Bật mí 10 cửa hàng nội thất tại quận 2 chất lượng, uy tín

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, nhu cầu mua sắm đồ dùng nội thất tại quận 2 những năm gần đây luôn không ngừng tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các cửa hàng nội thất tại quận 2 cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để mua được đồ nội thất chất lượng, mọi người cần tìm đến những địa chỉ thật uy tín.

Sau đây, Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu top 10 cửa hàng nội thất chất lượng và được ưa chuộng nhất quận 2 hiện nay.

1. Cửa hàng nội thất tại quận 2 Felice Home Showroom

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất cao cấp và chất lượng tại quận 2 thì đừng bỏ qua Felice Home. Đây là công ty chuyên về mảng bán lẻ các sản phẩm trang trí nội thất vô cùng uy tín và được nhiều khách hàng tại quận 2 yêu thích.

Không chỉ cung cấp sản phẩm nội thất, Felice Home còn mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp tối ưu nhằm giúp bạn có được một căn nhà trong mơ với mức chi phí hợp lý. 

cửa hàng nội thất Felice Home tại quận 2
Felice Home cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất cho gia đình

Các sản phẩm của Felice Home có chất lượng cao, thiết kế tinh xảo và được sản xuất tại các nhà máy OEM hàng đầu thế giới. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, đồ nội thất tại Felice Home luôn cập nhật liên tục các xu thế mới, tinh tế và độc đáo. Hơn thế nữa, Felice Home cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng. 

  • Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Nội thất Nhà Xinh

Nhà Xinh là một trong những cửa hàng nội thất tại quận 2 được đông đảo khách hàng tin cậy hiện nay. Đây cũng là thương hiệu nội thất chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng nội thất Nhà Xinh chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất với thiết kế tinh tế, độc đáo và tiện nghi. 

Bạn có thể tìm thấy tại Nhà Xinh rất nhiều sản phẩm nội thất với nhiều phong cách khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm nội thất cho phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ,… Với phương châm tối ưu hóa công năng của sản phẩm, đồ nội thất của Nhà Xinh luôn đáp ứng các nhu cầu về thẩm mỹ lẫn tính tiện nghi.

Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế bởi các chuyên viên trong nước có tay nghề và giàu kinh nghiệm. Vì thế mà các sản phẩm của nội thất Nhà Xinh luôn phù hợp với thị hiếu của người Việt. 

  • Địa chỉ Tầng 1,2,3 Tòa nhà 199C Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh

3. Nội thất LaLaHouse

Hiện nay, LaLaHouse đang là cửa hàng nội thất tại quận 2 dẫn đầu cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Với phương châm luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nội thất LaLaHouse ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong thị trường. Và đến thời điểm hiện tại, thật sự không ngoa khi nói rằng đây chính là địa chỉ mua sắm sản phẩm nội thất đáng tin cậy nhất tại quận 2. 

cửa hàng nội thất Nhà Xinh tại quận 2
Nhà Xinh là cửa hàng nội thất uy tín hàng đầu tại quận 2

Đặc điểm nổi bật của các thiết kế của Nhà Xinh đó chính là tất cả sản phẩm đều có xuất xứ từ nước ngoài. Chính vì thế mà nếu khách hàng nào là tín đồ của đồ nội thất ngoại nhập thì chắc chắn Nhà Xinh sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng.

Các sản phẩm nội thất tại cửa hàng đều có chứng từ chứng minh xuất xứ, có chất lượng đảm bảo với thiết kế tinh tế, phù hợp với thẩm mỹ của người Việt. 

  • Địa chỉ: Số 26, Đường số 13, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

4. Trung tâm nội thất Phố Xinh

Thành lập vào năm 2001, đến nay Nội thất Phố Xinh đã là một trong những cửa hàng nội thất tại quận 2 tin cậy của nhiều gia đình. Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Nội thất Phố Xinh liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường.

Đi đôi với mẫu mã phong phú là chất lượng sản phẩm đảm bảo, do đó, nếu có nhu cầu mua sắm đồ nội thất tại khu vực quận 2 bạn hoàn toàn có thể an tâm khi ghé Phố Xinh. 

Các sản phẩm nội thất của Phố Xinh là sự kết hợp hài hòa giữa thẩm mỹ đẹp và đa dạng tính năng. Mỗi một sản phẩm do Phố Xinh cung cấp đều đáp ứng đầy đủ những công năng cơ bản nhất của một món đồ nội thất. Không chỉ là vật dụng cần thiết trong nhà, đồ nội thất Phố Xinh còn giúp gia chủ khẳng định phong cách và có được một cuộc sống tiện nghi hơn. 

  • Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ (74 Nguyễn Cơ Thạch), Phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

5. SB Furniture Việt Nam

Nếu là người thường xuyên tìm hiểu về nội thất có lẽ bạn đã từng nghe đến thương hiệu SB Furniture. Đây là một trong những thương hiệu nội thất chất lượng và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây. Sản phẩm nội thất SB Furniture luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng về một ngôi nhà hiện đại, sang trọng và nhiều tiện ích. 

cửa hàng nội thất SB Furniture tại quận 2
SB Furniture cung cấp nhiều sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng

Các sản phẩm của SB Furniture rất đa dạng các phân khúc. Bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng tất cả các sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

  • Địa chỉ: Tầng 2, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Quận 2, Hồ Chí Minh

6. BoConcept 

Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một cửa hàng nội thất tại quận 2 chất lượng, đa dạng mẫu mã và có nhiều ưu đãi thì hãy đến ngay BoConcept. Đây chính là một trong những cửa hàng trực thuộc chuỗi bán lẻ nội thất uy tín hàng đầu của Đan Mạch. Hiện nay, BoConcept đã có 270 showroom tại 64 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, BoConcept hiện có tất cả 6 showroom. 

BoConcept luôn tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất liệu hảo hạng, thiết kế tinh tế và độ bền tối ưu. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế bởi các nhà thiết kế riêng của BoConcept. Chính vì thế mà sản phẩm của thương hiệu này luôn mang một màu sắc rất riêng và phù hợp với thẩm mỹ của hầu hết mọi người. 

  • Địa chỉ: 59 Song Hành, Tòa nhà Galleria Metro 6, Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

7. Nội thất BMD

Được thành lập vào năm 2008, đến nay Nội thất BMD đã trở thành một trong những cửa hàng nội thất tại quận 2 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của Nội thất BMD đều được sản xuất tại Việt Nam.

Đây cũng là lý do vì sao đồ nội thất của thương hiệu này lại luôn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Đó là bởi tất cả các sản phẩm của Nội thất BMD đều được sản xuất dựa trên nhu cầu và thẩm mỹ của người Việt. 

cửa hàng nội thất BMD tại quận 2
Nội thất BMD được nhiều khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ

Sản phẩm nội thất của Nội thất BMD hiện vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Một trong những ưu điểm khiến Nội thất BMD luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng đó chính là sự bền bỉ của từng sản phẩm. Dù sở thích và phong cách của bạn là gì, bạn cũng đều có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm nội thất yêu thích khi đến với cửa hàng BMD. 

  • Địa chỉ: số 26-27-28 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

8. Cửa hàng Instore Furniture

Với phong cách châu Âu đặc trưng, cửa hàng nội thất Instore Furniture là một trong những điểm đến yêu thích của khách hàng yêu thích sự cổ điển, sang trọng và thượng lưu. Đến với showroom, khách hàng sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm nội thất cao cấp với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và giá bán hợp lý.

Tại cửa hàng Instore Furniture khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm như bàn, ghế, tủ, giường,… Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, thiết kế thời thượng, bền bỉ và phù hợp với phong cách nhà ở của người Việt. 

  • Địa chỉ: 95/7 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

9. Nội thất Vinmus

Là thương hiệu của Công ty nội thất Vinh Mỹ, Vinmus là một trong những cửa hàng nội thất tại quận 2 tiêu biểu và được nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của Vinmus luôn đi tiên phong về thiết kế lẫn chất lượng.

Không chỉ có thiết kế đẹp, thời thượng mà nội thất Vinmus còn được đánh giá cao bởi sự tiện ích, tích hợp nhiều tính năng và bền bỉ. Đến với nội thất Vinmus chắc chắn bạn sẽ hài lòng về phong cách phục vụ và dễ dàng tìm thấy cho mình những sản phẩm nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

  • Địa chỉ: Số 16 – 17 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
cửa hàng nội thất Vinmus tại quận 2
Cửa hàng nội thất Vinmus luôn khiến khách hàng hài lòng

10. Thái Công Interior Design

Thái Công Interior Design là thương hiệu nội thất thành lập từ năm 2014. Với định hướng hoạt động bằng với phong cách sang trọng và độc đáo, đến nay Thái Công Interior Design đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp được nhiều người dân tại quận 2 yêu thích.

Sản phẩm nội thất tại Thái Công Interior Design được đánh giá cao bởi sự tiện ích, sang trọng và dễ sử dụng. Đến với showroom Thái Công Interior Design chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm hài lòng nhất. 

  • Địa chỉ: 215 A1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Trên đây là danh sách 10 cửa hàng nội thất tại quận 2 uy tín và chất lượng hàng đầu mà Vua Nệm đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng với bài viết này, các cư dân khu vực quận 2, thành phố Hồ Chí Minh sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm cửa hàng nội thất. Hãy chọn một cửa hàng yêu thích và biến ngôi nhà của mình trở thành tổ ấm trong mơ bạn nhé. 

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM