Nhà hay

Danh sách 11 cửa hàng nội thất Quận 5 uy tín, giá rẻ nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nội thất luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi thiết kế không gian nhà ở, văn phòng làm việc… nhằm mang đến những trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp cho người dùng.  Để đảm bảo về chất lượng, bạn cần chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất và nhận thi công uy tín. Dưới đây là danh sách 11 cửa hàng nội thất Quận 5 được Vua Nệm tổng hợp!

1. D&A Living Collection 

D&A Living Collection là địa điểm cung cấp đồ nội thất nội và ngoại thất cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Showroom trưng bày của D&A tại TPHCM có diện tích 1.000m2 với thiết kế hiện đại với sản phẩm đáp ứng đa dạng phong cách thiết kế khác nhau. Không chỉ cung cấp sản phẩm có sẵn tại trưng bày tại Showroom, D&A cũng rất nổi tiếng với dịch vụ thiết kế, may đo theo yêu cầu với công năng, kích thước, chất liệu, màu sắc đúng với mong muốn của bạn.

Cận cảnh không gian trưng bày nội thất tại D&A Living Collection
Cận cảnh không gian trưng bày nội thất tại D&A Living Collection

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 166-170 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0978 809 999

2. Nội thất văn phòng My Chair 

My Chair đã có kinh nghiệm gần 15 năm phát triển trên thị trường kinh doanh đồ nội thất được rất nhiều khách hàng lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm. Phải kể đến một số cái tên khách hàng như Petrolimex, Vietnam Airlines, Viettel, Bitexco Group, Vingroup, BIDV, Vietinbank… Hiện tại, My Chair có bộ sưu tập với hơn 200 sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0942 90 2468

3. Nội thất Dolphin

Dolphin là cửa hàng nội thất cao cấp tại  khu vực Quận 5 với 3 dòng sản phẩm chủ lực là nội thất thông minh. Bên cạnh các sản phẩm mới, Dolphin còn kinh doanh các sản phẩm hàng tồn kho hoặc sản phẩm cũ với mức giá cực ưu đãi phù hợp cho những khách hàng có mức ngân sách thấp. Khi mua với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chính sách chiết khấu hấp dẫn cùng dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi miễn phí.

Bộ sản phẩm bàn học thông minh tại Dolphin
Bộ sản phẩm bàn học thông minh tại Dolphin

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 911 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0989 914 598

4. Cửa hàng nội thất Nice Day

Có thể nói, Nice Day là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp đồ nội thất tại TPHCM nói chung và Quận 5 nói riêng như bàn trà, sofa, bàn ăn thông minh, tủ giày, tủ đựng tivi… Không những thế, Nice Day còn nhận thi công nội thất cho các công trình dân dụng và thiết kế theo yêu cầu chỉ sau 5-7 ngày đặt hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Nice Day cũng được đánh giá có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, hết mình hỗ trợ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0934 772 774

5. Cửa hàng nội thất Louisle

Louisle là cửa hàng nội thất uy tín tại TPHCM chuyên sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩm nội thất cho không gian nhà ở và nhiều dự án công trình khác. Không chỉ đơn thuần là một đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, Louisle còn đóng vai trò tư vấn và hiện thực hóa các ý tưởng nội thất trong mơ thông qua dịch vụ hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng. 

Chiêm ngưỡng không gian nội thất được thiết kế bởi Louisle
Chiêm ngưỡng không gian nội thất được thiết kế bởi Louisle

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21B Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 806 800

6. Cửa hàng nội thất Thành Đạt

Nội thất Thành Đạt tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ chất liệu gỗ uy tín tại thị trường TPHCM nói chung và địa bàn Quận 5 nói riêng. Với mức giá hợp lý, chất lượng sản phẩm uy tín, đa dạng mẫu mã, Thành Đạt nhanh chóng tạo được dấu ấn thương hiệu trong trái tim của nhiều khách hàng. Đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Thành Đạt thường xuyên cập nhật các bộ sưu tập hợp với xu hướng thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 974 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 387 253

7. Cửa hàng nội thất quận 5 uy tín – Nội thất Hòa Phát

Cửa hàng nội thất Hòa Phát Quận 5 đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào quy trình đặt và giao nhận tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng. Nhờ đó, cho dù bạn đang không sinh sống tại khu vực Quận 5 thì vẫn có thể đặt hàng online và được hỗ trợ ship hàng, lắp đặt thành phẩm tận nhà. Nhân viên tại Hoà Phát cũng rất thân thiện, luôn tận tình giải đáp những thắc mắc từ quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 378 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3923 5891

8. Cửa hàng nội thất Hera 

Hera là một trong những cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất thông minh tại TPHCM. Hera luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng nhằm mục đích tối ưu hoá cuộc sống với nhiều trải nghiệm mới lạ, tiện lợi. Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh như bàn học, sofa, giường ngủ, bàn ăn, bàn trà… có thể điều khiển tự động. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 063 900

9. Cửa hàng nội thất Phong Phú

Phong Phú hoạt động với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, độc đáo. Đến với cửa hàng đồ nội thất Phong Phú, bạn có thể tìm được nhiều sản phẩm thiết thực cho không gian nhà ở hoặc văn phòng làm việc thuộc nhiều chất liệu từ gỗ, da, vải nỉ, inox, đồng… cho không gian phòng khách, phòng họp, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Phú Hữu, Phường 14, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3913 6029

10. Cửa hàng nội thất Quang Dậu

Cửa hàng nội thất Quang Dậu chuyên kinh doanh các sản phẩm đèn trang trí nội thất với nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp cho mọi không gian sống của bạn. Điểm cộng của Quang Dậu còn được thể hiện thông qua chế độ chăm sóc khách hàng và giá thành với nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Phùng Hưng, Phường 13, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0763 788 885

11. Cửa hàng nội thất Dnew

Nội thất Dnew là địa điểm cung cấp các sản phẩm nội thất phục vụ cho nhà ở, văn phòng công ty, bệnh viện, khách hàng, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trường học… khá nổi tiếng tại Quận 5. Nếu bạn đang có ý tưởng riêng về không gian sống với mong muốn lựa chọn những sản phẩm đồng bộ nhằm toát lên phong cách cá nhân thì hãy trao đổi với nhân viên tư vấn để tìm được những mẫu mã phù hợp nhé.

Mẫu nội thất không gian nhà ở thanh lịch, hiện đại mà bạn có thể tìm kiếm tại Dnew
Mẫu nội thất không gian nhà ở thanh lịch, hiện đại mà bạn có thể tìm kiếm tại Dnew

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65 Tản Đà, Phường 10, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0933 988 579

 

>>> Mời bạn đọc: 

Top 11 cửa hàng nội thất Quận 4 uy tín, chất lượng và giá rẻ

Top 10 cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng, giá rẻ

Khám phá 10 cửa hàng nội thất quận 8 uy tín, giá rẻ

Thông qua bài viết trên đây, Vua Nệm đã gửi tới bạn danh sách 11 cửa hàng nội thất Quận 5 được đánh giá cao tại thị trường. Mong rằng bạn sẽ dành thời gian tham khảo và ghé trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất trước khi chốt địa điểm cuối cùng nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh