Chuyện quanh ta

Bạn đã biết Top 15 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh chưa?

CẬP NHẬT 05/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Việc tìm kiếm một địa điểm món cháo dinh dưỡng lý tưởng tại thành phố Vinh sẽ khiến nhiều thực khách có thể cảm thấy khó khăn. Chính vì vậy, hãy cùng Vua Nệm khám phá danh sách Top 15 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh ngay sau đây.

1. Cháo Dinh Dưỡng Hoài Thương Tú Quyên

Cháo Dinh Dưỡng Hoài Thương Tú Quyên là cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh nổi tiếng với sự đa dạng của các món cháo, từ bồ câu, thịt bằm, tim cật, thịt gà, tôm, lươn đồng, và nhiều loại nguyên liệu thơm ngon, an toàn cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

Địa chỉ: 32 Lệ Ninh, P. Quán Bàu, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng Tú Quyên tại tp. vinh
Cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh Tú Quyên

2. Cháo Dinh Dưỡng – Hà Huy Tập

Cháo Dinh Dưỡng Hà Huy Tập là một địa điểm phù hợp để thưởng thức cháo dinh dưỡng ngon và bổ dưỡng. Quán có nhiều loại cháo như cháo gà, cháo cá, cháo bò, cháo hải sản, cháo rau củ… với giá cả dễ dàng tiếp cận chỉ từ 12.000đ đến 20.000đ một suất.

Địa chỉ: 111 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

3. Cháo Dinh Dưỡng Quang Minh

Với mức giá vô cùng hợp lý, dao động từ 17.000đ đến 40.000đ mỗi tô, cùng menu đa dạng và hấp dẫn, khách hàng đến Cháo Dinh Dưỡng Quang Minh sẽ được thưởng thức những tô cháo thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt, menu của cửa hàng đa dạng các loại cháo khác nhau, bao gồm cháo gà ta, cháo bồ câu, cháo thịt bò, cháo cá hồi, cháo ghẹ biển, cháo tổ yến, cháo thập cẩm. 

Địa chỉ: 2 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng quang minh tại tp. vinh
Cháo dinh dưỡng Quang Minh tại Thành phố Vinh

4. Cháo Dinh Dưỡng For You

Tại thành phố Vinh, Nghệ An, nếu bạn là người yêu thích những món cháo đậm đà hương vị cùng nguyên liệu tươi ngon, thì bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ Cháo Dinh Dưỡng For You.

Đặc biệt, tại cửa hàng còn cung cấp một số nguyên liệu bổ dưỡng như tôm càng xanh, bò mỹ, yến, gà ác, bào ngư,… rất giàu dinh dưỡng, phù hợp với những người vừa ốm dậy hay đơn giản là muốn tăng cường chất dinh dưỡng.

Địa chỉ: 15B Hải Thượng Lãn Ông, P. Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

5. Cháo Dinh Dưỡng Hồng Nhung

Khi nói đến những món cháo dinh dưỡng, ngon miệng và giàu chất, nhiều thực khách tại thành phố Vinh không thể bỏ qua Cháo Dinh Dưỡng Hồng Nhung. Tại đây, món cháo cá hồi, cháo tôm, cháo gà đen, cháo cua biển đặc biệt tươi ngon, được nhiều khách hàng tại thành phố Vinh yêu thích. 

Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng hồng nhung tại tp. vinh
Cháo dinh dưỡng Hồng Nhung tại Tp Vinh

6. Cháo Dinh Dưỡng Hoài Thương

Hoài Thương là cửa hàng cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh, Nghệ An. Quán ăn này chuyên phục vụ những món cháo đặc biệt thơm ngon. Với sự đa dạng trong menu, bao gồm món cháo sườn non, cháo chân giò hạt sen, cháo thịt bò phô mai, cháo tôm hùm, cháo cá hồi rong biển và nhiều lựa chọn khác. 

Địa chỉ: 85 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An

7. Cháo Dinh Dưỡng For Kids

Nổi tiếng là một địa điểm dinh dưỡng đặc biệt, cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng For Kids chính là nơi được nhiều thực khách tại thành phố Vinh tin tưởng và lựa chọn.

Menu đặc biệt được Cháo Dinh Dưỡng For Kids thiết kế tỉ mỉ từ những món được khách hàng yêu thích rất nhiều như bồ câu hầm, cá hồi, xương hầm, cua biển, lươn đồng cho tới sốt rau củ bổ dưỡng như đậu đen, đậu xanh, nấm hương, nấm đông cô, hạt sen,… Những món cháo này đều được chế biến sạch sẽ để đảm bảo giá trị thơm ngon nhất như cháo tim cật, cháo bò bằm, cháo cá, cháo heo bằm.

Địa chỉ: 47 Nguyễn Trường Tộ, P. Đông Vĩnh, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng for kids tại tp. vinh
Cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TP.Vinh For Kids

8. Cháo Dinh Dưỡng Trà Giang

Cửa hàng Trà Giang – Cháo Dinh Dưỡng là nơi lý tưởng dành cho những gia đình có các bạn nhỏ. Tại đây, khách hàng có thể tin tưởng rằng những món cháo cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, đầy đủ tinh bột, protein, vitamin và khoáng chất cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Địa chỉ: 218 Ngô Đức Kế, P. Hồng Sơn, Tp. Vinh, Nghệ An

9. Cháo Dinh Dưỡng Tấm Phước

Cháo Dinh Dưỡng Tấm Phước là điểm đến nổi tiếng tại thành phố Vinh với một thực đơn bổ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình như cháo chim câu, cháo thịt bò, cháo gà đen, cháo lươn, cháo tôm, cháo thập cẩm,… Với mức giá hợp lý, chỉ từ 12,000đ – 20,000đ, địa điểm này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực phản hồi từ thực khách.

Địa chỉ: 134 Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, Tp. Vinh, Nghệ An

10. Tiệm Cháo Babuu

Tập trung vào những món cháo dinh dưỡng cao cấp với nguyên liệu đặc biệt như bò hầm khoai tây sốt bơ tỏi, tim heo hầm nấm đông cô, lươn hấp sả phi nghệ hành, cá chép hấp thì là, Tiệm Cháo Babuu luôn sẵn sàng chuẩn bị mọi nguyên liệu được chọn lọc và sơ chế đảm bảo nhất. Những món cháo thơm ngon tại đây đều được các khách hàng đánh giá cao và đặt món để dành cho những người thân yêu.

Địa chỉ: Đối Diện 79 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng babuu tại tp. vinh
Tiệm cháo Babuu tại Tp Vinh

11. Cháo Dinh Dưỡng Thúy Hà 

Cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Thúy Hà đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình, cho cả bữa ăn hàng ngày và những lúc cần chăm sóc sức khỏe. Món cháo dinh dưỡng ở đây đặc biệt thơm ngon, bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn khác như xôi xéo, xôi bắp hay cháo canh giàu năng lượng. Thúy Hà – Cháo Dinh Dưỡng có thể là địa điểm ăn sáng được nhiều gia đình yêu thích tại thành phố Vinh.

Địa chỉ: 5 Nguyễn Xuân Ôn, P. Hưng Bình, Tp. Vinh, Nghệ An

12. Cháo Dinh Dưỡng Xu Xu

Cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Xu Xu thu hút nhiều khách hàng không chỉ bởi cách chế biến sạch sẽ mà còn bởi thực đơn đa dạng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại cháo tôm, cháo cá tràu, cháo cua đồng, cháo lươn, cháo tim cật,…

Điểm cộng lớn khác của Cháo Dinh Dưỡng Xu Xu là mức giá vô cùng hợp lý, với khoảng từ 15,000đ – 20,000đ, bạn có thể thưởng thức những tô cháo ngon miệng và bổ dưỡng.

Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Ngạn, P. Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng xu xu tại tp. vinh
Cháo dinh dưỡng Xu Xu tại Tp Vinh, Nghệ An

13. Cháo Dinh Dưỡng Việt Soup

Việt Soup vốn là chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng nổi tiếng và có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước. Tại cửa hàng Việt Soup – Cháo Dinh Dưỡng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại cháo dinh dưỡng phong phú, chúng cung cấp đầy đủ protein và rau củ giàu chất xơ, vitamin, bao gồm cháo thịt heo, bò bằm, bào ngư, gà ác, cá hồi, cháo ếch và nhiều lựa chọn khác.

Cháo tôm tít rong biển, cháo sườn non ngũ cốc và cháo chim cút hầm táo đỏ cũng được nhiều khách hàng nhí yêu thích.

Địa chỉ: 38 Phượng Hoàng Trung Đô, P. Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng Việt Soup tại tp. vinh
Việt Soup – chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng tại thành phố Vinh

14. Bin Bin – Cháo Dinh Dưỡng Sạch

Bin Bin – Cháo Dinh Dưỡng Sạch nổi bật với các loại cháo độc đáo và hương vị đặc trưng của miền Trung. Quán phục vụ các món cháo như cháo bồ câu, cháo lươn, cháo thịt bò, cháo gà ác, cháo cua biển và nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

Mức giá hợp lý, chế biến sạch sẽ và nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh đã khiến Bin Bin – Cháo Dinh Dưỡng Sạch dành được nhiều ủng hộ từ khách hàng tại thành phố Vinh.

Địa chỉ: 2 Ngõ 50 Hồ Sỹ Đống, P. Lê Mao, Tp. Vinh, Nghệ An

15. Cháo Dinh Dưỡng An Tâm

Cháo Dinh Dưỡng An Tâm được là tiệm cháo ưa thích tại thành phố Vinh với thực khách, được mọi lứa tuổi trong gia đình đánh giá là một lựa chọn bổ dưỡng. Với sự tận tâm với món cháo, Cháo Dinh Dưỡng An Tâm luôn khẳng định món cháo dinh dưỡng tại đây nói “không” với phẩm màu, chất bảo quản và ninh xương.

Số lượng cháo luôn bán hết trong ngày đã khẳng định được lòng tin yêu của khách hàng đối với Cháo Dinh Dưỡng An Tâm, bên cạnh đó, những phản hồi tích cực từ thực khách cũng hỗ trợ sự uy tín của cửa hàng. 

Địa chỉ: Số 39, đường Đốc Thiết, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng an tâm tại tp. vinh
Cháo Dinh Dưỡng An Tâm tại Nghệ An

Trên đây là Top 15 cửa hàng cháo dinh dưỡng tại TP. Vinh, những địa điểm này đều phục vụ các món cháo thơm ngon, đảm bảo an toàn và bổ dưỡng. Bạn có thể thử các loại cháo độc đáo và thú vị tại những địa điểm này để tận hưởng bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng. Đừng quên ghé thăm và thử một số món đặc biệt tại từng quán để trải nghiệm hương vị độc đáo của cháo dinh dưỡng tại Vinh.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên