Nhà hay

Top 15 cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín, giá thành hợp lý

CẬP NHẬT 07/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Ở Cần Thơ hiện có rất nhiều cửa hàng nội thất khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng và có nhiều sản phẩm. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 20 cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín, giá thành hợp lý, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Cửa hàng Nội Thất Sơn Đông

Cửa hàng Nội Thất Sơn Đông là địa chỉ chuyên cung cấp các đồ dùng nội thất như Đồng hồ cây, bàn ghế ăn, bàn ghế, tủ kệ, lọ lộc bình, giường ngủ, tranh treo tường,…

Các sản phẩm của cửa hàng Nội Thất Sơn Đông có lối thiết kế hiện đại, sang trọng và được chế tác từ đội thợ có kinh nghiệm lâu năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây còn được sản xuất từ gỗ chất lượng cao, nên rất bền, đẹp, giúp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 99B 3/2, P. Lợi, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0963 627 539
cửa hàng nội thất Sơn Đông cần thơ
Cửa hàng Nội Thất Sơn Đông là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến

2. Công Ty TNHH Nội Thất Phát Tài – Top 15 cửa hàng nội thất tại cần thơ uy tín

Công Ty TNHH Nội Thất Phát Tài là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt nội thất tại Cần Thơ và các địa phương lân cận. Loại gỗ được dùng chủ yếu tại đây là gỗ MDF kháng ẩm lõi xanh, có độ bền từ 10 -15 năm và đô thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Công Ty TNHH Nội Thất Phát Tài còn có giá thành phải chăng và rất đa dạng về mẫu mã.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 122, Khu vực 2, Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0858 382 200 – 0354 622 62

3. Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn là cửa hàng chuyên cung cấp các loại sofa chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Tại Hưng Phát Sài Gòn đang có rất nhiều mẫu sofa khác nhau, mẫu mã đẹp, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên có thể tư vấn tận tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với túi tiền và không gian kiến trúc ngôi nhà của bạn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 391, Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0898 655 119
cửa hàng nội thất Hưng Phát Sài Gòn cần thơ
Hưng Phát Sài Gòn là cửa hàng chuyên cung cấp các sofa chất lượng cao

4. Nội Thất Thiên Minh Cần Thơ

Nội Thất Thiên Minh Cần Thơ là đơn vị sản xuất các loại đồ xuất khẩu  và cả đồ gỗ gia dụng khá nổi tiếng ở Cần Thơ. Với kinh nghiệm hơn 38 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ, Nội Thất Thiên Minh Cần Thơ hiện sở hữu đội thợ có rất nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, nên chất lượng sản phẩm của họ luôn thuộc top đầu thị trường.

Nhờ có sự uy tín cao, sản phẩm bền đẹp, nên Nội Thất Thiên Minh Cần Thơ luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng tại cần Thơ và cả các địa phương lân cận.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 58 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 668 166

5. Trung Tâm Nội Thất Tân Á

Khi nhắc đến các cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín thì không thể bỏ qua Trung Tâm Nội Thất Tân Á. Đây là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao, đặc biệt là sofa.

Với không gian trưng bày có diện tích hơn 500m2, đây là một trong những cửa hàng nội thất lớn nhất ở Cần Thơ. Ở Trung Tâm Nội Thất Tân Á hiện có rất nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế và giá cả, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 184, Đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0988 661 060
cửa hàng nội thất Tân Á cần thơ
Cơ sở của Trung Tâm Nội Thất Tân Á tại Cần Thơ

6. Đồ Gỗ Việt Thái

Đồ Gỗ Việt Thái cũng là một trong những cửa hàng nội thất khá nổi tiếng ở Cần Thơ. Đây là địa chỉ chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất như tủ, giường, bàn ghế… chất lượng cao tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Đồ Gỗ Việt Thái sở hữu nhà máy hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi nên cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị yếu của thời đại. Bên cạnh đó, giá thành tại đây cũng rất hợp lý và có chế độ hậu mãi tốt nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 140, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0976 828 620

7. Nội Thất Tiến Khôi

Nội Thất Tiến Khôi là công ty chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh và đồ dùng nội thất cao cấp. Hầu hết các sản phẩm của Nội Thất Tiến Khôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.Bên cạnh đồ nội thất, thiết bị vệ sinh thì Nội Thất Tiến Khôi còn bán cả các loại gạch men chất lượng cao.

Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn tận tình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất thị trường thì hãy đến với Nội Thất Tiến Khôi nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0936 565 654
cửa hàng nội thất Tiến Khôi cần thơ
Cửa hàng Nội Thất Tiến Khôi cung cấp cả các thiết bị vệ sinh chất lượng cao

8. Nội Thất Minh Tín

Nội Thất Minh Tín là đơn vị chuyên tập trung vào việc thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất phục vụ cho khách hàng trong nước. Các sản phẩm của Nội Thất Minh Tín được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng rất phù hợp với văn hoá người Việt. 

Nhờ có đội ngũ thiết kế giỏi, máy móc hiện đại, nên các sản phẩm của Nội Thất Minh Tín luôn có độ thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C8-C8A, Đường CMT8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0386 353 635

9. Cửa Hàng Nội Thất Ngọc Thắng

Cửa Hàng Nội Thất Ngọc Thắng tọa lạc tại 12C/15 Lê Hồng Phong, Bình Thủy, Cần Thơ. Đây là cửa hàng bán đồ nội thất khá uy tín và có nhiều sản phẩm.Các sản phẩm nội thất tại đây luôn rất đa dạng về mẫu mã, phong cách thiết kế nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất của cửa hàng Nội Thất Ngọc Thắng còn có độ bền cao do được sản xuất từ gỗ chất lượng tốt. Nếu bạn đang sống tại Bình Thuỷ, Cần Thơ thì nhớ ghé qua để tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12C/15 Lê Hồng Phong, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0909 575 963
cửa hàng nội thất Ngọc Thắng cần thơ
Showroom cửa hàng nội thất Ngọc Thắng

10. Cửa Hàng Nội Thất Hữu Thịnh

Cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Nội Thất Hữu Thịnh. Tại đây chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu đồ dùng nội thất cao cấp cho mọi không gian khác nhau, từ văn phòng cho đến phòng ngủ, phòng khách,…vv. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây còn có mức giá rất phải chăng, thuộc top cạnh tranh nhất trên thị trường, nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số L12-05, Đường Đặng Văn Dầy, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0914 003 808

11. Nội Thất An Vinh

Địa chỉ tiếp theo thuộc top 15 cửa hàng nội thất tại Cần Thơ chính là Nội Thất An Vinh. Nội Thất An Vinh không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, mà còn có độ uy tín cao và chính sách hậu mãi tốt.

Đến với Nội Thất An Vinh, các bạn sẽ tìm được mẫu nội thất chất lượng nhất, phù hợp với không gian kiến trúc và phong thuỷ của gia đình mình. Đặc biệt, giá thành các mặt hàng nội thất tại đây cũng rất hợp lý, nên khách hàng có thể yên tâm mua sắm và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 80, Đường CMT8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0907 832 552 – 0939 750 668
cửa hàng nội thất An Vinh cần thơ
Không gian phòng ngủ sử dụng sản phẩm của Nội Thất An Vinh

12. Nội Thất Lợi Phát

Nội Thất Lợi Phát có nhà xưởng rộng 1200m2 và trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện, nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Nội Thất Lợi Phát còn có đội nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm nên có thể tạo ra các sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Ngoài ra, Nội Thất Lợi Phát còn có đội ngũ nhân viên tận tình nên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 369F, Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều – TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932 900 680

13. Công Ty Nội Thất Huỳnh Gia Phát

Nội Thất Huỳnh Gia Phát là công ty chuyên tư vấn thiết kế nội thất, gia công nội thất nguyên khối từ gỗ cao cấp và mua bán các loại nội thất làm từ gỗ nguyên khối.

Các sản phẩm tại Công Ty Nội Thất Huỳnh Gia Phát chủ yếu là hàng cao cấp, phục vụ cho các vụ khách có tiềm lực tài chính mạnh. Do đây là một thương hiệu nội thất cao cấp nên độ uy tín là điều khách hàng không có gì phải lo lắng.

Đến Công Ty Nội Thất Huỳnh Gia Phát, khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 538D, Đường Võ Văn Kiệt, P. Long Hòa, Q. Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932.906.789
cửa hàng nội thất Huỳnh Gia Phát cần thơ
Công Ty Nội Thất Huỳnh Gia Phát là địa chỉ sản xuất nội thất từ gỗ nguyên khối nổi tiếng

14. Cửa hàng Nội Thất Dư Hoài

Cửa hàng Nội Thất Dư Hoài cũng là một đơn vị khá nổi tiếng tại Ninh Kiều, Cần Thơ. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng gỗ chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, cửa hàng Nội Thất Dư Hoài còn nhận hợp đồng thi công các công trình nội thất gỗ tại Cần Thơ và một số tỉnh lân cận. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ thất hoặc thi công các công trình nội thất thì có thể liên hệ với Nội Thất Dư Hoài qua địa chỉ sau đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 165C, Đường Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 947 81 23

15. Nội Thất HomeOffice Cần Thơ

Địa chỉ cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này chính là Nội Thất HomeOffice Cần Thơ. Đây là một hệ thống cửa hàng nội thất nổi tiếng vừa mới khai trương ở Cần Thơ trong thời gian gần đây. Song đơn vị này  đã khẳng định được tên tuổi, độ uy tín trong lĩnh vực nội thất trên cả nước.

Các sản phẩm tại Nội Thất HomeOffice luôn có chất lượng vượt trội, mẫu mã hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu các bạn muốn tìm kiếm các sản phẩm mới mẻ, hiện đại, trẻ trung thì nên đến với Nội Thất HomeOffice để tham khảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 311C/9, Đ. Hoàng Quốc Việt, Khu Vực 4, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939 448 124
cửa hàng nội thất HomeOffice cần thơ
Nội Thất HomeOffice Cần Thơ có nhiều sản phẩm mới lạ, trẻ trung

Trên đây là top 15 cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín, được nhiều người biết đến và có giá thành hợp lý. Để có được sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đẹp, phù hợp phong thuỷ, thì các bạn hãy đến trực tiếp 15 cửa hàng trên đây hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn chi tiết nhé.

XEM THÊM: Top 15+ cửa hàng nội thất tại Hải Phòng uy tín, chất lượng

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên