Tình yêu - Gia đình

Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội ngon và đảm bảo nhất

CẬP NHẬT 05/12/2023 | BỞI Minh Anh

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, cháo dinh dưỡng đã trở thành ‘cứu cánh’ tiện lợi dành cho những gia đình nhỏ hoặc các bậc phụ huynh không có thời gian để chuẩn bị một bữa ăn đủ chất cho con. Mời bạn cùng Vua Nệm điểm danh Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội ngon và đảm bảo nhất thông qua bài viết sau đây.

1. Cháo Nhật Linh Hoa

Mở đầu Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội đáng mua nhất chính là tiệm cháo Nhật Linh Hoa. Cửa hàng đã có hơn 12 năm hoạt động không ngừng nghỉ, hướng đến việc cung cấp những bữa ăn thơm ngon cũng như cải thiện chất lượng thực đơn hàng ngày của bé. 

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng uy tín tại hà nội
Nhật Linh Hoa chuyên cung cấp các món cháo dinh dưỡng thơm ngon dành cho bé

Các món cháo của Nhật Linh Hoa được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, an toàn. Menu áp dụng tại cửa hàng tương đối đa dạng và được thay đổi khá thường xuyên. Mặt khác, Nhật Linh Hoa luôn cố gắng mang đến những công thức chế biến khác nhau, góp phần kích thích khẩu vị và để bé hấp thu tối đa dưỡng chất.

  • Địa chỉ: 26 Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0976 663 778 – 0987 356 622

2. Cháo dinh dưỡng Bika

Bika là một thương hiệu cháo dinh dưỡng nổi tiếng tại Hà Nội. Cửa hàng chủ trương theo đuổi các tiêu chí liên quan đến độ vệ sinh, hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng toàn diện cho trẻ thuộc mọi lứa tuổi. Không chỉ ghi điểm nhờ các món cháo thơm ngon với rau củ ninh nấu đậm đà, Bika Việt Nam còn chứng tỏ độ uy tín thông qua quy trình chế biến đáp ứng yêu cầu vệ sinh thực phẩm do Bộ Y Tế ban hành, chỉ sử dụng nguyên liệu tươi sạch của các đơn vị phân phối uy tín nhất.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 3A Sơn Tây, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội – 085 5520 016
  • Chi nhánh 2: Số 107 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội – 088 6664 946

3. Cháo dinh dưỡng KYO DASHI

KYO DASHI là cửa hàng bán cháo dinh dưỡng dựa trên phương pháp ăn dặm kiểu Nhật được rất nhiều bậc phụ huynh ưu ái. Thực đơn của KYO DASHI rất đa dạng với khoảng 25 món cháo khác nhau. Trong đó, mỗi món đều được tính toán hàm lượng dinh dưỡng (đặc biệt là đạm) sao cho phù hợp với nhu cầu hàng ngày của bé. 

Cửa hàng sử dụng toàn bộ nguyên liệu tươi sạch được mua trực tiếp từ các đơn vị cung ứng thực phẩm nổi tiếng như Decofam hay Vinmart. Cộng thêm quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh và không sử dụng bột ngọt nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về bữa ăn của con mình.

top cửa hàng bán cháo dinh dưỡng hà nội
KYO DASHI là địa chỉ mua cháo dinh dưỡng đáng tin cậy tại Hà Nội

Ngoài ra, KYO DASHI còn cung cấp các set cháo lạnh gồm có: 1 gói cháo hầm nước xương nguyên chất và 1 gói 4 viên thực phẩm hút chân không vô trùng (1 viên món cháo, 1 viên rau lá xanh, 1 viên củ quả kèm 1 viên dashi vị rong biển cá bào hoặc rau củ), thuận tiện cho khâu chế biến mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 55 Khương Đình, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội – 098 1873 488
  • Chi nhánh 2: Số 50 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội – 098 6986 469

4. Cháo dinh dưỡng Mẹ Tôm Hà Nội

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Mẹ Tôm Hà Nội trong Top 20 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội uy tín nhất. Song song với các món cháo trẻ em thơm ngon và giàu dưỡng chất, bếp Mẹ Tôm còn chuyên cung cấp những dòng ruốc (chà bông), soup và ngũ cốc cho bé thuộc mọi lứa tuổi.

Để thuận tiện hơn cho quá trình chế biến, các bậc phụ huynh có thể mua các combo cháo dinh dưỡng mà Mẹ Tôm Hà Nội đang bày bán. Trong đó, mỗi combo sẽ bao gồm đầy đủ các nguyên liệu cần thiết như đồ tươi sống, rau củ và ngũ cốc, vừa mang đến sự ngon miệng và vừa giúp bé có đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện mỗi ngày. Đặc biệt, bếp Mẹ Tôm còn cam kết không sử dụng phụ gia gây hại, không chất tạo ngọt, không hạt nêm trong suốt quá trình chế biến.

  • Địa chỉ: Số 19 Ngõ Văn Chương 2, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 893 189

5. Cháo dinh dưỡng Vinachao

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chế biến và buôn bán cháo dinh dưỡng, cháo trẻ em, Vinachao luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc phụ huynh bận rộn quan tâm đến sức khỏe của con.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng hà nội được yêu thích nhất
Sản phẩm của Vinachao được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch

Hiện nay, cửa hàng của Vinachao đang sở hữu hơn 50 công thức cháo dinh dưỡng khác nhau. Ngoài những nguyên liệu cơ bản như thịt cá, rau củ, thương hiệu còn gây ấn tượng bởi những món cháo sử dụng cua biển, tôm hùm, nhím, bào ngư, tổ yến,… Một số điểm cộng khác của Vinachao phải kể đến là:

  • Cam kết về nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ và chứng nhận do Cục vệ sinh an toàn thực phẩm thành phố cấp
  • Liên kết với các nhà cung cấp thực phẩm uy tin như Rau hữu cơ HD Green, Mega Market, Meat Deli,…
  • Bán cháo dưới dạng lẻ, theo set hoặc combo giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn
  • Đội ngũ nhân việt nhiệt tình, tận tâm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 62 Phố Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 038 4992 829
  • Chi nhánh 2: Số 90 Phố Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 039 2962 369
  • Số điện thoại: 0342 971 358 – 1900 636 567

6. Cháo dinh dưỡng Tây Thi

Sau hơn 12 năm hoạt động, cháo dinh dưỡng Tây Thi đã và đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cải thiện bữa ăn hàng ngày của trẻ, qua đó nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của các bậc phụ huynh có con nhỏ trên địa bàn.

Mô hình kinh doanh của cháo dinh dưỡng Tây Thi được xây dựng trên nền tảng vệ sinh, dinh dưỡng và chất lượng. Menu cũng thường xuyên được thay đổi, ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi sạch, có sẵn theo mùa nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng tối đa cho bé.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 393 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số 14 Phố Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0972 919 838 – 0364 263 333

7. Cháo dinh dưỡng Thùy Linh

Hiểu được nỗi lo và tâm lý điển hình của các bậc phụ huynh có con nhỏ, cháo dinh dưỡng Thùy Linh luôn cố gắng mang đến những sự lựa chọn phù hợp nhất, giúp bé ăn uống ngon miệng cũng như hấp thu dưỡng chất nhanh chóng, hiệu quả hơn.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng hà nội
Cháo dinh dưỡng Thùy Linh ghi điểm bởi thực đơn đa dạng và thay đổi linh hoạt theo ngày

Thực đơn đa dạng và thay đổi linh hoạt theo ngày được xem là điểm cộng lớn nhất của cháo dinh dưỡng Thùy Linh. Mỗi ngày, cửa hàng sẽ có từ 12 – 15 món cháo khác nhau. Ví dụ như: cháo thịt bò, thịt gà ác, tim cật, óc heo, cua đồng, cá hồi, cua biển, chân giò, chim bồ câu, trứng gà, ghẹ, rau củ,…. Đáng chú ý, cháo luôn được nấu mới mỗi ngày để giữ được tối đa hương vị cũng như hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 117 Phan Đình Giót, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 147 Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: 103c1 ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0386 083 263

8. Cháo dinh dưỡng Bibo

Nếu cha mẹ còn đang băn khoăn vì không có đủ thời gian để chuẩn bị bữa ăn đủ chất cho con thì cháo dinh dưỡng Bibo sẽ là một lựa chọn thay thế cực kỳ hoàn hảo. Cửa hàng sở hữu danh mục thực đơn vô cùng phong phú, cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sống đến từ các đơn vị phân phối thực phẩm tiếng tăm trên địa bàn. Tiêu biểu nhất là các món cháo thịt heo, thịt gà, thịt bò, cháo tim cật, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá, cháo ếch, cháo cua biển,… với hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của trẻ.

  • Địa chỉ: Số 59/25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962 366 332

9. Việt Soup

Việt Soup là địa chỉ mua cháo dinh dưỡng tin cậy được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn hàng ngày. Cửa hàng chuyên cung cấp các món cháo trẻ em chế biến từ nguồn thực phẩm tươi sạch, thơm ngon đã trải qua kiểm định chất lượng kỹ càng. Ngoài nguồn đạm tự nhiên từ thịt cá, Việt Soup còn chú trọng đến việc lựa chọn các loại rau củ, đậu đỗ có giá trị dinh dưỡng cao nhằm mang đến cho trẻ những bữa ăn đủ đầy, cân đối.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng ở hà nội
Việt Soup nổi tiếng với những món cháo dinh dưỡng thơm ngon lạ miệng
  • Địa chỉ: Số 86 Ỷ La, Quận Hà Đông, Hà Nội

 

>>>Bạn đọc đừng bỏ lỡ: Gợi ý 10 món ngon cho bé lười ăn, dễ chế biến, đầy đủ dinh dưỡng

10. Vin Tasty

Cái tên cuối cùng khép lại Top 20 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội nổi tiếng nhất chính là Vin Tasty. 

Thực đơn các món cháo dinh dưỡng tại Vin Tasty thường xuyên được thay đổi, đặc biệt là sự xuất hiện của những loại cháo mới lạ như cháo hải sâm, cháo đà điểu, cháo sò điệp,… Quy trình chế biến được đảm bảo nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là một điểm cộng lớn, giúp Vin Tasty từng bước chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Với sự đồng hành của Vin Tasty, các bậc cha mẹ sẽ không cần phải bận rộn chuẩn bị cho bữa ăn hàng ngày của bé mà vẫn có thể yên tâm về nguồn dinh dưỡng dành cho con.

  • Địa chỉ: Số 101 – B11 Tập Thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top 20 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Hà Nội ngon và đảm bảo nhất. Với những lựa chọn này, hi vọng rằng các bậc phụ huynh có thể tìm được một địa điểm mua hàng uy tín, giúp trẻ ăn uống ngon miệng để phát triển toàn diện hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh