Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Amando Lucio chi tiết

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Từ trước đến nay, nệm lò xo luôn được biết đến là sản phẩm nặng, cồng kềnh và khó vận chuyển nhất trong các loại nệm ngủ. Tuy nhiên, với sự cải tiến mang tính đột phá của mình, nệm lò xo Amando Lucio đã khắc phục được điểm yếu này. Nệm được thiết kế hiện đại có thể hút chân không, cuộn tròn đóng hộp gọn gàng, giúp khâu vận chuyển trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Nệm lò xo Amando đầu tiên có khả năng cuộn tròn

Nệm lò xo Amando đầu tiên có khả năng cuộn tròn

Vậy còn chất lượng của nệm lò xo Amando Lucio được đánh giá thế nào? Cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu Nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo là nệm được hình thành từ hệ thống các lò xo kết nối với với nhau một cách khoa học, hợp lý tạo nên khung khối vững chắc, có độ đàn hồi tốt giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi nằm.

Chất liệu nệm này được đánh giá là có độ đàn hồi và độ nảy tốt nhất hiện nay. Nệm lò xo có nhiều ưu điểm vượt trội như tốt cho hệ xương, không gây nóng lưng.  

1.1. Nệm lò xo Amando Lucio 

Là nệm lò xo thuộc thương hiệu Amando, với thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn, phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại, mang đến cho người dùng sự nghỉ ngơi trọn vẹn nhất sau mỗi ngày làm việc vất vả.

Nệm lò xo Amando Lucio với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn

Nệm lò xo Amando Lucio với thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn

Đặc biệt, với thiết kế đột phá mới, nệm lò xo Amando Lucio có thể hút chân không, cuộn tròn gọn gàng, đóng hộp vô cùng thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng. Đây chính là ưu điểm vượt trội của nệm lò xo Amando Lucio so với các dòng nệm lò xo thông thường luôn cồng kềnh, vận chuyển khó khăn.

1.2. Cấu tạo nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo Amando Lucio được làm từ hệ thống lò xo túi độc lập, có cấu tạo gồm 2 phần chính:

1.2.1. Phần ruột nệm

Phần ruột nệm được cấu tạo từ các lò xo túi độc lập, cao 16cm, hình ống. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp, hiện đại nhất hiện nay, thường được sử dụng cho các dòng sản phẩm nệm cao cấp. 

Nhờ kết cấu này, nệm có khả năng nâng đỡ tối đa các đường cong cơ thể, phân bổ và giải phóng tốt các áp lực tác động lên cơ thể giúp người nằm thoải mái, không còn đau nhức cơ, lưng – vai – gáy mỗi khi thức dậy.

1.2.2. Phần vỏ nệm

Phần vỏ nệm được phủ bằng lớp topper chần bông khá dày dặn

Phần vỏ nệm được phủ bằng lớp topper chần bông khá dày dặn

Phần vỏ nệm được phủ bằng lớp topper chần bông khá dày dặn, giúp tạo cảm giác êm ái, mềm mại cho người nằm. 

Đồng thời, lớp topper sử dụng mặt vải lưới không dệt mang tới khả năng thấm hút cao, tạo sự thoáng mát và an toàn cho người sử dụng.

2. Công nghệ nổi bật của nệm lò xo Amando Lucio

Nệm Amando Lucio sử dụng công nghệ lò xo túi độc lập trong quá trình sản xuất nệm. Đây là công nghệ sản xuất nệm tiên tiến nhất hiện nay, và thường chỉ dùng cho các sản phẩm cao cấp. Công nghệ này giúp nệm hạn chế được tiếng ồn trong quá trình sử dụng, khắc phục được điểm yếu mà những nệm lò xo thông thường hay gặp phải.

Lớp vải đệm sử dụng công nghệ khử khuẩn giúp hiện đại ngăn ngừa sự phát sinh vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe người dùng.

Nệm lò xo Amando Lucio có độ dày 23cm, với công nghệ sản xuất hiện đại

Nệm lò xo Amando Lucio có độ dày 23cm, với công nghệ sản xuất hiện đại

3. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Amando Lucio

3.1. Độ cứng

Đệm lò xo Amando Lucio có độ cứng trung bình, nên rất thích hợp với những ai thích nằm nệm cứng vừa phải. 

3.2. Khả năng nâng đỡ

Đệm được đánh giá rất cao về khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng.

Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Nệm có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt

Với thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp giúp nệm ôm sát đường cong cơ thể, bảo vệ hệ thống xương khớp, lưng, vai, gáy khỏi tình trạng đau nhức, tê bì mỗi khi nằm lâu trong 1 tư thế.

3.3. Cách ly chuyển động

Việc sử dụng hệ thống lò xo túi có chức năng hấp thu chuyển động tốt, tức là nệm chỉ bị ảnh hưởng tại những khu vực có tác dụng lực trực tiếp, không lan truyền sang các vùng lân cận nên không ảnh hưởng tới người nằm cùng.

3.4. Tiếng ồn

Nhờ hệ thống lò xo túi độc lập, nệm hoàn toàn khắc phục được tình trạng tiếng ồn, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những người khó ngủ, hay bị đánh thức bởi tiếng ồn.

Nhờ hệ thống lò xo túi độc lập, nệm hoàn toàn khắc phục được tình trạng tiếng ồn, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, hoặc những người khó ngủ

Nệm hoàn toàn khắc phục được tình trạng tiếng ồn

3.5. Thoáng khí

Bề mặt của nệm được sử dụng lớp vải lưới không dệt giúp gia tăng sự thông thoáng, lưu thông không khí tốt cho nệm.

3.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế ở dạng phẳng, tuy nhiên chiếc nệm Lucio này có tính năng đặc biệt là có thể hút chân không, cuộn tròn lại rất gọn gàng và tiện lợi cho quá trình vận chuyển. 

 

Nệm có thiết kế đặc trưng của phong cách Italia sang trọng, hiện đại.

Nệm có thiết kế đặc trưng của phong cách Italia sang trọng, hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa về màu sắc của phần vỏ nệm đã giúp nệm trở nên trang nhã và thanh lịch hơn.

4. Tại sao nên mua nệm lò xo Amando Lucio tại hệ thống của Vua Nệm?

Tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu đã là điều quan trọng, tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường lại càng quan trọng hơn để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hiểu được điều đó, Vua Nệm ra đời để đáp ứng và cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng chính sách ưu đãi vô cùng lớn như sau:

Vua Nệm - đơn vị cung cấp nệm chất lượng hàng đầu Việt Nam

Vua Nệm – đơn vị cung cấp nệm chất lượng hàng đầu Việt Nam

4.2. Chính sách bảo hành

Sản phẩm nệm lò xo Amando Lucio được bảo hành 5 năm theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Do đó, trong thời gian 5 năm kể từ ngày nhận hàng, quý khách được tham gia bảo hành theo đúng chương trình, bất kể hình thức mua nào: từ online đến trực tiếp.

4.3. Ưu đãi trả góp với lãi suất 0%

Nệm lò xo Amando Lucio nằm trong chương trình trả góp lãi suất 0%.

Đây là chương trình ưu đãi Vua Nệm dành riêng cho khách hàng của mình. Chính sách này giúp người mua không còn băn khoăn khi phải thanh toán ngay một khoản tiền lớn để mua  nệm, thay vào đó bạn có thể trả dần theo từng tháng vô cùng thuận lợi.

Nệm lò xo Amando Lucio nằm trong chương trình trả góp lãi suất 0%.

Nệm lò xo Amando Lucio nằm trong chương trình trả góp lãi suất 0%.

4.4. Miễn phí vận chuyển

Khi mua nệm lò xo Amando Lucio, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển tới tận nhà nên hoàn hoàn không phải lo lắng về việc vận chuyển khó khăn.

4.5. Gói 365 ngày ngủ thử

Ngoài ra, một chương trình chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt mà chỉ Vua Nệm mới có dành cho khách hàng của mình, đó là gói ngủ thử lên tới 365 ngày. Tức là, bạn có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 1 năm kể từ lúc nhận hàng, nếu như có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm.

Đây là chương trình mà Vua Nệm áp dụng cho cả 2 hình thức mua hàng: online hoặc trực tiếp hệ thống cửa hàng Vua Nệm.

Với những chính sách tuyệt vời này, thì Vua Nệm chính là nơi mà mọi gia đình tin tưởng lựa chọn để mua sản phẩm nệm chất lượng. 

>>> Đặt mua nệm lò xo Amando Lucio ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-lucio.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team