Nhà hay

Điểm danh ngay 11 cửa hàng nội thất quận Thủ Đức uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Minh Anh

Khi xây nhà hay thiết kế văn phòng ở Thủ Đức, đồ nội thất luôn luôn là yếu tố quan trọng để công trình được hoàn thiện. Chi phí đầu tư vào những món đồ này không hề nhỏ nên mọi người có xu hướng muốn tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và xứng đáng giá tiền. Vậy đâu là những cửa hàng nội thất quận Thủ Đức tốt nhất? Câu trả lời nằm trong nội dung bên dưới nhé!

1. Phương Anh

Nội thất Phương Anh là đơn vị mang đến cho khách hàng những món đồ nội thất tốt nhất nhì Thủ Đức. Với cam kết đầy đủ về chất lượng và cả sự đa dạng trong mẫu mã, thương hiệu này ngày càng chiếm được cảm tình của đối tác. Sản phẩm của Phương Anh hiện nay được sử dụng trong mọi loại công trình từ chung cư, nhà mặt phố, đến biệt thự, showroom hay cửa hàng lớn.

Không chỉ chuyên về thiết kế, Phương Anh còn chủ động sản xuất và thi công nhà bếp, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ rượu, giá sách, bàn học,… Đặc biệt, mỗi thiết kế của Phương Anh đều là độc quyền và được làm theo yêu cầu cũng như phong cách của khách hàng.

  • Địa chỉ: 02, Đ. 24, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Nội thất Phương Anh mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng
Nội thất Phương Anh mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng

2. JAMA

Nếu bạn đang loay hoay không biết đâu là địa chỉ uy tín để mua nội thất cho ngôi nhà của mình tại Thủ Đức, hãy một lần ghé đến showroom JAMA. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như thiết kế nội thất, đơn vị này chắc chắn sẽ là giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất cho không gian sống nhà bạn.

Những lý do nào khiến bạn lựa chọn JAMA?

  • JAMA có sự đa dạng về mẫu mã trong tất cả các sản phẩm từ bàn ghế, kệ tủ đến các đồ trang trí, mỗi sản phẩm đều được thiết kế độc đáo và tinh tế.
  • Thương hiệu luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm nên tất cả những công nghệ sản xuất đều phải là tân tiến và hiện đại nhất.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng lẫn tư vấn của JAMA đều được đào tạo bài bản nên rất am hiểu về nội thất. Bên cạnh đó, họ cũng ghi điểm với khách hàng nhờ thái độ chu đáo.
  • JAMA có đội ngũ thi công vô cùng chuyên nghiệp và lành nghề nên đảm bảo đúng tiến độ và cam kết chất lượng.

Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội trên, JAMA sẽ luôn khiến bạn hài lòng và cảm thấy vô cùng thoải mái khi quay về chính căn nhà của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

  • Địa chỉ: 71 QL 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

3. LIKEFURNI

Danh sách những cửa hàng nội thất tại Thủ Đức uy tín nếu thiếu đi LIKEFURNI thì thật là thiết sót. Đây là cái tên đã gắn liền với thị trường nội thất Việt Nam nhiều năm. LIKEFURNI đi theo phong cách châu Âu nên các sản phẩm của thương hiệu này sẽ phù hợp với những công trình sang trọng và mang hơi hướng cổ điển. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, đồ nội thất của LIKEFURNI còn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Khi đến mua hàng tại tất cả các chi nhánh của LIKEFURNI, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón vô cùng nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên tại đây để am hiểu nhiều về nội thất và có gu thẩm mỹ tốt. Nhờ vậy mà họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình mua sắm.

  • Địa chỉ: 54 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức
Một công trình nhà ở được LIKEFURNI hoàn thiện
Một công trình nhà ở được LIKEFURNI hoàn thiện

4. Chi Lai 

Nội thất Chi Lai chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng bởi chất lượng sản phẩm luôn ổn định theo thời gian. Không chỉ cung cấp nhiều mặt hàng cho các không gian đa dạng đơn vị này còn có cả dịch vụ thi công nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Chi Lai chính là ghế văn phòng. Mặt hàng này đã giúp cho cửa hàng tăng doanh thu cao ngay sau khi ra mắt.

  • Địa chỉ: L2-11, Tầng 3, Gigamall, Thủ Đức

5. Hòa Phát

Được biết đến là một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng khắp Sài Gòn, Hòa Phát Thủ Đức cam kết luôn mang lại sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đối tác của Hòa Phát thường là những công ty và doanh nghiệp lớn. Không chỉ gói gọn ở Thủ Đức, đơn vị này hiện nay được biết đến là nơi chuyên sản xuất cũng như phân phối nội thất văn phòng cho toàn miền Nam.

Nội thất Sài Gòn Hòa Phát có đầy đủ các mặt hàng bạn cần. Riêng ghế văn phòng và bàn làm việc hay những đồ dùng liên quan đến phòng họp lại được chú ý nhiều hơn cả. Đây cũng chính là những sản phẩm chủ lực mang lại danh tiếng cũng như lợi nhuận ổn định cho Hòa Phát.

  • Địa chỉ: 710 QL 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

6. Thanh Minh

Một trong những gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn tìm cửa hàng nội thất đẹp ở Thủ Đức chính là Thanh Minh. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cũng như tư vấn thi công nội thất. Ưu điểm giúp Thanh Minh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng chính là tư duy hiện đại và dám đổi mới. Nhờ vậy mà dù đã là một thương hiệu “già”, xong Thanh Minh chưa bao giờ bị đánh giá là lạc hậu.

  • Địa chỉ: 15A/8 Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

7. Nam Phú Décor

Hiện nay, nhiều cửa hàng nội thất chỉ theo đuổi một phong cách duy nhất. Ví dụ như nếu đã cung cấp sản phẩm thiết kế theo style cổ điển thì sẽ không có sản phẩm hiện đại. Tuy nhiên, Nam Phú Décor đã làm điều ngược lại. Đơn vị kết hợp cung cấp sản phẩm thuộc cả hai phong cách. Hướng đi này đã giúp thương hiệu thành công ngoài mong đợi và thu hút ngày càng nhiều khách hàng ghé đến.

Không chỉ đơn thuần là thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất, Nam Phú Décor còn mang đến cho khách hàng những giá trị tinh thần thông qua công trình họ thi công. Mỗi ngóc ngách trong nhà bạn đều được Nam Phú Décor chăm chút tỉ mỉ bằng đôi tay lành nghề của đội ngũ thợ thi công.

  • ​​Địa chỉ: 10 Đ. 98, Vạn Phúc, Thủ Đức
Nam Phú Décor có phong cách nội thất sang trọng mà tinh tế
Nam Phú Décor có phong cách nội thất sang trọng mà tinh tế

8. Việt Carpenter

Cái tên ti theo xuất hiện trong danh sách này chính là Việt Carpenter. Công ty này nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ nội thất gia công. Bên cạnh đó, đơn vị cũng là nơi để bạn có thể an tâm giao công ty hoặc nhà ở để thi công. Bởi lẽ đội ngũ kiến trúc sư và thợ xây của Việt Carpenter rất chuyên nghiệp và có tay nghề cao.

  • Địa chỉ: 87 Linh Trung, P. Linh Trung, Thủ Đức

9. Công Ty Nội Thất PT

Nội Thất PT sở hữu thế mạnh về tuổi đời nhưng đây cũng là thách thức của thương hiệu. Nhưng dù có bao nhiêu khó khăn, công ty cũng đã vượt qua nhanh chóng. Để giờ đây, Nội Thất PT trở thành một trong những cửa hàng nội thích đẹp và hiện đại bậc nhất Thủ Đức.

  • Địa chỉ: 351/4 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

10. Cửa hàng nội thất quận Thủ Đức uy tín – D2Dhome

D2Dhome luôn biết cách làm cho thương hiệu của mình trở nên độc nhất bằng những ký hiệu đặc biệt. Các sản phẩm của D2Dhome đều có tem nhận diện riêng nên khó bị nhái lại. Ngoài những thiết kế có sẵn, đơn vị này còn nhận thiết kế và thi công theo mẫu những công trình như nhà bếp, công trình phụ ngoài sân vườn, phòng ngủ, phòng thay đồ,…

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Nhung, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Nội thất D2Dhome độc đáo và ít bị đụng hàng
Nội thất D2Dhome độc đáo và ít bị đụng hàng

11. Hà Đô

Nội thất Hà Đô sẽ là cái tên khép lại danh sách gợi ý của Vua Nệm. Đơn vị này đã từng thi công rất nhiều công trình nhà ở cho khách hàng khắp Sài Gòn. Đồ nội thất của thương hiệu này cũng đa dạng về mức giá và chất liệu. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm để phù hợp với nhu cầu bản thân.

  • Địa chỉ: 121 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức

 

>>> Mời bạn đọc: 

TOP 6 cửa hàng nội thất quận Bình Tân chất lượng nhất thị trường

Top 10 cửa hàng nội thất quận 6 chất lượng, giá rẻ

Khám phá 10 cửa hàng nội thất quận 8 uy tín, giá rẻ

Những cửa hàng nội thất quận Thủ Đức vừa được nêu tên trong bài đều có những lượt đánh giá tốt bởi khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Hy vọng rằng bạn cũng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời tương tự sau khi đọc bài gợi ý này của Vua Nệm.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh