Tình yêu - Gia đình

Top 8 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Cần Thơ ngon, được trẻ yêu thích

CẬP NHẬT 05/12/2023 | BỞI Minh Anh

Cháo dinh dưỡng không chỉ là món ăn khoái khẩu cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em mà còn là lựa chọn của nhiều người bệnh hay suy nhược cơ thể. Để có thể mua được sản phẩm cháo ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Vua Nệm xin mách bạn danh sách 8 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Cần Thơ dưới đây!

1. Cửa hàng cháo nóng Baby Soup

Thương hiệu cháo nóng Baby Soup rất nổi tiếng tại Cần Thơ với nhiều chi nhánh khang trang nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Menu của quán cũng rất đa dạng, hương vị đậm đà thơm ngon và giá cả cũng rất bình dân. Quán rất chú trọng tới khâu chọn nguyên vật liệu và quy trình chế biến không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo thương hiệu màu hồng nổi bật kết hợp với logo hình thỏ dễ thương, biển hiệu của Baby Soup nổi bật trong từng góc phố.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng cần thơ
Các cửa hàng của cháo nóng Baby Soup luôn đông khách mỗi ngày

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 48 Đề Thám, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Cơ sở 2: 198 Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Cơ sở 3: 289 Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0902 823 099

2. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Cửa hàng Ngon Mê Ly cung cấp các sản phẩm cháo dinh dưỡng, súp của công ty TNHH Trường Thịnh Phát được người dân ở Cần Thơ đánh giá cao. Điểm cộng phải kể tới đầu tiên là không gian quán thoáng mát và rất sạch sẽ. Hơn nữa, menu cũng rất đa dạng và thay đổi món xoay vòng mỗi ngày, không chỉ tươi ngon, giàu dinh dưỡng mà cũng rất đảm bảo vệ sinh.

Để tiện phục vụ cho khách hàng, cháo Ngon Mê Ly nay đã có mặt trên các ứng dụng gọi đồ ăn công nghệ. Nếu bạn không tiện ghé trực tiếp quán thì chỉ cần cầm điện thoại, bật app và đặt món ngay thôi!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198 hẻm 132 đường Ba Tháng Hai, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0903 888 004 

3. Cửa hàng cháo dinh dưỡng BaBuu

Với phương châm hướng tới mục tiêu sức khỏe của người dùng, tất cả các nguyên liệu sử dụng tại BaBuu đều có nguồn gốc rõ ràng, quá trình chế biến cũng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Tất cả cháo đều được đựng trong hộp giấy thân thiện với môi trường.

Bên cạnh thực đơn đa dạng, giàu dinh dưỡng, BaBuu còn ghi điểm với khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên. Hơn thế, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu. Hiện nay, BaBuu đã có mặt trên các app công nghệ để phục vụ nhu cầu cho khách hàng ở xa.

cử hàng bán cháo dinh dưỡng tại cần thơ ngon
Cháo dinh dưỡng tại Babuu có hương vị thơm ngon và hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0898 920 029

4. Tiệm cháo dinh dưỡng Thành Thạo

Thành Thạo chuyên cung cấp các loại cháo dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe của trẻ. Quán luôn đặt vấn đề dinh dưỡng lên hàng đầu, hướng tới sự phát triển toàn diện của trẻ, do đó nói không với tình trạng cung cấp sản phẩm kém chất lượng. 

Thực đơn của Thành Thạo đa dạng các món, ví dụ cháo tôm, cháo cá, cháo lươn, cháo gà, cháo thịt bằm, cháo thịt bò hay các món nước khác như súp cua, nui dinh dưỡng, hoành thánh… Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các loại cháo mix giữa thịt, hải sản và rau củ nhằm tăng cường vitaminkhoáng chất cho bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36/28 Trần Việt Châu, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

5. Cây Thị – Cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Cần Thơ

Cây Thị là cửa hàng bán cháo dinh dưỡng đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Cần Thơ. Mỗi món cháo đều được các đầu bếp của nhà Cây Thị chế biến tỉ mỉ, cam kết không sử dụng chất tạo màu hay chất phụ gia, hương liệu nhân tạo cùng quy trình kiểm định chất lượng khắt khe về nguồn gốc sản phẩm.

Quán có nhiều món cháo dinh dưỡng bổ dưỡng được nấu bằng công thức sáng tạo như: cháo cá hồi, cháo rau củ thập cẩm, cháo cá lóc, cháo ếch đậu Hà Lan, cháo bào ngư nấm, cháo gà hạt sen, cháo tổ yến hạt sen… Hãy ghé ngay Cây Thị và trải nghiệm bạn nhé!

tìm cửa hàng bán cháo dinh dưỡng cần thơ
Tiệm cháo Cây Thị mang đến những món cháo thơm ngon bắt mắt

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 66b đường Ba Tháng Hai, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0986 702 627 

6. Cháo dinh dưỡng Family

Trong những năm qua, cửa hàng cháo dinh dưỡng Family không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hương vị. Đến với Family, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giữa nhiều hương vị như cháo bồ câu, cháo thịt bằm, cháo gà ác, cháo tim, cháo cá, cháo tôm, cháo lươn, cháo cá hồi, cháo áo heo… Tất cả món cháo đều nóng hổi và đảm bảo vệ sinh, mọi nguyên liệu chế biến đều sử dụng trong ngày nhằm đảm bảo hương vị ngọt thanh và dưỡng chất. 

Thêm vào đó, các bạn nhân viên tại Family cũng rất nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Vào các dịp lễ lớn trong năm như Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 hay Tết Trung Thu, cửa hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho bé yêu!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 86  đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0789 499 068

7. Cháo dinh dưỡng Việt Soup

Việt Soup cũng là một trong số những địa chỉ bán cháo dinh dưỡng có tiếng tại TP Cần Thơ trong thời gian qua. Các món cháo tại cửa hàng là sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu như thịt, hải sản với rau củ tươi ngon… nhằm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu không chỉ cho cơ thể của trẻ em mà còn rất tốt cho người bị suy nhược, người bệnh cần thanh lọc cơ thể.

Việt Soup còn ghi điểm với quy trình chế biến được kiểm định đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về cách chăm sóc khách hàng. Mỗi ngày quán sẽ có một món cháo đặc biệt và bạn sẽ được nhân viên tư vấn khi ghé mua trực tiếp tại cửa hàng.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng ngon ở cần thơ
Menu của tiệm cháo Việt Soup rất đa dạng và phong phú

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 287 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0903 888 004

8. Cửa hàng cháo dinh dưỡng Cần Thơ Panda

Lâu nay, Panda không chỉ nổi tiếng với hương vị cháo thơm ngon mà còn ở chất lượng dịch vụ, sự tận tâm và độ chiều lòng khách hàng rất chu đáo. Thấu hiểu được nỗi lo lắng của quý phụ huynh trong việc lên thực đơn đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày cho con, Panda đã sáng tạo ra những món cháo với hương vị thơm ngon, thực đơn đa dạng phù hợp với khẩu vị của các bé. 

Các nguyên liệu đều được chế biến trong ngày, được nêm nếm vừa miệng, hạn chế tối đa dầu mỡ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Hơn thế, Panda cũng luôn cố gắng cập nhật những công thức chế biến cháo ngon nhất để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 42 Công Binh, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0963 799 877 

Trong bài viết trên, Vua Nệm đã gợi ý tới bạn danh sách những cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại Cần Thơ. Hy vọng rằng đã cung cấp đầy đủ thông tin để bạn chọn được “quán cháo ruột” cho bé yêu nhà mình nhé!

>>>Đọc thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh