Nhà hay

Top 12 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc uy tín nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Vật liệu xây dựng là 1 yếu tố quan trọng để đảm bảo sự bền bỉ của các công trình xây dựng. Chính vì vậy, nhiều người thường băn khoăn lo lắng trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm vật liệu xây dựng để có được sản phẩm chất lượng nhất. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ mách cho bạn top 12 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc uy tín nhất nhé!

1. Cửa Hàng vật liệu xây dựng Minh Toàn – cửa hàng vật liệu xây dựng Vĩnh Phúc nổi tiếng nhất

Minh Toàn là địa chỉ cửa hàng bán vật liệu xây dựng khá quen thuộc đối với người dân Vĩnh Phúc. Điểm mạnh của Minh Toàn là hàng hóa đa dạng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành phù hợp.

Đến với Minh Toàn, khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa được chất liệu gạch, xi măng, sắt thép… đảm bảo chất lượng và sự an toàn tuyệt đối để sử dụng cho mọi công trình. 

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0969928672 hoặc 0989136849
cửa hàng bán vật liệu xây dựng minh toàn tại vĩnh phúc
Minh Toàn là địa chỉ cửa hàng bán vật liệu xây dựng khá quen thuộc đối với người dân Vĩnh phúc

2. Cửa Hàng Tuấn Bích 

Đây là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc, ghi điểm với người tiêu dùng nhờ nguồn gốc hàng hóa uy tín và chất lượng dịch vụ cao. 

Cửa hàng Tuấn Bích luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất trên thị trường, đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn nữa cho khách hàng. Một ưu điểm nổi bật khác của Tuấn Bích là giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 188 Thành Thái, Khu phố 3, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0988844144

3. Công ty Vĩnh Phúc

Là 1  trong những doanh nghiệp lâu đời trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Công ty vật liệu xây dựng Vĩnh Phúc dành được chỗ đứng vững chắc và là sự lựa chọn đầu tiên của người dân Vĩnh Phúc khi có nhu cầu xây dựng nhà ở, công trình.

Bởi công ty này đã có danh tiếng lâu năm trong mảnh kinh doanh này nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty vật liệu xây dựng Vĩnh Phúc làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng nhé! 

  • Địa chỉ: Số 26 Đường Lý Tự Trọng, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên,tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 02113737777
cửa hàng bán vật liệu xây dựng vĩnh phúc tại vĩnh phúc
Công ty vật liệu xây dựng Vĩnh Phúc là sự lựa chọn đầu tiên của người dân Vĩnh Phúc khi có nhu cầu xây dựng nhà ở, công trình

4. Showroom Kosmos 

Kosmos vốn là nhà phân phối linh vực nội – ngoại thất khá nổi tiếng tại Việt Nam nên bạn hoàn an tâm khi mua sắm vật liệu xây dựng tại đây mà không lo ngại về chất lượng sản phẩm hay dịch vụ không đảm bảo. Showroom sở hữu nguồn hàng hóa phong phú, đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao giúp bạn dễ dàng lựa chọn, so sánh. Bên cạnh đó, Kosmos cũng được đánh giá tốt về thái độ phục vụ và chế độ hậu mãi.

  • Địa chỉ: Số 88 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

5. Cửa hàng VLXD Hợp Dụ

Quả là 1 thiếu sót khi nhắc đến top địa chỉ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc mà lại bỏ qua cửa hàng Hợp Dụ. Đây là cái tên đã quá quen thuộc mà các gia đình tại Vĩnh Phúc nghĩ tới ngay khi có nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mặt hàng vật liệu như xi măng, gạch, ngói, … 

Điểm mạnh của Hợp Dụ là thái độ phục gần gũi, thân thiện cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Các bạn nhân viên tại cửa hàng đều đưa ra những tư vấn thật thà và phù hợp nhất để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Đạo Trù, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0988 852 682

 6. Showroom nội thất Quang Huy

cửa hàng bán vật liệu xây dựng quang huy tại vĩnh phúc
Cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng xây dựng như xi măng, gạch, sắt thép cho công trình,…

Showroom nội thất Quang Huy là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nơi mua sắm vật liệu xây dựng chất lượng tốt, nguồn gốc đảm bảo với mức giá phải chăng, hợp túi tiền. Cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng xây dựng như xi măng, gạch, sắt thép cho công trình,… Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp sản phẩm nội thất như thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nhựa đóng trần,…   

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Khu Hành Chính 15, đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Điện thoại: 0211 3860 417 hoặc 097 318 95 55

7. SCG Home Việt Nam

Thế mạnh của SCG Home là không gian trưng bày cực rộng rãi, máy lạnh thoáng mát với hàng hóa đa dạng, giá cả niêm yết rõ ràng, nhờ vậy khách hàng dễ dàng tham quan, mua sắm và lựa chọn được các sản phẩm bạn tìm kiếm. Showroom SCG Home cung cấp đầy đủ các sản phẩm vật liệu xây dựng như ngói, xi măng, ốp tường, gạch, sắt thép,…

Để được phục vụ chu đáo nhất, bạn có thể báo trước với cửa hàng về nhu cầu mua sắm của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng, đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất. 

  • Địa chỉ: Xóm Phổ, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 1900 999901

8. Hợp Tác Xã Vật Liệu Xây Dựng Tuổi Trẻ – Địa chỉ bán vật liệu xây dựng lâu năm tại Vĩnh Phúc

Hợp Tác Xã Vật Liệu Xây Dựng Tuổi Trẻ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc và đạt chứng nhận uy tín bởi ủy ban nhân dân thị xã vĩnh yên.

Không chỉ phục vụ nhu cầu xây dựng của các hộ gia đình mà hiện nay, Hợp Tác Xã Vật Liệu Xây Dựng Tuổi Trẻ còn là đối tác cung cấp vật liệu xây dựng chính thức của nhiều doanh nghiệp, công trình lớn, nhỏ trong tỉnh. Đây là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn mua vật liệu xây dựng để có được sự an tâm tuyệt đối. 

  • Địa chỉ: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 02113 840 070

9. Showroom Minh Lộc

cửa hàng bán vật liệu xây dựng minh lộc tại vĩnh phúc
Cửa hàng đem lại các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này là cửa hàng Minh Lộc, chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp. Đây chính là địa chỉ lý tưởng nhất cho gia chủ yêu thích phong cách tối giản, hiện đại, sang trọng.

Cửa hàng đem lại các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Nơi đây cũng ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kiến thức về sản phẩm đem đến những tư vấn mua sắm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0975 684 699

10. Cửa Hàng Vlxd Kim Cương –  Vật Liệu Xây Dựng Tại Vĩnh Phúc uy tín nhất

Công ty vật liệu xây dựng Kim Cương chuyên cung cấp các loại vật liệu gạch, đá lát ốp, gạch đất sét nung, cát, xi măng,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được cấp giấy chứng nhận ISSQ đảm bảo chất lượng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn cửa hàng Kim Cương sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn. 

  • Địa chỉ: Số 63 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 3861 085

11. Công ty VLXD Gia Phát

Hiện tại, công ty xây dựng và thương mại Gia Phát đang cung cấp các loại vật liệu như xi măng, bê tông, gạch lát nền,… với giá thành hợp lý. Với chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt các mặt hàng vật liệu xây dựng tại đây.

Điểm cộng lớn của Gia Phát còn nằm là số lượng hàng hóa lớn, đa dạng, hàng kho trong kho luôn sẵn sàng vận chuyển mà không cần tốn thêm thời gian chờ đợi như ở 1 số cửa hàng vật liệu xây dựng khác. 

  • Địa chỉ: Số 442 Hai Bà Trưng, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc 
  • Điện thoại: 0899 151 878

12. Siêu thị Minh Phú

cửa hàng bán vật liệu xây dựng minh phú tại vĩnh phúc
Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là siêu thị vật liệu xây dựng Minh Phú.

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là siêu thị vật liệu xây dựng Minh Phú. Nơi đây chuyên cung cấp các loại vật xây dựng và nội thất hoàn thiện phù hợp cho không gian sống hiện đại, tối giản. Cửa hàng cũng ghi được thiện cảm trong mắt người tiêu dùng nhờ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cùng nhiều chính sách khuyến mãi giá tốt. 

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 
  • Điện thoại: 0976 030 456

Nơi đây chuyên cung cấp các loại vật xây dựng và nội thất hoàn thiện phù hợp cho không gian sống hiện đại, tối giản

Trên đây là top 12 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Vĩnh Phúc được đánh giá tốt nhất. Chúc bạn có được gợi ý hài lòng nhất để mua sắm nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên