Tình yêu - Gia đình

Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TPHCM cha mẹ nên biết

CẬP NHẬT 05/12/2023 | BỞI Minh Anh

Ngày nay, cháo dinh dưỡng được xem là một lựa chọn thay thế hữu hiệu, vừa mang đến cho trẻ bữa ăn đủ chất, vừa giúp các bậc phụ huynh bận rộn tiết kiệm được công sức lẫn thời gian. Mời bạn cùng Vua Nệm điểm qua Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TPHCM mà cha mẹ nên biết thông qua bài viết sau đây.

1. Cháo dinh dưỡng Cây Thị

Cháo dinh dưỡng Cây Thị là cái tên đầu tiên xuất hiện trong Top 20 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TPHCM uy tín nhất. Cửa hàng được thành lập kể từ năm 1998. Tính đến nay, sau hơn 25 năm phát triển, Cây Thị đã thành công xây dựng một thương hiệu vững chắc và trở thành lựa chọn số 1 của nhiều bậc cha mẹ sinh sống trên địa bàn.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng uy tín tại tphcm
Cháo dinh dưỡng Cây Thị đã hoạt động hơn 25 năm

Cây Thị chuyên kinh doanh các mặt hàng cháo trẻ em và cháo dinh dưỡng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Cửa hàng luôn chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu tươi sống, kết hợp cùng công thực chế biến, nêm nếm riêng biệt để ghi điểm trong mắt khách hàng. Toàn bộ quy trình chế biển được đảm bảo vệ sinh nghiêm ngặt, do đó cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con em sử dụng sản phẩm tại đây.

  • Địa chỉ: Số 363 Phan Văn Trị P11 Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 1800 2061

2. Cháo dinh dưỡng Măm Măm

Cháo dinh dưỡng Măm Măm đi vào hoạt động kể từ năm 2011, đặt dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Việt Ngân. Tính đến nay, toàn bộ hệ thống cửa hàng đã có khoảng 103 chi nhánh khác nhau, rải rác khắp từ các tỉnh miền Trung đến khu vực Tây Nam Bộ. 

Thực đơn của Cháo dinh dưỡng Măm Măm hết sức đa dạng và thường xuyên được thay đổi, cập nhật theo từng tuần. Nổi bật nhất phải kể đến các món cháo mang hương vị truyền thống như cháo bồ câu, cháo sườn non, cháo thịt băm hay cháo hải sản,… Mỗi món đều được nêm nếm vừa phải, phù hợp với khẩu vị và góp phần kích thích sự thèm ăn của các bé. 

  • Địa chỉ: Số 788 Lê Đức Thọ P15 Gò Vấp
  • Số điện thoại: 098 364 72 27

3. Vina Baby

Hoạt động với phương châm 4 sạch – ‘Thực phẩm sạch, chế biến sạch, nấu cháo sạch và xuất hàng sạch’ – Vina Baby sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh mong muốn cải thiện chất lượng bữa ăn hàng ngày cho con.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tphcm
Vina Baby sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh có con nhỏ

Hiểu được tâm lý của những người làm cha mẹ, Vina Baby luôn cố gắng mang đến những món ăn đậm đà, thơm con và giàu dưỡng chất. Cửa hàng thường linh hoạt thay đổi thực đơn, chú trọng sử dụng các nguồn nguyên liệu theo mùa nhằm giảm giá thành và gia tăng nguồn dinh dưỡng trong thực phẩm. Nổi bật hơn cả là món cháo cá thu, cháo lươn, cháo thịt gà, thịt heo,… được chế biến theo quy trình đảm bảo nhất.

  • Địa chỉ: Số 43 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
  • Số điện thoại: 0903 556 782

4. Cháo dinh dưỡng Wow

Cháo dinh dưỡng Wow tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Lương (Quận 7), chuyên kinh doanh các mặt hàng cháo trẻ em sử dụng nguồn thực phẩm tươi sạch và đảm bảo đến từ các đơn vị cung ứng uy tín trên địa bàn.

Cửa hàng sở hữu menu phong phú, bao gồm các món cháo dinh dưỡng truyền thống như cháo thịt bằm, cháo gà, bò, heo, cháo cá, chảo hải sản, cháo bồ câu,… được chế biến theo quy trình khép kín nghiêm ngặt. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ yêu cầu của khách hàng, đồng thời nhận chế biến theo yêu cầu tùy theo khẩu vị từng bé.

  • Địa chỉ: Số 110 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7
  • Số điện thoại: 093 8919 801

5. Cháo dinh dưỡng Việt Soup

Có thể nói, uy tín của cháo dinh dưỡng Việt Soup đã được thể hiện qua hàng ngàn feedback tích cực của người tiêu dùng trên các trang mua hàng trực tuyến. Đơn vị cam kết chế biến các món cháo dinh dưỡng theo công thức cải tiến, với nguyên liệu tươi ngon và quy trình đảm bảo vệ sinh. Cháo ở đây được đánh giá cao bởi hương vị riêng biệt, không bị quá đặc hay loãng nên rất phù hợp để dùng cho trẻ nhỏ.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng ở tphcm
Lựa chọn bữa ăn ngon và an toàn cho bé tại Việt Soup

Địa chỉ: 

  • Số 184/16/11 Phạm Văn Hai, P3, Tân Bình – 096 3784 442
  • Số 303 Chu Văn An, P12, Bình Thạnh

6. Cháo dinh dưỡng Mama Rita’

Khao khát tạo nên những bữa ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho trẻ, cháo dinh dưỡng Mama Rita’ dễ dàng chiếm trọn niềm tin của các bà mẹ bởi quy trình chế biến chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Bên cạnh sự phong phú về số lượng, những món cháo dinh dưỡng đến từ Mama Rita’ còn ghi điểm tuyệt đối về độ sạch sẽ, thơm ngon. Cửa hàng cam kết sử dụng các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ nhiên do các đơn vị uy tín cung cấp, đồng thời nói không với chất bảo quản, bột ngọt cũng như phẩm màu độc hại. Giá thành sản phẩm của Mama Rita’ được khách hàng đánh giá là tương xứng với chất lượng, dao động từ 20.000 – 50.000 cho mỗi món.

  • Địa chỉ: Số 337/25 Trường Chinh, P14, Tân Bình
  • Số điện thoại: 0822 772 727

7. Cháo dinh dưỡng Cháo mẹ nấu

Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa tìm được một địa chỉ bán cháo ngon bổ rẻ cho con thì Cháo mẹ nấu chắc chắn sẽ là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Cửa hàng chuyên kinh doanh các loại cháo trẻ em bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cha mẹ về bữa ăn thường ngày cho bé. Thực đơn tại Cháo mẹ nấu thường xuyên thay đổi, nổi bật nhất là cháo thịt bò, cháo hải sản, cháo hột vịt, cháo tim cật, cháo lá mía,… giúp bé ăn hoài không ngán.

tìm cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tphcm
Cháo mẹ nấu chuyên các món cháo dinh dưỡng dành riêng cho trẻ
  • Địa chỉ: Số 509A Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7
  • Số điện thoại: 0913 239 533

8. Cháo dinh dưỡng Panda

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cháo dinh dưỡng Panda trong danh sách những tiệm cháo dinh dưỡng nổi tiếng nhất TPHCM. Thực đơn của các rất đa dạng và thay đổi linh hoạt để phù hợp với khẩu vị của các bé. Các món nổi bật nhất gồm cháo thịt gà, cháo thịt bằm, cháo cá hồi, cháo bồ câu, cháo rau củ,…

Kể từ những ngày đầu hoạt động, cháo dinh dưỡng Panda luôn tuân thủ chặt chẽ những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Những món cháo ở đây được các bé vô cùng yêu thích, vừa đảm bảo dinh dưỡng lại vừa giúp bé cảm thấy ngon miệng, thèm ăn.

  • Địa chỉ: Số 127 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 0935 940 579

9. Cháo dinh dưỡng Family Soup

Family Soup là thương hiệu cháo dinh dưỡng phát triển dựa trên nhu cầu và khẩu vị của trẻ em Việt. Cửa hàng sở hữu menu cực kỳ đa dạng, bao gồm các món cháo truyền thống như cháo thịt bằm, cháo thịt bò, thịt gà, cháo hải sản, cháo bồ câu,… Các công đoạn chế biến và đóng gói diễn ra nghiêm ngặt, hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn đánh giá về độ vệ sinh an toàn cần thiết.

cửa hàng bán cháo dinh dưỡng ở tphcm ngon
Menu của Family Soup được phát triển dựa trên nhu cầu và khẩu vị của trẻ em Việt

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Số 2 Ngô Thị Thu Minh, P2, Tân Bình – 0982 972 589
  • Chi nhánh 2: Số 281 Bàu Cát, P11, Tân Bình – 0938 533 551

 

>>>Bạn đọc đừng bỏ lỡ: 10+ bí quyết nấu cháo thơm ngon, không dính nồi bạn nên biết

10. Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Cái tên cuối cùng khép lại Top 20 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TPHCM mà cha mẹ nên biết chính là Ngon Mê Ly – một thương hiệu trực thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Sản xuất thực phẩm Trường Thịnh Phát. Cửa hàng tọa lạc tại tuyến đường Phùng Văn Cung sầm uất, từ lâu đã trở thành điểm đến đáng tin cậy được nhiều bậc phụ huynh ‘chọn mặt gửi vàng’.

Hiện nay, Ngon Mê Ly đang đảm trách nhiệm vụ chế biến và cung cấp những suất cháo dinh dưỡng dành cho trẻ ở mọi độ tuổi. Thực đơn bao gồm các món cháo được nấu từ nguyên liệu tự nhiên tươi sạch, đảm bảo độ nóng hổi và kích thích vị giác tối đa. 

  • Địa chỉ ở: Số 1, Phùng Văn Cung, P2, Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0286 276 4715

Sử dụng cháo dinh dưỡng là một giải pháp thích hợp đối với những bậc phụ huynh bận rộn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mà vẫn cung cấp bữa ăn đủ dinh dưỡng cho con. Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top 10 cửa hàng bán cháo dinh dưỡng tại TPHCM cha mẹ nên biết. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh