Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Audrey chi tiết

CẬP NHẬT 06/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey là chiếc nệm lò xo túi được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp không gỉ. Sản phẩm có độ bền và độ vững chãi cao hỗ trợ nâng đỡ nhiều vùng trọng điểm trên cơ thể người nằm. Vậy liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình Việt? Bạn sẽ có được câu trả lời cho mình thông qua các đánh giá nệm lò xo Dunlopillo Audrey chi tiết nhất sau đây.

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey chất lượng cao

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey chất lượng cao

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là dòng sản phẩm được cấu thành từ hệ thống khung lò xo thép hoặc lò xo túi bọc vải. Bên trên lò xo được kết hợp thêm các lớp chất liệu khác nhau như bông ép, foam hoặc cao su. Sự kết hợp hoàn hảo đem đến cho chiếc niệm này độ bền vững cao và khả năng nâng đỡ cơ thể rất tốt.

Tuy nhiên thì nệm lò xo vẫn có vài nhược điểm như nặng, cồng kềnh và đàn hồi kém dần theo thời gian. Giá thành của nệm lò xo cũng cao hơn so với nệm bông ép và một số dòng đệm lò xo khung liên kết thường phát ra tiếng ồn lớn.

2. Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Dunlopillo Audrey được sản xuất từ lò xo thép cứng chắc, lớp mousse mềm mại và lớp vải Silvadur êm ái

Dunlopillo Audrey được sản xuất từ lò xo thép cứng chắc, lớp mousse mềm mại và lớp vải Silvadur êm ái

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey được sản xuất từ 3 loại chất liệu khác nhau là lò xo thép cứng chắc, lớp mousse mềm mại và lớp vải Silvadur êm ái. Dưới đây là cấu trúc chi tiết của dòng sản phẩm:

2.1. Phần lõi nệm

  • Hệ thống lò xo túi liên kết được sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ và không bị oxy hóa. Các lò xo túi trải qua quá trình nhiệt luyện có độ bền chắc tốt giúp nệm Dunlopillo Audrey không bị mục gãy và xẹp lún trong quá trình sử dụng.
  • Lớp Mousse mềm mại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao đem đến độ cân bằng ổn định cho sản phẩm. Chất liệu này còn hỗ trợ củng cố vị trí của các túi lò xo để tránh hiện tượng rung lắc và chuyển động khi nằm.

2.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm Dunlopillo Audrey may từ vải Silvadur kháng khuẩn

Vỏ nệm Dunlopillo Audrey may từ vải Silvadur kháng khuẩn

Vỏ đệm lò xo Dunlopillo Audrey được sản xuất từ chất liệu vải Silvadur tích hợp ion bạc để tăng khả năng kháng khuẩn. Loại vải này còn có khả năng thoáng khí và hút ẩm tốt nên chống nấm mốc rất hiệu quả.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm Dunlopillo Audrey được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Anh Quốc. Những công nghệ nổi bật được tích hợp bên trong sản phẩm là:

  • Công nghệ Clipped Pocketed Spring tạo nên hệ thống lò xo túi có thiết kế tỉ mỉ, bền chắc để hạn chế tối đa sự rung động. 
  • Công nghệ Silvadur tận dụng sức mạnh của các ion bạc được phân bố đồng đều bên trong lớp vải nệm. Các ion bạc tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và độ bền cao cho sản phẩm.
  • Công nghệ Anti Electrostatic chứa các hạt dẫn hấp thụ electron hỗ trợ cắt giảm lượng điện tĩnh để giảm sức căng trên cơ thể người nằm. Nhờ vậy mà bạn luôn có cảm giác thoải mái khi nằm ngủ trên chiếc nệm Dunlopillo Audrey.

Nệm Dunlopillo Audrey ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền

Nệm Dunlopillo Audrey ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey sản xuất từ chất liệu cao cấp và ứng dụng thêm công nghệ hiện đại. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời sau đây:

4.1. Về thiết kế nệm

Lớp vỏ bọc đệm được thiết kế hoa văn nổi rất hút mắt người nhìn.

Lớp vỏ bọc đệm được thiết kế hoa văn nổi rất hút mắt người nhìn.

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey mang vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn và toát lên nét sang trọng quý phái. Bên trên chiếc đệm này, lớp vỏ bọc đệm được thiết kế hoa văn nổi rất hút mắt người nhìn. Dòng sản phẩm còn tạo nên điểm nhấn với kiểu phối màu độc đáo giữa tông trắng hồng. Logo sản phẩm được thêu nổi màu đỏ ngay trung tâm mặt viền.

Nệm lò xo Dunlopillo hiện được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và dao động từ 100x200x25cm đến 240x220x25cm. Nệm có dáng thẳng mang đến cảm giác liền mạch.

4.2. Về độ cứng đệm lò xo

Bên cạnh hệ thống lò xo vững chãi, nệm Dunlopillo còn được tích hợp thêm lớp foam mềm mại phía trên. Điều này giúp cho sản phẩm êm ái hơn và không gây cảm giác ê ẩm lưng cho người nằm như khi nằm nệm quá cứng. 

Sản phẩm êm ái và không gây cảm giác ê ẩm lưng cho người nằm

Sản phẩm êm ái và không gây cảm giác ê ẩm lưng cho người nằm

4.3. Về khả năng nâng đỡ cơ thể

Nệm Dunlopillo Audrey sử dụng hệ thống lò xo túi sản xuất từ thép không gỉ nên có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Theo đó, các vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông và chân sẽ được nâng đỡ để giải phóng áp lực tốt. Bạn sẽ không bị chìm lún hay đau nhức khi nằm trên nệm lò xo Dunlopillo. 

Nệm Dunlopillo Audrey có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt

Nệm Dunlopillo Audrey có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey sử dụng các con lò xo bọc trong túi vải riêng biệt nên không gây tác động lẫn nhau. Khung nệm và lớp mousse dày bên trên củng cố thêm độ vững cho nệm giúp hạn chế tối đa các chuyển động năng truyền. Đây là lý do khiến cho dòng sản phẩm có khả năng cách ly chuyển động tốt để bạn không làm phiền người nằm kế bên.

4.5. Về tiếng ồn

Chiếc nệm lò xo của Dunlopillo Audrey không gây ra tiếng ồn lớn khi mọi người xoay trở tư thế ngủ. Bởi vì hệ thống lò xo túi có khả năng cách ly chuyển động lan truyền. Các con lò xo bên trong nệm bền chắc, chịu lực tốt không phát ra âm thanh cót két khi nằm. Ngoài ra, lớp mousse mềm và lớp áo nệm có khả năng chống ma sát tốt cũng góp phần hạn chế tiếng ồn cho đệm ngủ.

4.6. Về độ thoáng khí

Nệm Dunlopillo Audrey thoát nhiệt tốt

Nệm Dunlopillo Audrey thoát nhiệt tốt

Bề mặt đệm lò xo Dunlopillo Audrey có thiết kế khe rãnh để tăng cường khả năng thoát nhiệt. Lớp vải Silvadur lại có khả năng hút ẩm nhanh càng hạn chế tối đa tình trạng hầm hơi. Nệm không gây ra tình trạng tích tụ hơi nóng khiến bạn có cảm giác hầm bí khó chịu. 

5. Vì sao nên mua nệm lò xo Dunlopillo Audrey tại Vua Nệm?

Vua Nệm có hệ thống cửa hàng trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước

Vua Nệm có hệ thống cửa hàng trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước

Với hệ thống cửa hàng trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước, Vua Nệm đã trở thành địa chỉ mua đệm & chăn ga gối uy tín nhất cho người tiêu dùng Việt. Bạn sẽ được tận hưởng tất cả những tiện ích tuyệt vời dưới đây khi lựa chọn Vua Nệm:

5.1. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Mỗi một nhân viên tại cửa hàng Vua Nệm đều được đào tạo bài bản. Khách hàng ghé tham quan và mua sắm tại Vua Nệm sẽ được tư vấn kỹ lưỡng. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tìm ra chiếc đệm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

5.2. Thời gian bảo hành nệm

Đệm Dunlopillo Audrey được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng kéo dài 10 năm. Hệ thống cửa hàng Vua Nệm được phát triển rộng khắp sẽ nhanh chóng hỗ trợ người dùng ngay khi có vấn đề phát sinh.

Đệm Dunlopillo Audrey được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng kéo dài 10 năm

Đệm Dunlopillo Audrey được Vua Nệm áp dụng chế độ bảo hành chính hãng kéo dài 10 năm

5.3. Gói trả góp lãi suất 0%

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng giải quyết khó khăn tài chính, Vua Nệm cung cấp gói vay mua nệm trả góp lãi suất 0%. Bạn có thể thanh toán linh hoạt với các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hoặc 12 tháng. 

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử nệm

Tại cửa hàng bán chăn ga gối đệm Vua Nệm, bạn sẽ được tận hưởng gói 365 ngày ngủ thử đệm. Nếu trong thời gian này bạn có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng về sản phẩm, bạn có quyền đổi trả ngay cho Vua Nệm.

Tại Vua Nệm, bạn sẽ được tận hưởng gói 365 ngày ngủ thử đệm

Tại Vua Nệm, bạn sẽ được tận hưởng gói 365 ngày ngủ thử đệm

6. Vận chuyển sản phẩm miễn phí tận nơi

Vua Nệm hỗ trợ khách hàng vận chuyển nệm miễn phí tận nhà trong bán kính 30km. Với những khách hàng có địa chỉ giao nhận xa hơn khoảng cách nêu trên, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển 50%.

Mua hàng tại đây: https://vuanem.com/dem-lo-xo-dunlopillo-audrey.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team