Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Amando Mario chi tiết

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mua một chiếc nệm không đơn giản chỉ là mua một tấm lót nằm cho êm lưng, mà còn là mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bảo vệ xương khớp, mua sự thoải mái và phù hợp, xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Nệm lò xo Amando Mario sang trọng và lịch lãm

Nệm lò xo Amando Mario sang trọng và lịch lãm

Và nếu bạn chưa tìm được sản phẩm đúng gu của mình, hãy tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về nệm lò xo Amando Mario dưới đây, để xem đây có phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm không nhé!

1. Nệm lò xo Amando Lucio sử dụng kết cấu gì?

Nệm lò xo là dòng nệm khá phổ biến hiện nay, được đánh giá cao nhờ tính đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao. Dòng đệm này sử dụng 2 loại kết cấu lò xo chính là lò xo liên kết và lò xo túi. Trong đó lò xo túi là dòng nệm được ưa chuộng hơn vì nệm khắc phục triệt để 2 nhược điểm chính của nệm lò xo truyền thống bao gồm: tiếng ồn và lan truyền chuyển động

2. Cấu trúc nệm lò xo Amando Mario

2.1. Phần ruột nệm

Ruột nệm được cấu tạo từ 3 phần chính:

  • Lớp lò xo liên kết bao gồm các lò xo có hình dạng xoắn ốc kết nối với nhau nhờ các mối nối kim loại chắc chắn.
  • 2 lớp nệm cách nhiệt và 2 lớp lưới không dệt mềm mại vừa có tác dụng thấm hút tốt, vừa an toàn bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • 1 lớp foam giúp nâng đỡ cơ thể tối đa.

Cấu tạo của nệm lò xo liên kết

Cấu tạo của nệm lò xo liên kết

2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm được làm từ vải sợi hóa học giúp bảo vệ khỏi nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập, đặc biệt an toàn cho da.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Amando Mario 

Nói về công nghệ, nệm lò xo Amando Mario nổi tiếng với công nghệ lò xo liên kết, đã có từ lâu đời và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt, hệ thống lò xo này đã qua công nghệ xử lý nhiệt hiện đại, giúp tăng độ cứng cho lò xo và độ bền cho nệm.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Amando Mario

4.1. Độ cứng

Nệm được đánh giá khá cứng

4.2. Khả năng nâng đỡ

Nhờ có lớp Foam kết hợp cùng lớp nệm cách nhiệt mà nệm có khả năng nâng đỡ tối đa, bảo vệ tốt cơ thể người nằm, hạn chế được tình trạng nằm sai tư thế, gây ảnh hưởng đến xương. 

Nhờ có lớp Foam kết hợp cùng lớp nệm cách nhiệt mà nệm có khả năng nâng đỡ tối đa

Nhờ có lớp Foam kết hợp cùng lớp nệm cách nhiệt mà nệm có khả năng nâng đỡ tối đa

4.3. Độ thoáng khí

Lớp vải lưới không dệt chính là nhân tố quan trọng giúp đệm có độ thoáng khí cao, thông thoáng ngay cả dưới thời tiết oi bức. Do đó, nệm có thể dùng cho cả 4 mùa trong năm.

Lớp vải lưới không dệt chính là nhân tố quan trọng giúp đệm có độ thoáng khí cao

Lớp vải lưới không dệt chính là nhân tố quan trọng giúp đệm có độ thoáng khí cao

4.4. Cách ly chuyển động

Vì nệm có kết cấu là lò xo liên kết, nên việc cách ly chuyển động của nệm không tốt. Tức là khi chuyển động tại một vị trí, các vị trí còn lại trên nệm đều có xu hướng chuyển động theo. Do đó, nệm không phù hợp với những người có thói quen ngủ trở mình vì dễ ảnh hưởng tới người bên cạnh.

4.5. Tiếng ồn

Về tiếng ồn, đây là điểm yếu của nệm lò xo Amando Mario, do sử dụng hệ thống lò xo liên kết nên các lò xo này khi ma sát với nhau sẽ tạo ra tiếng động lớn. Nên nệm cũng không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

4.6. Thiết kế

Nệm lò xo Amando Mario với gam màu trắng kết hợp cùng logo nâu nổi bật

Nệm lò xo Amando Mario với gam màu trắng kết hợp cùng logo nâu nổi bật

Nệm lò xo Amando Mario được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Có thể dùng để trang trí phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nệm sử dụng toàn bộ tông màu trắng cùng các đường may tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên điểm nhấn cho bề mặt đệm. Bên cạnh đó, phần logo cũng được thêu khá nổi bật giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các loại hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay.

5. Ưu đãi khi mua nệm lò xo Amando Mario tại hệ thống Vua Nệm

5.1. Thời gian bảo hành

Nệm Amando Mario được bảo hành trong vòng 5 năm tại hệ thống Vua Nệm.

Nệm Amando Mario được bảo hành trong vòng 5 năm tại hệ thống Vua Nệm.

Chính sách này được áp dụng với 2 hình thức mua hàng: mua tại hệ thống 64 cửa hàng của Vua Nệm hoặc mua qua website. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn cam kết thực hiện theo đúng các chính sách bảo hành từ phía nhà xuất với mỗi sản phẩm.

5.2. Ưu đãi mua trả góp với lãi suất chỉ 0%

Hiện nay, sản phẩm đệm Amando Mario thuộc danh sách các sản phẩm nằm trong chương trình trả góp với lãi suất 0%. Chi tiết chương trình, mời quý khách hàng tham khảo tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Khi quý khách hàng mua đệm lò xo Amando Mario tại hệ thống của Vua Nệm sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km. Nếu bán kính lớn hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

Vua Nệm miễn phí vận chuyển tại nhà cho quý khách hàng

Vua Nệm miễn phí vận chuyển tại nhà cho quý khách hàng

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Vua Nệm triển khai gói 365 ngày ngủ thử đối với sản phẩm nệm lò xo Amando Mario, trước khi bạn quyết định về “sống chung một nhà” với nó hay không. Đây là chương trình mà bạn có thể đổi trả sản phẩm trong 365 ngày nếu có lý do gì khiến bạn không hài lòng về đệm.

Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua nệm tại hệ thống của chúng tôi.

>>> Đặt hàng ngay: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-mario.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team