Chuyện quanh ta

Top 10+ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An tốt nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Thị trường vật liệu xây dựng không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn có rất nhiều các nhà cung cấp, thương hiệu khác nhau. Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng, bất động sản tại Vinh, có hàng loạt các đơn vị phân phối vật liệu xây dựng ra đời. Điều này khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn đơn vị và tìm kiếm được loại vật liệu chất lượng.

Trong bài viết này, cùng Vua Nệm điểm danh top 10+ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp khách hàng có được gợi ý phù hợp khi mua hàng.

1. Cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh Bá Khai

Bá Khai là cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh uy tín hàng đầu với chất lượng sản phẩm tốt, giá cạnh tranh và đa dạng mẫu mã. Công ty có hai showroom lớn trưng bày các dòng vật liệu phong phú như: gốm, đá tự nhiên, gạch cổ, gạch trang trí, gạch kiến trúc, gạch ốp, ngói lợp, gạch thông gió…

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, giúp khách hàng có được những lựa chọn vật liệu xây dựng và phong cách nội thất phù hợp với công trình kiến trúc.

 cửa hàng bán vật liệu xây dựng bá khai tại TP. Vinh
Bá Khai là cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh chuyên các loại gạch, đá, gốm, ngói

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 95, Lý Tự Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0982 713 344
  • Website: https://khoda3mien.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063591877786

2. Cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An – Tài Phúc

Công ty TNHH KD TM & XD Tài Phúc là địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại TP. Vinh khi mua sơn và vật liệu xây dựng chính hãng của các thương hiệu uy tín. Sản phẩm nổi bật nhất của Tài Phúc là các loại sơn nội – ngoại thất đến từ nhãn hàng kova, zikon, sika, dulux, Jotun, Nippon…

Bên cạnh đó là các loại vật liệu xây dựng như: xi măng, bột bả, bột đá, keo dán gạch, cùng nhiều loại vật liệu khác. Khách hàng liên hệ với cửa hàng Tài Phúc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình nhất để lựa chọn dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 323A, Đường Lê Duẩn, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 02388 726 262
  • Website: https://kovanghean.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kovanghean/

3. Công ty cổ phần 389

Cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh, Nghệ An nổi tiếng nhất nhì hiện nay phải kể đến Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại và Xây Dựng 389. Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn, trải qua nhiều dự án lớn nhỏ, 389 đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, tổ chức tại khu vực miền Bắc Trung Bộ. 

Hiện nay, công ty đang không ngừng mở rộng hoạt động và chiếm lĩnh một số lĩnh vực như: tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, là tổng thầu các dự án xây dựng và lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, công ty còn là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng và cho thuê thiết bị xây dựng có chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, 389 sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt huyết và giỏi chuyên môn, mang đến những sản phẩm và công trình tốt nhất cho khách hàng.

 cửa hàng bán vật liệu xây dựng 389 tại TP. Vinh
Đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, sáng tạo tạo tại 389

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô LK13-14, Khu đô thị Vinaconex, Đường V.I.Lê-nin, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0918 565 389
  • Website: https://389corp.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xaydung389

4. Công ty cổ phần Đa Phúc – cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An đa dạng sản phẩm

Công ty cổ phần Đa Phúc là nhà phân phối các loại vật liệu xây dựng đa dạng sản phẩm như: sắt thép, gạch ngói, xi măng, bê tông, đá, cát, sỏi, sơn, vật liệu chống thấm, giàn pháo, cốt pha, thiết bị điện công trình, vật tư cầu đường, vật tư đường sắt, vật tư đường ống, ngành nước, các loại thiết bị vệ sinh…

Các loại vật liệu đến từ những thương hiệu lớn như Hòa Phát, Đông Á, Việt Úc, Việt Nhật, Hoa Sen… Có thể nói, đến với cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An nổi tiếng này, khách hàng có thể tìm thấy mọi loại sản phẩm cần thiết với giá bán tận gốc và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9, Đường Cao Xuân Huy, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0916 789 556
  • Website: http://giavlxd.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vlxdnghean/?ref=embed_page

5. Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Miền Trung Cencom

Công ty cổ phần vật liệu xây dựng Miền Trung – Cencom là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, kinh doanh xi măng, sắt thép các loại, sản xuất bê tông thương phẩm, sản xuất cấu kiện bê tông… Bên cạnh đó, Cencom còn nhận thi công ép cọc bằng robot, đảm bảo sự chính xác và an toàn, hiệu suất cao.

Công ty đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn, nhỏ tại khu vực miền Trung cũng như tại Nghệ An. Tất cả các công trình đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, giúp Cencom nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng.

 cửa hàng bán vật liệu xây dựng miền trung tại TP. Vinh
Công ty cổ phần vật liệu xây dựng miền Trung là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33, Đường Nguyễn Thái Học, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 098 376 25 41
  • Website: https://cencom.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieumientrungnghean

6. Cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại TP. Vinh, Nghệ An chất lượng – Hiền Lý

Hiền Lý là cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh, Nghệ An nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, cao cấp. Trong đó, nổi bật là các loại thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, gạch lát nền, gạch trang trí, sàn gỗ.

Cửa hàng có không gian trưng bày rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với không gian kiến trúc, xây dựng của gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0914 420 803
  • Fanpage: www.facebook.com/cuahangvlxd

7. Vật liệu xây dựng Nghệ An – Quang Minh Group

Cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh – Quang Minh Group là địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm ngành xây dựng cho các công trình, dự án trong và ngoài tỉnh. Các dòng vật liệu chủ yếu của công ty bao gồm cát, sỏi đá, xi măng, sắt thép, gạch chỉ, ngói, keo dán.

Ngoài ra, cửa hàng còn phân phối các loại sản phẩm như: Sơn, trần thạch cao, gỗ nhựa, thảm trải sàn, cỏ nhân tạo, vật tư quảng cáo, vật tư nông nghiệp, mành rèm, sản phẩm chống thấm. Các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất, đánh bóng sàn, thi công sơn…

Với đội ngũ nhân lực đông đảo và có kinh nghiệm lâu năm, cửa hàng vật liệu xây dựng Nghệ An đảm bảo mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 45,  Đường Ngô Gia Tự, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0915 050 067
  • Website: http://vatlieuxaydungnghean.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VatLieuXayDungVinhNgheAn
 cửa hàng bán vật liệu xây dựng quang minh group tại TP. Vinh
Cửa hàng vật liệu xây dựng Nghệ An đảm bảo mang tới cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

8. Vật liệu xây dựng Á Châu

Công ty TNHH công nghệ vật liệu xây dựng Á Châu là doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Miền Trung, được nhiều đối tác đánh giá cao với chất lượng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, kinh nghiệm lâu năm. Á Châu phân phối các sản phẩm sơn đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như: Jotun, Kova, Dulux.

Bên cạnh đó, công ty còn mang tới nhiều loại vật liệu xây dựng, hóa chất xây dựng từ các hãng nổi tiếng như: Mapei, Sika, Basf… Danh mục sản phẩm tại cửa hàng vô cùng phong phú, đa dạng, gồm: sơn, chất phủ, chất chống thấm, màng chống thấm, keo ốp lát gạch và đá, phụ gia bê tông, vữa không co ngót…

Công ty luôn nghiên cứu để đưa ra mức giá tối ưu, hợp lý với từng loại vật liệu cụ thể, để khách hàng mua được những sản phẩm tốt với chi phí phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 97, Hà Huy Tập, P. TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 02383 618 686
  • Website: https://vatlieutot.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vatlieuxaydungachau?fref=ts
 cửa hàng bán vật liệu xây dựng á châu tại TP. Vinh
Á Châu là nhà phân phối nhiều dòng sơn cao cấp và nhiều vật liệu xây dựng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới

9. Công ty cổ phần Nguyên AG

Công ty cổ phần Nguyên AG là cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh nổi bật. Những vật liệu chủ yếu tại cửa hàng là các loại gạch viền ốp tường, gạch trang trí, gạch sân vườn, gạch lát nền.

Ngoài ra, Nguyên AG còn là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh của các thương hiệu uy tín. Các sản phẩm được công ty cung ứng cho thị trường đều đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất thị trường, thiết kế mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 173, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 091 967 87 85
  • Website: vatlieuxaydungnguyenag.top
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thietbivesinhnguyenag/

10. Công ty TNHH TM Thắng Thanh

Công ty TNHH TM Thắng Thanh được biết đến với cái tên quen thuộc là tổng kho gạch Thắng Thanh. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại gạch chất lượng, đa dạng mẫu mã, gồm có gạch trang trí, gạch lát nền, gạch ốp lát.

Bên cạnh đó, cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh này còn mang tới nhiều loại thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp cao cấp để khách hàng lựa chọn và lắp đặt cho công trình kiến trúc của mình. Sự kết hợp của những sản phẩm này sẽ biến mọi ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại và nâng tầm thẩm mỹ vượt trội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 06, 07 BTLK Trường Thịnh Phát, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0964 585 677 & 0972 934 266
  • Website: http://gachvietnam.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/gachoplatthangthanhceramic
 cửa hàng bán vật liệu xây dựng thắng thanh tại TP. Vinh
Cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh này còn mang tới nhiều loại thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp cao cấp

Trên đây là top 10+ cửa hàng bán vật liệu xây dựng TP. Vinh, Nghệ An có chất lượng cao và uy tín nhất. Không chỉ giúp mang lại những sản phẩm đa dạng, mà các công ty còn đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt, khiến khách hàng hài lòng và tin tưởng. Đến ngay các địa chỉ này để lựa chọn các loại vật liệu xây dựng tốt, giá tốt, cho mọi công trình luôn bền vững.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên