Top 15+ cửa hàng nội thất tại Hải Phòng uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của nước ta với sự phát triển kinh tế, xã hội ngày càng nhanh chóng, đạt nhiều thành tựu. Với dân số lên tới khoảng 2,5 triệu người, Hải Phòng tạo nên một môi trường kinh doanh sôi động.

Trong đó, nội thất đang trở thành lĩnh vực rất phát triển của tỉnh thành này, dẫn tới sự xuất hiện của hàng loạt các cửa hàng nội thất tại Hải Phòng với quy mô lớn, nhỏ khác nhau. Quý vị đang cần tìm một cửa hàng nội thất tại Hải Phòng, hãy tham khảo top 15+ cửa hàng uy tín, chất lượng nhất dưới đây nhé.

1. Nội thất Đức Dương – Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng chất lượng số 1

Nội Thất Đức Dương là thương hiệu nội thất cao cấp nổi bật tại Hải Phòng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm. Đây cũng là đơn vị thiết kế, thi công nội thất trọn gói chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng, được khách hàng đánh giá cao trong từng sản phẩm, dịch vụ.

Đặc biệt, Nội thất Đức Dương có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất lớn với 3 cơ sở tại Hà Nội và Hòa Bình. Cùng với hơn 300 cán bộ, nhân viên, nghệ nhân chế tác tâm huyết, điêu luyện, đảm bảo mang tới những sản phẩm nội thất chất lượng và đẹp mắt nhất.

cửa hàng nội thất Đức Dương Hải Phòng
Nội thất Đức Dương mang tới những không gian nội thất sang trọng

Thông tin liên hệ:

  • Showroom HP: Tầng 1 Tòa nhà London House, km1+400 đường Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng.
  • Điện thoại: 090 623 25 28
  • Website: https://noithatducduong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatducduong

2. Siêu thị nội thất Hà Cường

Một trong những cửa hàng nội thất tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay phải kể đến siêu thị nội thất Hà Cường. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nội thất Hà Cường đã và đang xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc tại thị trường nội thất Hải Phòng. 

Hà Cường sở hữu những bộ sưu tập sản phẩm lớn, đồ sộ với đầy đủ các loại nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nội thất trẻ em… Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế độc đáo, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu hướng nội thất và thị hiếu của khách hàng. Chất liệu gỗ cao cấp được chế tác tinh xảo, mang tới sự sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 682 Nguyễn Văn Linh, P. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3840 260
  • Website: https://noithathacuong.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithathacuong.vn/?locale=vi_VN

3. Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng uy tín – Nội Thất Hoàng Phú Thành

Nội Thất Hoàng Phú Thành là địa chỉ cung cấp nội thất uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Hệ thống cửa hàng với 4 cơ sở lớn, có không gian rộng rãi, sang trọng, mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm của Nội Thất Hoàng Phú Thành có mẫu mã đa dạng thuộc mọi phân khúc giá, phù hợp với phong cách nội thất và kinh tế của các gia đình. Đồng thời, tại các cửa hàng luôn cập nhật những mẫu sản phẩm nội thất mới theo phong cách, xu hướng nội thất mới nhất, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu thẩm mỹ và chất lượng của khách hàng.

cửa hàng nội thất Hoàng Phú Thành Hải Phòng
Hoàng Phú Thành sở hữu hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm lớn và sang trọng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 29 & 31 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
  • Số nhà 47 ngõ 559 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
  • 286 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng
  • 563 Trần Nhân Tông , Kiến An , Hải Phòng

Điện thoại: 096 471 89 16

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatHoangPhuThanh/

4. Công ty TNHH Nội thất DHome

Công ty TNHH Nội thất DHome sở hữu siêu thị nội thất có quy mô và không gian rộng lớn tại Thành Tô, Hải An, Hải Phòng. Đến nay, DHome đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất và thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp.

Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết và bàn tay khéo léo, các kiến trúc sư, họa sĩ của DHome đã tạo nên những bộ sưu tập nội thất, kiến trúc có giá trị nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao.

Kết hợp với nguồn vật liệu phong phú, đa dạng và xưởng sản xuất được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, DHome đã mang tới cho khách hàng những mẫu sản phẩm nội thất chất lượng, sang trọng. Đáp ứng được các yêu cầu phức tạp và đa dạng của nhiều công trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Văn phòng: Số 17, Tổ 15, Phố Thành Tô, P. Thành Tô, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 636 50 31
  • Website: http://thietkenoithatdhome.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongnoithathaiphong/

5. Công ty cổ phần nội thất Dafuco

Công ty cổ phần nội thất DAFUCO là một trong những doanh nghiệp cung cấp nội thất nhập khẩu chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam cũng như tại Hải Phòng. Công ty được thành lập từ năm 2005 đến nay đã trở thành lựa chọn số 1 cho khách hàng tại Hải Phòng khi mua nội thất nhập khẩu.

Tại siêu thị nội thất của Dafuco, khách hàng sẽ thật sự ấn tượng và choáng ngợp với sự đa dạng, phong phú của sản phẩm nội thất tại đây. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bao gồm: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nội thất văn phòng, nội thất bar cafe, nhà hàng, các loại đèn trang trí, đồ trang trí…

cửa hàng nội thất Dafuco Hải Phòng
Dafuco cung cấp đa dạng nội thất văn phòng cao cấp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 18, Đường Tô Hiệu, P. Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Showroom: Số 10, Đường Hoàng Diệu, P. Minh Khai, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 090 156 96 88

Website: https://dafuco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.dafuco.vn/

6. Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng đáng tin cậy – HPC Furniture

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng nội thất tại Hải Phòng đáng tin cậy thì đừng bỏ qua HPC Furniture. Đây là một trong những đơn vị nổi tiếng tại Hải Phòng chuyên sản xuất và thiết kế thi công nội thất trọn gói các công trình nội thất chất lượng cao.

Ưu thế của HPC Furniture chính là các sản phẩm nội thất cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ những thị trường nổi tiếng thế giới. Mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng và có độ bền cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 279 Trần Nhân Tông, P. Lãm Hà, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 091 197 96 16
  • Fanpage: https://www.facebook.com/people/HPC-Furniture/100070987474241/

7. Nội Thất RoyalHome – Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng chuyên hàng nhập khẩu

Nội Thất RoyalHome được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín tại Hải Phòng với những sản phẩm nội thất nhập khẩu chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Cửa hàng có đầy đủ các loại nội thất, từ nội thất phòng khách đến sản phẩm dành cho phòng bếp, phòng ngủ.

Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thiết kế sang trọng và tinh xảo sẽ mang đến một không gian nội thất tinh tế, hiện đại và ấn tượng cho các gia đình. Góp phần nâng cấp chất lượng và không gian sống cao cấp, thời thượng cho khách hàng.

cửa hàng nội thất RoyalHome Hải Phòng
Nội Thất RoyalHome nâng cấp chất lượng và không gian sống cao cấp, thời thượng cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19/15B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
  • Điện thoại: 093 379 36 66
  • Fanpage: www.facebook.com/Nội-Thất-RoyalHome-100652362644121

8. Nội thất Azumy Hải Phòng

Nội thất Azumy là địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao, hiện đại được nhiều khách hàng tại Hải Phòng ưa chuộng và tin tưởng trong nhiều năm qua.

Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng uy tín này sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và giàu sự sáng tạo, sẽ tư vấn, gợi ý cho khách hàng những mẫu nội thất tốt nhất và phù hợp với phong cách nội thất của từng gia đình. Đặc biệt, các sản phẩm có chi phí hợp lý, phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 102 Phố Mới, P. Tân Dương, Q. Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0966 720 683
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatAZUMYHP/
cửa hàng nội thất Azumy Hải Phòng
Nội thất Azumy là địa chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng cao

9. Cửa hàng nội thất Mỹ Duyên

Nội thất Mỹ Duyên là điểm đến quen thuộc của khách hàng khi tìm kiếm cửa hàng nội thất tại Hải Phòng giá rẻ. Cửa hàng mang đến cho người dân nơi đây những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Ngoài cung cấp nội thất, Mỹ Duyên còn hỗ trợ khách hàng trong các khâu như vận chuyển, lắp đặt, thi công nội thất. Đảm bảo tiết kiệm chi phí tối ưu và bảo hành đầy đủ cho khách hàng khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại nội thất Mỹ Duyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 328 Trần Nhân Tông, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 669 79 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoithatMyDuyen/

10. Nội Thất Zito

Mặc dù là một thương hiệu nội thất còn khá non trẻ tại Hải Phòng, nhưng trong hơn 5 năm qua, Zito đã vươn lên trở thành một trong những cửa hàng nội thất tại Hải Phòng nổi tiếng và được yêu thích nhất. Khách hàng đến nội thất Zito sẽ được khám phá những mẫu nội thất sang trọng, thời thượng và hiện đại.

Tất cả các sản phẩm được chế tạo từ nguyên vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, gỗ hương đá, gỗ xoan đào, gỗ mun… có giá trị thẩm cao, bền bỉ, chống mối mọt tốt. Các sản phẩm có thiết kế tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho không gian nội thất gia đình.

cửa hàng nội thất Zito Hải Phòng
Nội thất Zito thiết kế và thi công nội thất theo phong cách sang trọng, hiện đại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 771 – 773 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0943.32.4111
  • Website: https://zito.vn/noi-that-tai-hai-phong/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zitohaiphong/?locale=vi_VN

11. Nội thất 285 – Tổng kho nội thất Hòa Phát tại Hải Phòng

Nội thất 285 là tổng kho phân phối nội thất chính hãng Hòa Phát tại Hải Phòng. Với danh tiếng của thương hiệu Hòa Phát, nội thất 285 đã khẳng định được vị thế hàng đầu tại thị trường nội thất Hải Phòng.

Sản phẩm tại cửa chủ yếu là các mẫu nội thất văn phòng đa dạng mẫu mã, thiết kế và giá thành, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cho các doanh nghiệp trên địa bàn Hải Phòng. Các sản phẩm được trưng bày trong không gian sang trọng và rộng rãi, dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với không gian làm việc của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 285 Lê Lợi, P. Lê Lợi, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 433 69 22
  • Website: https://noithat285.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithat285/

12. Siêu thị nội thất Nhật Ký

Nhật Ký là cửa hàng nội thất có hành trình hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất nội thất gỗ lâu năm tại Hải Phòng. Cụ thể, thương hiệu này được thành lập từ 2007, đến nay đã có hơn 15 năm phát triển và khẳng định tên tuổi mình trên lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất gỗ tự nhiên cao cấp.

Không chỉ cung cấp các mẫu nội thất có sẵn, Nội thất gỗ Nhật Ký còn sản xuất, thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu. Khách hàng có thể đặt hàng theo mẫu thiết kế riêng, phù hợp với sở thích của mình. Nhật Ký cam kết sẽ chế tác và sản xuất theo mẫu của khách hàng một cách hoàn mỹ nhất.

cửa hàng nội thất Nhật Ký Hải Phòng
Nội thất Nhật Ký nổi bật với những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107/33 Đường Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0313 763 141
  • Fanpage: www.facebook.com/noithatgotunhien

13. Nội thất Cánh Cam 

Cửa hàng Cánh Cam là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng tại Hải Phòng với những sản phẩm nội thất giá rẻ. Các sản phẩm nội thất tại đây là thành quả của sự sáng tạo từ các thợ mộc, kiến trúc sư các designer.

Vì vậy, khách hàng sẽ nhận thấy sự độc đáo và khác biệt trong các món đồ nội thất tại cửa hàng, không hề “đụng hàng” với những mẫu sản phẩm trên thị trường.

Ngoài cung cấp nội thất, Cánh Cam cũng là đơn vị thiết kế – thi công nội thất, thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, cải tạo không gian sống cho các gia đình, văn phòng, bar, nhà hàng, cafe… uy tín, chất lượng tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 Trung Hành, P. Đằng Lâm, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 068 604
  • Website: https://noithatcanhcam.com/

14. Nội Thất Hometime – Thiết kế, thi công nội thất uy tín Hải Phòng 

Nhắc đến những công ty nội thất top đầu Hải Phòng thì Hometime một cái tên nổi bật và tiêu biểu. Công ty cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng từ thiết kế nội thất, thi công nội thất đến thiết kế kiến trúc, xây dựng, cải tạo, trang trí nhà cửa.

Bên cạnh đó, Hometime còn hỗ trợ khách hàng trong các khâu như tư vấn phối đồ trang trí nội – ngoại thất, sản xuất nội thất và phân phối, lắp đặt thiết bị, đồ dùng gia dụng, nhà bếp.

Có thể nói, đến với Hometime, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của mình, đồng thời được phục vụ trọn gói thi công, lắp đặt. Điều này sẽ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn và có không gian nội thất đồng bộ từ phòng khách đến nhà ăn hay phòng ngủ.

cửa hàng nội thất Hometime Hải Phòng
Nội thất Hometime – Top đầu công ty thiết kế, thi công nội thất tại Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 845 Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 091 500 80 85
  • Website: https://noithathometime.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithathometime/?locale=vi_VN

15. Cửa hàng nội thất tại Hải Phòng giá rẻ – Nội thất Phạm Đạt

Nếu bạn muốn tìm nội thất giá rẻ tại Hải Phòng thì nội thất Phạm Đạt là một địa chỉ đáng tin cậy. Cửa hàng đem đến sản phẩm chất lượng, có thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng nội thất mới trên thị trường với mức giá thấp nhất. Tới Phạm Đạt, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và bất ngờ với sự đa dạng sản phẩm có mức giá không đâu rẻ hơn.

Bên cạnh đó, Phạm Đạt còn có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, đảm bảo bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách khi mua hàng nội thất của công ty. Phạm Đạt cũng hỗ trợ khách hàng mua nội thất online và giao hàng trên toàn quốc theo yêu cầu.

cửa hàng nội thất Phạm Đạt Hải Phòng
Nếu bạn muốn tìm nội thất giá rẻ tại Hải Phòng thì nội thất Phạm Đạt là một địa chỉ đáng tin cậy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Số 326 Trần Nhân Tông, P. Nam Sơn, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng.
  • Điện thoại: 0398.009.119
  • Website: https://noithatphamdat.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dogonoithatgiaretaihaiphong/

Mua sắm, thiết kế và thi công nội thất cho gia đình, văn phòng đang ngày càng trở nên phổ biến và được chú trọng nhiều hơn. Muốn có một không gian đẹp và sang trọng, khác biệt và độc đáo thì trước tiên cần tìm được một đơn vị cung cấp nội thất chất lượng, uy tín. Bên cạnh đó là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói có trách nhiệm và sự sáng tạo.

Tại Hải Phòng, các bạn có thể tham khảo top 15+ cửa hàng nội thất tại Hải Phòng tốt nhất ở trên để trang bị nội thất đẹp, giá tốt cho ngôi nhà của mình nhé. Đây đều là những đơn vị có danh tiếng và được đánh giá cao, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của họ.

XEM THÊM: Top 15 cửa hàng nội thất tại Cần Thơ uy tín, giá thành hợp lý

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM