Nhà hay

Top 10 cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Thúy Hằng

Một ngôi nhà đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và một trong số đó chính là gia chủ phải lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp, chất lượng. Bởi vì nội thất có ý nghĩa quyết định rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Vậy làm thế nào để tìm được một cửa hàng nội thất uy tín, sản phẩm đa dạng và giá cả phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn với vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Vua Nệm sẽ cùng bạn đọc điểm qua top 10 cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. 

1. Cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn Ái My

Nhắc đến các cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn uy tín ta không thể bỏ qua Nội thất Ái My. Đây là một trong những cửa hàng nội thất lớn và nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng tại Quy Nhơn kể từ khi thành lập. Tại Nội thất Ái My, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình với mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi. 

cửa hàng nội thất Ái My tại quy nhơn
Nội thất Ái My là cửa hàng nội thất uy tín hàng đầu tại Quy Nhơn

Toàn bộ sản phẩm tại Nội thất Ái My đều có xuất xứ rất rõ ràng, chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu nội thất mới nhất, bắt kịp xu hướng của thế giới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết.

Bạn có thể chọn các sản phẩm nội thất tại Ái My với phong cách từ truyền thống đến hiện đại. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, kiểu dáng và độ bền của từng sản phẩm do Nội thất Ái My phân phối. 

  • Địa chỉ 1: 57 – 58 -59 Lê Đức Thọ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0918606177 – 0256 3822444
  • Địa chỉ 2: 38-40 Trần Quý cáp, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0935393967 – 0256 3822168

2. Nội thất Linco 

Cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Nội thất Linco. Có thể nói đây chính là một trong những thương hiệu phân phối đồ nội thất uy tín nhất tại khu vực miền Trung và miền Nam nước ta những năm qua. Với số lượng sản phẩm đa dạng, Nội thất Linco chính là địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng tại thành phố Quy Nhơn.

Nội thất Linco là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất đa dạng, gồm: ghế sofa, bàn ăn, tủ, giường,… Các mặt hàng này đều có xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn với sức khỏe người dùng, tuổi thọ bền bỉ,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm đồ nội thất tại cửa hàng Nội thất Linco. 

  • Địa chỉ: 33 Lê Thị Hồng Gấm, phường Trần phú, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0962 31 31 40

3. Nội thất Kiến Duy

Nội thất Kiến Duy là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất uy tín và có nhiều năm hoạt động tại thị trường Quy Nhơn. Hiểu rõ nhu cầu của thị trường, kể từ khi thành lập đến nay Nội thất Kiến Duy luôn mang đến những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng tại thành phố biển này.

Đến với Nội thất Kiến Duy khách hàng sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm với thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt nhất. 

cửa hàng nội thất Kiến Duy tại quy nhơn
Cửa hàng Kiến Duy mang đến cho khách hàng nhiều mẫu nội thất sang trọng

Cửa hàng nội thất Kiến Duy có không gian trưng bày khá rộng rãi. Tại đây trưng bày rất nhiều sản phẩm nội thất cần thiết cho gia đình như giường, tủ, bàn, ghế, tủ bếp,… Không chỉ đa dạng về số lượng, các sản phẩm nội thất tại cửa hàng Kiến Duy cũng có phong cách vô cùng phong phú. Dù bạn yêu thích phong cách nội thất cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại cũng đều có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại Nội thất Kiến Duy. 

  • Địa chỉ 1: 108 Trần Phú, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
  • Địa chỉ 2: Lô A31 Đinh Ruối, KCN Nhơn Bình, Phường Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0905 560 500 – 0903 7989 55

4. Cửa hàng nội thất Phú Gia

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất uy tín tại khu vực Quy Nhơn thì Nội thất Phú Gia sẽ là một ứng viên sáng giá. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường nội thất, Phú Gia hiện vẫn luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm lẫn sự chu đáo trong quá trình phục vụ. Và tất cả những ưu điểm này đã giúp cửa hàng trở thành địa chỉ mua sắm đồ nội thất yêu thích hàng đầu của người dân Quy Nhơn. 

Tại Nội thất Phú Gia, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm cần thiết cho gia đình như giường, bàn, ghế,… Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, sản xuất từ các loại chất liệu an toàn và có giá bán hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng khi đến với Nội thất Phú Gia sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. 

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0905.068.992 – 0936.922.369

5. Cửa hàng nội thất Thanh Thanh

Tiếp theo, Nội thất Thanh Thanh sẽ là cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc của Vua Nệm. Không chỉ phân phối các sản phẩm nội thất, Nội thất Thanh Thanh còn là cửa hàng cung cấp các dịch vụ như thiết kế, thi công nội thất với chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm nội thất tại cửa hàng này đều có xuất xứ rõ ràng, đa dạng phong cách và giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

  •  Địa chỉ: 183 – 185 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0977 950 535
cửa hàng nội thất Thanh Thanh tại quy nhơn
Nội thất Thanh Thanh phân phối nhiều sản phẩm nội thất chất lượng cao

6. Cửa hàng Vân Nghi

Một trong những cửa hàng nội thất chất lượng tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua tại Quy Nhơn đó chính là Nội thất Vân Nghi. Đến với Vân Nghi, khách hàng sẽ lạc vào thế giới đa dạng của rất nhiều sản phẩm nội thất. Tất cả sản phẩm đều có mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng bền bỉ và hợp với xu hướng hiện thời. 

Cửa hàng nội thất Vân Nghi có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả nhân viên đều có kiến thức bài bản về đồ nội thất, có thể dễ dàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

Do đó, nếu còn phân vân trong quá trình lựa chọn đồ nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy đến với nội thất Vân Nghi, các nhân viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn tìm thấy phong cách nội thất phù hợp nhất một cách nhanh chóng.  

  • Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0878 775 776

7. Cửa hàng Happy Holding

Nằm trong top 10 cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn uy tín hàng đầu, Nội thất Happy Holding là điểm đến tin cậy của người dân Quy Nhơn khi có nhu cầu mua sắm đồ nội thất. Cửa hàng này luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt đi cùng với dịch vụ chu đáo. Đến với Nội thất Happy Holding, bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tận tình và hết mình. 

cửa hàng nội thất Happy Holding tại quy nhơn
Happy Holding là cửa hàng nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn tại Quy Nhơn

Nội thất Happy Holding luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất. Ngoài ra, giá bán của tất cả sản phẩm nội thất tại Happy Holding cũng rất cạnh tranh so với thị trường.

Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm vừa phù hợp với kinh phí của gia đình mà chất lượng vẫn bền đẹp, sang trọng và phù hợp với xu hướng. 

  • Địa chỉ 1: 316 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn
  • Địa chỉ 2: 451 Tây Sơn, P. Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0979 629 729 – 0934 860 967

8. Nội thất An Gia Phát

Là một trong những đơn vị cung cấp, thiết kế và thi công nội thất có tiếng tại Quy Nhơn, thật không ngoa khi nói rằng Nội thất An Gia Phát là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất An Gia Phát luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với cửa hàng. 

Cửa hàng luôn thường xuyên cập nhật đầy đủ các sản phẩm nội thất với phong cách mới mẻ, độc đáo. Từ đó giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, tất cả sản phẩm nội thất tại An Gia Phát đều đảm bảo về chất lượng, bền bỉ và được bảo hành đầy đủ. Hơn thế nữa, giá bán sản phẩm tại Nội thất An Gia Phát cũng rất cạnh tranh và phù hợp với mặt bằng thu nhập tại Quy Nhơn. 

  • Địa chỉ 1: 200A Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn
  • Địa chỉ 2: Lô 16-17-18 Huỳnh Tấn Phát, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0983 821 716

9. Cửa hàng nội thất Ulic

Một ứng cử viên tiếp theo trong danh sách các cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn đáng chú ý đó chính là Nội thất Ulic. Đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất nhận được khá nhiều đánh giá tốt của những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại cửa hàng.

Với số lượng hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã và giá bán hợp lý, Nội thất Ulic đã nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm lý tưởng của rất nhiều khách hàng. 

cửa hàng nội thất Ulic tại quy nhơn
Cửa hàng Ulic phân phối nội thất đẹp hàng đầu Quy Nhơn

Đến với Nội thất Ulic, bạn có thể tìm thấy rất nhiều chủng loại sản phẩm nội thất. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, sang trọng và có chất lượng vượt trội. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Nội thất Ulic còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

  • Địa chỉ 1: 794 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn
  • Địa chỉ 2: 205 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0256 3793 366 – 0912215096 – 0888826396

10. Cửa hàng Trường Thịnh

Tại Quy Nhơn cửa hàng nội thất nào uy tín nhất? Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy đến ngay với Nội thất Trường Thịnh. Đây là một trong những địa chỉ mua bán sản phẩm nội thất được đông đảo khách hàng đánh giá cao trong những năm gần đây. 

Một trong những yếu tố khiến Nội thất Trường Thịnh được khách hàng yêu thích đó chính là sự đa dạng của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm nội thất tại cửa hàng này. Không chỉ đa dạng, chất lượng của tất cả các sản phẩm cũng được đảm bảo. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua sắm và sử dụng đồ nội thất tại Trường Thịnh. 

  • Địa chỉ: 405 – 413 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0976361649 – 0935683649
cửa hàng nội thất Trường Thịnh tại quy nhơn
Yếu tố khiến Nội thất Trường Thịnh được khách hàng yêu thích đó chính là sự đa dạng của sản phẩm

Trên đây chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu top 10 cửa hàng nội thất tại Quy Nhơn chất lượng nhất hiện nay. Với bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những cửa hàng nội thất phù hợp. Hãy chọn cho mình cửa hàng phù hợp nhất và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng