Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Bên cạnh các loại nệm lò xo hay nệm cao su thì nệm foam cũng ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích. Trong đó, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea là một trong những sản phẩm được đánh giá cao hiện nay.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea đã thật sự ghi điểm bởi những tính năng vượt trội, mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Nệm foam Goodnight Green Tea
Nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea giúp hỗ trợ bạn có giấc ngủ ngon hơn

1. Nệm foam là gì? Dùng nệm foam có tốt không?

Trước khi đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea, hãy cùng điểm lại về nệm foam bạn nhé!

Nệm foam là một loại nệm có lõi được làm từ các loại foam (mút/bọt xốp). Hiện nay, nệm foam đang rất được yêu thích trên các thị trường Châu Âu và Châu Mỹ bởi nệm foam vừa có độ mềm mại, êm ái cao lại vừa có khả năng nâng đỡ cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Đặc biệt, nệm foam có trọng lượng nhẹ hơn so với các dòng nệm khác, giúp việc vận chuyển và vệ sinh nệm trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, những chiếc nệm foam chất lượng sẽ không có mùi hôi khó chịu, không bị xẹp lún khi nằm, bảo vệ cấu trúc xương và vị trí thẳng tự nhiên của cột sống.

2. Đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea

Goodnight là một gương mặt mới, còn khá non trẻ trong thị trường chăn ga gối nệm tại Việt Nam. Tuy nhiên, các sản phẩm nệm ngủ đến từ thương hiệu này có chất lượng không hề kém cạnh so với các “tiền bối” đi trước. Cụ thể, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng kể từ những ngày đầu ra mắt.

Chị Phương Thảo, nhà Tân Phú TP.HCM cho biết: 

“Ban đầu mình cũng đắn đo khi chọn mua foam Goodnight Galaxy Green Tea vì sản phẩm mới được tung ra thị trường không lâu, còn được ít người biết đến. Tuy nhiên sau khi sử dụng thì mình cảm thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn. Nhờ có nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea. Lúc trước, mình bị khó ngủ, ngủ không ngon giấc, hay giật mình dậy giữa đêm. Nhưng từ ngày có foam Goodnight Galaxy Green Tea, mình đã có thể có một giấc ngủ liền mạch, cảm giác sảng khoái hơn sau khi tỉnh dậy!”

Đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea, anh Vũ tại Hà Nội chia sẻ:

“Tôi thường ngủ sai tư thế, cộng với nghề nghiệp làm việc tại văn phòng phải ngồi máy tính nên tôi thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau vai, đau lưng, ê ẩm cả người mỗi khi ngủ dậy. Được bạn bè chia sẻ, nệm ngủ có thể cải thiện vấn đề này nên tôi thử nghiên cứu và cuối cùng chọn mua nệm ffoam Goodnight Galaxy Green Tea. 

Từ những ngày đầu tiên nằm nệm foam, tôi đã có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Nệm nâng đỡ cơ thể tôi rất tốt nên tôi không còn thấy đau cột sống sau khi ngủ dậy nữa.”

Nệm foam Goodnight Green Tea
Nệm foam Goodnight Green Tea là “người bạn quốc dân” của các gia đình Việt

Chia sẻ từ một nữ khách hàng giấu tên tại Cần Thơ đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea:

“Hôm trước sinh nhật, con gái tôi có mua cho tôi một chiếc nệm ngủ. Cả hai vợ chồng tôi nằm thử đều rất thích. Nệm mát lắm, tôi hoàn toàn không cảm nhận được tình trạng nóng lưng, mồ hôi chảy nhiều khi ngủ do cơ thể tiếp xúc với nệm. Nệm cũng không có mùi hôi như chiếc nệm cũ của tôi nên không chỉ ngủ mà những lúc cần nghỉ ngơi thư giãn tôi cũng thường nằm nệm. Hỏi ra mới biết đó là dòng nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea.”

Anh Hoàng – một nhân viên văn phòng cũng chia sẻ cảm nhận của mình:
“Hai vợ chồng mình chỉ vừa kết hôn đây thôi. Cả hai đều là nhân viên văn phòng, làm công ăn lương nên thu nhập cũng chỉ tàm tạm. Vậy nên khi mua nệm ngủ cũng đắn đo rất nhiều. Nệm giá rẻ thì sợ không chất lượng mà những dòng nệm cao cấp thì vượt ngoài khả năng chi trả của hai vợ chồng.

May sao tìm được nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea. Giá của nệm rất rẻ so với chất lượng của nệm. Nệm có khả năng chịu lực cao, cực kỳ êm ái. Đặc biệt vợ mình hay trở người trong khi ngủ nhưng nệm không hề phát ra âm thanh ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình. Từ giờ mình sẽ trung thành với nệm của Goodnight.”

3. Vậy chính xác nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea có những ưu điểm gì?

Nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea là một sản phẩm đến từ thương hiệu Goodnight – thương hiệu đến từ Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nệm ngủ. Liệu dòng nệm này sẽ có những điểm cộng nào khiến người tiêu dùng yêu thích đến thế?

3.1. Chất liệu foam êm ái, nâng đỡ cơ thể

Sử dụng chất liệu từ foam, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea mang đến cho người dùng những giấc ngủ trọn vẹn nhất bởi độ êm ái, mềm mại mà nệm mang lại. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng ôm sát các đường cong của cơ thể, giúp cho toàn bộ trọng lực được dàn đều khắp nơi thay vì đổ dồn vào các điểm chịu lực như các loại nệm khác.

Nhờ vậy, nệm có thể hạn chế tình trạng đau nhức khi nằm nệm do nệm xẹp lún, không nâng đỡ tốt.

3.2. Thành phần trà xanh kháng khuẩn

Trong các đánh giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea, yếu tố kháng khuẩn là một trong những yếu tố được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất. Sử dụng thành phần hoạt tính trà xanh, sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả, không để lại mùi trên nệm gây khó chịu cho người nằm, đặc biệt trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Nệm foam Goodnight Green Tea
Nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea có khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Hơn nữa, thành phần trà xanh thân thiện với môi trường còn có khả năng kháng khuẩn. Sản phẩm cũng ngăn ngừa được tình trạng dị ứng da khi sử dụng nệm, phù hợp với những đối tượng có làn da nhạy cảm, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

3.3. Lớp vỏ nệm thông thoáng

Khi nằm nệm, cảm giác hầm nóng, bí bách luôn là nỗi ám ảnh vô cùng lớn, đặc biệt khi thời tiết tại Việt Nam thường xuyên nắng nóng, nhiệt độ cao. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta, khiến chúng ta ngủ không ngon giấc, thường xuyên mất ngủ.

Tuy nhiên, với nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea, lớp vỏ nệm được làm từ vải Knit Polyester nên vô cùng thông thoáng, hút ẩm tốt. Nhờ vậy, bạn có thể cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái nhất khi sử dụng nệm.

3.4. Có thể cuộn lại

Có khả năng cuộn tròn nhỏ gọn chính là một ưu điểm lớn của nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea. Không như các loại nệm truyền thống cồng kềnh khác, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea có thể cuộn nhỏ lại, giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn

3.5. Có các chứng chỉ về chất lượng sản phẩm

chứng nhận Oeko-Tex Standard 100
Nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea đã nhận được chứng nhận Oeko-Tex Standard 100

Hiện nay, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea đã nhận được chứng nhận Oeko-Tex Standard 100 do Hiệp hội dệt may bảo vệ môi trường quốc tế cho ra đời. Chứng nhận này cho thấy, dòng nệm này còn an toàn cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, foam Goodnight Galaxy Green Tea còn có chứng nhận CertiPUR-US từ Hoa Kỳ. Thông thường, các sản phẩm đạt CertiPUR-US sẽ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng sản phẩm như:

  • Không sử dụng bộ khử ozone.
  • Không chứa kim loại nặng, kể cả thủy ngân và chì.
  • Không chứa chất phthalates bị cấm.
  • VOCs thấp (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi).
  • Không tồn tại PDE (Polybrominated Diphenyl Ethers) trong chất chống cháy
  • Không chứa formaldehyde

Với các chứng chỉ này, người dùng có thể thêm an tâm khi lựa chọn Goodnight Galaxy Green Tea để làm bạn đồng hành cho giấc ngủ của mình.

4. Giá nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea có mắc không?

Giá thành cũng là một tiêu chí mà nhiều người quan tâm khi chọn mua nệm. Vậy nệm Galaxy Green Tea của thương hiệu Goodnight có mắc hay không?

 mức giá foam Goodnight Green Tea
Nệm foam Goodnight Green Tea có mức giá vô cùng phải chăng

Hiện nay, nệm Galaxy Green Tea đang 4 kích thước nệm khác nhau, mỗi kích thước nệm cũng sẽ có mức giá tương ứng. Cụ thể:

  • Kích thước 120x200cm: 6.270.000 đ
  • Kích thước 140x200cm: 6.820.000 đ
  • Kích thước 120x200cm: 7.370.000 đ
  • Kích thước 120x200cm: 8.250.000 đ

Tham khảo thông tin chi tiết và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-galaxy.html

Là một trong những dòng nệm foam bán chạy nhất trên thị trường, nệm foam Goodnight Galaxy Green Tea đã nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng, qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình thông qua việc sở hữu một chiếc nệm êm ái, nâng đỡ cơ thể, hãy lựa chọn Galaxy Green Tea bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân