Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Amando Primo chi tiết

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đậm phong cách Italia, chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn khách sạn cao cấp chính là những điều nệm lò xo Amando Primo được nhắc đến mỗi khi nói về thương hiệu này.

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo là đệm được làm từ hệ thống các lò xo

Nệm lò xo là đệm được làm từ hệ thống các lò xo

Nệm lò xo là đệm được làm từ hệ thống các lò xo, liên kết với nhau tạo thành khối vững chắc, có độ đàn hồi nhất định giúp người nằm cảm giác êm ái, dễ chịu, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Có 3 loại lò xo chính: lò xo túi độc lập, lò xo túi liên kết và lò xo giàn. Mỗi loại lò xo có những ưu – nhược điểm khác nhau. Trong đó, lò xo túi độc lập là loại lò xo hiện đại nhất hiện nay, thường dùng cho các sản phẩm nệm cao cấp nhằm khắc phục tình trạng tiếng ồn hay gặp phải với hệ thống lò xo cũ.

2. Nệm lò xo Amando Primo

Nệm lò xo Amando Primo cao cấp

Nệm lò xo Amando Primo cao cấp

Nệm lò xo Amando Primo sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Amando, đạt tiêu chuẩn cho các nhà hàng, khách sạn hạng sang, những căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại. Nệm có độ dày 31cm, được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng.

3. Đánh giá cấu trúc nệm lò xo Amando Primo cao cấp

3.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm lò xo Amando Primo được cấu tạo bởi 3 lớp:

  • Lớp lò xo túi độc lập: mỗi lò xo sẽ được bọc trong 1 túi vải để khắc phục tiếng ồn gây ra khi có sự ma sát với nhau. Đồng thời, hệ thống lò xo túi này cũng giúp nệm có độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ tối ưu.
  • 2 lớp PU foam dày lần lượt là 1.6cm và 3cm được phủ trên bề mặt hệ thống lò xo giúp nệm êm ái hơn.

3.2. Phần vỏ nệm

Vải Tencel cao cấp có khả năng hút ẩm và thoáng khí tuyệt vời

Vải Tencel cao cấp có khả năng hút ẩm và thoáng khí tuyệt vời

Phần vỏ nệm cũng được cấu tạo từ 2 loại vải khác nhau:

  • Vải Tencel cao cấp có khả năng hút ẩm và thoáng khí tuyệt vời, kết hợp cùng lớp Pillow Top phía trên được bổ sung 8mm gel foam memory giúp giải phóng áp lực và giảm đau mỏi vai gáy.
  • Lớp vải Damask với hoa văn sang trọng giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc nệm. 

4. Công nghệ vượt bậc mà nệm lò xo Amando Primo áp dụng

Nệm sử dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ lò xo túi phân vùng giúp nâng đỡ 3 vùng cơ thể riêng biệt.
  • Công nghệ gel foam memory giúp nệm có tính năng làm mát hiệu quả, nên nệm rất phù hợp để sử dụng cho cả 4 mùa trong năm.

5. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Amando Primo

5.1. Độ cứng

Độ cứng của nệm đạt mức trung bình

Độ cứng của nệm đạt mức trung bình

Độ cứng của nệm đạt mức trung bình, nên rất phù hợp với những ai thích nằm đệm vừa phải, không quá cứng hoặc quá mềm. Độ cứng này được phần lớn người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

5.2. Khả năng nâng đỡ

Đệm lò xo Amando Primo được đánh giá cao về khả năng nâng đỡ, lớp foam kết hợp cùng lớp Pillow top phía trên giúp ôm sát đường cong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng, bảo vệ xương sống luôn ở trạng thái thẳng tự nhiên.

5.3. Độ thoáng khí

Nệm có độ thoáng khí tốt nhờ kết cấu hệ thống lò xo túi, khoảng cách giữa các con lò xo tạo nhiều khoảng trống bên trong để không khí dễ dàng lưu thông. Thêm vào đó là lớp phủ nệm được làm bằng loại vải tencel có tính năng làm mát hiệu quả.

Lớp phủ nệm được làm bằng loại vải tencel có tính năng làm mát hiệu quả.

Lớp phủ nệm được làm bằng loại vải tencel có tính năng làm mát hiệu quả.

5.4. Cách ly chuyển động

Việc sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập đã giúp nệm cách ly chuyển động hiệu quả, nệm chỉ bị tác động tại nơi có tác dụng lực, không ảnh hưởng đến vùng lân cận như nhiều loại nệm khác.

5.5. Tiếng ồn

Cũng nhờ hệ thống lò xo túi độc lập mà nệm khắc phục được tình trạng tiếng ồn hiệu quả. Đây cũng là điểm mạnh chung của những nệm lò xo sử dụng hệ thống nệm này.

5.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng phẳng, rất phù hợp với không gian sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, điểm yếu của thiết kế này là nặng, cồng kềnh và khó vận chuyển.

Logo của nệm lò xo Amando Primo

Logo của nệm lò xo Amando Primo

Phần logo của nệm được thêu sắc nét, cẩn thận vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các sản phẩm nhái trên thị trường.

6. Ưu đãi khi mua nệm lò xo Amando Primo tại hệ thống Vua Nệm

6.1. Thời gian bảo hành

Nệm được bảo hành 10 năm tại hệ thống của Vua Nệm.

Với bất kỳ hình thức mua hàng nào từ trực tiếp tại cửa hàng đến online qua website, bạn sẽ đều nhận được chính sách bảo hành này.

6.2. Ưu đãi mua trả góp với lãi suất chỉ 0%

Khi mua nệm lò xo Amando Primo tại hệ thống của Vua Nệm, bạn sẽ được áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0%, chính sách này sẽ giúp bạn chia nhỏ được khoản tiền phải thanh toán ra từng tháng, rất thích hợp với những ai còn đang e dè khi phải trả liền một lúc số tiền quá lớn.

6.3. Miễn phí vận chuyển

Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá từ 1.000.000đ, trong bán kính 30km.

Với những địa chỉ cách xa hơn 30km, Vua Nệm hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

6.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Nệm được áp dụng chính sách 365 ngày ngủ thử

Nệm được áp dụng chính sách 365 ngày ngủ thử

Ngoài ra, còn một chính sách vô cùng hấp dẫn mà Vua Nệm dành cho khách hàng của mình, đó là chương trình 365 ngày ngủ thử. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm nếu không hài lòng.

>>> Đặt mua ngay: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-primo.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team