Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Liên Á chi tiết từ A đến Z

CẬP NHẬT 09/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su là dòng nệm được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng để nâng cao chất lượng giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, không phải nệm cao su nào cũng tốt, nhất là khi tình hình hàng nhái kém chất lượng ngày một phổ biến như hiện nay.

 Đánh giá chi tiết về chất lượng của nệm cao su Liên Á

Đánh giá chi tiết về chất lượng của nệm cao su Liên Á

Vậy nệm cao su của thương hiệu nào sẽ tốt cho sức khỏe người dùng? Nếu đang băn khoăn tìm câu trả lời, hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu chi tiết về nệm cao su Liên Á – một trong những thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Giới thiệu về nệm Liên Á

Liên Á hiện là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cao cấp, để mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng.

 Liên Á sở hữu một hệ thống các cửa hàng phân phối rộng khắp cả nước

Liên Á sở hữu một hệ thống các cửa hàng phân phối rộng khắp cả nước

Thương hiệu Liên Á được ra đời vào năm 1987 với quy mô sản xuất nhỏ. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng của mình, đến năm 1991 Liên Á đã sở hữu nhà máy sản xuất nệm quy mô lớn đầu tiên tại Hồ Chí Minh và bắt đầu lên kế hoạch cho việc xuất khẩu nệm ra thế giới. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay Liên Á đã thu về những thành quả vô cùng xứng đáng:

  • Trở thành thương hiệu nệm uy tín không chỉ trong nước mà còn trên cả thế giới. Cụ thể, nệm Liên Á đã có mặt tại nhiều quốc gia và những thị trường khó tính trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Canada, Hà Lan, Úc,… Đặc biệt, năm 2012 Liên Á trở thành công ty Việt Nam xuất khẩu nệm lớn nhất vào thị trường Mỹ, chiếm tới 98% thị phần và liên tục giữ vững thành tích đó cho đến nay.
  • Tại thị trường trong nước, nệm cao su Liên Á cũng luôn nằm trong top đầu các sản phẩm bán chạy nhất với mẫu mã đa dạng và chất lượng vượt trội.
  • Liên Á cũng không ngừng nâng cấp hệ thống các máy móc, thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại, được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Italia,… để tạo ra những tấm nệm chất lượng cao phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm của Liên Á đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng kích ứng da, kể cả là những làn da nhạy cảm nhất.

Đúng với slogan “Làm Mới Cuộc Sống” của mình, Liên Á luôn nỗ lực nghiên cứu để cho ra mắt những mẫu nệm sang trọng, tiện nghi nhằm mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện ích cho khách hàng của mình. 

Đây cũng chính là lý do giúp Liên Á chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và có được tập khách hàng vô cùng trung thành với thương hiệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Á đang phân phối 3 dòng nệm chính là: nệm cao su, nệm lò xonệm bông ép

2. Đánh giá chi tiết nệm cao su Liên Á

Toàn bộ nệm cao su Liên Á được làm hoàn toàn từ 100% mủ cao su tự nhiên, trải qua quá trình hóa lưu hóa tạo nên những tấm nệm có độ đàn hồi cao, kích thước đa dạng, nhờ đó người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn. 

 Đệm cao su Liên Á - một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Đệm cao su Liên Á – một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Nệm Liên Á được làm từ cao su tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường, có khả năng tự phân hủy khi hết thời hạn sử dụng. Đây là điểm cộng vô cùng lớn giúp nệm cao su Liên Á chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng, đặc biệt là khi xu hướng sử dụng các sản phẩm bảo vệ môi trường ngày càng được đánh giá cao. 

Nhờ sử dụng công nghệ nano bạc hiện đại mà nệm cao su Liên Á đã loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại, ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc trong suốt thời gian sử dụng, bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nệm không bám bụi bẩn, không gây dị ứng, kích ứng da nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất. 

2.1. Ưu điểm của nệm cao su Liên Á

Về độ đàn hồi: nệm có độ đàn hồi cao, nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu khi có lực tác dụng, giúp giữ cho cơ thể luôn ở tư thế ngủ chuẩn và thoải mái nhất, tránh tình trạng cong vẹo cột sống, mang lại giấc ngủ ngon và êm ái nhất.

Khả năng nâng đỡ: nệm có khả năng nâng đỡ vô cùng tốt, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nệm có độ cứng vừa phải nên phù hợp với hầu hết các đối tượng sử dụng, đặc biệt nệm cao su Liên Á còn rất tốt cho người bị đau lưng, đau nhức xương khớp, thoái hoá đốt sống,…

 Nệm Liên Á mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bạn ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn

Nệm Liên Á mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bạn ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe hơn

Độ thoáng mát: nệm sử dụng hệ thống các lỗ thông hơi được phân bố dày đặc ở cả 2 mặt, giúp không khí được lưu thông tối đa, tạo cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho người dùng. Đây cũng là lý do mà nệm cao su Liên Á được ưu tiên lựa chọn để sử dụng ngay cả khi thời tiết oi bức nhất.

Mẫu mã, kích thước: nệm cao su hiện có tới 9 mẫu mã khác nhau, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Một số sản phẩm nổi bật của Liên Á là: nệm cao su Liên Á 5 Zone, nệm cao su Liên Á L’A Dome Cool, nệm cao su Liên Á Legend,…

Về kích thước: nệm cao su Liên Á cũng có đầy đủ các kích thước phổ thông hiện nay như: 1m4x2m, 1m6x2m, 1m8x2m và một số kích thước đặc biệt như: 1mx2m, 1m2x2m, 2mx2m, 2m2x2m.

Về thiết kế: thiết kế chính là đặc điểm nổi bật của nệm cao su Liên Á. Phần áo nệm được làm từ những chất liệu vải cao cấp như: gấm, lụa,… cùng cách phối màu và sử dụng họa tiết vô cùng tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn có 2 phiên bản nệm khác nhau: 1 dành cho người lớn và 1 dành cho trẻ nhỏ vô cùng tiện lợi. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và độ tuổi của từng thành viên trong gia đình.

 Nệm Liên Á có thể dùng cho mọi lứa tuổi

Nệm Liên Á có thể dùng cho mọi lứa tuổi

Mùi cao su: nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại mà Liên Á đã khử được hoàn toàn mùi hôi khó chịu của cao su tự nhiên, giúp người tiêu dùng thoải mái và dễ chịu hơn ngay từ lần đầu sử dụng.

Độ bền: nệm cao su Liên Á là một trong những loại nệm có độ bền cao nhất hiện nay, tuổi thọ của nệm có thể lên tới 20 năm.

Thời gian bảo hành: nệm cao su Liên Á có thời gian bảo hành lên tới 10 năm, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng.

2.2. Nhược điểm của nệm cao su Liên Á

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng nổi bật trên thì nệm cao su Liên Á cũng có những nhược điểm nhất định là:

Nệm có giá thành cao: do sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất hiện đại mà nệm cao su có giá thành khá cao so với mặt bằng chung của thị trường nệm hiện nay. 

Giá nệm cao su Liên Á dao động từ 6.000.000đ cho đến 45.000.000đ, đây quả thực là một mức giá khá cao, nên không phải người tiêu dùng nào cũng đủ khả năng chi trả để có thể sở hữu chúng. Tuy vậy, bạn có thể cân nhắc giải pháp mua nệm trả góp 0% tại Vua Nệm để giảm bớt gánh nặng tài chính khi mua nệm Liên Á.  

Nệm khá nặng, thiết kế cồng kềnh: toàn bộ nệm cao su Liên Á đều được thiết kế dạng mảnh liền, nên khá cồng kềnh. Bên cạnh đó, nệm cũng có trọng lượng khá nặng nên sẽ gây khó khăn cho quá trình vận chuyển hoặc vệ sinh.

Nệm cao su Liên Á khá cồng kềnh gây khó khăn cho quá trình vận chuyển

Nệm cao su Liên Á khá cồng kềnh gây khó khăn cho quá trình vận chuyển

3. Gợi ý những mẫu nệm cao su Liên Á bán chạy nhất hiện nay

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết và khách quan nhất về dòng nệm cao su Liên Á đang nhận được những phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu đang có nhu cầu sở hữu chúng, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu nệm đang bán chạy nhất hiện nay là:

 Nệm cao su Liên Á 5 zone với thiết kế đơn giản và hiện đại

Nệm cao su Liên Á 5 zone với thiết kế đơn giản và hiện đại

4. Mua nệm cao su Liên Á chính hãng ở đâu?

Nệm cao su Liên Á là một trong những thương hiệu được làm giá nhiều nhất hiện nay. Do đó, khi mua nệm bạn cần chú ý những điểm sau:

  • Chỉ chọn nệm có đầy đủ tem mác chính hãng, phiếu bảo hành hoặc sử dụng mã QR để kiểm tra ngay trên điện thoại. Nếu sản phẩm bạn lựa chọn không quét được mã QR, hoặc không đủ giấy tờ chính thì đây chắc chắn là hàng kém chất lượng, hàng nhái.
  • Nằm thử nệm để kiểm tra độ mềm, độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm để xem đó có phải là sản phẩm phù hợp với bạn, giúp bạn ngủ ngon và thoải mái hơn hay không, trước khi quyết định mua. 
  • Chọn nệm nằm phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.
  • Đặc biệt, nên mua nệm tại các cửa hàng, đơn vị phân phối uy tín trên thị trường.

Đọc thêm: Phân biệt nệm Liên Á thật giả

5. Vậy nên mua nệm cao su Liên Á ở đâu?

 Hệ thống Vua Nệm chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao su Liên Á chính hãng

Hệ thống Vua Nệm chuyên cung cấp các sản phẩm nệm cao su Liên Á chính hãng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng tin cậy cho cho mình, hãy đến ngay hệ thống cửa hàng của Vua Nệm khắp tại các tỉnh thành để được tư vấn và chọn nệm chính hãng. Bởi:

  • Chúng tôi luôn cam kết chỉ bán hàng chính hãng, do Liên Á cung cấp có đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh. Nói không với hàng trôi nổi, nhái, kém chất lượng.
  • Mẫu mã đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bạn tìm được các sản phẩm ưng ý nhất.
  • Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, bạn có thể nằm thử lên bất kỳ sản phẩm nào được bày bán tại cửa hàng Vua Nệm để cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu và phù hợp trước khi lựa chọn.
  • Được áp dụng gói ngủ thử trong 365 ngày trước khi quyết định có gắn bó với nó hay không. Đây là thời gian giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.
  • Giá thành ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0%.
  • Miễn phí vận chuyển trong bán kính 30km cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
  • Ngoài những mẫu nệm cao su Liên Á ra, thì bạn còn có cơ hội xem và trải nghiệm hàng trăm sản phẩm chất lượng khác đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hãy nhanh chân đến ngay hệ thống Vua Nệm để sở hữu những mẫu nệm cao su Liên Á chất lượng tốt nhất hiện nay, hoặc mua sắm trực tuyến tại website: https://vuanem.com 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team