Nhà hay

Top 11 cửa hàng nội thất Quận 4 uy tín, chất lượng và giá rẻ

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng không gian nội thất nhà ở ngày càng rộng rãi, thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm nội thất. Để lựa chọn một đơn vị sản xuất và thi công uy tín không phải điều dễ dàng. Mời bạn cùng tham khảo danh sách 11 cửa hàng nội thất Quận 4 chất lượng nhất hiện nay.

1. HOLM Design 

HOLM Design là một trong những công ty chuyên về tư vấn thiết kế và thi công công trình nội và ngoại thất hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, HOLM Design đã đồng hành cùng nhiều dự án chung cư, nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại… HOLM Design sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư thiết kế trình độ cao luôn cam kết sẽ mang đến cho hạng mục công trình các sản phẩm chất lượng. 

Không gian trưng bày nội thất tại HOLM Design rất độc đáo và khác biệt
Không gian trưng bày nội thất tại HOLM Design rất độc đáo và khác biệt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0966 60 99 11

2. Nội thất SimpleHome

SimpleHome là địa điểm cung cấp các sản phẩm nội thất đẹp – độc – lạ với đa dạng chủng loại, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi phong cách thiết kế kiến trúc. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn các sản phẩm như sofa, bàn trà, bàn ăn, bồn tắm, lavabo, tủ quần áo, tủ đựng đồ, bàn trang điểm, giường ngủ cho dự án nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2-3, Tòa Nhà H2, 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3856 3388

3. X’Home Sài Gòn

X’Home Sài Gòn là đơn vị chuyên kinh doanh đồ nội thất với hệ thống showroom rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Năm 2018, X’Home Sài Gòn đã mở rộng chi nhánh tại thị trường Campuchia, Singapore. Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất, X’Home Sài Gòn còn nhận các dự án cải tạo không gian nội thất với chính sách bảo hành lên tới 6 năm và kiểm tra định kỳ miễn phí mỗi 6 tháng.

Không gian phòng ăn huyền ảo do đội ngũ tại X’Home thực hiện
Không gian phòng ăn huyền ảo do đội ngũ tại X’Home thực hiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1 Tòa nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0899 199 786

4. Công ty nội thất Prestige

Công ty chuyên nội thất Prestige Interiors Construction chính thức hoạt động trên thị trường từ năm 2012. Với hành trình 11 năm xây dựng thương hiệu, Prestige đã trở thành lựa chọn của nhiều chủ đầu tư và đồng hành cùng nhiều dự án căn hộ chung cư, trung tâm thương mại lớn hiện nay. Các sản phẩm được cung cấp tại Prestige luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế góp phần thổi hồn nét đẹp hiện đại vào không gian nội thất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6, 42/34 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TPHCM
  • SĐT: 091 136 8558

5. XLuxury Design

XLuxury Design là đơn vị chuyên thiết kế thi công các công trình nội thất cao cấp tại Việt Nam. XLuxury Design cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất thuộc các thương hiệu uy tín góp phần tô điểm vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Không chỉ riêng tại Quận 4, hiện tại XLuxury Design có nhiều cửa hàng phân bố tại nhiều tỉnh thành khắp cả nước. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà Orient, số 331 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6656 2288

6. BlueSky Interior

BlueSky Interior được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng nhằm tạo dựng nên thương hiệu trong lòng khách hàng. BlueSky Interior chuyên cung cấp các dịch vụ như thiết kế kiến trúc nội thất bao gồm hoàn thiện phần thô, trang trí không gian và cung cấp các sản phẩm lẻ như tủ bếp, tủ giày, kệ tivi, sofa, bàn trà, bàn ăn, giường ngủ… Ngoài ra, BlueSky cũng sẽ hỗ trợ bạn giao hàng và lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Không gian nội thất hiện đại với tông màu sáng được lên ý tưởng bởi BlueSky
Không gian nội thất hiện đại với tông màu sáng được lên ý tưởng bởi BlueSky

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 – 155 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, TPHCM
  • SĐT: 090 600 07 72

7. Nội thất Nguyên Sơn

Cửa hàng nội thất Nguyên Sơn cũng là một trong những địa điểm được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sắm nội thất cho không gian nhà ở, văn phòng công ty, cửa hàng dịch vụ thời trang, làm đẹp, nhà hàng, khách sạn… tại Quận 4. Hiện tại cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm từ trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 328 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 028 6291 0191

8. Cửa hàng nội thất Nhật Thảo

Nhật Thảo là cửa hàng nội thất tuy nhỏ nhưng cung cấp đa dạng các sản phẩm cho không gian nội thất. Bạn có thể tìm được những sản phẩm bàn ghế, tủ quần áo được thiết kế thành phẩm hoặc các vật dụng lẻ như tấm đá nhân tạo, xi măng, gạch ốp lát, các loại ngói, thiết bị nhà vệ sinh, nhà bếp… với đa dạng mức giá, kiểu dáng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0903 731 398

9. Cửa hàng nội thất Quận 4 giá rẻ – Human Décor

Nội thất Human Décor ra đời với mục đích mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm trang trí nội thất hiện đại được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới với nguồn gốc rõ ràng. Khi ghé Human Décor bạn có thể lựa chọn đa dạng sản phẩm như  như bồn tắm, bồn vệ sinh, bàn ghế, sofa, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, bàn ăn, tủ bếp… Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống thì có thể nhờ tới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên nhé!

Human Décor sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình thiết kế những không gian nhà ở sang trọng
Human Décor sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình thiết kế những không gian nhà ở sang trọng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 265 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0939 427 301

10. Nội thất Nam Phương

Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp nội thất gia đình như phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng khách hoặc không gian văn phòng, trung tâm thương mại với mức giá đa dạng từ bình dân tới cao cấp tại địa bàn Quận 4. Bạn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm tại Phương Nam đều có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đã được kiểm định bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 137/22A Đ. Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 232 473

11. Kensofa

Cái tên cuối cùng trong danh sách những cửa hàng chuyên về đồ nội thất uy tín tại Quận 4 TPHCM là Kensofa. Các sản phẩm được cung cấp tại Kensofa đều được nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng bền vượt trội theo thời gian. Thêm một lý do giữ chân khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Kensofa là sự niềm nở, nhiệt tình của các bạn nhân viên cùng chế độ lắp đặt tại nhà cũng như bảo hành uy tín.

Mẫu sofa trắng sữa sang trọng được trưng bày tại Kensofa
Mẫu sofa trắng sữa sang trọng được trưng bày tại Kensofa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 462 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0931 960 910

 

>>> Mời bạn đọc: 

Điểm danh ngay 11 cửa hàng nội thất quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

Top 10 cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng, giá rẻ

Khám phá 10 cửa hàng nội thất quận 8 uy tín, giá rẻ

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu tới bạn top 11 cửa hàng nội thất Quận 4 chất lượng hiện nay. Mỗi địa điểm đều mang lại cho khách hàng những sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ riêng biệt, bạn hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn nơi trao gửi niềm tin nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh