Nhà hay

Top 14 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên được tin tưởng nhất

CẬP NHẬT 11/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Với sự phát triển mạnh của kinh tế, nhu cầu xây dựng công trình cơ sở hạ tầng và nhà cửa ngày càng tăng. Điều này kéo theo sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vật liệu nhằm đáp ứng nhu cầu trên. Bên cạnh việc đem đến nhiều sự lựa chọn thì điều này cũng đồng thời khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua vật liệu xây dựng đáng tin cậy.

Hiểu được băn khoăn này, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top 15 cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên uy tín nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Cửa hàng VLXD Thái Liên

Nhắc đến top cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên uy tín nhất, không thể bỏ qua Thái Liên. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ vật liệu xây dựng, Thái Liên hiện là đơn vị đi đầu về sự đa dạng hàng hóa về mẫu mã, chủng loại,… đem đến nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất với các dòng gạch, ngói lợp, xi măng,… chất lượng cao. 

  • Địa chỉ: Số 185 Túc Duyên, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0979 573 673 hoặc 0915 573 673 hoặc 0382 573 673
cửa hàng bán vật liệu xây dựng thái liên tại thái nguyên
Nhắc đến top cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên uy tín nhất, không thể bỏ qua Thái Liên

2. Showroom Vật Liệu Xây Dựng Minh Long

Showroom vật liệu xây dựng Minh Long sở hữu diện tích trưng bày lên đến 1300 mét vuông với đa dạng mẫu hàng hóa nguồn gốc rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Chính sách ưu đãi mua sắm và hỗ trợ của Minh Long cũng được đánh giá cao. Đó là lý do showroom không chỉ thu hút khách trong tỉnh mà khách ngoại tỉnh cũng lựa chọn nơi đây để có được sư an tâm, hài lòng tuyệt đối. 

  • Địa chỉ: Số 115 Thống Nhất, Phố Cò, Sông Công, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0978 839 699  hoặc 0912 553 622

3. Cửa hàng VLXD Đinh Thái

Nhắc đến top cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên, không thể không nhắc đến Đình Thái. Đây là địa chỉ có cơ sở vật chất đảm bảo nhất với quy mô hàng hóa đồ sộ, đa dạng về thương hiệu. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại cửa hàng cũng ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ thái độ tư vấn tận tâm và đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu. 

Cửa hàng đem đến mức giá cạnh tranh nhất, đúng bảo hành với thời gian giao hàng, lắp đặt nhanh chóng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

  • Địa chỉ: Số 465 Đường 3/2, P.Tân Lập, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0280 3847 674 hoặc 0946 406 468 hoặc 0964 406 468

4. Cửa hàng VLXD Quý Nhung

Cửa hàng Quý Nhung tại Thái Nguyên luôn nằm trong top danh sách cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên được yêu thích. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ lẻ vật liệu xây dựng đạt chất lượng cao với sự giám sát, kiểm tra của đội ngũ chuyên viên để đảm bảo đem đến các sản phẩm hoàn thiện nhất giúp khách hàng có được tổ ấm hoàn hảo. 

  • Địa chỉ: Khu đô thị Hồ xương rồng, Đường Bắc Nam, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0913 352 887 hoặc 0868 961 955
cửa hàng bán vật liệu xây dựng quý nhung tại thái nguyên
Cửa hàng Quý Nhung tại Thái Nguyên luôn nằm trong top danh sách cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên được yêu thích

5. Ái Thơm – Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên được yêu thích nhất

Không chỉ ghi điểm trong mắt người dân sinh sống tại Thái Nguyên, mà cửa hàng Vật Liệu Xây Dựng Ái Thơm còn được các doanh nghiệp. chủ thầu trong địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn nhỏ.

Thế mạnh của cửa hàng là hàng đảm bảo, giao hàng nhanh chóng và mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng. 

  • Địa chỉ: Tân Lợi, Trung Lương, Định Hóa, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0865 686 195 hoặc 0965 319 195

6. Cửa Hàng VLXD Nguyễn Văn Điện

Cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên Nguyễn Văn Điện cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu xây dựng của người dân tại Thái Nguyên: gạch ốp lát, gạch thảm, xi măng, đá, sắt thép,… với chất lượng và giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn.

  • Địa chỉ: Tổ 12/312 Thống Nhất, Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3853 009

7. Cửa Hàng VLXD Công Hằng

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng vật liệu xây dựng chất lượng cao với chính sách bán hàng uy tín thì hãy tham khảo cửa hàng Công Hằng trên đường Z115 nhé!

Bên các các mặt hàng vật liệu cơ bản thì nơi đây còn cung cấp các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao như bê tông siêu nhẹ, xi măng cách nhiệt,… để đem đến những giải pháp nhà thông minh và tiện nghi nhất. Điểm cộng của Công Hằng là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về vật liệu xây dựng giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu. 

cửa hàng bán vật liệu xây dựng công hằng tại thái nguyên
Bên các các mặt hàng vật liệu cơ bản thì VLXD Công Hằng còn cung cấp các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao
  • Địa chỉ: Đường Z115, Quyết Thắng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0344 236 299

8. Công Ty Tnhh Vlxd Hùng Anh Thái Nguyên

1 trong những địa chỉ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên uy tín khác mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn là cửa hàng Hùng Anh. Đây là cơ sở đi đầu về quy mô tại địa bàn tỉnh với số lượng hàng hóa đa dạng về mẫu mã, chủng loại đem đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Số 151 Đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

9. Cửa Hàng VLXD Hồng Nguyệt

Hồng Nguyệt chuyên cung cấp vật liệu xây dựng phục vụ cho nhu cầu xây nhà ở của người dân trong địa bàn tỉnh. Cửa hàng mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp cùng với tiến độ giao hàng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.

Nhờ vậy, cửa hàng luôn nhận được đánh giá cao từ người dân địa phương và là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu xây nhà hoặc các công trình dân sự khác. 

  • Địa chỉ: Số 638  3 Tháng 2, Phường, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 028 0375 0641
cửa hàng bán vật liệu xây dựng hồng nguyệt tại thái nguyên
Hồng Nguyệt chuyên cung cấp vật liệu xây dựng phục vụ cho nhu cầu xây nhà ở của người dân trong địa bàn tỉnh

10. Cửa Hàng bán Vật Liệu Xây Dựng Quân Vân

Cửa hàng vật liệu xây dựng Quan Vân chuyên cung cấp đa dạng các loại vật liệu, đặc biệt là các sản phẩm về gạch như gạch ốp lát, gạch tranh, gạch thảm lót nền,… 

Cửa hàng được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ, luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những tư vấn hữu ích nhất sát với nhu cầu, mong muốn của người mua. Cửa hàng cũng đem đến các sản phẩm có mức giá đa dạng từ thấp đến cao đáp ứng khả năng tài chính của khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng.  

  • Địa chỉ: Số 857 Cách Mạng Tháng 8, Phường, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3751129

11. Cửa Hàng Vlxd Hưng Thành

Gợi ý tiếp theo Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn là cửa hàng vật liệu xây dựng Hưng Thành. Nơi đây đảm bảo chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho công trình với giá thành hợp lý, đem đến sự an tâm, hài lòng cao cho người mua. 

  • Địa chỉ: Số 106 30 Tháng 4, Tân Thành, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0208 3645 345

12. Cửa Hàng VLXD Nhanh Hạ

Vật Liệu Xây Dựng Nhanh Hạ là cửa hàng sở hữu số lượng hàng hóa cực kỳ đồ sộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tất cả sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi chuyển giao đến khách. 

cửa hàng bán vật liệu xây dựng Nhanh Hạ tại thái nguyên
Vật Liệu Xây Dựng Nhanh Hạ là cửa hàng sở hữu số lượng hàng hóa cực kỳ đồ sộ
  • Địa chỉ: Số 171 Đường Z115, Phường Tân Thịnh, Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Tân Thịnh, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0985 967 626

13. Cửa hàng Quang Hằng – Địa chỉ bán vật liệu xây dựng uy tín tại Thái Nguyên

Cửa hàng vật liệu xây dựng Quang Hằng luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất trong ngành vật liệu xây dựng. Với đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về sản phẩm, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian tối ưu trong việc tìm kiếm các sản phẩm phục vụ nhu cầu xây dựng. 

  • Địa chỉ: Đường Z115, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên 
  • Điện thoại: 0964 900 186

14. Cửa Hàng Vlxd Học Nhất

Gợi ý cuối cùng trong danh sách này là cửa hàng vật liệu xây dựng Học Nhất. Đây là cơ sở đi đầu về mẫu mã, chủng loại tại Thái Nguyên. Điểm cộng của Học Nhất là hãng luôn sẵn khô, không mất nhiều thời gian chờ đợi, đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 81 Phú Xá, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0912 320 145
cửa hàng bán vật liệu xây dựng học nhất tại thái nguyên
Điểm cộng của Học Nhất là hãng luôn sẵn khô, không mất nhiều thời gian chờ đợi

Trên đây là những địa chỉ cửa hàng bán vật liệu xây dựng tại Thái Nguyên được đánh giá cao nhất. Chúc bạn tìm được cửa hàng lý tưởng nhất cho mình!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên