm.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth tại hệ thống của Vua Nệm?

5.1. Thời gian bảo hành lâu dài

Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp nệm uy tín trên thị trường, với thời gian bảo hành lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng theo cả 2 hình thức: online hoặc offline vô cùng tiện lợi. 

Với nệm lò xo Dunlopillo Elizabeth, thời gian bảo hành là 10 năm trên toàn bộ hệ thống cửa hàng trải dài khắp đất nước. 

Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp nệm uy tín trên thị trường

Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp nệm uy tín trên thị trường

5.2. Ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm luôn đi theo tôn chỉ “trải nghiệm khách hàng là quan trọng nhất”, để trải nghiệm khách hàng đạt kết quả tốt nhất thì ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành cũng là yếu tố quan trọng. Chính vì vậy, Vua Nệm còn áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0%. 

Với chính sách này, bạn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe giấc ngủ tốt nhất mà vẫn “dày ví”. Vì số tiền bạn cần thanh toán sẽ được chia nhỏ theo từng tháng thay vì phải trả một số tiền lớn ngay lập tức. 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển

Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển

Chính sách miễn phí vận chuyển áp dụng với mọi đơn hàng từ 1.000.000đ và có bán kính giai nhận trong vòng 30km. Với những địa chỉ xa hơn 30km, bạn sẽ được hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

5.4. Gói 365 đêm ngủ thử

Từ nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc: “chiếc nệm mình lựa chọn có thực sự phù hợp với mình hay không, chất lượng có đảm bảo không, có thoải mái và thoáng mát không?,… Bởi với gói 365 đêm ngủ thử, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế trong 365 ngày trước khi quyết định lựa chọn nó hay không. Nếu không hài lòng về sản phẩm, trong thời gian này bạn sẽ được quyền đổi trả.

>>> Đặt mua sản phẩm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-elizabeth.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team