Nhà hay

Tổng hợp 15 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận uy tín nhất  

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng là yếu tố quan tâm hàng đầu của bất kỳ chủ đầu tư công trình nào hay hộ dân nào. Vì nó không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của công trình mà trực tiếp tác động đến sự an toàn của con người. Hiểu được mong muốn này, dưới đây Vua Nệm sẽ chỉ cho bạn top 15 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận uy tín nhất để bạn có được những nơi mua sắm an tâm nhất. 

1. Thiên Ban Lộc

Đây là nhà phân phối sản phẩm vật liệu xây dựng hàng đầu tại Ninh Thuận, chuyên cung cấp cát xây dựng, đá xây dựng, gạch xây dựng,… Vợi lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thiên Ban Lộc đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng để lựa chọn các nguyên vật liệu phục vụ cho các công trình xây dựng lớn nhỏ trong địa bàn tỉnh. 

Điểm cộng của Kho Gạch Men Ninh Thuận là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn nhiệt tình và có kiến thức chuyên sâu về vật liệu xây dựng, đem đến những tư vấn hữu ích nhất. 

  • Địa chỉ: Đường số 703, Phước Thuận, Ninh Phước, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0972 557 450
cửa hàng bán vật liệu xây dựng thiên ban lộc tại ninh thuận
Đây là nhà phân phối sản phẩm vật liệu xây dựng hàng đầu tại Ninh Thuận

2. Cửa hàng VLXD Mạnh Phát

Mạnh Phúc là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ vật liệu xây dựng thô như đá, xi măng, sắt thép,..  tại Ninh Thuận. Cửa hàng được người dân khu vực yêu thích lựa chọn mua sắm vì mức giá tốt cũng như chất lượng hàng đảm bảo. Đừng bỏ qua địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu mua sắm vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận nhé!

  • Địa chỉ: Lô 30, Đường 16 tháng 4, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0563 655 666

3. Cửa Hàng VLXD Ngọc Huy

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Ngọc Huy không còn là cái tên quá xa lạ với người dân tại tỉnh Ninh Thuận cũng như các tỉnh lân cận khác khi có nhu cầu xây dựng nhà ở. Điểm mạnh của cửa hàng là sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người mua, đem đến những tư vấn và lựa chọn phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Đường Phan Đăng Lưu, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0974 595 665

4. Lan Anh – Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận nổi tiếng nhất

Lan Anh cũng là cái tên đã quá nổi tiếng tại tỉnh Ninh Thuận. Cửa hàng đem đến đa dạng các sự lựa chọn mua sắm vật liệu xây dựng từ gạch, đá, xi, măng,.. đến các sản phẩm hoàn thiện như gạch lát nền, vật liệu cách âm, lót trần,…

cửa hàng bán vật liệu xây dựng lan anh tại ninh thuận
Cửa hàng Lan Anh cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật các chất liệu, sản phẩm mới nhất trên thế giới để giúp khách hàng có được phương án thi công hiệu quả và tối ưu chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn.

  • Địa chỉ: Cảng Mới, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0911 139 622

5. Cửa hàng VLXD Sanh Liên

Vật liệu xây dựng Sanh Liên chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng truyền thống cho đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao như bê tông nhẹ, xi măng cách nhiệt, đem đến sự lựa chọn linh hoạt của các hộ gia đình, nhà thầu.

Điểm cộng của cửa hàng này là đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về vật liệu xây dựng, đem đến những tư vấn phù hợp nhất trong việc lựa chọn sản phẩm trong từng dự án.

  • Địa chỉ: Lạc Tân 2, Phước Diêm, Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0377 575 420

6. Cửa hàng VLXD Ninh Thuận

Thế mạnh của cửa hàng vật liệu xây dựng Ninh Thuận là hàng hóa luôn đầy đủ, đa dạng và sẵn sàng giao đến khách mà không mất thêm thời gian chờ đợi như 1 số cửa hàng khác. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá nhiệt tình, am hiểu đem lại trải nghiệm tham quan mua sắm hài lòng. 

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, Thanh Son, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0913 443 448

7. Cửa Hàng VLXD Nguyệt

Cửa hàng vật liệu xây dựng Dựng Nguyệt sở hữu không gian trưng bày rộng rãi với số lượng hóa đa dạng từ gạch, đá, sắt, thép đến các thiết bị vệ sinh, vật liệu hoàn thiện nhà. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá cao, đem đến sự an tâm cho người mua. 

  • Địa chỉ: QL27, Đô Vinh, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận

8. Cửa Hàng VLXD Ninh Hòa – Địa chỉ bán vật liệu xây dựng uy tín tại Ninh Thuận

cửa hàng bán vật liệu xây dựng ninh hòa tại ninh thuận
Ninh Hòa là 1 trong những cửa hàng vật liệu xây dựng lâu đời nhất tại tỉnh Ninh Thuận

Đây là 1 trong những cửa hàng vật liệu xây dựng lâu đời nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Với kinh nghiệm dày dặn, Ninh Hòa am hiểu thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để cung cấp những sản phẩm phù hợp với mong muốn cùng dịch vụ chăm sóc, tư vấn tốt nhất. Chính vì thế mà cửa hàng Ninh Hòa luôn giữ được vị thế đứng đầu trong mảng bán lẻ vật liệu xây dựng tại tỉnh Ninh Thuận.

  • Địa chỉ: Số 200 đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3824 007

9. Cửa hàng Gạch Men Hoàng Tuấn 

Đây là đơn vị hàng đầu trong mảng kinh doanh gạch men, đá ốp lát cùng các nội thất trang nhà ở tại Ninh Thuận. Điểm cộng của Hoàng Tuấn là hệ thống showroom được thiết kế rộng rãi, thoáng mát đem đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng trong quá trình tham quan, mua sắm sản phẩm.

Showroom Hoàng Tuấn đem đến đa dạng các sản phẩm với mức giá bình dân đến cao cấp để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho không gian sống của gia đình mình. 

  • Địa chỉ: Số 212 Thống Nhất, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0911 229 278 hoặc 025 9350 3333 hoặc 025 9383 3833

10. VLXD Phú Quý

Cửa hàng vật liệu xây dựng Phú Quý là nhà phân phối sỉ của nhiều thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

Bên cạnh bán lẻ thì Phú Quý cũng là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhà thầu lớn trong địa bàn tỉnh, đem đến sản phẩm chất lượng nhất phục vụ nhu cầu xây dựng nhà ở của người dân cũng như các công trình lớn, nhỏ khác. 

  • Địa chỉ: Số 179 Huỳnh Phước, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0777 220 027

11. Cửa hàng bán vật liệu xây dựng Thái Dương

cửa hàng bán vật liệu xây dựng thái dương tại ninh thuận
Vật liệu xây dựng Thái Dương không còn là cái tên xa lạ với người dân Bình Dương.

Vật liệu xây dựng Thái Dương không còn là cái tên xa lạ với người dân Bình Dương. Đây là địa chỉ uy tín hàng đầu để lựa chọn sản phẩm chất lượng góp phần xây dựng nền móng chắc chắn và thành phẩm hoàn thiện hoàn hảo cho tổ ấm mới của bạn. 

  • Địa chỉ: Số 124/7/17 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0382 743 992 hoặc 0793 743 992

12. Phương Huy – Cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận uy tín

Phương Huy là đại lý cung cấp sản phẩm xây dựng: cát, sắt, thép,… cho nhiều công trình lớn nhỏ trong địa bàn thành phố Phan Rang. Điểm mạnh của cửa hàng này là chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Phương Huy cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên năng động, chuyên nghiệp đáp ứng kịp thời các mong muốn của khách hàng, dù là người khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: Số 70D Đường Hải Thượng Lãn Ông, Phường Tấn Tài, Thành Phố Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3826 024

13. Cửa hàng Tân Phiển

Cửa hàng Tân Phiển là nhà bán lẻ hàng đầu các sản phẩm vật liệu xây dựng được khách hàng tin chọn tại Ninh Thuận. Thế mạnh của cửa hàng này còn nằm ở dịch vụ bán hàng chu đáo, sự am hiểu khách hàng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Từ đó, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối cho người mua. 

  • Địa chỉ: Hải Thượng Lãn Ông, Mỹ Đông, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3895 138

14. Cửa Hàng VLXD Hoàng Dung

cửa hàng bán vật liệu xây dựng hoàng dung tại ninh thuận
Hiện nay Hoàng Dung còn là đối tác của các nhà xây dựng lớn trong tỉnh

1 địa chỉ mua sắm vật liệu xây dựng uy tín tại Bình Dương mà bạn nên cân nhắc là Hoàng Dung. Không chỉ nổi tiếng trong mảng bán lẻ mà hiện nay Hoàng Dung còn là đối tác của các nhà xây dựng lớn trong tỉnh nhờ chất lượng đảm bảo cũng như tính thẩm mỹ cao. 

  • Địa chỉ: Số 220 Trường Chinh, Văn Hải, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0972 496 596

15. Cửa Hàng VLXD Sơn Hải

Cửa hàng vật liệu xây dựng Sơn Hải đem đến dịch vụ bán hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình cùng mức giá tốt nhất, đảm bảo ổn định nên được nhiều người dân trong tỉnh tin tưởng lựa chọn mua sắm vật liệu phục vụ công trình nhà ở. Đây là địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các mặt hàng này.  

  • Địa chỉ: Số 132 Thống Nhất, Thanh Son, Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0259 3837 571
cửa hàng bán vật liệu xây dựng sơn hải tại ninh thuận
Cửa hàng vật liệu xây dựng Sơn Hải đem đến dịch vụ bán hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình

Trên đây là top 15 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Ninh Thuận được tin tưởng nhất. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều địa chỉ tham khảo ưng ý sau khi đọc bài viết này rồi nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên