Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm từ A đến Z

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm có khả năng cách ly chuyển động tốt. Sản phẩm còn hạn chế tiếng ồn tối đa để mang đến cho bạn giấc ngủ êm ái sau một ngày làm việc căng thẳng. Vậy bên cạnh những ưu điểm nổi bật này, nệm lò xo Dunlopillo có bất kỳ nhược điểm gì hay không? Sản phẩm có phải là sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc giấc ngủ? Dưới đây là những đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm chi tiết giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này. 

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm đạt tiêu chuẩn châu Âu

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm đạt tiêu chuẩn châu Âu

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là dòng nệm hiện đại xuất hiện trên thế giới đầu tiên từ những năm 1870. Cha đẻ của của dòng nệm lò xo là ông Berliner Heinrich Hampal.

Thông thường, nệm lò xo sử dụng hệ thống lò xo túi liên kết hoặc lò xo túi độc lập để sản xuất đệm lò xo. Ưu điểm lớn nhất của dòng nệm này là nâng đỡ cơ thể tốt, độ nảy ấn tượng và độ bền khá cao.

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm được nghiên cứu thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Dòng sản phẩm sở hữu cấu trúc độc đáo hai phần riêng biệt sau đây:

2.1. Phần lõi nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập so le

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập so le

  • Có hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ. Các con lò xo sẽ được xếp dạng so le để tăng cường khả năng nâng đỡ và giảm thiểu các chuyển động lan truyền.
  • Lớp cao su tự nhiên bao phủ trên lò xo túi mang đến độ đàn hồi và độ êm ái cao cho sản phẩm. Chất liệu cao su còn góp phần tăng khả năng thoáng khí cho nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm.
  • Lớp đệm Polyester kết hợp lớp cách ly hoàn hảo giúp nệm chống dị ứng tốt và mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho người nằm.

2.2. Phần vỏ nệm lò xo  Dunlopillo Duchess Firm

Vỏ nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm được may từ chất liệu vải kháng khuẩn Antimicrobe. Chất vải cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu không chỉ hỗ trợ kháng khuẩn, chống nấm mà còn hút ẩm khá tốt.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm ứng dụng công nghệ Antistatic tân tiến

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm ứng dụng công nghệ Antistatic tân tiến

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ Talasilver được ứng dụng bên trong lớp cao su đưa các phân tử Nano bạc phân tán rải đều. Theo đó, đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm có khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng cao.
  • Công nghệ kháng khuẩn Antimicrobe được ứng dụng bên trong lớp vỏ bọc đệm hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của các loại vi khuẩn, vi nấm và ve bụi.
  • Công nghệ Honeycomb System tạo ra những chiếc lò xo túi độc lập có kiểu dáng so le. Hệ thống lò xo so lẻ giúp cho sản phẩm tăng độ bền chắc, độ thoáng khí và khả năng cách ly chuyển động.
  • Công nghệ Antistatic kích thích quá trình hấp thu các electron để đào thải ra môi trường bên ngoài. Nhờ vậy mà lượng tĩnh điện sẽ được cắt giảm tối đa giúp cơ thể không bị căng cứng khi ngủ.

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm đang được xem là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình Việt. Bởi sản phẩm mang đến rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây:

4.1. Về thiết kế nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm

Cả viền nệm và thân mềm đều in ấn hoa văn nổi được tạo khối đồng đều

Cả viền nệm và thân mềm đều in ấn hoa văn nổi được tạo khối đồng đều 

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm có dáng nệm thẳng và bề mặt nằm khá bằng phẳng. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau và dao động từ 100x200x29cm đến 240x220x29cm. 

Đây là chiếc nệm rất phù hợp sử dụng cho những căn phòng ngủ có thiết kế cổ điển theo phong cách châu Âu. Bởi sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái đúng kiểu hoàng gia. Cả viền nệm và thân mềm đều in ấn hoa văn nổi được tạo khối đồng đều làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ.

4.2. Về độ cứng nệm

Dunlopillo Duchess Extra Firm là dòng nệm có độ cứng được tăng cường hơn so với những người anh em Dunlop khác

Dunlopillo Duchess Extra Firm là dòng nệm có độ cứng được tăng cường hơn so với những người anh em Dunlop khác

Đúng như tên “Dunlopillo Duchess Extra Firm”, đây là dòng nệm có độ cứng được tăng cường hơn so với những người anh em Dunlop khác. Tuy nhiên, bên trong chiếc niệm này có lót thêm lớp cao su mềm mại nên người dùng vẫn sẽ cảm giác nhận được độ êm ái và cảm giác nâng đỡ nhẹ nhàng của nệm. 

Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Có thể nói, nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm là dòng nệm nâng đỡ cơ thể tốt nhất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm đến từ hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế dạng so le có khả năng chịu lực tốt và sở hữu độ bền cao. Khi bạn ngả lưng trên chiếc nệm này, tất cả các vùng chịu áp lực trên cơ thể sẽ được nâng đỡ tối đa.

4.3. Về khả năng cách ly chuyển động

Dòng sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ giúp ngăn chặn các chuyển động lan rộng

Dòng sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ giúp ngăn chặn các chuyển động lan rộng

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ từng con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt không tác động lẫn nhau. Thêm vào đó, dòng sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ Honeycomb System tạo kết cấu lò xo so le giúp ngăn chặn các chuyển động lan rộng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm là thói quen xoay trở người của bạn sẽ không khiến cho người nằm cạnh bên cảm thấy phiền lòng.

4.4. Về tiếng ồn

Nệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm sở hữu hệ thống lò xo túi cứng chắc và bền bỉ. Các con lò xo sẽ không tạo ra âm thanh cót két hay tiếng rít khi chịu tác động lực. Tiếng ồn trên nệm lò xo càng được hạn chế tối đa nhờ sự góp mặt của lớp cao su mềm mại, êm ái. Đi kèm với đó là lớp vải bọc đệm hỗ trợ chống ma sát cao.

4.5. Về độ thoáng khí

Nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm đã tạo ra khoảng trống lý tưởng cho không khí lưu thông

Nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm đã tạo ra khoảng trống lý tưởng cho không khí lưu thông

Hệ thống lò xo túi độc lập được xếp so le bên trong nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm đã tạo ra khoảng trống lý tưởng cho không khí lưu thông. Trên các con lò xo còn được phủ thêm lớp cao su siêu thoáng giúp lượng nhiệt được hấp thu nhanh chóng lan tỏa ra bên ngoài. Đó là lý do bạn luôn cảm thấy thoáng mát khi nằm trên chiếc nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm.

5. Vì sao nên mua nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm tại Vua Nệm?

Nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm hiện đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối đệm của Vua Nệm. Địa chỉ mua sắm đang trở thành sự lựa chọn tốt nhất của hàng ngàn khách hàng bởi những lý do dưới đây:

5.1. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng của Vua Nệm trải qua quy trình đào tạo bài bản. Các nhân viên luôn phục vụ khách hàng như người thân trong nhà. Khi đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu tư vấn kỹ lưỡng và chăm sóc chu đáo.

Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng của Vua Nệm trải qua quy trình đào tạo bài bản

Đội ngũ tư vấn viên tại cửa hàng của Vua Nệm trải qua quy trình đào tạo bài bản

5.2. Thời gian bảo hành nệm 10 năm

Vua Nệm mang đến sự an tâm cao nhất cho khách hàng với chế độ bảo hành 10 năm cho chiếc nệm Dunlopillo Duchess Extra Firm.

5.3. Gói trả góp lãi suất 0%

Tại cửa hàng bán chăn ga gối đệm của Vua Nệm, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%. Kỳ hạn thanh toán linh hoạt dao động từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng đến 12 tháng giúp bạn xua tan gánh nặng tài chính.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử nệm

Vua Nệm cung cấp gói nằm thử nệm trong 365 ngày

Vua Nệm cung cấp gói nằm thử nệm trong 365 ngày

Để tăng trải nghiệm chân thực cho khách hàng, Vua Nệm cung cấp gói nằm thử nệm trong 365 ngày. Nếu không ưng ý, bạn được toàn quyền hoàn trả sản phẩm và nhận về 100% số tiền thanh toán ngay thời điểm mua đệm.

5.5. Hỗ trợ vận chuyển đệm tận nhà miễn phí

Đối với khách hàng có nhu cầu vận chuyển nệm trong vòng 30km, Vua Nệm sẽ miễn phí 100%. Với những khách hàng muốn giao nệm tại nhà ngoài bán kính 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

>>> Đặt mua ngay sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-dunlopillo-duchess-extra-firm.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team